Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 705


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Năm – Mức Hoàn Thành Nhiệm Vụ




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Đó là binh khí niệm lực lóe lên hào quang hình lưỡi dao. Được lực thế giới Giới Chủ bậc chín quán thâu, rạch nát không gian vũ trụ ra một vết nứt vài vạn km. Đao quang tung hoành trên vạn km, khí thế không thể địch nổi chém thẳng về phía La Phong.

- Phật!

Vai La Phong đột nhiên vươn vài chục sợi dây mềm dẻo, trong nháy mắt đã xé gió bay đi, cũng nhanh chóng phồng lớn lên, trong nháy mắt đã biến thành mấy chục nhánh chủ dài hơn một ngàn km vươn ra giữa không trung. Vài chục nhánh chủ quấn vào nhau giữa không trung, bao chặt lấy thanh binh khí niệm lực đó.

- Rét...

Binh khí niệm lực không ngừng chém ra lia lịa, rạch đứt vô số dây leo, nhưng tốc độ khôi phục của Ma Vân Đằng thật sự quá nhanh, vượt qua tốc độ binh khí niệm lực tàn phá, thật sự trói chặt cả binh khí niệm lực, mặc cho nó vùng vẫy vẫn không thể thoát ra.

- Dám buộc binh khí của ta!

Một tiếng gầm vang lên.

Xa xa một luồng lưu quang trắng như tuyết xé gió bay đến. Chung quanh hắn đồng thời có tám luồng hào quang, toàn bộ đều có thực lực Giới Chủ bậc chín.

- Điện hạ, tiểu tử tóc ngắn bạc phơ đó tên là Lạp Tư Đặc. Lúc trước hắn ở trong phi thuyền, đứng sau hắn chỉ có hai Giới Chủ hộ vệ. Bây giờ lại đột nhiên biến thành tám người. Ta phỏng chừng, tám người này đều là Huyết Ma chiến sĩ do hắn khống chế. Lạp Tư Đặc hiển nhiên thuộc loại tinh anh dưới trướng Huyết Ma Vương.

Địch Luân mỉm cười truyền âm nói. Hắn là một thần linh Bất Hủ rất tinh thông về phương diện linh hồn. Nhất cử nhất động trong phi thuyền đều bị hắn dò xét rõ ràng.

Lạp Tư Đặc và tám luồng hào quang dưới trướng cùng đánh tới.

Chín Giới Chủ bậc chín!

- Cấp Vực Chủ khốn khiếp, dám phá việc của Huyết Ma Tinh chúng ta, muốn chết!

Lạp Tư Đặc gầm lên, mắt bừng lửa giận. Huyết Ma Vương tung hoành cả Cổ Luân Vũ Trụ Quốc, ngoại trừ ‘Vũ Trụ Quốc Chủ’ của Cổ Luân Vũ Trụ Quốc, ai dám cưỡng lại hắn?

Bá đạo vô số năm qua đã quen rồi.

Bây giờ lại có người dám phá Huyết Ma thí luyện, không phải muốn chết sao?

- Ầm!

Địch Luân một mạch đứng cạnh La Phong lúc này chợt mỉm cười. Lúc trước hắn luôn thu liễm che dấu thực lực, lúc này chợt bộc phát ra khí tức cường đại. Một luồng kim quang chói mắt mạnh mẽ trong nháy mắt trùm xuống chín đại Giới Chủ, tựa như những sợi dây cứng rắn trong nháy mắt đã trói chặt cứng cả chín đại Giới Chủ này lại.

- A!

Chín Giới Chủ đều bị Bất Hủ lực trói chặt. Lạp Tư Đặc nghiến răng liều mạng giãy dụa, nhưng căn bản không cựa được.

- Thần linh Bất Hủ!

Lạp Tư Đặc nhìn như đóng đinh vào Địch Luân.

- Chủ nhân.

Tám gã Giới Chủ dưới trướng cũng giãy dụa, đồng thời kêu lên.

- Dấu kỹ thật.

Lạp Tư Đặc căm tức nhìn Địch Luân, gầm lên

- Vừa rồi ta điều tra thực lực các ngươi, ngươi là thần linh Bất Hủ nhưng lại che dấu thực lực. Bây giờ mới đột nhiên bộc phát. Sao... bắt nạt một Giới Chủ như ta sao, có gì mà đắc ý?

Lạp Tư Đặc quét mục quang điên cuồng về phía La Phong, Địch Luân.

- Các ngươi là ai?

- Rốt cuộc là ai? Bất Hủ nhà ngươi là ai, dám phá việc của Huyết Ma Vương! Có phải là chê sống lâu không.

Lạp Tư Đặc nhìn chằm chằm vào Địch Luân.

- Rất có đảm lượng.

Địch Luân mỉm cười, đưa mắt nhìn Lạp Tư Đặc, nhẹ giọng nói, thanh âm lại vang vọng trong óc Lạp Tư Đặc.

- Lão tổ tông nhà ngươi Huyết Ma Vương mặc dù lợi hại, nhưng so với công ty Vũ Trụ Giả Định ta thì hắn chẳng là cái gì cả. Nhưng Huyết Ma Vương dù sao cũng xem như tiền bối của ta, ta cũng không đến mức phải lấy cái mạng nhỏ của ngươi.

Địch Luân nở nụ cười.

Ầm ầm...

Tám gã Giới Chủ dưới trướng Lạp Tư Đặc đồng thời bị lực Bất Hủ cường đại xâm nhập làm nổ tung, huyết nhục bay tán loạn.

- A!!!

Lạp Tư Đặc nghiến răng, gần như điên cuồng.

Tám gã Huyết Ma chiến sĩ do khống chế!

Hắn bây giờ nhiều nhất là khống chế được chín nô lệ, đã mất tám người rồi! Tám nô lệ bị giết... hắn bây giờ chỉ còn có một suất nô lệ nữa thôi.

- Điện hạ, chúng ta đi đi.

Địch Luân nhìn về phía La Phong.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

Vèo! Vèo!

Hai luồng hào quang xé gió lướt đi, chỉ để lại Lạp Tư Đặc ngửa mặt lên trời phẫn nộ gầm gừ.

La Phong, Địch Luân đáp phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào, phi hành trong Ám Vũ Trụ, đồng thời đi thẳng tới một tinh cầu khoáng vật ở trong Độ Thác Tinh Vực thụôc Cổ Luân Vũ Trụ Quốc, gặp gỡ người do công ty Vũ Trụ Giả Định phái tới.

- Lạp Tư Đặc thật sự có thể kiêu ngạo trước mặt thần linh Bất Hủ. Thần linh Bất Hủ không muốn đắc tội với Huyết Ma Vương, do đó bình thường cũng không giết chết hắn. Nhưng trừng phạt là việc rất bình thường. Việc tám nô lệ linh hồn bị hủy diệt quả là một tổn thất khó bù đắp. Theo đánh giá hắn tổng cộng cũng không có trên mười suất nô lệ đâu.

La Phong nhắc lại rồi cười.

Nô lệ linh hồn cần rất thận trọng.

Khống chế mỗi một người đều tiêu hao một suất. Cho dù La Phong tu luyện Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp, bây giờ nhiều nhất có thể khống chế 100 nô lệ linh hồn thôi.

- Hắn bá đạo quen rồi.

Địch Luân cũng cười.

- Hắn có tư cách bá đạo, tám Giới Chủ nô lệ mà.

La Phong nói.

Giới Chủ nô lệ?

La Phong bây giờ đích xác không để vào mắt. Trùng Tộc Mẫu Sào không ngừng đào tạo chiến sĩ trùng tộc. Trong vòng hai ba năm qua, đã đào tạo ra ước một vạn chiến sĩ trùng tộc Giới Chủ đỉnh phong rồi! Quân đoàn một vạn Giới Chủ trùng tộc, dưới sự khống chế của Trùng Tộc Mẫu Hoàng Y Lâm Na, hoàn toàn có thể cứng chọi cứng với một Bất Hủ phong Hầu bình thường rồi.

Do đó, bất luận là La Phong hay Địch Luân, cũng không ai để Lạp Tư Đặc vào mắt.

Phi hành chỉ trên ba ngày.

Ngoài vũ trụ gần một tinh cầu khoáng vật vô danh ở Độ Thác Tinh Vực chợt rung động. Một phi thuyền vũ trụ hình tam giác huyết sắc hiện ra, cửa khoang tự động mở ra, hai bóng người bay thẳng về phía tinh cầu vô danh đó.

Trên mặt đất tinh cầu khoáng vật vô danh có một cái hố lõm to, trong đó có một phi thuyền vũ trụ màu đen, lúc này cũng bay ra ba đạo nhân ảnh.

Ba người này gặp hai người đám La Phong.

- La Phong điện hạ.

Ba người bay ra. Người dẫn đầu là một lão giả mày trắng có cánh chim. Lão giả mày trắng cười khẽ nói:

- Điện hạ có thể thả 100 ức cấp Hành Tinh ra rồi.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

Nhẫn Thế Giới nhất thời đưa rất nhiều nhân loại cấp Hành Tinh phóng ra. Chỉ thấy trên hơn một nửa trên bề mặt tinh cầu hoang vu vô danh thoáng cái đã đầy người. Dày đặc những nhân loại cấp Hành Tinh đột ngột bị dời tới đây, ai nấy đều có vẻ rất mờ mịt, nhìn quanh bốn phía.

- Ầm ầm...

Lão giả mày trắng đột nhiên phóng thích ra cuồng phong vô tận xanh nhạt, vây quanh cả tinh cầu, trùm lấy tất cả nhân loại cấp Hành Tinh trên tinh cầu này.

Lão giả mày trắng đứng trên không trung.

Phía sau hắn hiện ra một hư ảnh cao hàng trăm km, thần uy tràn ngập, làm tất cả mọi người có thể thấy rõ ràng hư ảnh sừng sững.

- Từ hôm nay trở đi, gần 100 ức các ngươi có thể thoát ly khỏi Độ Thác Tinh Vực. Các ngươi cũng bất tất phải tiến hành Huyết Ma thí luyện. Công ty Vũ Trụ Giả Định ta sẽ cho các ngươi cuộc sống hòa bình.

Thanh âm lão giả mày trắng có cánh tại vang lên trong đầu mỗi người. Nhất thời, gần 100 ức cấp Hành Tinh đều sửng sốt.

Lập tức họ hớn hở! Tru lên! Khóc lớn! Hoan hô!

- Vũ Oa, Vũ Oa, chúng ta không chết, không chết nữa rồi.

- Anh, anh!

Hai huynh muội ôm chặt nhau.

Vì gần 100 ức đứng đầy một nửa tinh cầu khoáng vật, nên hai huynh muội vừa vặn đứng cách đám người La Phong, Địch Luân giữa không trung rất gần. Với thực lực cấp Hành Tinh, họ liếc mắt đã thấy rõ hình ảnh mấy người La Phong, Địch Luân.

- Là Hắc Y Ma Thần đại nhân.

Thiếu nữ liền nói.

- A, là hắn.

Thiếu niên cũng sáng mắt lên, vội nói:

- Nhất định là hắc y ma thần đại nhân mà lúc trước chúng ta thấy trên thảo nguyên, người đã cấm chúng ta giết chóc. Chỉ có chiến giáp là thay đổi thôi.

Lúc trước...

La Phong đưa 100 ức người vào nhẫn Thế Giới, nhưng vẫn lo rằng 100 ức người này sẽ giết chóc nhau. Do đó La Phong Ma Sát tộc hiện thân chấn nhiếp 100 ức người này.

Lão giả mày trắng có cánh nói xong, cũng thu gần 100 ức người này vào nhẫn Thế Giới. Cả tinh cầu lần nữa lại khôi phục vẻ yên ả hoang vu.

- La Phong điện hạ.

Lão giả mày trắng có cánh lóe lên, rồi đáp xuống trước người La Phong.

- Nhiệm vụ vòng thứ hai của ngươi đã hoàn thành. Mức hoàn thành nhiệm vụ hẳn cũng đã có. Nhiệm vụ vòng thứ ba cũng sẽ được nói cho ngươi biết.

- Hả?

La Phong giật mình.

Đồng thời ——

- La Phong, có tin nhắn.

Thanh âm Ba Ba Tháp vang lên trong đầu La Phong.

- Ha ha.

Lão giả mày trắng cánh chim thấy vẻ mặt La Phong, cả cười.

- Điện hạ hẳn đã nhận được tin nhắn rồi. Xin xem tin nhắn trước đi. Đợt lát nữa ta còn phải đưa điện hạ đi chấp hành nhiệm vụ vòng thứ ba.

La Phong đưa ý thức lập tức nối vào mạng Mạng Vũ Trụ Giả Định.

Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn, trong trang viện La Phong.

Trong thư phòng.

- Mở.

La Phong ngồi trước bàn viết, nhìn màn hình laptop, nhè nhẹ mở tin nhắn.

Rào.

Tin nhắn trải ra, nội dung là …

“Nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất vòng thứ hai của ngươi đã hoàn thành. Theo các vị thành viên bình phán, La Phong, nhiệm vụ vòng thứ hai của ngươi có mức hoàn thành là 90%. Có thể nhận được 18 vạn điểm tích lũy. Hơn nữa có tư cách tiến hành nhiệm vụ vòng thứ ba. “

“Lời bình: trong lòng ngươi hiếu sát lại lựa chọn cứu 100 ức cấp Hành Tinh, thực lực nhỏ yếu nhưng số lượng nhiều. Hiển nhiên ngươi cũng xem trọng người yếu, hơn nữa lại nói là nên đối đãi công bình giữa cấp Hằng Tinh và cấp Hành Tinh. Giết chóc trăm vạn mà lòng vẫn yên tĩnh như nước, lại nguyện lựa chọn bênh vực người nhỏ yếu, làm chúng ta hơi kinh ngạc. Nhiệm vụ vòng thứ hai chúng ta bình phán cho ngươi mức hoàn thành 90%, hy vọng vòng thứ ba và vòng thứ tư kế tiếp, ngươi sẽ cho chúng ta một sự kinh hỉ. “

La Phong nở nụ cười, Ba Ba Tháp trên vai cũng cười.

- Ba Ba Tháp, ta dám cá. Trong những thành viên bình phán Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất, người chính thức nắm giữ quyền bình phán hẳn phải là loại người không thích giết chóc, cũng tương đối thiện lương.

La Phong cười nói:

- Nhiệm vụ vòng đầu tiên cũng vì ta khát máu giết chóc, may mà ta tỉnh táo không phát điên, nên mới cho ta 82%. Lần này xem ta lựa chọn bênh người nhỏ yếu... lại cho ta mức hoàn thành 90%.

Giữa những hàng chữ bình phán.

La Phong có thể cảm giác được sự nhân từ trong lòng người lãnh đạo này.

- Đừng có đắc ý.

Ba Ba Tháp lắc đầu nói:

- Vòng đầu tiên vòng thứ hai nhìn như dễ dàng, nhưng dù sao cũng là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất. Chính thức khảo nghiệm tâm tính, từ đó phán đoán về tâm tính đối với thành viên hạch tâm. Nhiệm vụ này không chỉ là điểm tích lũy như bề ngoài, còn đại biểu cho việc tương lai ngươi có được công ty Vũ Trụ Giả Định trọng dụng không nữa.

La Phong gật đầu.

Lần trước sư phụ đã nói.

Đây là nhiệm vụ mà công ty Vũ Trụ Giả Định dùng để chính thức ‘biết’ được một thành viên hạch tâm. Giả thiết một thành viên hạch tâm trong lòng hiếu sát không có giới hạn, điên cuồng vô cùng. Có lẽ tương lai thành viên hạch tâm đó cũng có thể trở thành siêu cường giả! Nhưng nhiều nhất sẽ thành chiến tướng chiến đấu cho tộc nhân loại chống lại các tộc quần khác, cũng không có được quyền to chính thức, hơn nữa mức độ bồi dưỡng cũng sẽ kém đi.

- Nhiệm vụ vòng thứ ba.

La Phong nhè nhẹ mở tin nhắn của công ty Vũ Trụ Giả Định.

Mỉm cười quan khán nội dung.

Lập tức... nụ cười của La Phong đọng lại, mắt trợn tròn, nhìn chằm chằm vào nội dung.

- Gặp quỷ rồi! Công ty Vũ Trụ Giả Định thật con mẹ nó lợi hại quá.

La Phong hoàn toàn bị nhiệm vụ vòng thứ ba làm cho sững sờ.

No comments:

Post a Comment