Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 715


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Mười Lăm - Lễ Vật Của Sư Phụ




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Chân Diễn Vương khoanh chân ngồi trên bãi cỏ, suy tư một lát, rồi gật đầu nói:

- Cũng tốt, Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất đã hoàn thành. Những nhiệm vụ kế của cấp Vực Chủ đều là một vài nhiệm vụ nhỏ. Toàn bộ cộng lại cũng chỉ có chừng đó điểm tích lũy thôi. Ngươi muốn ở lại Hỗn Độn Thành chuyên tâm tiềm tu cũng tốt. Ngươi đã chuẩn bị tu luyện tới cấp Giới Chủ, vậy lễ vật mà ta chuẩn bị cho ngươi cũng đưa cho ngươi luôn.

- Lễ vật.

La Phong giật mình.

Chân Diễn Vương cười ha ha nói:

- Ngươi là thân truyền đệ tử của Chân Diễn Vương ta, còn là giai đoạn cấp Giới Chủ là phần quan trọng nhất trong quá trình tu luyện. Lúc này mà ta không ra tay giúp ngươi, vậy có còn gọi là sư phụ không? Bây giờ ngươi tiến vào Vũ Trụ Giả Định đi. Ta sẽ đưa bí pháp điển tịch cho ngươi.

- Dạ.

La Phong hưng phấn gật đầu lia lịa.

Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy, trong trang viện của La Phong.

La Phong đang đứng trong trang viện ngẩng đầu nhìn trời. Một nhân ảnh xé gió bay tới. Chính là Chân Diễn Vương!

Chân Diễn Vương một tay cầm một cái rương sắt dài rộng chừng hai thước, có cảm giác giống như một cái hộp chuyển hàng.

- Đây là?

La Phong ngạc nhiên. Bình thường bí pháp điển tịch được để trong một cái hòm xách tay. Sư phụ Chân Diễn Vương bây giờ lại đưa tới một cái hòm siêu lớn như vậy, không biết bỏ vào đó bao nhiêu bản bí pháp điển tịch.

- Đi vào nhà đi.

Chân Diễn Vương xách hòm hàng khổng lồ tiến thẳng vào phòng khách.

Tiện tay ném xuống

Ầm

Hòm hàng hóa rơi thẳng xuống ngay giữa căn phòng khách.

- Cấp Giới Chủ cần tự nghĩ ra bí pháp, hơn nữa cấp Giới Chủ cảm ngộ cũng nhanh nhất. Do đó ngươi cần những bí pháp điển tịch nhất đẳng! Do đó, vi sư đổi cho ngươi một nhóm bí pháp điển tịch đây.

Chân Diễn Vương cười ha ha, chỉ vào hòm hàng hóa to đùng, trên mặt hơi có vẻ hể hả đắc ý.

- Sư phụ, bí pháp điển tịch thì ta tự mình có thể đổi được mà.

La Phong vừa mở lời.

Chân Diễn Vương hét toáng lên:

- Ngươi có chút điểm tích lũy thì làm ăn gì được? Cũng có thể đổi được một vài bí pháp điển tịch rất bình thường. Thủ đoạn cường đại chính thức của các siêu tồn tại trong vũ trụ, ngươi căn bản không đổi nổi đâu. Thời Không Tùy Bút vẻn vẹn chỉ là loại phụ trợ nghiên cứu, cũng đã có giá tới 1000 ức điểm tích lũy. Còn loại bí pháp điển tịch cùng sử dụng cho việc nghiên cứu và chiến đấu, uy lực cực kỳ cường đại, thì ngươi với trên một trăm vạn điểm tích lũy đó dùng vào cái rắm.

La Phong nghe xong cũng ngậm miệng.

Trên một trăm vạn điểm tích lũy dùng vào cái rắm? Lời này do ‘Chân Diễn Vương’, một nhân vật cường đại tiếp cận với Vũ Trụ Tôn Giả nhất đương nhiên là có vẻ bình thường.

- Ngươi nhìn xem này.

Chân Diễn Vương tiến lên một bước, giật mạnh khóa hòm ra.

- Ầm ầm!

Cửa sắt của hòm hàng hóa bị giật ra, bên trong chỉnh tề xếp những quyển sách dày cộp. Bộ sách mỏng nhất cũng phải tới 20 cm. Bản dày nhất phải tới cả thước. Bộ sách rộng một thước, dày nửa thước, toàn bộ chỉ dùng kim loại màu vàng sậm rèn nên. Bộ sách dùng kim loại màu vàng sậm rèn nên tổng cộng có ba bản!

Chỉ cần ba quyển sách, cũng chiếm không gian rất lớn. Ngoài ra còn nhiều bộ sách dày đặc khác nữa.

- Trong này tổng cộng có 106 loại bí pháp điển tịch bình thường cùng với một bộ điển tịch trân quý.

Chân Diễn Vương cười nói:

- 106 bộ bí pháp điển tịch bình thường thật ra khá rẻ, toàn bộ cộng lại cũng mới mấy trăm vạn điểm tích lũy, chủ yếu là cho ngươi một chút phụ trợ, để tham khảo, cũng để nghiên cứu, chế tạo binh khí, tự nghĩ ra bí pháp.

La Phong sáng mắt lên, gật đầu lia lịa.

106 bộ bí pháp này xem ra là đủ mọi phương diện.

- Về phần bộ này!

Chân Diễn Vương chỉ vào ba quyển sách màu vàng sậm được bày biện chỉnh tề, dầy cộp.

- Đây mới là đắt.

Một bộ, cộng ba quyển.

Mỗi quyển đều dài rộng một thước, dày thước nửa.

- Đắt như thế nào?

La Phong vội truy vấn.

- 80 ức điểm tích lũy.

Chân Diễn Vương mỉm cười nói, đồng thời nhìn La Phong.

La Phong nhất thời trợn tròn mắt.

Trời!

80 ức điểm tích lũy!

Khoản tiền này đủ để làm cho một Bất Hủ thần linh cấp phong Vương táng gia bại sản. Đương nhiên đối với đỉnh cao phong Vương, thậm chí ngay cả ‘Chân Diễn Vương sánh ngang với Vũ Trụ Tôn Giả, vẫn là một khoản rất lớn. Khoản này thật sự rất lớn với Chân Diễn Vương.

La Phong lập tức bị khoản tiền này làm ngẩn ngơ.

Thần linh Bất Hủ có thể dùng tiền bạc đổi điểm tích lũy. 1 đơn vị hỗn nguyên đổi một điểm tích lũy. Đối với thần linh Bất Hủ thì đây là một khoản tới 80 ức đơn vị hỗn nguyên, thật sự là quá khổng lồ!

Vì có địa cầu, nên La Phong kí kết hợp đồng với Vũ Trụ Giả Định.

Nhưng khoản tiền đó được chia làm ba đợt.

Trước khi tới Bất Hủ, La Phong cũng không được tới 1 ức đơn vị hỗn nguyên. Chỉ có sau khi trở thành thần linh Bất Hủ, mới có được khoản tiền khổng lồ 500 ức đơn vị hỗn nguyên. Nhưng 'Kim Giác cự thú' muốn đột phá tới thần linh Bất Hủ thật sự là quá khó, ai biết phải đợi tới bao lâu.

- Ha ha, vì bỏ ra 80 ức điểm tích lũy, điểm tích lũy của sư phụ cũng tiêu hao hơn phân nửa rồi đó.

Chân Diễn Vương cười, không giấu La Phong chút nào.

- Tương lai vi sư tự mình muốn đổi, phỏng chừng phải bỏ tiền mặt ra đổi điểm tích lũy mất.

- Sư phụ.

La Phong vội nói:

- Ta không thể,...

Năm đó sư phụ đề cử mình mua Thời Không Tùy Bút, từng nói hắn cũng không mua nổi bộ Thời Không Tùy Bút này. Còn bộ Thời Không Tùy Bút đó có giá 1000 ức điểm tích lũy. Bởi vậy có thể thấy được, 80 ức điểm tích lũy quả là một khoản tiền rất lớn đối với sư phụ.

Còn trên thực tế.

Điểm tích lũy của Chân Diễn Vương tự nhiên không nhiều như vậy. Nhưng cũng như tài sản của La Phong, chủ yếu là tập trung ở các bảo vật như 'Lạc Khắc Thần Thủy', ' gần vạn viên Huyết Lạc Tinh '. Chân Diễn Vương với tư cách là một siêu cường giả tự nhiên cũng có nhiều bảo vật. Giá trị chính thức còn lớn hơn tài sản của Bất Hủ cấp phong Vương bình thường nhiều. Nếu bỏ ra bảo vật bán đi, vẫn có thể tập hợp được một khoản tiền mặt rất lớn.

- Sư phụ bây giờ còn cách 'Vũ Trụ Tôn Giả' một bước nhỏ thôi. Những vật phẩm bên ngoài đã vô dụng rồi.

Chân Diễn Vương lắc đầu.

- Vô số năm qua, ta cũng không có tiêu hao gì cả, chỉ bồi dưỡng cho sư huynh đệ các ngươi thôi. Việc này đối với sư phụ việc rất nhẹ nhàng. Nhưng các sư huynh ngươi, năm đó ta nhiều nhất cũng không bỏ ra trên 10 ức điểm tích lũy đâu. Ngươi được xem là nhiều nhất.

La Phong nhìn Chân Diễn Vương:

- Tại sao?

- Ta thấy đao pháp ngươi, cách ngươi khống chế Diễn Thần Binh, trảo pháp của ngươi.

Chân Diễn Vương trịnh trọng nói:

- Ta phát hiện ra... ngươi không biết cố tình hay vô tình, đã kết hợp giữa ‘qui luật bản nguyên Kim’ và ' Qui luật Không Gian ' rất xảo diệu. Do đó ta biết có một bộ bí pháp điển tịch trân quý vô cùng thích hợp với ngươi.

La Phong dở khóc dở cười.

Kết hợp xảo diệu?

Vì mình luôn nghiên cứu ‘Ý cảnh Thần Thú’, mà thần thú đã kết hợp vận dụng qui luật bản nguyên Không Gian, qui luật Kim tới mức đỉnh phong rồi. Sau khi nắm giữ chút ý cảnh Thần Thú, bình thường thỉnh giáo sư phụ, khi mình diễn luyện, tự nhiên thi triển sẽ có ý cảnh như vậy.

- Bộ bí pháp điển tịch này tuyệt đối thích hợp nhất với ngươi. Tương lai một khi ngươi thành công, thực lực có thể bắt kịp với sư phụ.

Trong mắt Chân Diễn Vương có vẻ chờ mong.

- Nếu ngươi có thể bắt kịp sư phụ, đối mặt với Vũ Trụ Tôn Giả bình thường, ngươi vẫn có thể không chết.

- Nỗ lực nhiều lên.

Chân Diễn Vương vuốt đầu La Phong, cười ha ha, trong nháy mắt đã biến mất.

La Phong nhìn hòm hàng hóa bên cạnh, bên trong có 106 bí pháp điển tịch bình thường, 1 bộ điển tịch trân quý, cộng lại cũng mấy trăm bản, trong lòng cảm kích vạn phần.

“Sư phụ! “

“Ơn này, đệ tử ghi nhớ mãi. “ La Phong quyết tâm, nhất định khi thành công, tương lai sẽ phải hồi báo cho sư phụ.

Thời gian rất lâu, thân nhân Chân Diễn Vương sớm đã lần lượt chết già. Do đó Chân Diễn Vương đối đãi với đệ tử vô cùng trọng thị, cũng xem họ như con. Sư phụ bây giờ còn tặng mình những bí pháp điển tịch trân quý. Phải biết rằng giả thiết tương lai đệ tử mà ngã xuống, tất cả đều như bát nước hắt đi. Nhưng Chân Diễn Vương vẫn làm như vậy.

Đây cũng là lí do vì sao đệ tử dưới trướng Chân Diễn Vương vô cùng đoàn kết. Ai cũng không muốn làm sư phụ mình thương tâm.

107 điển tịch, tổng cộng 582 bản. La Phong nhanh chóng chuyển các bí pháp điển tịch đó vào thư phòng.

“106 điển tịch bình thường, mua qua bảo khố, cũng cần gần 600 vạn điểm tích lũy. “ La Phong thán phục. Những điển tịch này Chân Diễn Vương nói là bình thường, nhưng trên thực tế cơ hồ mỗi bộ đều so được với U Ảnh Bí Điển.

“Bộ điển tịch trân quý này.”

La Phong nhìn ba bản bộ sách kim loại màu vàng sậm trước mắt. Bìa ba quyển sách này chỉ có một chữ - Một, Hai, Ba. Hiển nhiên là đại biểu cho quyển sách đầu tiên tới quyển thứ ba, chứ không có chữ gì khác.

La Phong nhè nhẹ mở trang bìa quyển sách đầu tiên.

Trên trang đầu tiên có víết …

“Vũ trụ nguyên thủy diễn biến sinh ra vô số tộc quần. Hiện có rất nhiều sinh mạng thần kỳ. Trong rất nhiều sinh mạng thần kỳ có một thần thú cường đại. Thần thú cường đại đó là do vũ trụ diễn biến sinh ra một siêu tồn tại trời sinh. Thân thể nó là do qui luật Không Gian và qui luật Kim dung hợp hóa thân. Nó tùy ý vung một trảo, quất đuôi một kích, đập mạnh xuống, đều ẩn chứa ý chí của vũ trụ. Trẫm Hi La Đa, căn cứ vào Thần Thú mà ngộ ra tuyệt học Thú Thần Thất Sát, cũng có tên là Diễn Thần Thất Biến. “

Thú Thần Thất Sát (Diễn Thần Thất Biến), khi luyện thành ba tầng đầu xem như vô địch dưới 'Vũ Trụ Tôn Giả'.

Luyện thành sáu tầng đầu xem như vô định dưới những người Đứng Đầu Vũ Trụ.

Luyện thành tầng thứ bảy là xem như hóa thành Thần Thú chính thức, cũng như thần thú trên đời, một đứng đầu chính thức sánh ngang với vũ trụ, đứng trên đỉnh vũ trụ.

Trẫm sáng tạo ra Thú Thần Thất Sát ( Diễn Thần Thất Biến ), cũng chỉ luyện thành sáu tầng đầu. Tầng thứ bảy chỉ do trẫm tưởng tượng ra, vẫn chưa chính thức hoàn thiện. Ừm, muốn hóa thành thần thú chính thức, mạnh như thần thú, không thể địch nổi. Khó, khó, khó!

Phải đợi người Kim Giác tộc của trẫm sau lại có thể hoàn thiện được tầng thứ bảy, luyện thành tầng thứ bảy. “

La Phong nhìn nội dung mà vô cùng khiếp sợ.

Hi La Đa?

Tuyệt học của nhân vật vĩ đại nhất Kim Giác tộc sao?

“Luyện đến sáu tầng đầu, xem như vô địch dưới những người Đứng Đầu Vũ Trụ? Tầng thứ bảy, sánh ngang với Đứng Đầu Vũ Trụ? Một bí pháp điển tịch đáng sợ như vậy, chẳng lẽ không đắt bằng Thời Không Tùy Bút? Không đúng. “ La Phong kinh hãi, vội lật xem quyển thứ hai, quyển thứ ba. La Phong lập tức ồ lên tiếc nuối.

Quả nhiên như mình đoán trước.

Ba bản bí pháp điển tịch này vẻn vẹn chỉ là ba tầng đầu của Thú Thần Thất Sát ( Diễn Thần Thất Biến ) thôi.

“Nguyên lai vẻn vẹn chỉ là ba thiên đầu. Luyện thành ba tầng đầu xem như vô địch dưới Vũ Trụ Tôn Giả. Đạt tới mức như sư phụ ta. Ba thiên này đích xác cũng đáng giá 80 ức điểm tích lũy. “ La Phong cảm khái. Hắn bây giờ cuối cùng cũng biết, Hi La Đa vĩ đại đó rốt cuộc mạnh như thế nào.

Chẳng trách …

Chẳng trách Hi La Đa có thể chỉ dựa vào chính mình mà trấn giữ được tộc quần Kim Giác không ai dám trêu vào. Nguyên lai đã tới trình độ vô địch dưới ' Đứng Đầu Vũ Trụ '.

“Đứng Đầu Vũ Trụ? Chẳng lẽ cỡ Hư Kim Chi Chủ, Hỗn Độn thành chủ, Thần Thú, được xếp vào cấp bậc đó? “ La Phong thầm nghĩ.

No comments:

Post a Comment