Mar 11, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 780


Thiên Mười Lăm - Đao Hà Vương

Chương Hai - Tích Lũy Quân Công



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Phi thuyền sinh vật dần dần đến gần.

- Xem kìa, tên Giới Chủ nhân loại đó còn thong dong uống rượu nữa.

Nam tử đầu sói lân giáp mình người chỉ vào màn hình trên cổ tay, cười khẩy nói.

- Nếu hắn biết, hắn đang bị một cường giả yêu tộc phong hầu đỉnh cao ‘ Khủng Kim Hống Tộc’ ngắm nghía, phỏng chừng sẽ bị dọa đến mức nhũn ra ấy chứ.

Nữ tử Vĩ Di Tộc bên cạnh cười nói thánh thót

Nam tử Vĩ Di Tộc cũng gật đầu lạnh lùng nói:

- Không biết cũng là một loại hạnh phúc. Chúng ta khiến cho hắn chết nhanh một chút đi. Giới Chủ nhân loại có thể có chiến lực như vậy, tuyệt đối thuộc loại siêu thiên tài được chế định trong liên minh yêu tộc. Thưởng chắc rất cao.

- Thưởng phải cao chứ.

Nam tử đầu sói lân giáp mình người gật đầu.

- Do đó phải quay lại cảnh chiến đấu, hơn nữa lưu lại thi thể và chiến lợi phẩm để chứng minh chiến công của chúng ta.

Khác với nhân loại có Mạng Vũ Trụ Giả Định, hệ thống thông tin yêu tộc rất giản lậu, ở chiến trường thứ bảy vẻn vẹn chỉ có thể bảo trì dùng ý thức trao đổi giọng nói, không thể trao đổi hình ảnh, video, chứ đừng nói giống được như nhân loại có Mạng Vũ Trụ Giả Định đưa tin trực tiếp.

- Hiểu.

Trong đôi mắt kép khổng lồ của hai Bất Hủ Vĩ Di Tộc đều có ánh hưng phấn.

Trong phi thuyền.

La Phong ngồi trong phòng điều khiển cầm chén rượu, nhấp rượu trái cây, lộ ra nụ cười đặc thù, thầm nhủ: “ Không biết là một loại hạnh phúc. Đúng vậy, các ngươi nói rất đúng. Các ngươi bây giờ kỳ thật rất hạnh phúc. Vì không biết các ngươi sắp phải nghênh đón là cái gì. Kỳ thật, quân công giết chết các ngươi chắc cũng rất cao. Thần linh Bất Hủ phong hầu đỉnh cao? Chậc chậc. Mạnh hơn ‘Cự Thạch’ ở Vụ Sa Đảo nhiều. Kim Giác cự thú hẳn là có thể giải quyết.”

- 5 phút... 4 phút...

- Thời gian đếm ngược 30 giây.

- 30... 29... 28...

La Phong thông qua máy thăm dò số 1 biết rõ về khoảng cách giữa mình và phi thuyền sinh vật đó.

Ầm!

Một quang cầu do lực Bất Hủ nén lại ngưng tụ thành, trong nháy mắt đảo qua mấy vạn km, oanh kích thẳng vào chiếc đĩa bay đen của La Phong. Chiếc phi thuyền vũ trụ cấp E trong nháy mắt đã bị xé nát ra, vô số mảnh vỡ xác hợp kim bắn tung ra bốn phương tám hướng. Cả phi thuyền vũ trụ ầm ầm nổ tung ra, không gian vũ trụ bị xé nát, vô số mảnh vỡ không gian chấn động.

Không gian dần dần ổn định lại.

Trong dư âm vụ nổ, một bóng người màu đen đang đứng giữa hư không, một tay cầm thuẫn bài, vác một thanh chiến đao.

- Tiểu gia hỏa. Ngươi cũng khá can đảm nhỉ, dám tới chủ đại lục Diễm Tế đại lục.

Thanh âm lanh lảnh do nữ tử Vĩ Di Tộc có cánh con, đầu có 'Mắt kép ’ phát ra

- Mới có thực lực Giới Chủ à? Trong nhân loại phải xem như là một thiên tài tuyệt thế rồi, nhưng tại sao ngu xuẩn như vậy chứ.

- Hắn ngu xuẩn, chúng ta mới có thể kiếm được quân công.

Nam tử Vĩ Di Tộc nói vẻ khinh thường.

- Đừng lãng phí thời gian, mau mau giải quyết hắn đi.

Xa xa, nam tử đầu sói lân giáp mình người quát.

Ba gã Bất Hủ ngoại tộc từ các phương vị khác nhau, bao kín La Phong.

- Thật là huyên náo.

La Phong tay đặt trên chuôi chiến đao được cài sau lưng, từ từ rút chiến đao, ánh mắt lạnh lẽo đảo qua ba gã Bất Hủ ngoại tộc.

- Tiểu gia hỏa đáng thương...

Nữ tử Vĩ Di Tộc chưa nói dứt câu.

Vù! Vù!

Hai thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc đồng thời hóa thành ảo ảnh sương mù. Trong không trung mấy ngàn km, lưu lại một quỹ tích vặn vẹo hình chữ S, lao thẳng về phía La Phong, đồng thời hai tay hai người cũng đồng thời bắn ra vô số sợi tơ trắng. Thoạt nhìn hơi cùng loại ‘tơ nhện’,, nhưng La Phong lại có thể phân biệt rõ ràng.

Khi những sợi tơ xé rách không gian, không gian vũ trụ như bị những sợi tơ cắt nát, xuất hiện những khe hở.

Hai thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc phóng thích ra ngàn vạn sợi tơ, từ các phương hướng quấn quanh La Phong, hiển nhiên muốn trói chặt La Phong.

- Vĩ Di Tộc không hổ là một tộc quần cường đại, thủ đoạn rất khác thường, nhưng... một tên này rõ ràng còn rất yếu.

La Phong lắc đầu.

Rào rào..

Vô số sợi tơ trắng quấn quanh La Phong.

- Rõ là ngu ngốc, thế mà không chịu ngăn cản., nam tử Vĩ Di Tộc cười chế diễu.

- Hai người chúng ta thực lực mặc dù hơi kém một chút, nhưng dù cho đội trưởng bị vây, nhất thời cũng không chạy trốn ra được.

Trong mắt kép của nữ tử Vĩ Di Tộc có vẻ châm biếm, nhưng ngay sau đó họ rốt cuộc không cười nổi nữa, vì vô số sợi tơ trắng quấn quanh với nhau, sắp cùng nhau ngưng kết hình thành ‘Kén’, thì họ lại kinh ngạc phát hiện ra một thân ảnh nhân loại đen đã bay ra xa mấy ngàn km.

- Sao có thể.

- Sao trong nháy mắt tốc độ né tránh nhanh hơn cả chúng ta?

Hai thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc chấn động.

La Phong chỉ liếc mắt nhìn họ. Trong quá trình sáng tạo tuyệt học, trong các đối thủ Hỗn Độn thành chủ sư phụ an bài, đối thủ thứ 182 là một thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc. Lúc đó Kim Giác cự thú và thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc đối chiến, mô phỏng ra chiến lực là cấp phong Vương, thủ đoạn cũng lợi hại hơn.

Vĩ Di Tộc, nổi danh về tốc độ né tránh, trời sinh đã có thể phun tơ.

Thần linh Bất Hủ Vĩ Di Tộc chế tạo thành ‘tơ’, thì tính dẻo dai càng đáng sợ hơn. Vô số sợi tơ một khi hình thành ' kén ',bao chặt địch nhân, cho dù thân thể địch nhân hoàn toàn nát bấy cũng không thể chạy trốn được. Những cái kén này hơi giống như cái lồng. Một khi bị vây, cơ hồ là trong thời gian ngắn là bị phong ấn vây khốn, rốt cuộc không chạy trốn được!

Đáng tiếc

Trong truyền thừa ký ức của La Phong có nói về Vĩ Di Tộc. Hắn đã từng có kinh nghiệm tác chiến thực tế với Vĩ Di Tộc, làm sao cần quan tâm tới hai gia hỏa miễn cưỡng mới phong hầu.

- Chết đi!

La Phong liên tục di động với quỹ tích ngoắt ngoéo, chỉ lưu lại quỹ tích quanh co trên vạn dặm trời cao, như sấm sét cũng vặn vẹo như vậy.

Tam Chấn Xuyên Toa Vũ Trụ!

Nam tử Vĩ Di Tộc hốt hoảng né tránh, cũng muốn khống chế sợi tơ quấn quanh. Thế nhưng tốc độ của La Phong nhanh hơn hắn nhiều.

- Rào!

Huyết Ảnh Chiến Đao trong nháy mắt hóa thành một cái cầu vồng chói mắt làm cho người ta phải mê say. Cầu vồng chói mắt màu bạc này như vô kiên bất tồi, xé nát cả không gian vũ trụ. Không gian vũ trụ tràn ngập mảnh vỡ không gian và các vết nứt, trong một vết nứt, xuất hiện một con sông dài màu bạc. Đây là do đao quang hình thành một sông dài màu bạc!

Đối diện với con sông bạc này...

Không thể ngăn cản!

- Ầm!

Nam tử Vĩ Di Tộc đầy vẻ hoảng sợ trong nháy mắt đã bị hoàn toàn chém nát.

Minh Nguyệt Sách thức thứ nhất - Ngân Hà Quế Trường Không!

- Rào!

- Rào!

Liên tục hai luồng cầu vồng, xuất hiện trong vết nứt không gian vũ trụ hai con sông dài. Một cái cắn nát nữ tử Vĩ Di Tộc. Vẻ kinh sợ càng công kích thẳng vào trên người nam tử đầu sói lân giáp mình người.

Ba con sông dài màu bạc!

Tập kích ba gã Bất Hủ ngoại tộc!

- Rống...

Thân thể nam tử đầu sói lân giáp mình người trong nháy mắt nát bấy, đồng thời tiếng gào thét vang lên rung chuyển cả thiên địa. Một con quái thú toàn thân khổng lồ, đầy lân giáp kim sắc, có đầu cùng loại với sói, lại có một sừng, đồng thời lân giáp trên đầu có những hoa văn kì bí vô cùng phức tạp chợt xuất hiện giữa không trung.

Một trong hoàng tộc yêu tộc ‘Khủng Kim Hống Tộc’!

Khủng Hống Kim Thư nổi danh về thôn phệ. Kỳ thật hơi giống như Kim Giác cự thú sau khi thu nhỏ lại.

- Đội trưởng, Bất Hủ thần thể của ta tổn thất 3%.

- Bất Hủ thần thể Ta cũng tổn thất 2%.

Hai thân ảnh Vĩ Di Tộc một lần nữa ngưng tụ giữa không trung, trong mắt có vẻ kinh sợ, hai người bọn họ tốt xấu gì cũng vừa mới luyện thành Bất Tử Chi Thân. Mặc dù còn chưa hoàn toàn ổn định. Nhưng cũng ' miễn cưỡng phong hầu’. Nếu muốn tạo thành hư tổn với Bất Hủ thần thể họ... Vậy người này phải có chiến lực 'Miễn cưỡng phong Vương ’, hoặc rất ' tiếp cận phong Vương '!

Đích xác

Phân thân nhân loại bây giờ của La Phong đích xác có chiến lực ‘Tiếp cận phong Vương ’.

Sức mạnh cơ sở của hắn là 1000 lần lực Giới Chủ, xem như phong hầu sơ cấp.

Phương diện cảnh giới, hơn một ngàn năm ở Vụ Sa Đảo, không chỉ riêng hắn sáng tạo ra tuyệt học, đồng thời hơn một ngàn năm nghiên cứu pho tượng Thần Thú, mô phỏng pho tượng, cũng làm cho ‘ý cảnh Thần Thú’ của La Phong sớm đạt tới Thông Thiên Kiều tầng thứ mười tám. Đã đạt tiêu chuẩn phong Vương hợp lệ.

Sử dụng đao pháp, tuyệt học đỉnh cao do mình tự nghĩ ra Minh Nguyệt Sách!

Ba thứ kết hợp!

Cảnh giới và đao pháp, cũng bù cho thiếu sót về sức mạnh cơ sở, làm hắn có chiến lực tiếp cận phong Vương. Dù sao cho dù là cường giả phong Vương đỉnh cao chính thức, như Thị Huyết Vương, như Huyễn Linh Vương vân vân, có tự nghĩ ra tuyệt học cũng vẻn vẹn chỉ là tuyệt học cao cấp thôi. Đao pháp của La Phong đích xác rất bưu hãn.

“Giới Chủ nhân loại, miễn cưỡng có chiến lực phong Vương? Nếu giết chết hắn, trị giá bao nhiêu quân công đây. Chiến lực của hắn có lẽ mạnh hơn ta một chút, nhưng cũng sẽ không mạnh hơn quá nhiều. Hai tên ngu ngốc Vĩ Di Tộc mới vừa luyện thành Bất Tử Chi Thân, còn chưa vững chắc. Cho dù là ta cũng có năng lực phá được 1% Bất Hủ thần thể của chúng. “ Khủng Hống Kim Thư nóng rực cả người.” Hơn nữa Giới Chủ nhân loại dù sao cũng chỉ là Giới Chủ. Hắn không có Bất Tử Chi Thân, hơn nữa không phải chuyện lớn. Ta thiêu đốt một bộ phận thần lực Bất Hủ, liều một phen, nhất định phải giết hắn. Loại thiên tài này có quân công tuyệt đối sánh ngang với phong Vương.”

Giết chết Giới Chủ thiên tài, thưởng còn cao hơn so với giết chết Bất Hủ tương đương.

Giết Giới Chủ tiếp cận phong Vương, sẽ được quân công sánh ngang với giết chết một Bất Hủ cấp phong Vương chính thức.

“Hai người bọn họ bị thương. Bất Hủ thần thể đã có một chút tổn hại rồi? “ La Phong liếc mắt nhìn hai Vĩ Di Tộc Bất Hủ.” Thật là kém. Chiến lực bản tôn người địa cầu của ta cũng chỉ tiếp cận phong Vương! Vẫn không tính là phong Vương chính thức!”

- Rống...

Xa xa Khủng Hống Kim Thư đột nhiên vọt tới, miệng há hoác ra, nhất thời sức mạnh thôn phệ vô cùng đáng sợ tác dụng thẳng vào người La Phong. Bất Hủ phong hầu đỉnh cao ngang nhau cấp thì nó có lẽ không dám cưỡng ép thôn phệ như vậy. Nhưng là Giới Chủ nhân loại, cho dù chiến lực mạnh, thì cũng chỉ là Giới Chủ nhân loại, không có Bất Tử Chi Thân.

Thôn phệ luôn!

Thiên địa đều tối sầm lại, lực không gian cường đại tác dụng thẳng vào người La Phong.

- Hừ.

La Phong trong nháy mắt lấy ra Thực Tinh Thảo Bất Hủ. Thực Tinh Thảo Bất Hủ điên cuồng lớn lên, trong nháy mắt lan ra trên mười vạn km không gian.

- Xem ngươi thôn phệ như thế nào.

La Phong có một thân phận nữa là Kim Giác cự thú, hắn hiểu rõ nhược điểm của chiêu thôn phệ. Phạm vi ‘Thôn phệ’ có hạn. Vật thể khổng lồ đường kính trên mười vạn km, tên Khủng Kim Hống Thư đó không thể nuốt nổi.

- Rống...

Khủng Kim Hống Thư bị ép bỏ dở thôn phệ, lập tức phát ra một tiếng gầm. Không gian xung quanh lập tức xuất hiện rất nhiều kim quang. Trong khu vực qui luật Kim... Khủng Kim Hống Thư lao thẳng về phía La Phong.

“Để ta luyện tập đi. Luyện tập xong, sẽ cho Kim Giác cự thú giết ngươi mà kiếm quân công.”

La Phong cầm Huyết Ảnh Chiến Đao trong nháy mắt xông lên.

No comments:

Post a Comment