Mar 11, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 748


Thiên Mười Bốn - Chiến Trường Ngoài Tinh Vực

Chương Chín - Quân Công




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Phi thuyền vũ trụ cấp E9 hình đĩa bay dùng tốc độ cận ánh sáng phi hành trong hư không vô cùng cẩn thận, tránh xa những nơi nhìn như nguy hiểm.

Khoang nghỉ ngơi trong phi thuyền.

- Tất cả mọi người ngồi xuống đi.

Thái Ốc cười ngồi trên sofa, thần lực Bất Hủ khống chế bình rượu và chén rượu, liên tiếp rót ra mười chén rượu trái cây đầy mỹ vị. Chén rượu trong suốt lơ lửng trước mặt mười người.

Thái Ốc bưng chén rượu lên.

- Chúng ta cạn chén.

Thái Ốc.

- Ha ha...

Chín đội viên đều cười rộn rã, đồng thời nâng chén.

- Uống cho hạnh vận trận này, uống cho trận này chúng ta có hai tân binh xuất sắc, cạn ly.

Thái Ốc cao giọng nói.

- Cạn ly.

- Cạn ly.

Đám Giới Chủ đều cười ha ha. Mỗi người họ nếu ở trong một tinh vực, đều là một nhân vật hào hùng. Nhưng họ lại lựa chọn đi tới ‘Chiến trường ngoài tinh vực’. Vì họ còn có trái tim nóng bỏng khát vọng, khát vọng có thể trở thành cường giả, khát vọng có thể được đối chiến với nhiều cường giả hơn nữa!

- Theo cách cũ, trước hết nghĩ lại trận chiến vừa rồi.

Thái Ốc buông chén rượu.

- Trận chiến lúc trước, nhất định đều là một người ẩn náu của tộc cơ giới làm nên. Bất luận việc bố trí Lôi Điện Ngục, hay chín quân đoàn khôi lỗi cơ giới lôi điện vây công, 3000 con khôi lỗi cơ giới cấp F vây khốn ta, sau đó dùng sức mạnh muốn giết chết các ngươi vân vân, tất cả đều trong kế hoạch hắn.

Chín đội viên đều cẩn thận lắng nghe.

- Các lão binh làm rất tốt, mỗi người đều cách ta và Độc Dược không xa lắm. Gặp phải nguy cấp, Độc Dược cũng có thể liều một phen, cứu được các ngươi.

Thái Ốc nở nụ cười.

- Hai tân binh cũng làm rất tốt. Đá làm ta vô cùng hài lòng. Hắn không thua các lão binh chút nào. Tin rằng trải qua một phen tôi luyện, có thể trở nên mạnh hơn nữa.

- Đương nhiên! Cái đáng mừng nhất trong trận này của chúng ta là chúng ta được thêm một đội viên cường đại - Tên Điên!

Thái Ốc nhìn về phía La Phong.

- Tên Điên.

- Tên Điên.

Đám người nhìn La Phong, cười hoan hô. Trên chiến trường ngoài tinh vực, loại nguy cơ ẩn hiện khắp nơi. Có thể có một đồng đội cường đại là một điều vô cùng hạnh phúc.

- Vì xuất hiện Tên Điên, không cần Độc Dược phải liều mạng nữa, cũng tiết kiệm một phần thuốc men trân quý.

Thái Ốc nhìn Độc Dược đang ngồi trên sofa tựa như một đứa hài đồng.

- Độc Dược, sau này ngươi dễ dàng rồi.

- Hắc hắc.

Độc Dược nhếch miệng cười với La Phong.

La Phong kinh ngạc nhìn Độc Dược.

Dược Tề Sư này mạnh lắm à?

- Tên Điên.

Thanh âm Mị Nữ làm cho người ta nghe mà tê cả người.

- Độc Dược là cường giả đứng thứ hai trong đội chúng ta đó. Ờ, hắn từng chính diện từng đánh bại một thần linh Bất Hủ đó.

- Đánh bại thần linh Bất Hủ?

La Phong giật mình nhìn về phía Độc Dược.

- Cái gì!

Đá cũng kinh hô.

Cho dù Diễn Thần Binh tầng thứ chín ‘Bất Hủ Diệc Khả Địch’, bình thường cũng chỉ nói là có thể địch lại, có thể giữ được mạng, chứ không phải ‘đánh bại’. Đương nhiên trên tầng thứ 13 tới tầng thứ 14 Thông Thiên Kiều, công ty Vũ Trụ Giả Định đều cho sử dụng một chiêu. Đối thủ ở tầng đó thi triển ‘ Bất Hủ Diệc Khả Địch ', cũng có năng lực đánh bại thậm chí đánh chết thần linh Bất Hủ bình thường.

Nhưng đó là Thông Thiên Kiều của công ty Vũ Trụ Giả Định!

Đó là cánh cửa Bất Hủ thần linh phong Hầu! Loại thiên tài tuyệt thế này đều đã trở thành Giới Chủ thành viên hạch tâm của công ty Vũ Trụ Giả Định rồi.

- Chủ yếu là dựa vào sự kết hợp giữa năng lực thiên phú, thuốc men của ta, cùng với sinh mạng thực vật do ta đào tạo.

Độc Dược cười hắc hắc.

- Một phần thuốc men phải bỏ ra gần 80 đơn vị hỗn nguyên mới có thể thành công đó. Hắc hắc, Tên Điên, ngươi tiết kiệm cho ta được 80 đơn vị hỗn nguyên. Nào, chúng ta cạn ly.

La Phong nâng chén, trong lòng cũng hơi kính nể.

Dược Tề Sư có thể sáng tạo ra một vài biệt dược đặc thù, thậm chí còn căn cứ theo yêu cầu của mình mà đào tạo ra một vài sinh mạng thực vật đặc thù.

- Có thể làm được như vậy, thật sự rất lợi hại.

La Phong thầm nghĩ.

- Ngoại trừ đội trưởng, Độc Dược, thì Tên Điên cũng được xếp vào cao thủ thứ ba.

Cuồng Vũ mỉm cười nói.

- Ừm, đệ tam cao thủ.

- Hơn nữa còn không như Độc Dược cần có thuốc men.

Những người khác đều cười.

Trận này, đội ngũ Giới Chủ chúng ta cũng biết thêm về năng lực của hai tân binh, xem như chính thức đã tiếp nhận hai người họ từ đáy lòng. Đặc biệt là tân binh ‘Tên Điên’, càng được nhận định là đệ tam cao thủ của đội.

La Phong thật sự rất bình thường.

Hắn không quá quan tâm tới xếp hạng cao thấp.Mặc dù nói bản tôn người địa cầu của hắn có năng lực đánh chết thần linh Bất Hủ bình thường.

Phi thuyền vũ trụ tiếp tục tiến về phía trước. Thoáng cái đã qua hai tháng. Trên lữ trình này, mặc dù gặp hai lần tập kích, nhưng họ đều dễ dàng giải quyết. Dù sao loại đội ngũ tinh anh ' một thần linh Bất Hủ suất lĩnh chín Giới Chủ Chiến Tướng cũng không phải bất kỳ đối thủ nào cũng dám dây vào.

Đây cũng là duyên cớ tại sao họ chỉ đi thẳng tới mục tiêu. Vì ở những nơi khác, đối thủ quá yếu, tích lũy quân công quá chậm.

- Lúc trước hai lần bị tập kích, gặp phải đối thủ thật là kém. Hơn nữa nhìn thấy chúng ta có thần linh Bất Hủ đều sợ tới mức chưa đánh đã chạy mất rồi.

- Ừm, thật chán.

- Tích lũy quân công như vậy quá chậm.

Trong khoang nghỉ ngơi, các đội viên chán nản tán gẫu.

- Còn có hai ngày nữa là có thể đến mục tiêu - Khu vực chiến đấu, tinh không số 001289038484, ‘Vòng đai Toái Tinh’.

Thái Ốc nói:

- Đi vòng đai Toái Tinh là một nơi tương đối nổi danh để cho các cường giả chiến đấu. Vô số cường giả ngoại tộc ẩn mình, sẽ làm mọi người tận hứng, không sợ không có chỗ tích lũy quân công, chỉ sợ không có năng lực tìm được quân công thôi.

- Tên Điên.

Thanh âm trầm hùng vang lên. ‘ Chùy’ lực lưỡng nhất cả đội ngũ nhìn về phía La Phong.

- Hạn mức quân công của ngươi là bao nhiêu?

- Hạn mức quân công của ta à?

La Phong nhướng mày một cái.

Mỗi một binh lính ra chiến trường ngoài tinh vực, đều có yêu cầu hạn mức quân công. Phải tích lũy đủ quân công mới có thể đạt được ' tự do thân '. Tỷ như hạn mức quân công của một tân binh yêu cầu 100 vạn. Tân binh đó khi vừa mới tới không một điểm quân công nào, sẽ phải giết chóc trên chiến trường đề không ngừng tích lũy quân công.

Một mạch đạt tới 100 vạn, thì binh lính đó có thể lựa chọn các lựa chọn bao gồm ‘giải ngũ’, ' đổi bảo vật ', ' tiếp tục chiến đấu ', thậm chí một mình chiến đấu vân vân...

Nhưng khi chưa đạt hạn mức quân công, phải thật thật thà thà phục tùng quân lệnh.

- Đúng, ngươi là bao nhiêu?

- Hạn mức quân công của Tên Điên phỏng chừng tương đối cao.

Đội ngũ Giới Chủ ngồi trên sofa, đều nhìn qua.

- Ta hả...

La Phong tùy ý nói:

- Không ít đâu, hạn mức quân công là 10 ức.

- 10 ức?

Thần Linh mặc chiến khải trắng trợn tròn mắt.

- Ta không nghe lầm chứ.

La Phong hơi nghi hoặc gật gật đầu:

- Đúng, 10 ức.

Chẳng lẽ mình báo ra số to quá sao, hẳn là trong phạm vi bình thường chứ nhỉ.

- Mẹ kiếp, 10 ức?

- Trời!

- Là 10 ức.

Đến cả thần linh Bất Hủ Thái Ốc vô cùng trầm ổn cũng đứng lên. Đám lão binh ai nấy kinh ngạc nhìn về phía La Phong. Huyễn Thuật Sư 'Vệ' đang vuốt ve con mèo trắng đồng tử tím quay phắt đầu lại nhìn về phía Đá:

- Đá, hạn mức quân công của ngươi là bao nhiêu?

- Ta là 2 ức.

Đá nói.

- Cũng coi như không tệ.

- Rất lợi hại chứ.

- Nhưng, Tên Điên còn biến thái hơn, lại là 10 ức...

Các đội viên cũ thảo luận ồn ào.

Còn hai tân binh La Phong và đá đều rất nghi hoặc. Dữ liệu hạn mức quân công rốt cuộc nói lên điều gì? La Phong mặc dù địa vị quyền hạn cao, nhưng cũng không tra xét ra vấn đề nằm ở đâu. Phải biết rằng mỗi trị số quân công đại biểu cho cái gì, hắn cũng không giải thích rõ ràng lắm.

- Nếu các ngươi tiếp xúc với các Giới Chủ khác thì sẽ biết.

Thái Ốc cảm thán nói:

- Khi yêu cầu, càng là cường giả, thì hạn mức quân công sẽ càng cao. Khi tân binh gia nhập vào chiến trường ngoài tinh vực, được ghao cho một hạn mức quân công, kỳ thật cũng nói lên về thực lực của người này.

- Còn việc trao quyền, cũng chỉ là phán định thực lực sơ lược nhất thôi. Cũng chỉ là chia làm Giới Chủ bình thường, Giới Chủ tinh anh, Giới Chủ Chiến Tướng, đây là phán định rất mơ hồ.

- Tất cả các chiến sĩ Giới Chủ, hạn mức quân công thấp nhất là 100 vạn cao nhất là 10 ức...

- Trong đó, chiến sĩ Giới Chủ bình thường sẽ có từ là 100 vạn tới 1000 vạn.

- Chiến sĩ Giới Chủ tinh anh, là 1000 vạn tới một ức

- Giới Chủ Chiến Tướng là 1 ức tới 10 ức...

Thái Ốc nói:

- Hạn mức quân công từ 1 ức tới 10 ức đều là ‘Giới Chủ Chiến Tướng’, còn trong Giới Chủ Chiến Tướng thực lực cũng có cao thấp khác nhau... Đá, hắn kỳ thật cũng rất xuất sắc. Vì hắn là tân binh. Không trải qua lần lượt rèn luyện sinh tử trên chiến trường ngoài tinh vực mà mạnh tới như vậy. Nhưng Tên Điên, ngươi … ngươi thật sự là...

La Phong hơi kinh ngạc.

- 10 ức, là hạn mức cao nhất của Giới Chủ Chiến Tướng. Phàm là được đưa ra hạn mức quân công cao như vậy, cũng đại biểu cho một điểm, ngươi có thực lực không kém gì thần linh Bất Hủ bình thường.

Thái Ốc trịnh trọng nói.

- Ừm.

- Hệ thống Vũ Trụ Giả Định phán định không sai đâu. Ngươi có chiến lực chính diện địch nổi một thần linh Bất Hủ bình thường.

Các đội viên khác đều chấn động nhìn La Phong.

Nhưng họ không biết...

Giới Chủ có thể địch nổi thần linh Bất Hủ bình thường, thật ra là '10 ức hạn mức quân công ', nhưng Giới Chủ nếu có thể giết chết thần linh Bất Hủ bình thường, thậm chí có thể địch nổi, không chừng còn có thể đánh chết Bất Hủ phong Hầu, cũng chỉ là hạn mức quân công 10 ức mà thôi. Vì hạn mức quân công 10 ức là hạn mức cao nhất dành cho chiến sĩ Giới Chủ.

Họ làm sao biết được, bây giờ thực lực La Phong đáng sợ ra sao. Họ cảm thấy có thể chính diện địch nổi một thần linh Bất Hủ bình thường đã là quá nghịch thiên rồi!

- Nguyên lai là như vậy.

La Phong lắc đầu cười.

- Trải qua lần lượt rèn luyện sinh tử trở thành chiến trường ngoài tinh vực, có rất nhiều người đã Giới Chủ Chiến Tướng. Nhưng có thể chính diện địch nổi thần linh Bất Hủ bình thường, thì chỉ là một số cực nhỏ. Cả căn cứ quân đội số 026 chúng ta, những Giới Chủ như vậy phỏng chừng cũng chỉ hai ba người thôi.

Thái Ốc cảm thán nói:

- Khác với những đồng minh của chúng ta, cũng khác với địch nhân của chúng ta, đám Giới Chủ Trùng tộc Mẫu Hoàng, đám Giới Chủ tộc cơ giới, rất nhiều tên đều có thể địch nổi thần linh Bất Hủ.

- Nhưng, trong đội Giới Chủ chúng ta đã có một người.

Thái Ốc mỉm cười nhìn La Phong.

Độc Dược cũng nhìn La Phong.

Trong mắt họ đều có vẻ chờ mong. Bây giờ trong đội ngũ cũng có chiến lực bằng ba thần linh Bất Hủ. Không giống Độc Dược cần thuốc men, La Phong có chiến lực của một ‘ Thần linh Bất Hủ chính thức’. Vậy khi đến ‘Vòng đai Toái Tinh’, cả đội ngũ tự nhiên có tỷ lệ sinh tồn tăng lên rất nhiều.

- Ô.

La Phong chỉ có thể nhếch miệng cười.

Hạn mức quân công 10 ức ư?

Mình không thấy cái này có gì lớn. Hạn mức quân công 10 ức là hạn mức quân công của quân đội, thông qua hệ thống Vũ Trụ Giả Định mà đưa ra. Đây đã thành một ‘Công thức hoá’. Mỗi Giới Chủ đều là 100 vạn tới một 10 ức. Còn La Phong thực lực quá mạnh, bị đặt hạn mức 10 ức.

Nhưng Giới Chủ của Công ty Vũ Trụ Giả Định đi rèn luyện sinh tử, cũng có một yêu cầu khác cho La Phong.

Yêu cầu đó là - 10 vạn ức hạn mức quân công!

Hoàn thành 10 vạn ức quân công, mới có thể ly khai chiến trường ngoài tinh vực, đây là ‘ rèn luyện sinh tử’ của La Phong!

Một bên là yêu cầu của quân đội, một bên là yêu cầu của rèn luyện sinh tử dành cho Giới Chủ của công ty Vũ Trụ Giả Định.

Một bên là 10 ức, một bên là 10 vạn ức!

Do đó...

La Phong cũng không cho rằng 10 ức là lớn.

No comments:

Post a Comment