Mar 12, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 838


Thiên Mười Lăm - Đao Hà Vương

Chương Sáu Mươi - Tên Là 'phí Ma'



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Muốn xài hết 5600 ức đơn vị hỗn nguyên là việc rất dễ dàng. Nhưng làm sao mới có thể lợi dụng hữu hiệu nhất.

La Phong nằm trong hồ bơi, lúc này suy nghĩ rất khó khăn. Vì bảo vật trong vũ trụ thật sự quá nhiều. Chỉ cần số mà La Phong biết cũng phải nói là hằng hà sa số. Còn có rất nhiều thứ mà La Phong cũng không biết.

“Ta bây giờ có mấy đại sát chiêu.”

“Phân thân Kim Giác Cự Thú, quân đoàn trùng tộc, Hỏa Thần Nguyên Tinh, Tỏa Không Tí. “ La Phong suy tư.” Vốn đều đã khá mạnh, bây giờ nên cường hóa.”

“Quân đoàn trùng tộc! “ La Phong sáng mắt lên, từ hồ bơi đứng bật lên.” Nếu có thể làm cho Trùng Tộc Mẫu Hoàng Y Lâm Na tăng lên thành cấp Bất Hủ. Trùng Tộc Mẫu Hoàng Bất Hủ, mang theo quân đoàn trùng tộc Bất Hủ, vậy có thể nói là vô địch dưới Vũ Trụ Tôn Giả. Nếu có thể thành công, 5600 ức toàn bộ dùng sạch cũng đáng.”

Càng nghĩ, La Phong càng chờ mong.

Trùng Tộc Mẫu Hoàng có thể phân tâm khống chế một vạn cá chiến sĩ trùng tộc. Mỗi con có thể thi triển công kích ẩn chứa quy luật, hoặc có thể làm khống chế tinh xảo trăm vạn chiến sĩ trùng tộc. Tuy không thể thi triển công kích loại quy luật, nhưng lại xem như đánh theo cùng một hướng.

Năm đó Trùng Tộc Mẫu Hoàng khống chế một vạn Bất Hủ, uy lực đã nghịch thiên kiểu đó.

Nếu khống chế trăm vạn Bất Hủ?

Vô địch rồi!

Càng nghĩ, mắt La Phong càng sáng lên, rồi không kìm được: “ Phải hỏi Y Lâm Na.”

Thể Nội Thế Giới, trùng tộc đảo

Xoát!

La Phong mặc hắc y từ trong một phương thế giới của nhẫn Thế Giới, quay trở lại trên hòn đảo trùng tộc trong Thể Nội Thế Giới.

- Veo!

Y Lâm Na có đôi cánh con bướm, có thể nói là tuyệt mỹ, bay thẳng lên trời cao, sau đó khom người hành lễ trước người La Phong:

- Chủ nhân.

- Y Lâm Na.

La Phong mặc hắc y lại vội hỏi:

- Ta hỏi ngươi, ngươi sắp tiến hóa thành cấp Bất Hủ chưa, cần tiền bạc như thế nào?

- Chủ nhân, ngươi...

- Y Lâm Na quái lạ nhìn về phía La Phong.

- Ngươi chỉ nói thôi.

La Phong, có cảm giác mình giàu nứt đố đổ vách.

Y Lâm Na khẽ cười nói, thanh âm trong trẻo dễ nghe:

- Chủ nhân xem ra có một khoản tiền bạc rất kinh người. Nhưng chủ nhân, Mẫu Hoàng trùng tộc ta muốn trở thành Bất Hủ vô cùng khó khăn. Chỉ cần các loại vật liệu cũng phải tiêu hao giá trị gần ngàn ức đơn vị hỗn nguyên.

- Mua.

La Phong sáng mắt lên.

- Chủ nhân từ từ nghe ta nói xong.

Y Lâm Na vội nói:

- Đây là điều kiện bên ngoài. Còn cần nội tại nữa! Trùng tộc Mẫu Hoàng ta cần cảm ngộ quy luật cực cao, hoặc là về mặt qui luật Không Gian, hoặc là về mặt quy luật Thời Gian! Chỉ cần hiểu được một loại cỡ như qui luật Kim, qui luật Mộc thì không có cách nào trở thành Bất Hủ được. Phải đạt thành tựu cực cao về mặt qui luật Không Gian hoặc quy luật Thời Gian mới được.

La Phong nhíu mày.

- Chủ nhân.

Y Lâm Na giải thích:

- Trong vũ trụ sinh mạng loại trí tuệ chính thức đều là yêu cầu có cảm ngộ cực cao về mặt quy luật mới có thể trở thành Bất Hủ! Chỉ dựa vào vật chất ngoại lai là không đủ đâu. Như nhân loại, bất luận làm sao, ít nhất cũng phải hiểu được một loại quy luật trong số Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi Điện, Ánh Sáng mới có thể thành công trở thành Bất Hủ. Nếu về mặt quy luật mà không có thành tựu, cho dù bỏ ra nhiều bảo vật như thế nào cũng vô dụng. Trùng Tộc Mẫu Hoàng của ta cũng như thế. Với tư cách là một trong các tộc quần đỉnh cao, bên trong trùng tộc chính thức xem như sinh mạng có trí tuệ, Trùng Tộc Mẫu Hoàng rất khó trở thành Bất Hủ. Yêu cầu cảm ngộ qui luật cực cao. Yêu cầu điều kiện vật chất ngoại lai cũng cực cao.

- Còn Ma Vân Đằng của chủ nhân sử dụng lại khác. Thực vật trí tuệ rất thấp, chúng gần như loài vật, nên ngược lại không có yêu cầu gì nhiều về qui luật vũ trụ. Dựa vào bên ngoài có thể tiến hoá. Một khi tiến hoá, vũ trụ sẽ tự nhiên cho chúng cảm ngộ qui luật vũ trụ gần với thuộc tính tự thân.

- Nhưng loại này...

- Cũng chỉ có thể phát sinh ở một bộ phận sinh mạng thực vật, hoặc chiến sĩ trùng tộc và các sinh vật trí tuệ rất thấp. Sinh mạng có trí tuệ chính thức đều yêu cầu thành công về mặt quy luật.

Y Lâm Na nói:

- Ta bây giờ về phương diện quy luật cũng chỉ hiểu được qui luật Hỏa, nhưng phương diện qui luật Không Gian còn kém rất xa. Có nhiều bảo vật hơn nữa cũng không thể trở thành Bất Hủ.

Vũ Trụ Giả Định, khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn, trang viện của La Phong.

La Phong ngồi trước bàn viết nhìn vào màn hình, thu thập các loại tin tức về các bảo vật.

“Vũ khí Hắc Động, có thể làm mục tiêu trong nháy mắt hóa thành một loại hắc động nhỏ. Thực lực Vũ Trụ Tôn Giả mới có thể sống sót?”

“Diệt Hồn cực quang, thu thập ánh sáng thần bí trong bí cảnh vũ trụ, một khi phóng thích ra một luồng Diệt Hồn cực quang, Vũ Trụ Tôn Giả bình thường cũng có thể bị thương. Dưới Vũ Trụ Tôn Giả chắc chắn sẽ chết?”

“Vũ khí Tịch Phong, tịch phong lấy trong bí cảnh vũ trụ. Tịch phong, là vật chất kỳ lạ hình thành trong bí cảnh vũ trụ. Khi tịch phong nổi lên, đến cả Vũ Trụ Tôn Giả mà bị gió thổi trúng, Bất Hủ thần thể cũng sẽ như bụi bị nghiền nát bấy, sau đó chôn vùi luôn. Vũ khí Tịch Phong chính là thu thập tịch phong bên ngoài để chế tạo thành. Người trúng phải nó, nếu dưới Vũ Trụ Tôn Giả nhất định sẽ chết...”

“Vũ khí Tạp Tác. Tạp Tác là lấy tên của người phát hiện ra để đặt tên cho kim loại kỳ dị này. Loại kim loại này có tính hủy diệt mãnh liệt với Bất Hủ thần thể. Một vũ khí hoàn toàn do kim loại Tạp Tác chế tạo thành, khi đâm vào cơ thể một cường giả phong Vương cực hạn, thân thể cường giả phong Vương cực hạn đó sẽ trong nháy mắt tan vỡ rồi diệt vong.

Những món binh khí được liệt ra.

Đây đều có thể được xem là binh khí bình thường. Rất nhiều thứ đều là do nhân loại tự chế tạo.

La Phong tìm kiếm theo mức ‘ dưới Vũ Trụ Tôn Giả chắc chắn sẽ chết’, một hơi liệt kê ra đủ loại vũ khí. La Phong xem xong hoa cả mắt.

“Trời ạ.”

“Dưới Vũ Trụ Tôn Giả chắc chắn sẽ chết?”

“Sao thoạt nhìn, thần linh Bất Hủ có vẻ rất yếu ớt. Hơn nữa có những binh khí uy lực nguyên thủy, đối với Vũ Trụ Tôn Giả cũng gây thương tổn nghiêm trọng? “ La Phong nhìn mà chết lặng người.

Trong mớ vũ khí có ba món là vũ khí khoa học kỹ thuật tộc cơ giới chế tạo, có 3 món là vũ khí khoa học kỹ thuật nhân loại chế tạo, những thứ khác toàn bộ đều là thu thập trong vũ trụ, từ một vài vật liệu đặc thù chế tạo ra binh khí.

“Khó trách ta trên chiến trường ngoài tinh vực trước giờ không thấy ai dùng qua mấy thứ này.”

“Món đồ này ai mà dùng nổi? “

“Nếu ai dùng, một khi truyền ra, e rằng sẽ bị vô số phong Vương vây công, tới cướp đoạt binh khí đó. “ La Phong nhìn giá được ghi trên màn hình. Để chế tạo binh khí này, một kiện rẻ nhất là 6 vạn ức! Phổ biến đều trên 10 vạn ức. Cái giá này đủ để làm cho Vũ Trụ Tôn Giả cũng run lên.

Ai cầm binh khí như vậy, quả thực nhất định là cầm một bảo tàng siêu lớn.

Bảo tàng Tế Tháp mới bao nhiêu tiền?

Giá trị trên 10 vạn ức đơn vị hỗn nguyên đổi lấy một món binh khí. Một khi lộ ra, tự nhiên sẽ làm vô số thần linh Bất Hủ điên cuồng, sẽ xông tới tranh đoạt!

“Chỉ có thể nhìn.”

“Mua không nổi.”

La Phong đột nhiên cảm giác mình là người nghèo. Cũng thấy được tại sao binh khí này rất hiếm. Kỳ thật ngẫm lại cũng biết. Chỉ cần vài vũ khí khoa học kỹ thuật loại như vũ khí Hắc Động, cái nào bề ngoài cũng rất phức tạp, chế tạo cũng rất khó.

Còn loại vũ khí như Diệt Hồn cực quang, Tịch Phong..., muốn tới những vùng đất nguy hiểm để thu thập những vật liệu như tịch phong, hơn nữa còn có thể lấy đi là rất khó. Những nơi nguy hiểm ấy ngay cả Vũ Trụ Tôn Giả cũng có thể ngã xuống. Cái giá cao như vậy cũng chẳng có gì lạ.

Trùng Tộc Mẫu Hoàng không có cách nào trở thành Bất Hủ. Mình cũng mua không nổi loại binh khí có thể xem như vô địch dưới Vũ Trụ Tôn Giả, vậy chỉ có thể xem những thứ mình có thể.

Sau đó

La Phong bắt đầu lần lượt nghiên cứu rất nhiều vật phẩm vốn trong bảo khố lúc quyền hạn mình không nhìn thấy, bây giờ tập trung tìm ở các cửa hàng Hồng Minh Thành.

Bằng vào 5600 ức tiền mặt gởi ngân hàng, La Phong tự nhiên có tư cách tiến vào một vài trọng yếu cửa hàng. Những nơi trọng yếu ấy thường xuyên là chỗ những Vũ Trụ Tôn Giả đi mua bảo vật.

“Trong bảo khố, ta chỉ phát hiện ba loại vật liệu để tu luyện Bản Tôn Thiên Địa tầng thứ ba. Còn ở các cửa hàng Hồng Minh Thành, lại tìm được tới 13 loại vật liệu, như vậy tập hợp cũng đủ rồi. Nhưng mà giá cũng đắt thật...”

“Muốn hoàn toàn tu luyện Tôn Thiên Địa Bản tới đại thành là quá khó.”

Thông qua quyền hạn trên hệ thống để dò tìm, rồi tìm trong các cửa hàng Hồng Minh Thành, mất thời gian trên một tháng. La Phong rốt cục cũng thận trọng đưa ra một lựa chọn cuối cùng. Nếu không nhờ vận may nên lần này có thể tìm được 5600 ức, lần sau muốn có được một khoản tiền khổng lồ như thế, không biết phải đợi lúc nào.

Bỏ ra ước 1100 ức đơn vị hỗn nguyên để mua những tài nguyên quí giá để Kim Giác cự thú có thể tu luyện Bản Tôn Thiên Địa tới mức chấn phúc 10 lần. ( bỏ ra, tiêu phí 102 ức đơn vị hỗn nguyên có thể giúp Bản Tôn Thiên Địa tầng thứ hai đại thành ).

Bỏ ra ước 1300 ức đơn vị hỗn nguyên mua bốn viên Hỏa Thần Nguyên Tinh ( mỗi viên hơn trăm ức đơn vị hỗn nguyên ), cùng với rất nhiều Thuỷ Thần Nguyên Tinh chuyên môn dùng để cung ứng cho Tỏa Không Tí ( mất hơn trăm ức đơn vị hỗn nguyên. Thuỷ thần Nguyên Tinh là nguồn năng lượng thích ứng nhất cho Tỏa Không Tí ).

Bỏ ra 3000 ức đơn vị hỗn nguyên mua 1 kg nọc độc Phí Ma.

Bỏ ra 80 điểm tích lũy, để Ma Vân Đằng từ phong Hầu đỉnh cao lột xác lên tới phong vương sơ cấp.

Còn vài khoản lặt vặt khác nữa, xem như khoản tiền khổng lồ 5600 ức thu hoạch lần này cũng cơ hồ tiêu hết sạch.

No comments:

Post a Comment