Mar 11, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 784


Thiên Mười Lăm - Đao Hà Vương

Chương Sáu - Bức Người




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Diễm Tế đại lục, trong cung điện ngầm cổ xưa.

Trên vách đá trong cung điện còn có một vài đồ án thờ cúng cổ xưa. Trên đồ án thoáng có qui luật dao động. Có thể trải qua tỷ tỷ năm mà chưa hoàn toàn hủy hoại. La Phong lần đầu tiên khi thấy những đồ án thờ cúng đó cũng rất giật mình. Không biết sinh mạng nào đã sống vô số năm trước ở Diễm Tế đại lục.

Bản thân La Phong đang khoanh chân ngồi trong điện.

Đột nhiên ….

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

.

Đồng thời chín luồng sáng với thế như dao chẻ củi khô đục xuyên qua địa tầng đá rất dày, oanh kích thẳng vào cung điện dưới đất. Tòa cung điện cổ xưa dưới công kích cường thế dã man trong nháy mắt đã tan tành, đến cả không gian vũ trụ dưới công kích này cũng vỡ vụn. Hàng loạt mảng đá vụn bị không gian loạn lưu cuộn đi.

Khi cung điện lọt vào chín luồng sáng công kích thì La Phong mới giật mình tỉnh lại.

“Không ổn! “

Chiến khải đen ngoài thân La Phong nhanh chóng kéo dài ra, bảo vệ toàn thân, đồng thời nhanh chóng xuất hiện chiếc thuẫn bài ‘Thần Thú Binh’. Một cột sáng to đùng chói mắt sau khi đục lỗ cung điện ngầm, cũng lan đến người La Phong. Sau khi đục lỗ tầng dày đá, lực công kích của cột sáng đã suy yếu hơn phân nửa, khi oanh kích vào người La Phong, đột nhiên cũng bị thuẫn bài Thần Thú Binh ngăn trở, nhờ đó giúp cho La Phong tránh được một kiếp.

Trời đất tăm tối, cả cung điện ngầm sụp đổ.

La Phong cũng bay ngược đi.

“Cái gì đây? “ La Phong lập tức điều chỉnh thân hình, giữa không gian vũ trụ vỡ vụn vẫn bay vút lên trời,

Rầm...

Dọc theo động sâu vừa bị đục thủng, trong nháy mắt đã bay ra ngoài mặt đất.

La Phong nhìn ra phía trước, không khỏi ngơ ngác!

Bốn phương tám hướng...

Tổng cộng lơ lửng chín tòa phi thuyền kim tự tháp, từ các phương vị và động sâu ngầm, thì vừa rồi chín luồng sáng đó nhất định từ chín phi thuyền kim tự tháp đó oanh kích vào.

- Phi thuyền tộc cơ giới?

La Phong nhíu mày nhìn lại.

- Lại là tộc cơ giới. Ba Ba Tháp, máy thăm dò có thể phát hiện ra phi thuyền tộc cơ giới ở đằng xa không.

- La Phong, máy thăm dò không thể phát hiện mục tiêu. Hẳn là hoàn toàn bị ngăn che rồi. Địch nhân có máy thăm dò cao cấp hơn chúng ta.

Ba Ba Tháp vội dùng ý thức trao đổi:

- Có thể máy thăm dò của chúng cao cấp hơn chúng ta. La Phong, ngươi ngàn vạn lần phải cẩn thận, thực lực của địch nhân có thể là cấp phong Vương.

La Phong cũng rất tỉnh táo.

9 kim tự tháp đó, đặc biệt là vòng năng lượng bao ngoài phi thuyền kim tự tháp, cho La Phong một cảm giác mỗi một chiếc đều đắt hơn cả Vẫn Mặc Tinh Hào của mình.

“Địa vị gì vậy? “ La Phong thầm kinh hãi.” Tùy tiện đưa ra 9 chiếc phi thuyền, đều tốt hơn cả Vẫn Mặc Tinh Hào của ta? Theo cảm ứng... Kia vòng năng lượng phòng ngự rất mạnh, có lẽ phải để phân thân Kim Giác Cự Thú ra tay mới có có thể thương tổn tới phi thuyền kim tự tháp này được. “

Cường giả.

Cường giả chính thức của tộc cơ giới, không phải là thứ Bất Hủ tộc cơ giới năm đó mà Hô Diên Bác giết được có khả năng sánh ngang. Năm đó tên Bất Hủ tộc cơ giới đó chỉ là một Bất Hủ cấp Quân Chủ, cũng không có thủ đoạn lợi hại gì. Phi thuyền cũng chỉ là một chiếc phi thuyền kim tự tháp cấp E đỉnh cao thôi, sao có thể so được với cường giả, vốn tiện tay đã ném ra 9 chiếc phi thuyền kim tự tháp siêu quí giá này được?

“Khốn khiếp, ta căn bản không tìm thấy tung tích của địch nhân. “ La Phong lo lắng.

Lần đầu tiên

La Phong nếm mùi đau khổ khi máy thăm dò mình thấp địch nhân. Lúc trước đều là La Phong đánh các cường giả ngoại tộc, muốn đánh là đánh, muốn trốn là trốn. Bây giờ quyền chủ động lại hoàn toàn trong tay địch nhân.

- Vèo!

La Phong giữa không trung chỉ hơi dừng lại 0.01 giây, rồi lập tức trong nháy mắt hóa thành một luồng hào quang nhanh chóng bỏ chạy.

- Tiểu gia hỏa, chạy đâu?

- Ha ha ha. Trêu đùa một Giới Chủ nhân loại dám đến Diễm Tế đại lục, rất hay.

Giữa không trung cách La Phong mấy trăm vạn km, Tỳ Duy Tạp đang ở trong phòng điều khiển phi thuyền, hứng khởi quan khán cảnh này. Khi La Phong lựa chọn bỏ chạy, hắn liền hạ lệnh:

- Công kích!

Vốn chín chiếc phi thuyền kim tự tháp luôn luôn không động tĩnh gì ầm ầm chuyển động, đáy chúng tách ra, lộ ra cửa khoang rộng vài trăm thước.

Rào rào rào...

Vô số khôi lỗi cơ giới màu đen bay ra như châu chấu. Chỉ thấy liên tục những khối đen từ các cửa khoang bay ra như chớp. 9 phi thuyền kim tự tháp đều đồng thời bắn ra hàng loạt khôi lỗi cơ giới màu đen. Theo lý thuyết, độ cao 9 chiếc phi thuyền kim tự tháp cũng chỉ chừng 1800 thước, bên trong còn có phòng máy và rất nhiều khoang, căn bản không thể bỏ vào đó quá nhiều khôi lỗi cơ giới. Nhưng lúc này khôi lỗi cơ giới lại điên cuồng bay ra liên tục không dứt, cơ hồ nháy mắt trong mỗi một chiếc phi thuyền kim tự tháp đều bay ra trên trăm vạn khôi lỗi cơ giới màu đen.

“900 vạn cái! “

Nhìn chín phương hướng, vô số khôi lỗi cơ giới đen phô thiên cái địa, La Phong như dại ra.

Những khôi lỗi cơ giới này mỗi cái đều cao 10 thước, toàn thân đen kịt, lưng đeo cự phủ chiến đao, hoặc cự kiếm.

“Rốt cuộc là có địa vị gì. Hắn quá …, quá xa xỉ. “

“900 vạn khôi lỗi cơ giới cấp F9, mỗi một cái đều hoàn toàn do kim loại cấp F9 'hắc Chậm Văn Mẫu' rèn nên. Cho dù tiết kiệm, thì giá thành một chiếc khôi lỗi cơ giới cấp F9 ít nhất cũng phải có giá một cục kim loại. Khối kim loại để làm thân thể to lớn như vậy cũng phải giá trị 10 đơn vị hỗn nguyên. “

“900 vạn, là 9000 vạn đơn vị hỗn nguyên! “

“Bỏ ra khoản tiền khổng lồ như vậy, lại toàn bộ dùng để mua rất nhiều khôi lỗi cơ giới, quá lãng phí, quá xa xỉ. Rốt cuộc có địa vị gì? “ Có câu thép tốt phải để ở lưỡi dao. Đồng dạng, 9000 vạn đơn vị hỗn nguyên nếu tập trung mua một vài vật phẩm trân quý, hiệu quả chiến đấu sẽ cao hơn nhiều.

900 vạn chiếc?

Khống chế cho thật chính xác, bình thường khoảng trăm vạn cái đã là cực hạn rồi. Nhiều hơn nữa tuyệt đối chỉ lãng phí tiền bạc.

- Oang...

Chín đại trận doanh, mỗi trận doanh một trăm vạn khôi lỗi cơ giới cấp F9

Lúc này trăm vạn khôi lỗi cơ giới thuộc trận doanh cách La Phong gần nhất đồng thời tích lũy năng lượng.

Ầm!

Một trăm vạn luồng sáng đồng thời bắn về phía La Phong, hội tụ thành một cột sáng khổng lồ đường kính cả trăm mét.

- Vèo!

La Phong cầm Thần Thú Binh nhanh chóng né tránh, tránh thoát cột sáng này.

Oang... oang... oang... oang... oang... oang... oang... oang

Chín đại trận doanh, luân phiên súc tích năng lượng, luân phiên công kích. Lần lượt kéo gần khoảng cách. Từ lần oanh kích thứ ba, La Phong cho dù né tránh lợi hại cũng không thể né tránh hết, chỉ có thể dựa vào hai lớp phòng ngự là ‘Thuẫn bài Thần Thú Binh ‘ và Binh Giáp trên người, ngăn cản oanh kích đáng sợ làm người ta ớn lạnh đó.

La Phong gấp gáp thi triển thân pháp, liều mạng nghiêng người bay về phía một khối trận doanh khôi lỗi cơ giới.

Nhưng đám khôi lỗi cơ giới ấy lại đồng thời tách ra, rút lui. Khôi lỗi cơ giới của tám đại trận doanh khác tiếp tục bức bách La Phong. Tóm lại mặc cho La Phong chạy trốn ra sao, chín đại trận doanh luôn bảo trì khoảng cách thích hợp với La Phong. La Phong di chuyển về phía nào, khôi lỗi cơ giới bên đó sẽ lui về phía sau, các khôi lỗi cơ giới khác sẽ tiến lên.

Cứ như thế, La Phong đã bị nhốt trong vòng vây.

“Khốn khiếp. “

“Thật sự là quá bỉ ổi. “ La Phong tức giận.

Với khoảng cách vòng vây này, đám khôi lỗi cơ giới thuộc chín đại trận doanh hoàn toàn mỗi lần đều có thể đánh trúng La Phong.

“Hả? Lại liên tục ngăn trở ta 20 sóng công kích năng lượng tập thể? Mỗi một đợt cũng sánh ngang với một kích toàn lực của phong hầu đỉnh cao. “

Ờ một nơi rất xa, Tỳ Duy Tạp đang khống chế cuộc chiến đấu kinh ngạc chớp mắt.” Tên Giới Chủ nhân loại này thật là bất phàm. Thuẫn bài trong tay hắn ngạnh kháng công kích mà không tổn hại gì, tựa hồ cũng hấp thụ một phần lớn lực công kích, chậc chậc... “

- Bắt đầu ba trận doanh liên hợp công kích.

Tỳ Duy Tạp hạ lệnh rất tùy ý.

Vừa mới bắt đầu, chín đại trận doanh vây quanh La Phong. Các trận doanh luân phiên công kích, làm La Phong không thể chạy ra khỏi vòng vây, khó chịu vạn phần.

Sau khi La Phong ngạnh kháng 20 lần công kích, chín đại trận doanh bắt đầu công kích theo kiểu ' ba trận doanh liên hợp công kích’. Uy lực oanh kích thật sự quá lớn. Kỳ thật đây xem như một cực hạn của chín đại trận doanh. Dù sao chín đại trận doanh nằm ở các phương vị khác nhau, nhiều nhất là có thể đảm bảo ba trận doanh oanh kích đồng loạt về phía La Phong.

Song, La Phong chống cự được.

- Kích thích năng lượng!

- Tấn công theo kiểu Hỏa diễm.

Tỳ Duy Tạp xa xa một lần nữa hạ lệnh.

- Dù là cường giả phong hầu đỉnh cao chính thức cũng phải bị vây chặt, huống chi tiểu gia hỏa ngươi. Có thể cho làm ta hao tổn nhiều năng lượng như vậy, ngươi cũng nên tự hào rồi.

Vốn vô số khôi lỗi cơ giới ngu ngốc trong nháy mắt ngoài thân lóe lên hồng quang chói mắt. Khí tức cường đại làm La Phong vốn đang bị 900 vạn khôi lỗi cơ giới vây quanh biến sắc: “ Tên này … thật là... năng lượng mạnh thật. Những khôi lỗi cơ giới này không phải bằng kim loại rẻ tiền. Năng lượng hạch tâm của nó cũng rất cao cấp. Một khôi lỗi cơ giới như vậy tối thiểu giá trị mấy trăm đơn vị hỗn nguyên, toàn bộ cộng lại, con số này cũng phải vài chục ức đơn vị hỗn nguyên! “

La Phong dại ra.

Lúc trước vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn cho cấp Vực Chủ, có được tới 30 ức điểm tích lũy tiền thưởng, La Phong cho rằng đã rất lợi hại rồi.

Nhưng cảnh trước mắt.

900 vạn khôi lỗi cơ giới cấp F9, mỗi một chiếc đều thuộc loại khôi lỗi cơ giới rất cao, tuyệt không phải một cục sắt ngu ngốc. Như lúc trước La Phong mới vào chiến trường ngoài tinh vực cùng đám Thái Ốc, Độc Dược, lọt vào tộc cơ giới phục kích. Khôi lỗi cơ giới do địch nhân tộc cơ giới sử dụng khôi lỗi cơ giới hạch tâm cũng phải dựa vào Lôi Điện Ngục kết hợp mới có được uy lực cỡ đó. Những khôi lỗi cơ giới hạch tâm ấy và 900 vạn con này, có vẻ thấp hơn một chút.

“Bỏ ra vài chục ức đơn vị hỗn nguyên như vậy sao? “ La Phong thán phục, đồng thời cũng hiểu.” Đã bỏ ra nhiều tiền bạc như vậy, khôi lỗi cơ giới trong chín đại trận doanh tuyệt đối không phải thứ ngây ngốc lúc trước, chỉ biết dùng một phương pháp là năng lượng oanh kích tập thể vô cùng đơn giản. “

Oang!

Ngoài thân 900 chiếc khôi lỗi cơ giới đều thiêu đốt ngọn lửa

Rào, cùng một loạt, toàn bộ rút ra binh khí sau lưng, hoặc là chiến phủ, hoặc là chiến đao, hoặc là cự kiếm.

Đột nhiên, một trận doanh trong chín đại trận doanh, tất cả các khôi lỗi cơ giới đều vung mạnh binh khí trong tay lên, chỉ về phía La Phong.

- Tích!

Năng lượng ngọn lửa thông qua cự kiếm nhanh chóng chuyển hóa thành một luồng ánh sáng màu đỏ, bắn thẳng đến La Phong.

Trăm vạn ánh sáng màu đỏ tập hợp, từ các phương hướng, hình thành một loại hình lưới, quấn chặt lấy La Phong.

“Đáng sợ thật. “ La Phong ớn lạnh, rõ ràng cảm ứng được sự đáng sợ của quang võng màu đỏ vô hạn đó.

Không thể địch lại được!

La Phong có loại cảm giác một khi ngạnh kháng khẳng định bị vây, mà chạy trốn cũng trốn không thoát.

- Ầm!

La Phong hư không tiêu thất.

- Rống...

Một con quái thú cánh bạc khổng lồ chợt xuất hiện ở giữa không trung, uy áp vô cùng đáng sợ tràn ngập ra.

Cảnh này làm Tỳ Duy Tạp ở một nơi rất xa đang khống chế chiến đấu biến sắc: “ Ngân Dực Vương? Giới Chủ nhân loại là khôi lỗi do Ngân Dực Vương khống chế? Hay là Ngân Dực Vương là bảo vệ cho hắn? “

No comments:

Post a Comment