Mar 12, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 802


Thiên Mười Lăm - Đao Hà Vương

Chương Hai Mươi Bốn - Mục Tiêu '30 Giây'




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




“Không ổn... "

Cảm ứng được vị trí thanh niên Nã Thức Tộc đang cố chạy trốn rất nhanh, La Phong nhất thời hiểu ra việc này không ổn.

“Truy! "

Kim Giác cự thú vỗ hai cánh, xé gió đuổi theo, trong nháy mắt biến mất cuối thiên địa.

Nhưng tốc độ của thanh niên giáp đen đã tăng vọt tới tốc độ cận ánh sáng. Tiếp cận với tốc độ ánh sáng, có thể nói là tốc độ cực hạn ở Diễm Tế đại lục rồi! Vì hoàn cảnh bí cảnh vũ trụ, nên không thể tiếp tục gia tốc đột phá. Tốc độ phi hành của Kim Giác cự thú cũng không thể vượt qua cực hạn. Hơn nữa thanh niên giáp đen luôn phi hành thẳng, căn bản không thể đuổi theo.

“Làm sao bây giờ? "

“Căn bản đuổi không kịp. "

“Trừ phi thi triển hình chiếu thế giới. Hình chiếu Thế Giới lan ra trên 9000 vạn km, vẫn có thể hạn chế tốc độ của hắn, nếu không sẽ đuổi không kịp! " La Phong nhanh chóng tự hỏi. Căn cứ trận giao chiến vừa rồi, La lập tức đưa ra quyết định mới.” Tên thanh niên Nã Thức Tộc lại có thể thi triển ‘Thời Gian Tạm Đình’. Ta muốn giết hắn cũng không dễ dàng gì. Ừm, ta cũng lừa hắn một phát! "

Kim Giác cự thú tiếp tục truy sát thanh niên Nã Thức Tộc.

Một trước một sau... tốc độ cực hạn lướt đi trên Diễm Tế đại lục.

Máy thăm dò cỡ lớn của La Phong cũng được mở ra.

Mặc dù không dựa vào máy thăm dò cỡ lớn cũng có thể phán định được vị trí đối thủ, nhưng La Phong không muốn bộc lộ điểm này. Dưới máy thăm dò cỡ lớn... Đối thủ dựa vào máy thăm dò mini ngăn che, làm La Phong không thể phát hiện ra đối phương. Nhưng đối phương ngăn che nhiều nhất cũng chỉ che được chung quanh 20 km, mà đối phương đang phi hành với tốc độ cận ánh sáng...như vậy dưới tốc độ phi hành, sẽ làm không khí bị xé rách, tạo thành sóng khí mãnh liệt, nên không gian xung quanh đều rung động.

Gió rít, tạo thành dấu vết rất rõ ràng trong không khí..

Thông qua sóng khí, dấu vết không gian, tự nhiên có thể xác định được vị trí chuẩn xác của đối thủ đang cấp tốc phi hành.

“Vẫn còn đang đuổi. "

“Ngân Dực Vương rốt cuộc có thù hận gì với ta mà luôn truy sát ta. Biết rõ đuổi không kịp, nhưng vẫn không tha. " Thanh niên giáp đen bảo trì tốc độ cực hạn, điên cuồng phi hành, thông qua máy thăm dò mini cũng biết Ngân Dực Vương luôn thăm dò hắn, nhất thời càng thêm phẫn nộ " Truy đi. Ta xem ngươi truy tới khi nào. "

“Ta đã tới tốc độ cực hạn, ngươi cũng nhiều nhất có tốc độ tương đương với ta thôi. "

“Truy như vậy tiếp tục, ngươi vĩnh viễn đuổi không kịp ta. " Thanh niên giáp đen nghiến răng.

Veo!

Như hai luồng sao băng, một sao băng nhỏ, một sao băng lớn, một trước một sau, dọc theo cùng một đạo quỹ tích, nhanh chóng đuổi nhau.

Truy đuổi này liên tục trên sáu giờ.

“Ha ha ha... "

“Ha ha ha ha... " Thanh niên giáp đen vốn mặt mày tái nhợt, nhất thời lộ ra nụ cười hớn hở, nhưng vẫn bảo trì phi hành rất nhanh. Hắn không kìm được cười ha hả.” Ta biết ngay mà. Không thể đuổi theo ta, hắn sẽ không một mạch đuổi theo như vậy, nhất định sẽ bỏ qua! Ha ha, bây giờ quả thật đã bỏ qua rồi. "

Máy thăm dò mini của hắn phát hiện, máy thăm dò thăm dò cỡ lớn đã biến mất.

Hiển nhiên đã đình chỉ thăm dò.

“Lúc trước ta trong hang động phòng thủ, hắn đột nhiên đình chỉ thăm dò, thì còn có thể nói là hắn vẫn còn.

Nhưng mà ta bây giờ đang cấp tốc phi hành... Không biết chừng sẽ thay đổi phương hướng, hắn lại đóng máy thăm dò, tự nhiên không thể đuổi theo ta nữa rồi. " Thanh niên giáp đen tâm tình sung sướng. Bị truy sát lâu như vậy, có thể thoải mái được à?

Thanh niên giáp đen đầu tiên bay thẳng một hơi trên ba giờ, sau đó lại thay đổi phương hướng phi hành thêm một ngày, rồi một lần nữa thay đổi phương hướng, phi hành một ngày nữa...

Phi hành chín ngày.

Cuối cùng bay đến bầu trời một hồ nước lớn.

“Ta liên tục phi hành chín ngày, cũng thay đổi phương hướng nhiều lần. Hắn đã không dựa vào máy thăm dò... tự nhiên không tìm thấy vị trí của ta nữa. " Thanh niên giáp đen đứng trên bầu trời hồ nước mênh mông, lập tức cười lạnh một tiếng.” Ngân Dực Vương? Hừ hừ ngươi lần này truy sát ta. Ta sẽ không quên đâu. Ân oán này, tương lai ta sẽ ‘báo đáp’ ngươi đích đáng. "

Vèo!

Rồi bổ thẳng xuống hồ nước mênh mông sâu thẳm. Hồ nước màu lam thẫm, hàn khí tràn ngập, sâu khôn lường.

Chỉ một buổi sau.

Một chiếc đĩa bay đen xuất hiện trên bầu trời hồ nước ….

Trong phòng điều khiển.

La Phong cánh đen, chiến khải đen đang ngồi ở trên sofa, bưng ly trà nóng bốc hơi nghi ngút, thong dong nhấp trà.

“Thật là cẩn thận. " La Phong nhẹ giọng cười nói: " Nhưng ngươi làm sao biết... Cho dù ngươi có cẩn thận mấy, ta vẫn có thể dễ dàng tìm được ngươi. "

Luôn luôn có triệu hoán mãnh liệt đối với thân thể La Phong.

Từng tế bào đều điên cuồng kêu gọi, đều tập trung vào vị trí bảo vật chuẩn xác.

“Muốn giết hắn, thật khó. "

“Không ngờ một phong vương sơ cấp lại có thể thi triển ‘Thời Gian Tạm Đình’. " La Phong thầm nghĩ " Xem ra hắn là một chủng tộc rất có thiên phú trong Nã Thức Tộc quần. " Cũng như trong nhân loại cũng có rất nhiều chủng tộc, chia ra thiên phú cao thấp. Trong yêu tộc cũng có hoàng tộc, hoàng tộc cũng chia ra nhiều loại khác nhau. Nã Thức Tộc cũng như vậy thôi.

“Thời Gian Tạm Đình."

“Nếu ta có chiêu này thì quả là tốt. " La Phong trong lòng cảm thán.

Thuấn di và Thời Gian Tạm Đình là hai chiêu rất nghịch thiên.

Thuấn di, là tuyệt chiêu nghịch thiên trong qui luật Không Gian.

Thời Gian Tạm Đình, là tuyệt chiêu nghịch thiên trong quy luật Thời Gian.

Thậm chí nếu so sánh tương đối, Thời Gian Tạm Đình mạnh hơn một chút. Một khi trúng phải Thời Gian Tạm Đình... trong nháy mắt họ sẽ không hề có sức phản kháng. Lúc này địch nhân có thể lựa chọn công kích cũng có thể lựa chọn chạy trốn. Đương nhiên phá giải ‘Thời Gian Tạm Đình’ cũng có dài có ngắn, như La Phong là ngay từ đầu không hề đề phòng, không ngờ phong vương sơ cấp có thể thi triển ‘Thời Gian Tạm Đình’. Chứ nếu hắn đề phòng, luôn luôn bảo trì sức mạnh chấn động, cũng phải mất 1 giây mới có thể phá giải.

Như cường giả phong Vương đỉnh cao chỉ 0.1 giây đã có thể cưỡng ép phá vỡ.

Nhưng

Đối với cường giả phong Vương thì 0.1 giây cũng đủ để công kích rất nhiều lần.

“May mà, thanh niên Nã Thức Tộc nghĩ rằng ta là Bất Hủ cấp phong Vương hàng thật giá đúng, có Bất Tử Chi Thân, kĩ năng của hắn đến cả đánh ta bị thương cũng không làm được, do đó lựa chọn tiết kiệm thời gian lập tức chạy trốn. " La Phong thầm cảm thán.” Nhưng ccũng đúng, cho dù hắn lúc đó công kích ta, phân thân Kim Giác Cự Thú của ta có Tướng Giáp bảo vệ, bên trong còn có Ma Vân chiến y thiếp thân bảo vệ, hai lớp phòng hộ... cho dù hắn tự bạo, ta cũng không nhất định chết mà. "

Ma Vân Đằng, thể tích khổng lồ.

Do đó Ma Vân chiến y bảo vệ cả Kim Giác cự thú đương nhiên cũng rất dễ dàng.

Cạnh chiếc đĩa bay đen đang ở trên bầu trời hồ nước, đột nhiên xuất hiện một con quái thú bạc khổng lồ, rồi lập tức đĩa bay đen hư không tiêu thất.

Vù!

Quái thú bạc bổ thẳng xuống, lao vào trong hồ nước.

Lao sâu xuống vài vạn km, Kim Giác cự thú mới dừng lại. Trong bí cảnh vũ trụ nguy hiểm khắp nơi, hồ nước này rất lạnh, đủ để làmchết cóng cường giả Vực Chủ. Đương nhiên nó không hề uy hiếp gì tới Kim Giác cự thú.

“Y Lâm Na. "

“Chủ nhân. "

“Xuất động quân đoàn trăm vạn vương giả, cho đối thủ đáng yêu của chúng ta nếm thêm một lần pháo hoa nữa đi. "

“Rõ, chủ nhân. "

Kim Giác cự thú nhìn xuống phía dưới. Đây là một hồ nước khổng lồ sâu thẳm. Nơi sâu nhất hồ nước cũng phải hơn trăm vạn km. Có khu vực sâu chỉ hai ba mươi vạn km.

Kim Giác cự thú như xuyên qua tầng đá đáy hồ, thấy được thanh niên giáp đen đang ẩn thân trong hang động phía dưới.

Trải qua lần trước chiến đấu, Kim Giác cự thú cũng hiểu rõ, thông qua cách chiến đấu bình thường căn bản không thể đánh chết được đối thủ, đặc biệt là thanh niên đó lại có thể thi triển ‘Thời Gian Tạm Đình’.

Lần trước La Phong không biết chi tiết gì về đối phương.

Bây giờ biết chi tiết về đối phương, đương nhiên là phải hành động tiêu diệt, không để cho đối phương có cơ hội chút nào.

“Trong vòng 30 giây phải đánh chết đối thủ ngoại tộc này! "

“Ong ong oang... " Những con Hổ Giáp Trùng Tộc Vương Giả dữ tợn xuất hiện chung quanh Kim Giác cự thú. Trăm vạn con Hổ Giáp Trùng Tộc như vô số châu chấu, đứng cạnh Kim Giác cự thú là Trùng Tộc Mẫu Sào.

Động tĩnh nơi này đều bị Kim Giác cự thú dùng máy thăm dò cỡ lớn ngăn che cả.

Vì bảo trì khoảng cách đại khái 60 vạn km với đối thủ, còn máy thăm dò mini của đối thủ vẻn vẹn chỉ có bán kính 20 km, tự nhiên không thề phát hiện được tất cả mọi thứ ở nơi này.

“Công kích. " La Phong hạ lệnh.

“Toạ độ chuẩn xác là... " La Phong báo toạ độ cho Y Lâm Na.

Phía dưới tầng đá mặt đáy hồ nước, trong một hang động, có một chiếc phi thuyền vũ trụ cấp F9. Hắn có chừng mười phi thuyền vũ trụ cấp F9. Vì hắn có tới mười hai đại Bất Hủ nô lệ. Nhưng mười hai Bất Hủ nô lệ đã lại có tốc độ tiến bộ không đồng nhất. Người mạnh nhất là hai người lúc trước luôn đi theo hắn.

Mười người khác, có sáu người là phong hầu, bốn người là Bất Hủ cấp bình Quân Chủ thường.

Bên trong phi thuyền vũ trụ cấp F9 có một cái khoang, do kim loại cấp G rèn ra, thuộc loại khá nhỏ, dài rộng có 10 thước, cao cỡ 5 thước, nhưng nó đắt hơn cả mười phi thuyền vũ trụ cấp F9 cộng lại.

“Điện hạ, tên Ngân Dực Vương đó ốc còn không mang nổi mình ốc. Tộc cơ giới đang treo giải thưởng trên cả Diễm Tế đại lục. Nếu hắn liên tục phi hành trên không trung, rất có thể bị trận doanh tộc cơ giới phát hiện. Do đó hắn không dám truy theo cũng rất bình thường. Hơn nữa hắn lại không làm gì được điện hạ, do đó điện hạ cũng bất tất phải lo lắng. "

Đang có ba gã nô lệ đứng cạnh hắn.

“Ừm. " Thanh niên giáp đen lặng lẽ gật đầu.

“Khoang cấp G này mà đối mặt với một kích đáng sợ lúc trước, hẳn cũng có tác dụng. " Thanh niên giáp đen thầm nghĩ.

Khoang phòng ngự lợi hại tới mấy, chỉ cần suy yếu được chín phần công kích đã coi như không tệ rồi.

La Phong có Thí Ngô Vũ Dực.

Nguyên liệu làm Thí Ngô Vũ Dực có hiệu quả phòng ngự tốt hơn khoang cấp G nhiều, cũng phòng ngự được hơn chín phần lực công kích.

“Địch tấn công! “

Thanh niên giáp đen chợt biến sắc.

Ầm!

Một luồng công kích vô cùng đáng sợ trong nháy mắt đã xé vụn xuyên thủng những tầng đá, sau đó oanh kích thẳng vào phi thuyền vũ trụ. Thanh niên giáp đen trong ánh mắt đầy vẻ kinh sợ: " Căn bản không phát hiện ra máy thăm dò, sao lại bị công kích? Chẳng lẽ là địch nhân đáng sợ hơn cả Ngân Dực Vương. Máy thăm dò cỡ lớn còn hiệu quả hơn máy thăm dò mini của ta? "

Ầm ầm...

Phi thuyền vũ trụ cấp F9 bị chính diện oanh kích, như một tờ giấy, bị xé nát ra. Các khoang trong phi thuyền như bong bóng xà phòng, liên tiếp vỡ nát. Vụ nổ cuồng mãnh công kích tác dụng vào khoang cấp G.

“Bành! " Khoang cấp G như một quả bóng bị một thần linh đá bay.

Vèo!

Bị đánh tung như một viên sao băng, bay thẳng ra ngoài. Chung quanh trăm vạn km đã bị oanh kích xé nát, không gian vũ trụ vỡ ra một lỗ thủng. Khoang cấp G bị công kích lõm vào. Bốn vị trí ở giữa xuất hiện một vết nứt. Cái khoang quay cuồng bay tán loạn giữa ‘ hai lớp không gian’ vô tận, thanh niên giáp đen trong khoang càng bi thảm hơn.

Hắn nhận thấy công kích, trong nháy mắt đã thu lấy ba tôi tớ vào.

Nhưng hợp lực công kích của quân đoàn trùng tộc quả thật rất đáng sợ. Trong nháy mắt đã hủy diệt phi thuyền vũ trụ cấp F9, công kích vào khoang cấp G. Dù chưa hủy diệt khoang cấp G, chỉ đánh vỡ nó ra, nhưng lực công kích cuồng mãnh cũng làm những cái ghế, cái bàn và các đồ vật khác trong khoang trong nháy mắt chấn thành bụi. Không gian bên trong khoang bị chấn động dữ dội. Đến cả cường giả phong vương sơ cấp ‘Thanh niên giáp đen’ ở trong khoang bảo vệ cũng bị chấn động đến mức thân thể trong nháy mắt nứt toác ra.

“Vèo! " Lại ngưng tụ thành một khối.

“Hủy diệt 3% Bất Hủ thần thể của ta rồi. " Thanh niên giáp đen không kìm được kinh sợ. Nếu không có khoang cấp G, vừa rồi hắn e rằng đã bị chôn vùi tử vong rồi.

Hắn vội lan rộng khu vực qui luật ra.

Lúc này, hắn đã bay ra giữa các mảnh vỡ không gian loạn lưu.

“Ngân Dực Vương! " Hắn thông qua khu vực qui luật rõ ràng phát hiện ra bên ngoài mảnh vỡ không gian loạn lưu có một con quái thú khổng lồ màu bạc giữa không gian loạn lưu đang điên cuồng bay thẳng về phía khoang của hắn.

No comments:

Post a Comment