Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 706


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Sáu – Nhiệm Vụ Vòng Ba




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




- Oa...

Ba Ba Tháp to bằng nắm đấm trên vai La Phong cũng trợn tròn mắt, kinh hô.

- Công ty Vũ Trụ Giả Định quả là công ty Vũ Trụ Giả Định. Quá trắng trợn.

La Phong lắc đầu cười khổ:

- Cái này nào phải là bức bách Huyết Ma Vương, là bức bách ta chứ.

Trên tin nhắn viết là …

“Nhiệm vụ vòng thứ ba: Huyết Ma Vương khống chế cả Độ Thác Tinh Vực, có hàng trăm thần linh Bất Hủ dưới trướng. Mặc dù Huyết Ma Vương không làm việc gì vượt qua mức hạn chế, nhưng cường giả dưới trướng hắn lại có vài thành viên làm những việc vượt qua hạn chế. Những người được xác nhận trong đó gồm hai thần linh Bất Hủ, mười chín danh Giới Chủ.

Lần lượt là …

A Phổ Nhĩ Lạp Đức: thần linh Bất Hủ, được Huyết Ma Vương phân đất phong hầu ở Mễ Thiết Tinh Hệ làm lãnh địa. Ở Mễ Thiết Tinh Hệ, hắn từng đồ lục sạch tất cả sinh mạng trên mấy trăm tinh cầu thuộc tinh hệ mình. Cũng từng cướp đoạt vô số dân cư thu vào Thần Quốc...

Y Tác: thần linh Bất Hủ...

Ai Đế: Giới Chủ...

Áo Khắc Phi: Giới Chủ, từng tụ tập trên trăm ức thiếu nữ trẻ trên tinh cầu, tiến hành nghi thức Huyết Ma điên cuồng, trên trăm ức thiếu nữ hóa thành biển huyết nhục. Lại từng... “

“Yêu cầu nhiệm vụ: công ty Vũ Trụ Giả Định đã truyền lệnh cho Huyết Ma Vương, lệnh cho hắn bắt đám người này. Bây giờ Huyết Ma Vương đã bắt giam 21 người này, giam giữ tại Huyết Ma Tinh. La Phong ngươi mau mau đi thẳng tới Huyết Ma Tinh, tiến hành phán xét 21 người này. Các lựa chọn phán xét gồm: Tội chết, Giam cầm trăm vạn năm, Giam cầm trăm năm, Không có tội.

Vận mệnh của 21 người này nằm trên tay La Phong ngươi. La Phong ngươi có thể dựa theo ý nghĩ mình mà đưa ra án phạt.

Họ sống hay chết toàn bộ do La Phong ngươi quyết định.

Nhớ: khi La Phong ngươi đến Huyết Ma Tinh, phải mở ra đưa tin trực tiếp vào Vũ Trụ Giả Định, sau khi phán xét xong mới được đóng lại. “

Trong thư phòng.

La Phong không kìm được tiếng cười khổ. Sớm biết Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất tuyệt đối không dễ dàng như vậy. Vòng đầu tiên, vòng thứ hai không hề khó khăn gì với mình, thậm chí không hề có một nguy hiểm gì. Còn cái thứ ba...

Công ty Vũ Trụ Giả Định rất ghê gớm, đã ra lệnh cho Huyết Ma Vương bắt lấy 21 người đó.

Mặc dù Huyết Ma Vương là thành viên trong Hồng Minh, nhưng công ty Vũ Trụ Giả Định hiển nhiên đã có quyền thế đạt tới một cực hạn. Huyết Ma Vương nho nhỏ làm sao dám cãi lại? Nên đương nhiên phải ngoan ngoãn nghe lời, bắt toàn bộ 21 người đó lại. Nhưng bây giờ việc phán xét nà 21 người này lại để La Phong tới làm. Còn La Phong thì phải tự mình đi thẳng tới Huyết Ma Tinh!

Huyết Ma Tinh đó!

Nơi đó là hang ổ của Huyết Ma Vương!

Mình đi tới chỗ đó hiển nhiên phải gặp mặt Huyết Ma Vương. Phán xét thủ hạ của Huyết Ma Vương ngay trước mặt hắn, không phải là không nể mặt là gì?

- Phán xét quá nặng, tự nhiên bị Huyết Ma Vương hận!

La Phong lắc đầu.

- Dù sao phán phạt nặng sẽ phù hợp với quyết định của ta. Còn phán phạt nhẹ, như vậy ta sẽ không yên tâm.

- Thật là bức ta mà.

- Công ty Vũ Trụ Giả Định ra lệnh cho Huyết Ma Vương, khẳng định đã làm Huyết Ma Vương giận dữ vô cùng. Nhưng hắn không dám cãi lại.

La Phong cười khổ. Từ phương thức làm việc của Huyết Ma Vương có thể thấy được, hiển nhiên hắn không phải là một người lương thiện. Vô duyên vô cớ đắc tội với một Bất Hủ cấp phong Vương cường đại?

Trên tinh cầu khoáng vật.

Giữa vũ trụ, ba người La Phong, Địch Luân và lão giả mày trắng có cánh đang hư không trò chuyện.

Lão giả mày trắng có cánh cười nói:

- La Phong điện hạ, đã xem xong nhiệm vụ vòng thứ ba chưa?

- Ừm.

La Phong gật đầu, lộ ra vẻ bất lực.

- Ha ha...

Lão già mày trắng có cánh thấy cảnh này nhất thời nở nụ cười.

- Yên tâm đi, Huyết Ma Tinh mặc dù là hang ổ Huyết Ma Vương, nhưng cho hắn mười lá gan, trừ phi Huyết Ma Vương muốn chết, nếu không tuyệt sẽ không dám động tới La Phong ngươi.

- Bây giờ không dám động, tương lai thì sao?

La Phong lắc đầu.

- Vậy phải xem vào lựa chọn của La Phong ngươi rồi. Phán phạt nhẹ một chút, tên Huyết Ma Vương tự nhiên sẽ nhớ nhân tình của ngươi.

Lão giả mày trắng có cánh nói nhỏ

- Được rồi, không nói nhiều nữa. Mời La Phong điện hạ theo ta cùng đi thẳng tới Huyết Ma Tinh thôi.

- Ừm.

La Phong tâm tình không ổn lắm, vẫn phải gật đầu, thu lấy phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào, rồi lập tức cùng Địch Luân tiến vào phi thuyền màu đen do công ty Vũ Trụ Giả Định cử tới, đi thẳng tới Huyết Ma Tinh.

Huyết Ma Tinh, tinh cầu trung tâm chính thức của Độ Thác Tinh Vực.

Huyết Ma thí luyện tiến hành trên một vạn tinh hệ, thu nạp một nhóm nhỏ tinh anh, đều được đưa đến Huyết Ma Tinh. Vô số Huyết Ma chiến sĩ tập trung tại đây. Cho dù là đám Giới Chủ, thần linh Bất Hủ, cũng thường xuyên tới Huyết Ma Tinh. Mà Huyết Ma Vương cao cao tại thượng cũng sống tại đây. Hiển nhiên đây là một hang quỉ chính thức.

- Hiếp người quá đáng! Công ty Vũ Trụ Giả Định đúng là hiếp người quá đáng!!!

Tiếng gầm gừ vang vọng cả Huyết Ma cung. Tất cả người hầu trong Huyết Ma cung đều là căng thẳng vô cùng.

Trong cung điện.

Thần linh mặc chiến khải màu đỏ tươi, đội mũ trụ, đang đứng phẫn nộ gầm lên. Cạnh hắn có mười tám thần linh Bất Hủ, ai nấy cung kính vô cùng.

- Hắn muốn bắt thủ hạ ta thì trực tiếp mà bắt. Ngược lại muốn bức ta tự mình động thủ. Bắt lấy đám 21 người bọn A Phổ Nhĩ Lạp Đức!

Trong mắt Huyết Ma Vương lóe ra ngọn lửa bừng bừng.

- Muốn phán phạt người của ta, còn bức ta tự mình động thủ. Vừa rồi còn cử thủ hạ tới phá Huyết Ma thí luyện ở ngay tinh hệ của ta! Thật không xem Huyết Ma Vương ta ra gì cả!

Mười tám thần linh Bất Hủ bề ngoài thì đều rất căm phẫn. Nhưng kì thực lại đang thầm nghĩ...

Không xem Huyết Ma Vương ra gì?

Nói giỡn.

Công ty Vũ Trụ Giả Định sao có thể xem trọng Huyết Ma Vương. Với thế lực khổng lồ như công ty Vũ Trụ Giả Định, Huyết Ma Vương cũng chỉ là một cục bột, muốn nắn hắn tròn thì ra hình tròn, mà muốn nắn hắn dẹt, thì hắn phải dẹt!

- Hiếp người quá đáng, hiếp người quá đáng!!!

Huyết Ma Vương phẫn nộ gào lên, khó nén được lửa giận.

- Ta sớm đã nói rồi, ta phân đất phong hầu cho ngươi một lãnh địa tinh hệ, mặc cho các ngươi quản lý, nhưng nhớ là không được vượt qua giới hạn.

Huyết Ma Vương quay đầu nhìn về phía mười tám thần linh Bất Hủ bên cạnh.

- Thấy chưa. Đã thấy vận mệnh hai người A Phổ Nhĩ Lạp Đức, Y Tác bây giờ chưa. Các ngươi ai nấy, và cả đám người khác nữa, đều nhớ kỹ nhé.

- Ta đã nhớ.

Mười tám thần linh Bất Hủ cung kính hành lễ.

- Đại nhân.

Trong đó, một tráng thần linh Bất Hủ thấp bé cung kính nói

- Công ty Vũ Trụ Giả Định truyền lệnh không phải có nói, sẽ cử thành viên Nguyên Thủy bí cảnh La Phong tới phán xét. Phán phạt A Phổ Nhĩ Lạp Huy như thế nào, hoàn toàn do La Phong phán định. Một Vực Chủ nho nhỏ, ít nhất đại nhân chỉ đưa ra một chút uy nghiêm, là hắn nhất định không dám đắc tội với đại nhân đâu. Đến lúc đó khẳng định sẽ phán tội nhẹ, thậm chí còn phán không có tội nữa.

- Ừm.

Huyết Ma Vương trầm thấp nói:

- Nói có lý, ta ngắm chừng tiểu tử La Phong đó không dám làm xằng bậy trước mặt ta đâu! Bất luận làm sao, đám A Phổ Nhĩ Lạp Đức lúc trước cũng gia nhập dưới trướng ta, ta tự nhiên phải tận lực bảo trụ mạng cho họ.

Loại cường giả hành hiệp đơn độc, dường như luôn luôn ân sủng đám người dưới trướng hơn bình thường.

Người ta đến cậy nhờ ngươi, ngươi tự nhiên phải có trách nhiệm làm một lão đại. A Phổ Nhĩ Lạp Đức, Y Tác lúc trước tới với hắn, nếu đến cả mạng của hai người mà cũng không cứu được, thì mặc dù những thần linh Bất Hủ dưới trướng Huyết Ma Vương không dám nói gì, nhưng họ cũng không ủng hộ Huyết Ma Vương tuyệt đối như vậy nữa, lực hút của hắn tự nhiên cũng hạ xuống.

Sáu ngày sau.

Ở hệ hằng tinh ngoài Huyết Ma Tinh, xuất hiện một chiếc phi thuyền vũ trụ màu đen.

- La Phong điện hạ, ngươi xem, đó là Huyết Ma Tinh.

Lão giả mày trắng có cánh chỉ ra xa.

La Phong liếc mắt nhìn tới chỗ đó. Trong không gian xa xôi đang có một tinh cầu đỏ như máu, chỉ cần dùng mắt thường quan khán cũng phải làm cho người ta hồi hộp.

Vù!

Phi thuyền vũ trụ nhanh chóng bay về phía Huyết Ma Tinh. Càng đến gần, hắn có thể thấy mặt đất Huyết Ma Tinh có một vài kiến trúc khổng lồ to như ngọn núi. Cả Huyết Ma Tinh nhìn từ bên ngoài, thì không hề thấy có khoa học kỹ thuật gì cả. Những kiến trúc khổng lồ ấy đều làm theo bộ dáng ngọn núi. Còn bên trong ngọn núi trên thực tế hoàn toàn rỗng ruột.

- Vèo!

Phi thuyền xuyên phá tầng khí quyển, lao thẳng về phía cung điện lớn nhất Huyết Ma Tinh.

- La Phong điện hạ, đây là Huyết Ma cung.

Lão giả mày trắng có cánh chỉ vào cung điện hùng vĩ nhất xa xa. Chung quanh tòa cung điện còn có rất nhiều cung điện loại nhỏ. Nói là loại nhỏ, nhưng trên thực tế mỗi cái cũng có phương viên vài km. Nhiều cung điện loại nhỏ xoay quanh cung điện cỡ lớn.

Trước cung điện cỡ lớn có quảng trường phương viên vài chục km. Lúc này đang có vô số cường giả đứng nghiêm chỉnh. Liếc mắt cũng phải tới mấy ngàn người, mà yếu nhất cũng là Giới Chủ.

Người dẫn đầu là một thần linh mặc chiến khải màu đỏ tươi, khí tức bá đạo máu tanh, thậm chí xuyên qua phi thuyền khiến cho bọn người La Phong cũng cảm giác được.

Vù!

Phi thuyền từ từ hạ xuống, đáp xuống trên quảng trường, rồi cửa khoang mở ra.

Lão giả mày trắng có cánh, La Phong, Địch Luân, tổng cộng ba người đi ra khỏi cửa khoang.

- Xin chào Huyết Ma Vương.

Lão giả mày trắng có cánh khẽ khom mình hành lễ, rồi lập tức giới thiệu

- Vị này là thiên tài Nguyên Thủy Bí Cảnh công ty Vũ Trụ Giả Định ta, La Phong điện hạ.

La Phong cũng khẽ hành lễ, tỏ vẻ tôn kính tiền bối, đồng thời cũng lặng lẽ quan sát Huyết Ma Vương. Huyết Ma Vương lúc này mặc dù đã thu liễm khí tức, cũng không làm La Phong cảm giác được áp lực, nhưng chiến khải màu đỏ tươi cùng với bản thân Huyết Ma Vương, thoáng tản mát ra khí tức mỏng manh, vẫn làm cho người ta tựa như thấy một biển máu vô tận.

Hắn đeo mặt nạ bảo hộ, do đó rất khó thấy rõ được khuôn mặt

- Ngươi là La Phong à?

Huyết Ma Vương cười ha hả.

- Chân Diễn Vương đích xác nhận được một đệ tử tốt. Nghe nói trước đây không lâu, ngươi còn phá hỏng Huyết Ma thí luyện ở Duy Lý Tinh Hệ dưới trướng ta phải không?

La Phong giật mình, nói ngay:

- Việc này...

- Ha ha, không cần giải thích.

Huyết Ma Vương phất tay nói:

- Huyết Ma thí luyện ở một tinh hệ thì đã là gì. Vô số năm qua, trên vạn tinh hệ ở Độ Thác Tinh Vực dưới trướng ta đã cử hành không biết bao nhiêu lần Huyết Ma thí luyện. Mất vài lần cũng chẳng sao.

Địa vị khác nhau thì nhãn giới cũng khác nhau. Đối với Huyết Ma Vương thì một lần hay mười lần Huyết Ma thí luyện đích xác cũng chẳng là gì cả. Nhưng đối với những thủ hạ dưới trướng hắn thì Huyết Ma thí luyện chính là một đại sự bằng trời, sao có thể sơ ý chứ?

“Huyết Ma Vương này tựa hồ rất hào sảng. “ La Phong thấy thế, thầm nói: “ Nhưng hắn bị buộc phải bắt 21 thủ hạ tinh anh của mình. Trong đó có tới hai thần linh Bất Hủ. Chỉ cần là người có tính toán, khẳng định sẽ rất bất sảng. Có lẽ hắn không quan tâm vài lần Huyết Ma thí luyện, nhưng ta phá Huyết Ma thí luyện nhất định như một cái tát vào mặt hắn. Nói không quan tâm e rằng là giả thôi. “

Trong lòng tuy nghĩ như vậy nhưng bề ngoài La Phong vẫn đầy cảm kích:

- Cảm ơn Huyết Ma Vương có thể thông cảm.

- Thông cảm, đương nhiên thông cảm chứ. Ngươi cũng là vì công ty Vũ Trụ Giả Định mà làm việc. Nhưng việc gì thì việc, rất nhiều thứ ngươi vẫn có quyền quyết định phải không.

Huyết Ma Vương cười ha ha nói:

- Ta nói có đúng không nào?

Lão giả mày trắng có cánh xen vào:

- La Phong điện hạ đương nhiên có quyền lực chứ. Lần này 21 người đó bị phán tội chết, hoặc bị hình phạt lao ngục, hay không có tội, hoàn toàn do La Phong điện hạ quyết định.

“Lão gia hỏa này …. “

La Phong nhất thời tức giận.

- Quyền lực La Phong quả nhiên không nhỏ, ha ha...

Tiếng cười Huyết Ma Vương lớn hơn nữa, rồi nhìn La Phong.

Trăm tên thần linh Bất Hủ dưới trướng hắn cũng nhìn về phía La Phong, hơn một ngàn Giới Chủ cũng nhìn La Phong.

No comments:

Post a Comment