Mar 12, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 844


Thiên Mười Lăm - Đao Hà Vương

Chương Sáu Mươi Sáu – Ngã Xuống



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Tử Chung Vương bị Hỏa Thần Nguyên Tinh nổ tung thành bụi. Vừa mới ngưng tụ, chợt phát hiện La Phong xông tới, hắn hoàn toàn ngẩn ra: “ Sao có thể như vậy. Thần thể ta bị chấn nát lập tức ngưng tụ ngay. Thời gian cực ngắn mà? Hắn sao mà ngay thời điểm mấu chốt này lại chạy tới kịp. Trừ phi … Hỏa Thần Nguyên Tinh nổ mà không chấn vỡ thần thể hắn! Việc này căn bản là không thể!”

Còn sự thật thì đúng là như vậy, vụ nổ không chấn vỡ được thân thể La Phong!

Lúc trước, ở Tế Tháp, Tộc Lão Bắc Xích Tạp tự bạo trong Bảo Tàng Thất khép kín, La Phong vẫn có thể ngạnh kháng được.

Hỏa Thần Nguyên Tinh có uy lực nổ gấp mười lần Bắc Xích Tạp tự bạo!

Bảo Tàng Thất lúc trước còn khép kín, còn lúc này vụ nổ diễn ra trong hư không vô tận, lan ra cả vạn km. Xét về hoàn cảnh, hoàn cảnh khép kín tự nhiên có thể tạo thành uy lực mạnh hơn.

Lúc trước vẻn vẹn chỉ có bắc Xích Tạp một mình tự bạo. Lúc này có tới hai viên Hỏa Thần Nguyên Tinh.

Hai thứ tổng hợp lại.

Hai viên Hỏa Thần Nguyên Tinh nổ tung uy lực cũng gấp mười lần Bắc Xích Tạp tự bạo trong Bảo Tàng Thất khép kín...

Lúc trước, Ma Vân chiến y La Phong là phong hầu đỉnh cao, mức cứng rắn sánh ngang với phong vương sơ cấp nhân loại.

Bây giờ, Ma Vân chiến y đã là phong vương sơ cấp, mức cứng rắn sánh ngang với phong vương cao cấp nhân loại!

Rồi trải qua ' Thí Ngô Vũ Dực’, ' Tướng Giáp’, hai tầng làm suy yếu, chỉ còn khoảng một phần ngàn uy lực ( tương đương với phong vương sơ cấp tự bạo ). Với phòng ngự của Ma Vân chiến y sánh ngang với phong vương cao cấp, tuy miễn cưỡng cũng chấn vỡ Ma Vân chiến y, nhưng đã tiêu hao hầu như không còn gì, thậm chí còn không thể làm cho Ma Vân chiến y hoàn toàn bị chấn thành mảnh vỡ.

“So với Tế Tháp, vụ nổ cũng tăng lên thập bội, nhưng Ma Vân chiến y của ta cũng mạnh lên rồi. Mỗi người các ngươi bị chấn thành bụi, nhưng ta lại không sao cả. “ La Phong ngạnh kháng cú công kích. Nói đúng ra ngạnh kháng sóng xung kích dưới sự bảo vệ của Thí Ngô Vũ Dực, Tướng Giáp Ma Vân chiến y, chỉ cần Ma Vân chiến y có thể chống đỡ, thì La Phong tự nhiên không việc gì cả.

La Phong căn bản là dễ dàng ngạnh kháng được. Hơn nữa khoảng cách với Tử Chung Vương cũng chỉ vài km, hai cánh vừa rung lên, tự nhiên đã lướt tới trước người Tử Chung Vương.

Thần thể Tử Chung Vương vừa bị chấn thành bụi, đang ngưng tụ. Dựa theo kế hoạch từ trước, La Phong sẽ xuất ngay ra Độc Ảnh Chiến Đao cho hắn một đao!

Một đao này, thật sự tàn nhẫn!

“Hắn sao tới chỗ ta nhanh như vậy? “ Tử Chung Vương còn đang đầy nghi hoặc, đã phát hiện ra La Phong một đao đâm tới. Trong lòng hắn lúc này chỉ cười chế diễu “ ' Hỏa Thần Nguyên Tinh cũng không thể giết chết ta, một đao của ngươi, cũng chẳng thể làm cho thần thể ta vỡ vụn, thật sự là quá …!”

Phốc!

Một đao đâm vào!

Độc Ảnh Chiến Đao đâm vào Bất Hủ thần thể của Tử Chung Vương vốn còn đầy vết nứt. Độc Phí Ma trong nháy mắt bắt đầu xâm nhập vào.

“Không! “ Tử Chung Vương bị độc tính một nọc độc Phí Ma làm sợ ngây người. Hắn muốn làm thần thể chia lìa ra. Nhưng …. Đã chậm! Cường giả phong Vương cực hạn cần 100 khắc độc mới có thể chết được. Nhưng cường giả phong Vương đỉnh cao chỉ cần 10 khắc nọc độc có thể giải quyết xong.

Còn bình thường khi bị đâm trúng một đao, phản ứng dù nhanh tới mấy, bình thường cũng sẽ bị chừng 0.3 tới 0.8 khắc nọc độc xâm thực vào trong cơ thể.

Thần thể Tử Chung Vương chỉ còn lại không tới 50%. 0.72 khắc nọc độc trong nháy mắt dung nhập vào những mảnh vỡ trong cơ thể, truyền vào từng mảnh vỡ trên thần thể, xâm thực từng tế bào. Tử Chung Vương căn bản không thể ngăn cản.

“Hết rồi! “ Tử Chung Vương trong nháy mắt đã hiểu ra.” Rốt cục, ta phải chết rồi.”

Ý thức vừa mới không cam lòng, phẫn nộ, hối hận, thì tử vong đã tới. Ý thức Tử Chung Vương nhanh chóng nối liền vào thế giới giả định.

Trong thế giới giả định.

- Tin nhắn số lượng lớn! Tin nhắn số lượng lớn!!!

Tử Chung Vương dùng ý thức hình thành thân thể, đứng trong nhà mình, gầm lên.

Dựa theo kế hoạch của hắn, chỉ một vòng là có thể xử lí được nhân loại Dương. Nếu không được, gặp phải tình huống khó xử lí quá, sẽ kéo theo vô số cường giả phong Vương trận doanh tộc cơ giới xuống nước với hắn. Hắn sớm đã chuẩn bị những tin nhắn số lượng lớn. Đến cả địa chỉ toạ độ cũng đã xin, mời được viết chi tiết. Chính là địa chỉ hang động lúc trước của hắn.

Rào rào rào

Những tin nhắn như mưa rơi trong nháy mắt đã phát ra hàng loạt các cường giả phong Vương trận doanh tộc cơ giới, làm các cường giả phong Vương đều giật mình.

- Nhân loại đó Dương xuất hiện rồi à? Ở chỗ đó sao?

- Bảo tàng Tế Tháp!!!

- Ha ha ha...

- Hàng xuất hiện rồi.

Vô số cường giả phong Vương nhận được tin, nhất thời sôi trào lên. Mặc dù họ đều kích động vô cùng, nhưng đã là cường giả phong Vương thì không ai ngu ngốc cả. Cũng không thể vừa nhận được một tin nhắn liền lập tức thuấn di tới thẳng vị trí toạ độ đó. Thứ nhất số có thể thuấn di là cực nhỏ. Thứ hai, nếu là bị giam hãm thì làm sao?

Do đó trong số họ có rất nhiều cường giả phong Vương tự nhiên bắt đầu liên thủ. Một đám phong Vương cùng tới. Có những cường giả khác thực lực mạnh, cho dù bị giam hãm cũng không sợ.

- Ha ha..., ha ha ha...

Cảm giác thấy ý thức đang tán loạn, Tử Chung Vương lại ngẩng đầu phát ra một tràng cuồng tiếu, tiếng cười điên loạn.

Hắn, Tử Chung Vương, tự cho mình là siêu phàm, nhờ kỳ ngộ tìm được chiếc chuông cổ thần bí, lại càng nhờ vào chuông cổ này giết chết hai cường giả phong Vương cực hạn cùng với mấy phong Vương đỉnh cao, ở Trì Chủy Tộc tuyệt đối xem như một nhân vật rất cường đại. Trong lòng hắn còn tồn tại mong muốn trở thành Vũ Trụ Tôn Giả, khát vọng lên tới bằng các nhân vật vĩ đại.

Song..

Cũng vì chọc vào nhân loại đó Dương, tuy hắn chuẩn bị rất nhiều phương án, nhưng tất cả đều chưa kịp thi triển.

Hỏa Thần Nguyên Tinh nổ tung, thêm vào nọc độc Phí Ma đã chôn vùi tính mạng hắn

- Ta chết rồi, ngươi cũng đừng mong sống dễ chịu!!!

Tử Chung Vương gầm lớn một tiếng.

Hức!

Thân thể do ý thức hình thành như bọt nước, trong nháy mắt đã tan biến, cũng vĩnh viễn sẽ không còn tồn tại nữa.

Hắn tuy thuộc trận doanh tộc cơ giới, nhưng Vũ Trụ Chi Chủ của tộc cơ giới cao cao tại thượng, tương lai có lẽ sẽ làm sống lại hàng loạt cường giả, nhưng đối với Trì Chủy Tộc, nhiều nhất cũng chỉ cứu sống lại những cường giả phong Vương cực hạn của Trì Chủy Tộc thôi. Cho dù, ngẫu nhiên gặp vận khí tốt, Tử Chung Vương được cứu sống, nhưng cũng vì Tử Chung Vương luyện hóa chiếc chuông tím, nên chuông tím sẽ ảnh hưởng tới việc ‘cứu sống’ này, quy luật vận chuyển vũ trụ bởi vậy sẽ phản phệ sinh ra, thậm chí không thua gì cứu sống một Vũ Trụ Tôn Giả. Do đó Vũ Trụ Chi Chủ một khi phát hiện Tử Chung Vương mang theo ' chuông tím’, khẳng định sẽ tự động bỏ qua việc cứu sống hắn.

Ôm trọng bảo ngã xuống, ngược lại càng khó sống lại!

Còn nếu muốn muốn phục hồi trọng bảo sắp bị hủy lại như cũ thì cái giá e rằng gấp hàng chục hàng trăm lần bản thân trọng bảo! Cho dù không phục hồi trọng bảo được như cũ, chỉ cần bản thân trọng bảo đó vẫn còn tồn tại cũng làm việc cứu sống khó khăn gia tăng lên một bậc.

Hắn, Tử Chung Vương, có chuông tím, nên nhất định không thể sống lại. Trừ phi Vũ Trụ Chi Chủ nguyện ý thừa nhận cái giá kinh người như vậy!

Tử Chung Vương, lúc này đã ngã xuống!

Ở những khu vực xa xôi khác trên Diễm Tế đại lục, rất nhiều cường giả phong Vương trận doanh tộc cơ giới đều thông qua thế giới giả định trò chuyện, sau đó liên hợp nhau.

Vù! Vù! Vù!

Những cường giả có năng lực thuấn di, mang theo đám cường giả phong Vương đồng đội tới vị trí đó.

- An Mộng Vương, tin tức đột nhiên truyền ra, hơn nữa đều do Tử Chung Vương phát. Hiển nhiên là phát tin theo nhóm cho cường giả trận doanh tộc cơ giới, không biết có âm mưu gì?

Một đám tướng mạo khác nhau, là các cường giả phong Vương đến từ các tộc quần đang tập giữa không trung, điển chung duy nhất là cùng một trận doanh tộc cơ giới.

- Không biết chừng có bẫy gì!

- Nhưng cũng có thể là thật.

Một đám phong Vương truyền âm nói chuyện, đột nhiên một thần linh Bất Hủ thấp bé, toàn thân đầy đá hô:

- Ta thử liên lạc với Tử Chung Vương, hệ thống thế giới giả định báo lại cho ta biết, Tử Chung Vương đã ngã xuống rồi.

- Đã ngã xuống?

- Chết rồi à?

Vốn đám cường giả phong Vương còn hoài nghi, lúc này vội thử xem. Hệ thống thế giới giả định đích xác báo lại là Tử Chung Vương đã ngã xuống. Tin này làm họ khá tin vào những mẩu tin được truyền bá lúc trước. Hệ thống thế giới giả định xác nhận Tử Chung Vương ngã xuống, đại biểu cho việc lúc đó Tử Chung Vương đang nối liền với thế giới giả định, như vậy thế giới giả định cũng đã dò xét được tất cả.

Tất cả phải được tìm hiểu kỹ mới có thể hoàn toàn xác nhận như vậy.

Như chủ nhân Vẫn Mặc Tinh Hô Diên Bác, không mở ra hệ thống Vũ Trụ Giả Định, một mình tự thân, lẳng lặng ngã xuống. Hắn ngã xuống cả vạn năm e rằng ngoại giới cũng chẳng biết.

- Mau mau xuất phát!

Tử Chung Vương đã ngã xuống rồi, khẳng định chiến đấu rất thảm liệt.

- Một đám phong Vương lập tức kích động gào lên.

Nhưng trận doanh tộc cơ giới chúng ta khẳng định có vô số cường giả chạy tới đó. Chúng ta có rất nhiều cường giả, không sợ tên nhân loại đó.

-

- Chúng ta cứ thuấn di tới vị trí lệch khỏi toạ độ đó vài chục vạn km, cho dù phiền phức một chút nhưng cũng an toàn.

- Đi.

Vèo!

Nhóm cường giả này nhất thời thuấn di hư không tiêu thất, chạy tới chiến trường.

Mặc dù trong số họ, thực lực mạnh yếu khác nhau, thậm chí cũng có cả phong vương sơ cấp, nhưng họ cũng không sợ. Vì ít nhất trận doanh sẽ không tàn sát lẫn nhau. Chỉ cần rất nhiều cường giả liên thủ, tự nhiên sẽ an toàn hơn nhiều. Huống chi giết một phong Vương tuyệt không phải là một việc dễ dàng gì. Họ cho rằng Tử Chung Vương đã ngã xuống, vậy địch quân khẳng định phải trả giá không nhỏ mới làm được.

Trên Diễm Tế đại lục, thậm chí ở những ngôi sao xa xôi.

Các cường giả phong Vương trận doanh tộc cơ giới bắt đầu thuấn di chạy tới chỗ chiến đấu! Đương nhiên các cường giả phong Vương ở Diễm Tế đại lục là tới trước nhất. Về phần những người ở các ngôi sao xa xôi thì phải trước tiên tìm tìm một nơi an toàn, sau đó mới dùng Thần Quốc truyền tống, cuối cùng lại thuấn di đến mục tiêu, e rằng mất nhiều thời gian!

Nơi chiến đấu, không gian vũ trụ vỡ nát đang điên cuồng khôi phục, mắt thường có thể nhìn thấy không gian đang nhanh chóng kéo dài ra rồi khôi phục lại.

- Gừ!

Huyết Thú Vương gầm khẽ một tiếng, thần thể hoàn toàn ngưng tụ.

“Bất Hủ thần thể tổn thất tới 42%. Tới năm tháng nào mới có thể khôi phục? “ Trong con mắt duy nhất của Huyết Thú Vương đầy vẻ phẫn nộ và không cam lòng. Thần thể tổn thất, linh hồn cũng tổn thất, tổn thất như vậy một là phải dựa vào năm tháng dài đằng đẵng từ từ khôi phục, hai là dựa vào vài bảo vật đặc thù trong vũ trụ trợ giúp. Những bảo vật ấy vô cùng trân quý, họ làm sao mua nổi.

“Bất Hủ thần thể của ta tổn thất 59%!!! “ Trọng Tiễn Vương bi thảm hơn nữa. “ Thực lực ta không bằng một thành lúc trước! Cho dù một cường giả phong Vương đỉnh cao cũng có thể áp chế ta.”

Tuy nói Hỏa Thần Nguyên Tinh mạnh nhất có xác suất nhất định làm cho cường giả phong Vương cực hạn ngã xuống. Nhưng ai không có chút thủ đoạn bảo vệ tính mạng chứ? Những chiến y đặc thù của họ có lẽ không nghịch thiên tới mức làm suy yếu chín phần, nhưng suy yếu hai thành, ba thành thì vẫn làm được. Rồi kết hợp với sinh mạng thực vật, sinh mạng kim loại vân vân, cường giả phong Vương cực hạn cơ hồ mỗi người ai cũng đều có cả.

Cho dù như thế, hai người bọn họ vẫn tổn thất vô cùng thảm trọng.

Còn ở bên kia.

La Phong giáp bạc cánh bạc cầm Huyết Ảnh chiến đao, băng giải nhìn Tử Chung Vương đã bị chôn vùi, lưu lại những hàng loạt bảo vật như nhẫn Thế Giới, binh khí, chiến giáp, chuông tím, bảo vệ tay, rồi toàn bộ thu cả vào nhẫn Thế Giới của mình.

“Tử Chung Vương, cảm ơn nhé. “ La Phong.

- Ủa?

La Phong quay phắt đầu lại, xa xa cách đó cỡ vạn km, không gian chấn động mạnh. Vài chục cường giả phong Vương đến từ các tộc quần đột nhiên xuất hiện, theo sau là từ các phương vị khác, không gian cũng rung động.

Lần lượt những đám cường giả phong Vương trên Diễm Tế đại lục bắt đầu liên tiếp tới đây.

No comments:

Post a Comment