Mar 14, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 938


Thiên Mười Tám - Tổ Thần Giáo

Chương Chín - Phiền Não Của Sự Nổi Tiếng




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




La Phong và Ám Vụ Tộc Thiên Vũ hóa thành lưu quang nhanh chóng bay đi.

Cả Vùng Bảo Tàng vô cùng rộng lớn mênh mông, có một vài sơn mạch hoặc hồ nước lớn đều hơn trăm vạn km, bởi vậy có thể thấy cả Vùng Bảo Tàng rộng lớn như thế nào?

- Chúng ta bay thì bay tới khi nào đây. Thuấn di đi thôi.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ nói.

- Được.

La Phong cũng đáp. Phân thân Ma Sát Tộc hình thành một phiến kim loại gắn giữa Ma Vân chiến y và Tướng Giáp, lập tức hai người bọn họ một trước một sau cơ hồ đồng thời thi triển thuấn di. Ám Vụ Tộc Thiên Vũ thi triển thuấn di trước, La Phong cảm ứng vị trí của hắn rồi thi triển. Tuy nói bình thường thuấn di với khoảng cách xa là rất khó cảm ứng được toạ độ chuẩn xác.

Nhưng khoảng cách La Phong và Ám Vụ Tộc Thiên Vũ thuấn di dù sao cũng không xa gì mấy.

Sâu trong một sơn mạch ở Vùng Bảo Tàng, La Phong và Ám Vụ Tộc Thiên Vũ đồng thời xuất hiện. Ám Vụ Tộc Thiên Vũ hướng mắt nhìn xuống phía dưới, chỉ vào khe núi xa xa nói:

- Chúng ta phải đi tới khe núi đó. Theo ta đánh giá, bây giờ rất nhiều người muốn tìm ngươi. Ở vùng hoang vu như thế này, tạm thời có thể an tĩnh một chút.

- Hắc.

La Phong cười, gật đầu cùng Ám Vụ Tộc Thiên Vũ đáp xuống, bay vào sâu trong hẻm núi.

Bên trong khe núi có sơn khê đang róc rách chảy.

La Phong, Ám Vụ Tộc Thiên Vũ dừng lại bên cạnh khe nước.

- Hoa, ngươi là Đao Hà Vương à?

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ nhìn về phía La Phong, không kìm được hỏi.

La Phong nhìn về phía hắn:

- Ngươi muốn biết?

- Ta không phải có ý đó.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ vội nói:

- Ta không có ý tò mò về ngươi. Chỉ là, ta cũng cảm thấy rất lạ. Danh khí của Đao Hà Vương thật sự là rất lớn, Giới Chủ mà có thể đánh chết phong Vương cực hạn. Quả thực chỉ loại sinh mạng đặc thù độc nhất vô nhị trong vũ trụ như Trục Trùng Vương mới có thể làm những việc nghịch thiên như vậy, tin rằng trong vũ trụ có rất nhiều người tò mò về ngươi.

La Phong cười gật đầu:

- Ngươi cứ cho ta là Đao Hà Vương đi.

- Ngươi không phải sao?

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ giật mình.

- Chẳng lẽ, a!

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ sáng mắt lên, giật mình nói:

- Chẳng lẽ ngươi là nhân vật được tộc nhân loại cố ý làm giả, cố ý gây hiểu lầm những ngoại tộc muốn giết chết Đao Hà Vương? A, lợi hại, thật lợi hại, chiêu này thật sự là ghê gớm. Làm như vậy, họ bỏ ra rất nhiều khí lực cũng chỉ là mất toi. Hơn nữa còn bảo vệ cho Đao Hà Vương chính thức, hơn nữa với kĩ năng của ngươi, tộc quần khẳng định cam đoan sẽ nghịch chuyển Thời Không làm ngươi sống lại.

“Óc tưởng tượng của Thiên Vũ này thật ra cũng không tệ. “ La Phong thầm nghĩ.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ thấy La Phong không nói lời nào, liền nói ngay:

- Yên tâm, ta sẽ không nói ra đâu. Chà, ngươi sẽ không cố ý làm ta tưởng lầm đó chứ? Không biết chừng ngươi chính là Đao Hà Vương chính thức! Thật thật giả giả, cố ý làm ta tưởng lầm.

- Ngươi muốn nghĩ sao thì nghĩ.

La Phong cười.

- Gọi ta Hoa cũng được, mà gọi ta là Đao Hà Vương, ta cũng đáp lời thôi.

- Ngươi

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ thật ra cũng bất lực.

- Đừng nói việc này nữa. Ta tới Vùng Bảo Tàng, cũng cảm thấy rất tò mò về bảo tàng này.

La Phong quay đầu nhìn về phía khe nước. Trong khe núi cảnh sắc thật ra tuyệt đẹp. Những vách núi xa xa trông rất hiểm trở, trên vách núi vô số thực vật vô cùng quái lạ, quái thạch lởm chởm, khe nước khắp nơi.

La Phong quan sát hồi lâu.

- Làm gì có bảo tàng?

La Phong không kìm được hỏi:

- Ta đi tới Vùng Bảo Tàng lâu như vậy rồi, chả thấy bảo tàng gì cả.

- Khắp nơi đều có bảo tàng.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ chế nhạo nói:

- Đương nhiên ngươi nhìn không tới rồi.

- Ý gì đây?

La Phong truy vấn.

- Người mới, thật sự ngươi chẳng hiểu gì cả. Ngươi tiến vào Vinh Diệu Thế Giới tương tụ với rất nhiều hảo hữu Hồng Minh chúng ta đi. Bình thường cứ nói chuyện nhiều, tự nhiên biết nhiều. Ta giảng giảng cho ngươi một chút nhé.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ chỉ quanh.

- Các siêu cường giả trong Tổ Thần Giáo đều có thể lưu lại những bảo tàng giấu kín đâu đó. Sau khi giấu kín cũng thiết hạ điều kiện. Phàm là cường giả có điều kiện phù hợp, chỉ cần đi đến chỗ có bảo tàng, bảo tàng sẽ tự động mở ra.

- Tự động mở ra?

La Phong nghi hoặc.

- Bảo tàng là vật chết, sao biết được chúng ta phù hợp với điều kiện?

- Ngươi không hiểu rồi.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ chỉ lên không trung.

- Cả phạm vi bao phủ của Ngũ Thải Cực Quang Hồ đều trong phạm vi khống chế của Tổ Thần Giáo. Chỉ cần bên trong khu vực này, ngươi làm ra bất kỳ việc gì ra ngoài, hệ thống của Tổ Thần Giáo âm thầm khống chế đều sẽ biết.

La Phong sáng mắt lên. Đúng vậy, tất cả những gì phát sinh trong Tinh Thần Tháp mình cũng đều biết.

Những cường giả ở đâu, làm gì, tất cả đều rất chi tiết.

Ngũ Thải Cực Quang Hồ sợ cũng như vậy.

- Thần Thú Truyền Thừa của ngươi đạt tới tầng nào? Cường độ thần lực của ngươi? Kỹ xảo linh hồn chấn phúc của ngươi, kỹ xảo chấn phúc thần thể của ngươi, thì trong Vinh Diệu Thế Giới ngươi tự nhiên sẽ cố ý triển lộ ra. Còn hệ thống khống chế Vinh Diệu Thế Giới hẳn là có liên lạc với hệ thống khống chế cả Ngũ Thải Cực Quang Hồ.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ nói:

- Tóm lại, hệ thống khống chế sẽ thu thập tất cả tin tức về ngươi. Một khi ngươi phù hợp với điều kiện để một bảo tàng mở ra, chỉ cần ngươi tới tới chỗ có bảo tàng, bảo tàng sẽ tự động mở ra.

- Do đó, tìm được bảo tàng chủ yếu dựa vào hai điều kiện. Đầu tiên, phù hợp với điều kiện bảo tàng. Thứ hai, phải đi tới chỗ có bảo tàng.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ cười nói:

- Do đó bình thường ngươi nên tận lực triển lộ một chút năng lực đặc thù của ngươi, cùng với các năng lực khác nhau. Có thể triển lộ trong Vinh Diệu Thế Giới, hoặc lặng lẽ triển lộ trong phủ đệ của mình. Phủ đệ mặc dù là địa bàn của ngươi, nhưng hệ thống khống chế vẫn biết được tất cả những gì ngươi làm.

- Nhớ kỹ, phải triển lộ thực lực... Nếu không, hệ thống khống chế cũng không có cách nào thu thập được tin tức.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ nói.

La Phong nghe xong gật đầu.

Trong Tinh Thần Tháp của mình cũng như thế. Mình có thể có một đôi mắt lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào các cường giả bên trong Tháp. Nhưng nhiều nhất cũng chỉ ở mức đó! Mình không thể tìm kiếm linh hồn của đám ngoại tộc, không thể tìm kiếm bí mật bên trong cơ thể họ. Chỉ có thể từ bề ngoài quan khán mà thu thập tin tức thôi.

- Tỷ như ngươi Đao Hà Vương. Nếu ngươi là Giới Chủ, ngươi có thể ở trong phủ đệ của ngươi, tạm thời bộc lộ thân phận Giới Chủ.

Ám Vụ Tộc Thiên Vũ nói:

- Giới Chủ trong số những người nhận truyền thừa ở đây là cực nhỏ. E rằng từ vũ trụ sinh ra tới nay, không đến 10 người như vậy. Mỗi Giới Chủ tới nơi này đều là những quái vật nghịch thiên có thực lực phong Vương. Đây là là cái mà ngươi khác những người khác nhất. Không biết chừng có một bảo tàng có chuyên môn thiết trí điều kiện cho một Giới Chủ mới có thể mở ra.

- Hắc...

La Phong cười cười, trong lòng cũng hiểu được rất nhiều sau khi nghe Ám Vụ Tộc Thiên Vũ miêu tả.

“Đợt lát nữa trong Vinh Diệu Thế Giới, sẽ thu thập thêm tư liệu. Người mới, điểm yếu là biết ít. “ La Phong thầm nghĩ.

Khi La Phong và Ám Vụ Tộc Thiên Vũ tránh ở một ở khe núi vùng ven Vùng Bảo Tàng, cả Vùng Bảo Tàng đang vô cùng náo nhiệt. Tin tức về Đao Hà Vương xuất hiện tại Vùng Bảo Tàng, đấu với Bối Sơn Tôn Giả truyền bá với tốc độ cực nhanh? Đặc biệt là thông qua thế giới giả định 'Vinh Diệu Thế Giới'. Lúc trước vẻn vẹn chỉ có mấy vạn cường giả xem náo nhiệt, nhưng một truyền mười, mười truyền trăm, một lát sau, đã có mấy ngàn vạn người nhận truyền thừa đều biết việc này. Còn có một vài cường giả sở dĩ không biết, là vì họ không nhận tin tức, chỉ khắc khổ tu luyện.

Vèo! Vèo! Vèo! Vèo! Vèo! Vèo!

Chỉ thấy nơi thông đạo truyền tống, chợt liên tiếp xuất hiện những thân ảnh.

- Đao Hà Vương ở đâu?

- Nhân loại Đao Hà Vương ở đâu?

Những cường giả mới tới Vùng Bảo Tàng ai cũng đều muốn gặp Đao Hà Vương nổi tiếng trong vô số tộc quần vũ trụ.

- Chuồn mất rồi.

- Đao Hà Vương này và Thiên Vũ vương của Ám Vụ Tộc cùng nhau đi rồi.

- Các ngươi không nhận lầm đó chứ. Nhân loại đó thật là Đao Hà Vương à?

- Đúng vậy, khẳng định đúng. Cường giả rất nhiều tộc quần đều nhận định đó là Đao Hà Vương. Tộc nhân loại cũng chỉ có một tộc quần, cường giả phong Vương cũng chỉ chừng đó. Còn thiên tài cường giả phong Vương cũng rất hiếm. Có thể xuất hiện một Đao Hà Vương đã là khó lường lắm rồi. Chẳng lẽ còn có một phong Vương cường đại bí ẩn nào khác sao? Ngẫm lại cũng biết, việc đó có xác suất thấp kinh người. Cái chính là, Đao Hà Vương cũng tu luyện đạo Thần Thú. Chẳng lẽ nói hai đại thiên tài tuyệt thế đều có thân phận bí ẩn, quật khởi cùng thời đại, cũng tu luyện đạo Thần Thú? Ha ha ha, ngu mới tin. Khẳng định đó là Đao Hà Vương.

- Ừm, nói cũng có lý. Đi một chút đi. Mau mau đi nhìn Đao Hà Vương. Nghe nói yêu tộc, tộc cơ giới, trùng tộc treo giải thưởng cao kinh người. Đặc biệt là yêu tộc, còn xuất ra một món chí bảo. Tuy nói miễn cưỡng đạt tới cánh cửa chí bảo, đối với Vũ Trụ Chi Chủ cao cao tại thượng thì không có tác dụng gì nhiều, nhưng đối với các Vũ Trụ Tôn Giả thì lại làm họ nổi cơn điên.

Vùng Bảo Tàng, mặc dù rộng lớn mênh mông, nhưng dù sao số lượng cường giả cũng quá nhiều. Không bao lâu áu, đã có người phát hiện ra La Phong, Thiên Vũ vương.

- Xem kìa, đó không phải là Thiên Vũ Vương sao.

- Đúng, bên cạnh là hắn. Kia nhân loại khải giáp màu đen khẳng định chính là Đao Hà Vương.

- Đao Hà Vương là Giới Chủ? Nhưng sao ta nhìn không ra?

- Nghe nói Đao Hà Vương có chí bảo, ẩn nấp Giới Chủ khí tức mà thôi.

Chỉ thấy ba bóng người đáp xuống, nhằm thẳng về phía khe núi.

La Phong, Ám Vụ Tộc Thiên Vũ vừa ngẩng đầu lên, đã thấy ba bóng người cơ hồ trong nháy mắt đã tới trước mặt.

“Vẫn bị phát hiện.” La Phong lắc đầu

Vốn muốn ẩn tàng tại đây để tìm hiểu các bảo tàng nơi đây, bây giờ xem ra cũng không có cách nào đi lang thang được nữa.

- Đao Hà Vương.

- Đao Hà Vương.

Ba bóng người chiều cao ước một thước sáu, lưng rất rộng, cơ bắp phát triển cực độ, như đeo một thuẫn bài trên lưng. Họ cũng có sáu cánh tay tráng kiện, có sáu con mắt, đều nhìn chằm chằm La Phong vẻ rất tò mò, như muốn nhìn xem tên Giới Chủ nhân loại có thể đánh chết phong Vương cực hạn rốt cuộc thần kỳ như thế nào.

- Ngươi là Đao Hà Vương sao?

Đột nhiên một cường giả mặc khải giáp xanh sẫm hỏi.

- Đương nhiên là hắn rồi.

- Khẳng định là hắn.

Hai đồng bạn hắn lại nói thẳng.

La Phong thấy thế nở nụ cười:

- Ba vị cường giả Tháp Ti Tộc, tìm Đao Hà Vương có việc?

- Đừng có phủ nhận. Tộc nhân loại không thể cùng thời đại lại xuất hiện hai thiên tài tuyệt thế, mà lại đều là thiên tài bí ẩn, lại đều tu luyện đạo Thần Thú.

Cường giả Tháp Ti Tộc mặc khải giáp tím sậm nói.

- Đao Hà Vương.

Cường giả Tháp Ti Tộc khải giáp xanh sẫm nhìn chằm chằm vào La Phong.

- Ta nghe nói về ngươi. Nhưng ta không tin! Gien sinh mạng của tộc nhân loại các ngươi luôn rất bình thường, cũng không phải sinh mạng đặc thù. Cho dù cảm ngộ qui luật của ngươi cao tới đâu, cho dù bí pháp của ngươi lợi hại tới mấy, nếu thân thể, linh hồn không đủ cường đại, tuyệt đối không phải là đối thủ của phong Vương cực hạn, chứ đừng nói đánh chết họ. Truyền nói ngươi là Giới Chủ, ta không tin! Việc này e rằng là do nhân loại các ngươi cố ý đồn đại ra thôi!

No comments:

Post a Comment