Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 732


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Ba Mươi Hai - Thí Ngô Vũ Dực




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Nghe Hỗn Độn thành chủ nói như vậy, La Phong cũng phải tự hỏi.

Lúc trước khi phân thân Kim Giác Cự Thú bước vào cấp Giới Chủ, mình đã lựa chọn cách làm ' Thôn phệ kim loại ' để trưởng thành tới Giới Chủ bậc chín. Làm như vậy, Thể Nội Thế Giới có thể đạt tới chín ngàn vạn km. Chỗ tốt là ‘Hình chiếu Thế Giới’ sau này sẽ vô cùng cường đại! Chỗ xấu là muốn đột phá nguyên hạch tới Bất Hủ, sau này sẽ khó hơn Kim Giác cự thú bình thường gấp hàng chục hàng trăm lần!

Cũng như ' Thực Tinh Thảo ngàn nhánh’, ’ Ma Vân Đằng 360 nhánh chủ’, ' Trùng Tộc Mẫu Hoàng ' đột phá tới thần linh Bất Hủ, cái nào cũng khó khăn vượt xa Kim Giác cự thú. Loại cường đại nghịch thiên này muốn trở thành Bất Hủ đều khó như lên trời!

Giả thiết!

La Phong đưa ra phân thân thứ b ba mạnh hơn gấp trăm lần 'Kim Giác cự thú', tỷ như La Phong lấy Trùng Tộc Mẫu Hoàng làm phân thân thứ ba, như vậy một khi Trùng Tộc Mẫu Hoàng trở thành Bất Hủ, chế tạo ra hàng lũ chiến sĩ trùng tộc Bất Hủ, có thể được xem như vô địch dưới 'Vũ Trụ Tôn Giả', quét ngang rất nhiều Bất Hủ.

Giả sử phân thân thứ ba của La Phong là Trùng Tộc Mẫu Hoàng, muốn đột phá tới thần linh Bất Hủ chẳng lẽ không khó khăn gì sao? Việc này không phù hợp với quy tắc vận chuyển của vũ trụ từ trước tới nay.

“Phân thân cường đại, khẳng định sẽ sinh ra một vài khó khăn trở ngại đặc thù. “ La Phong thầm nghĩ.

“Sư phụ nói không sai. “

“Ta lúc trước thai nghén hai phân thân là bản tôn người địa cầu, phân thân Ma Sát Tộc. Trong đó phân thân bản tôn quá yếu so với Kim Giác cự thú. Phân thân Ma Sát Tộc phỏng chừng cũng chỉ bằng một phần mười ‘Kim Giác cự thú’. “ La Phong thầm nghĩ.” Thai nghén phân thân hai trước đều quá yếu, do đó không có trở ngại đặc thù gì.

“Kệ nó. “

“Như sư phụ đã nói, một khi vượt qua khó khăn ngăn trở, tự nhiên sẽ có thực lực cường đại. “ La Phong thầm nghĩ.

Mặt đất bên cạnh đầy những thi thể cường giả ngoại tộc khác. Hỗn Độn thành chủ vẫn rất bình tĩnh nhìn La Phong. Từ trong ánh mắt La Phong, hắn cảm giác lại thấy được luồng ‘nhuệ khí’, nhuệ khí bất khuất!

“Năm đó Khoa Đế cũng như thế này. “ Trong lòng Hỗn Độn thành chủ thầm than.

Khoa Đế năm đó, La Phong bây giờ, bất luận gặp phải khó khăn gì đều tin tưởng mười phần, không hề băn khoăn chút nào.

- La Phong.

Hỗn Độn thành chủ gọi.

- Sư phụ.

La Phong cung kính thưa.

- Ngươi chưa có chính thức tu luyện một vài quy luật vận dụng bí pháp trong Diễn Thần Thất Biến phải không.

Hỗn Độn thành chủ hỏi.

- Chưa. Đệ tử vừa mới lĩnh ngộ nội dung quy luật 'Lân Giáp Thiên', đã lập tức tới gặp sư phụ ngay.

La Phong cung kính nói.

Mặc dù không luyện, nhưng La Phong đã thấy, cả Diễn Thần Thất Biến ngoại trừ tu luyện tìm hiểu nội dung quy luật, còn có bốn loại bí pháp đặc thù. Kỳ thật nói đúng ra là ba loại bí pháp vận dụng rất mạnh. Loại thứ tư là Thú Thần Biến, khi tu luyện ‘Diễn Thần Thất Biến’ sẽ tự động có thể thi triển ra.

Rất đơn giản, nhưng ba loại bí pháp khác muốn tu luyện được cũng khá phức tạp.

Hỗn Độn thành chủ khẽ gật đầu:

- Hi La Đa cũng là một phương bá chủ trong vũ trụ. Còn trong Diễn Thần Thất Biến lại bao hàm tất cả tuyệt học của hắn. Ngươi bây giờ mới tu luyện thành thiên đầu tiên, còn rất nhỏ yếu. Trước hết tu luyện tuyệt học cho tốt, cũng là có cơ sở. Về phần tự nghĩ ra bí pháp, tự nghĩ ra binh khí...

La Phong sáng mắt lên, vội lắng tai nghe.

Bình thường sau khi đạt tới Giới Chủ đỉnh phong, đểu sẽ tự nghĩ ra binh khí cho mình.

- Các Giới Chủ khác cơ hồ đều cảm ngộ quy luật bình thường. Ngươi thì khác. Ngươi tu luyện ‘ Đạo Thần Thú '.

Hỗn Độn thành chủ nhìn La Phong.

- Muốn tự nghĩ ra bí pháp cũng không dễ dàng. Hơn nữa... Ngươi cũng đã biết, vì sao Giới Chủ đỉnh phong lại bắt đầu tự nghĩ ra bí pháp không?

La Phong cung kính nói:

- Dạ, bởi vì bí pháp của người khác không thích hợp cho mình.

- Đúng, không thích hợp.

Hỗn Độn thành chủ gật đầu.

- Còn ngươi còn chưa tu luyện bí pháp chiến đấu trong, chưa từng tu luyện, tự nhiên không thể nói là ‘không thích hợp’. Do đó cái ngươi cần làm là trước hết tập trung học tập bí pháp chiến đấu của Hi La Đa, sau đó bằng vào bí pháp, lần lượt đi chiến đấu! Trải qua vô số lần chiến đấu, trong chiến đấu ngươi sẽ dần dần cảm giác được bí pháp của hắn không thể trăm phần trăm phát huy được sức chiến đấu của ngươi. Như vậy, khi đó ngươi có thể dần dần bắt đầu tự nghĩ ra bí pháp. Trên cơ sở Diễn Thần Thất Biến, dần dần sáng tạo ra một bộ bí pháp thuộc về ngươi.

- Ta hiểu rồi.

La Phong giật mình.

Không phải vì người khác sáng tạo bí pháp vào lúc này mà mình cũng làm theo. Tình huống người khác có giống như mình được không? Mình tu luyện ‘ Đạo Thần Thú’, khó hơn thường nhân không biết bao nhiêu. Đương nhiên nếu khó bất thường, đồng thời cũng cường đại bất thường.

Lúc cần sáng tạo thì sẽ sáng tạo, nước chảy thành sông mới tốt.

- Đây là Thần Thú Binh, một binh khí tinh thần niệm sư rất thích hợp cho việc thi triển Diễn Thần Thất.

Hỗn Độn thành chủ lật tay, nhất thời một cái thuẫn bài khổng lồ vừa dày vừa nặng xuất hiện giữa không trung. Đây là một cái thuẫn bài toàn thân kim sắc, thoáng có một vài hoa văn kì bí cổ kính huyết sắc. Cả thuẫn bài cao ước hai thước, rộng một thước. Bên bờ thuẫn bài còn có một vài điêu khắc thần thú loại nhỏ, rất tinh mỹ.

La Phong nín thở.

- Nó tên là ‘Thần Thú Binh’.

Hỗn Độn thành chủ cười ha ha nói:

- Xem như kỷ niệm về ‘Thần thú’.

- Ừm.

La Phong gật đầu liên tục.

Mình chưa luyện bí pháp chiến đấu trong Diễn Thần Thất Biến, nhưng mình cũng đã thấy, tự nhiên biết năm đó khi Hi La Đa tung hoành vũ trụ mênh mông cũng sử dụng binh khí ‘Thần Thú Binh’ này.

- Đương nhiên đây không phải là ‘ Thần Thú Binh ’ do Hi La Đa sử dụng. Thần Thú Binh mà hắn sử dụng sớm đồng thời mất tích với bản thân hắn rồi.

Hỗn Độn thành chủ nói:

- Trong tộc nhân loại ta cũng có rất nhiều cường giả từng thử tu luyện Diễn Thần Thất Biến, mặc dù sau đó rất nhiều nhiều đã bỏ qua, nhưng phần lớn đều dùng ‘Thần Thú Binh’, nên có một hình thức Thần Thú Binh thống nhất, tự nhiên không phải là quá trân quý, cũng khá bình thường thôi.

Hình thức thống nhất?

Không quá trân quý? Bình thường thôi?

La Phong thầm nghĩ. Hỗn Độn thành chủ nói như vậy cũng không thể nào tin được. Bởi vì nhãn giới của Hỗn Độn thành chủ rất cao. La Phong đoạt xá Kim Giác cự thú, lại chỉ được cho rằng đó là kỳ ngộ bậc trung trong vô số tộc quần vũ trụ.

- Đương nhiên, lúc trước phần lớn đều là Vũ Trụ Tôn Giả thử tu luyện Diễn Thần Thất Biến thôi. Do đó Thần Thú Binh cũng đủ để cho các Vũ Trụ Tôn Giả tiến hành chiến đấu, cũng không tệ lắm.

Hỗn Độn thành chủ lại nói.

“Thần Thú Binh để Vũ Trụ Tôn Giả dùng, lại nói là loại bình thường... “ La Phong thầm nghĩ.

Sư phụ ơi.

Nhãn giới của ngươi cao quá!

- Ngươi sau này cứ dùng Thần Thú Binh này đi. Chờ khi ngươi muốn tự nghĩ ra bí pháp, đến lúc đó sẽ tự nghĩ ra binh khí cũng không muộn.

Hỗn Độn thành chủ khống chế thuẫn bài bay đến trước người La Phong.

- Cảm ơn sư phụ.

La Phong cảm kích nói.

Lập tức hai tay giơ ra tiếp nhận thuẫn bài này.

Sau đó.

Chậc chậc, nặng quá. Thuẫn bài này không hổ là binh khí dành cho Vũ Trụ Tôn Giả sử dụng. La Phong cảm giác thuẫn bài có thể nặng ngang với một chiếc khu trục hạm trên địa cầu thời trước Đại Niết Bàn. Đương nhiên với cấp độ La Phong bây giờ, lật tay là có thể hủy diệt được địa cầu, nặng như vậy cũng chỉ cỡ một nắm bùn thôi.

“Ta đạt tới cấp Giới Chủ, sư phụ bảo ta tới. Chủ yếu là chỉ điểm cho ta, sau đó cho ta binh khí? “ La Phong thầm nghĩ, đồng thời cũng thu Thần Thú Binh vào nhẫn Thế Giới.

- Ngươi đạt tới cấp Giới Chủ là giai đoạn tu luyện quan trọng nhất. Là sư phụ, ta cũng nên cho ngươi một thứ bảo vật.

Hỗn Độn thành chủ nói.

Hỗn Độn thành chủ!

Không hổ là BOSS lớn nhất công ty Vũ Trụ Giả Định, người nắm quyền cao nhất! Top 3 siêu tồn tại tộc nhân loại, tiện tay đưa ra một thứ Thần Thú Binh cũng chẳng là gì. Mình còn tưởng rằng sư phụ kêu mình tới để cho mình lễ vật là ‘ Thần Thú Binh’, xem ra mình đã quá coi thường sư phụ rồi.

- Đây là một kiện trân bảo khó tìm thấy. Dù là sư phụ cũng không thể luyện chế ra. Nếu công khai tính đặc thù của nó, cũng có thể khiến cho đám Vũ Trụ Tôn Giả tranh nhau cướp đoạt.

Hỗn Độn thành chủ cười khẽ nói:

- Nhưng thứ trân bảo này chưa bao giờ hiện thế, vẫn luôn ở trên tay ta, do đó còn không có sinh mạng khác nào trong vũ trụ biết về sự tồn tại của thứ trân bảo này. Đương nhiên, ta cũng có thể đã quên mất vài công dụng của nó.

La Phong nghe mà nín thở.

Có thể quên?

Đại biểu thứ trân bảo này vẫn còn chút công dụng với sư phụ ‘Hỗn Độn thành chủ’, lại có thể khiến cho đám Vũ Trụ Tôn Giả phải tranh nhau cướp đoạt. Đây là trân bảo gì? Sư phụ ra tay thật hào phóng.

- Rào.

Hỗn Độn thành chủ lật tay, không gian xung quanh đều chấn động, một trân bảo khổng lồ lơ lửng giữa bầu trời.

- A.

La Phong nhìn thứ trân bảo này, dại ra.

Đây là một cánh chim màu bạc khổng lồ vô cùng tinh mỹ, cao ước xxx thước. Cánh chim lơ lửng giữa không trung khiến cho không gian khẽ chấn động. Có thể thấy rất rõ những sợi lông trên cánh chim. Những sợi lông đó đều là một vài kim loại kỳ dị, mỗi cọng đều rất sắc bén. Đây không phải là loại lông vũ chính thức! Nó thậm chí có thể được xem như một thứ binh khí.

- To thế à.

La Phong lẩm bẩm.

- Sau khi ngươi luyện hóa dung nhập vào thân thể, nó có thể lớn, có thể bé lại. Cho dù bao trùm hàng tỷ tỷ km như Lạp Tư Áo thế giới cũng chỉ là việc nhỏ. Nếu thu nhỏ lại, nó còn bé hơn cả một tế bào.

Hỗn Độn thành chủ nói.

La Phong hoàn toàn chấn động.

Binh khí ngon vậy sao?

Có thể nhỏ hơn tế bào? Có thể to hơn Lạp Tư Áo đại lục? Chẳng trách có thể khiến cho đám Vũ Trụ Tôn Giả điên cuồng truy đuổi. May mà chưa bao giờ hiện thế, không có bất kỳ sinh mạng vũ trụ nào khác biết về sự đặc thù của nó.

- Nó tên là ‘Thí Ngô Vũ Dực’.

Hỗn Độn thành chủ nói:

- Dựa vào nó có thể phi hành chạy trốn, cũng có thể dùng để chiến đấu. Về phần công dụng chính thức như thế nào, sử dụng ra sao, ta sẽ thông qua Vũ Trụ Giả Định đưa cho ngươi một quyển điển tịch, cứ tìm hiểu kỹ vào.

- Dạ.

La Phong cung kính.

Sử dụng điển tịch ‘ Giới Ngô Vũ Dực ’ không thể tiết lộ ra ngoài, chỉ được để trong Vũ Trụ Giả Định thôi.

- Nhớ kỹ, không được tiết lộ tin tức gì về nó. Chỉ cần nhìn bề ngoài, thậm chí nhìn cách ngươi sử dụng, cho dù là Vũ Trụ Tôn Giả cũng không thể xác nhận được năng lực chính thức của Thí Ngô Vũ Dực này đâu.

Hỗn Độn thành chủ trịnh trọng nói:

- Nhưng nếu ngươi tiết lộ ra ngoài tin tức về nó, sẽ rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả điên cuồng vì nó đó.

- Đệ tử hiểu rồi.

La Phong cung kính.

- Ừm.

Hỗn Độn thành chủ khẽ gật đầu, trong lòng thầm tự thẹn.

Khoa Đế đã chết.

La Phong, bây giờ có Giới Ngô Vũ Dực, cơ hội sinh tồn cũng sẽ lớn hơn nhiều.

- Ngươi đi đi.

Hỗn Độn thành chủ phất tay nói:

- Khi muốn ly khai Hỗn Độn Thành để tiến hành rèn luyện sinh tử, ngươi trở lại gặp ta một lần.

- Dạ, sư phụ.

La Phong cung kính nói.

Lập tức La Phong đột nhiên bị Hỗn Độn thành chủ tổng thẳng ra khỏi ‘Hỗn Độn Khư’.

No comments:

Post a Comment