Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 950


Thiên Mười Tám - Tổ Thần Giáo

Chương Hai Mươi Mốt - Chỉ Có Linh Hồn




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




- Lo mà đi học tập đi

Thần Thú Hộ Giáo lơ lửng trên bầu trời Tử Kinh Đảo nhìn xuống phía dưới, thanh âm vang vọng cả đảo.

- Nhớ kỹ đây. Đao Hà Vương là người nhận truyền thừa Tổ Thần Giáo ta. Ai ám sát hắn, chắc chắn sẽ bị Tổ Thần Giáo truy sát.

- Dạ

Vô số người nhận truyền thừa khom người.

Lập tức Thần Thú Hộ Giáo trên trời cao đột nhiên liền biến mất. Lúc trước mỗi người nhận truyền thừa đều nín thở, lúc này mới thở phào một hơi.

- Chuyện gì thế? Chiểu Thực Tôn Giả cũng chỉ là ám sát Đao Hà Vương thôi mà. Trong lịch sử Tổ Thần Giáo, giữa những người nhận truyền thừa cũng từng phát sinh việc giết chóc. Nhưng cũng không ai bị Tổ Thần Giáo truy sát. Đến cả Chiểu Thực Tôn Giả tương lai khi được nghịch chuyển thời không làm sống lại, vẫn còn bị hơn truy sát, thật sự là...

- Gia hỏa ngu xuẩn, ngươi không hiểu à? Hiển nhiên Tổ Thần Giáo đã đối đãi rất đặc biệt với Đao Hà Vương. Các ngươi không nhìn thấy, Tổ Thần Giáo đối xử với Trục Trùng Vương bất công như thế nào ư? Bây giờ cũng bắt đầu bất công như vậy khi đối xử với Đao Hà Vương rồi.!

- Đao Hà Vương, sẽ là Trục Trùng Vương thứ hai?

- Hừ, Đao Hà Vương tiềm lực như vậy, đợi khi thành Bất Hủ chính thức, sợ không thua gì Trục Trùng Vương.

- Ô, chẳng trách Tổ Thần Giáo đối đãi đặc biệt với hắn.

Người nhận truyền thừa các tộc trong vũ trụ trò chuyện với nhau, đều tốp năm tốp ba hóa thành lưu quang bay đi. Đối với tuyệt đại đa số người nhận truyền thừa mà nói, vẻn vẹn cũng chỉ tới xem náo nhiệt thôi. Ngược lại những người nhận truyền thừa được tộc quần ra lệnh thật thì hơi bứt rứt.

“Tên này làm sao mà giết? Căn bản không có cách nào giết chết hắn. “

Giác Quang Tôn Giả hướng mắt nhìn La Phong đứng trước cửa phủ đệ, nhất thời cảm thấy lo lắng.

Đột nhiên...

La Phong nhìn ra phía trước, nhếch mép cười với Giác Quang Tôn Giả, tựa hồ muốn nói... Tới giết ta đi!

- Hừ.

Giác Quang Tôn Giả biết nhân loại này đã đoán ra hắn là sát thủ, lúc này cũng không nói gì nhiều, thuấn di một phát hư không tiêu thất.

La Phong đứng trước cửa phủ đệ, nhìn vô số người nhận truyền thừa rời đi, nhưng cảm thấy tư tự. Trước khi Thần Thú Hộ Giáo công khai nói Chiểu Thực Tôn Giả cho dù được nghịch chuyển thời không làm sống lại, Tổ Thần Giáo cũng sẽ truy sát. Lúc đó bản tôn người địa cầu của La Phong mặc dù đang thai nghén, nhưng phân thân Ma Sát Tộc biến thành bồ đoàn lại nghe rất rành mạch.

“Tổ Thần Giáo thật ra đã đối xử đặc biệt với ta. “ La Phong thầm nghĩ “ Nhưng tựa hồ ta bây giờ vẫn còn chưa có địa vị cao như Trục Trùng Vương. Trục Trùng Vương được họ ban cho hai món chí bảo. Ta không được Tổ Thần Giáo ban cho trọng bảo gì cả. “

Lập tức La Phong xoay người trở về phủ đệ.

- Két.

Luyện Tâm Vương chủ động đóng cửa.

“Tuy nói phủ đệ vô cùng an toàn, nhưng mà ta bây giờ đã bại lộ phân thân thuật. Vậy e rằng các tộc cũng sẽ đoán ra, phân thân thuật khẳng định có một chỗ yếu hại, đó là nguyên hạch ta nên để nó ở lại lãnh thổ nhân loại thôi. “ La Phong lúc này đi đến một khu yên tĩnh, phân thân Ma Sát Tộc sớm đã trở về Thể Nội Thế Giới, rồi chiếc nhẫn đeo trong bàn tay La Phong.

Hắn đứng trong khu giếng trời.

Oang...

Kim quang mù mịt lóe lên, mở ra Thần Quốc truyền tống, La Phong thoáng thấy đối diện thông đạo kim quang là một Thần Quốc vô tận.

Vèo!

Đã truyền tống biến mất.

Qua năm phút sau, kim quang lại lóe lên, La Phong đã xuất hiện lại chỗ cũ.

- Chủ nhân.

Luyện Tâm Vương đang đợi trong nhà.

- Ha ha...

La Phong cười. Đã bại lộ năng lực thiên phú phân thân, đột nhiên nhiên phải cất nguyên hạch đến chỗ trọng yếu của công ty Vũ Trụ Giả Định - ‘Nguyên Thủy Bí Cảnh’. Hơn nữa La Phong chuyên môn an bài nô lệ Thiên Trận Vương đeo nhẫn. Trong nhẫn Thế Giới có dấu phân thân Kim Giác Cự Thú cùng với nguyên hạch.

- Chủ nhân.

Lại một thanh âm vang lên. Chỉ thấy Ma Vân Đằng chập chờn với 360 gốc bay vào giếng trời. La Phong sớm biết rằng sẽ lọt vào ám sát, do đó lúc trước khi ra ngoài đã không mặc Ma Vân chiến y.

- Ta muốn đi nhận truyền thừa. Ma Vân, ngươi và Luyện Tâm Vương tiếp tục ở lại phủ đệ.

La Phong phân phó.

- Chủ nhân, ta cũng đi với ngươi.

Vô số dây Ma Vân chập chờn.

- Tuy nói bây giờ rất ít khi bị ám sát, nhưng vẫn nên cẩn thận một chút.

La Phong cười phân phó.

- Yên tâm chờ ta ra ngoài đi mạo hiểm, ta sẽ dẫn ngươi đi.

- Dạ.

Ma Vân ngoan ngoãn đáp lời, những dây của nó rũ xuống.

La Phong lập tức bước ra khỏi phủ đệ, cũng không thuấn di, mà là đi bách bộ trên Tử Kinh Đảo. Đủ được hơn nửa giờ mới đến truyền tống thông đạo trước Cung Điện Đảo Chủ. La Phong đi bách bộ lâu như vậy, tự nhiên bị vô số cường giả ngắm nghía, thậm chí có cả hai tôn giả được lệnh ám sát cũng biết. Nhưng họ lại không có cách nào khác.

Nếu liều mạng có thể đánh chết, thì thôi.

E rằng sợ họ có liều mạng giết Đao Hà Vương, thì Đao Hà Vương lại xuất hiện. Rõ ràng là chết oan. Kia hai vị Vũ Trụ Tôn Giả đó khẳng định sẽ không làm loại việc như vậy.

- Vèo!

La Phong bước vào làn nước.

- Đao Hà Vương đi nhận truyền thừa rồi.

- Hắn có trên 60 vạn điểm Vinh Diệu, muốn khi nào nhận truyền thừa cũng được. Vùng Truyền Thừa đã thành lãnh địa của hắn rồi. Muốn đi là đi.

Một vài người nhận truyền thừa ngoại tộc đứng ngoài màn nước có vẻ ghen ghét.

Khi La Phong đang nhận truyền thừa, các đại siêu thế lực vũ trụ đều đã biết được việc phát sinh lúc trước. Đặc biệt là Yêu Tộc, Trùng Tộc, Tộc Cơ Giới càng vô cùng phẫn nộ! Tên nhân loại có thể mạnh như vậy cũng chấp nhận đi, lại còn mang cả năng lực thiên phú phân thân. Việc này thật sự là quá thiên vị cho tộc nhân loại. Lại có một nhân vật tuyệt thế như vậy.

Bản lĩnh phân thân là không thể dựa vào tu luyện mà tìm được.

Đó là năng lực của một vài chủng tộc hiếm có được vũ trụ ban cho, hoặc một vài thiên phú của sinh mạng đặc thù. Bình thường thân linh có năng lực thiên phú phân thân đều rất khó đánh chết. Vì cho dù tiêu diệt một phân thân, nhưng bằng vào những phân thân khác vẫn có thể ngưng tụ khôi phục lại phân thân vừa bị hủy diệt, nhiều nhất là trả giá lớn thôi.

- Vũ Trụ Chi Chủ, chúng ta muốn giết chết Đao Hà Vương không thề có phương pháp gì khác, chỉ có thể có một biện pháp. Đó là thông qua linh hồn. Hoặc linh hồn thẩm thấu xâm thực, hoặc là linh hồn khống chế, chỉ có như vậy mới có thể đối phó với cường giả có thiên phú phân thân.

- Ngươi đi lập kế hoạch đi.

- Mệnh hạch Giới Chủ của hắn khẳng định giấu trong tộc nhân loại. Muốn giết hắn, chỉ có thông qua linh hồn, không có biện pháp khác.

Nhiều thế lực siêu tồn tại đều hiểu rõ điểm này. Khi còn là Giới Chủ nguyên hạch chính là chỗ yếu hại của La Phong. Nhưng khi thành thần linh Bất Hủ, nguyên hạch vỡ ra, thành Thần Quốc. Khi đó chỗ yếu hại là Thần Quốc! Còn Thần Quốc có thể giấu kín ở một nơi giữa hai lớp không gian cực kỳ xa xôi hoang vu, rất ít khả năng tìm được nó.

Thiên phú phân thân của thần linh Bất Hủ bình thường sẽ lưu một phân thân ở trong Thần Quốc, phòng ngừa phân thân khác bị diệt.

Không tìm thấy Thần Quốc, vậy phương pháp duy nhất giết chết thần linh Bất Hủ có thiên phú phân thân là thông qua linh hồn.

Phân thân khác nhau, nhưng linh hồn lại giống như, ý thức giống như!

Như linh hồn trong ba thân thể La Phong đều là tương liên với nhau thành một khối. Một khi một trong số đó bị khống chế linh hồn, thì các phân thân khác cũng trúng chiêu! Nếu bị, linh hồn thẩm thấu xâm thực, cũng như vậy, cũng như virus lây bệnh, sẽ làm phân thân khác cũng bị thẩm thấu xâm thực như vậy.

Linh hồn chính là điểm nối giữa các phân thân.

- Chiểu Thực Tôn Giả cho dù nghịch chuyển thời không, cũng sẽ bị truy sát Tổ Thần Giáo. Bây giờ tộc quần họ mãnh liệt yêu cầu Yêu Tộc chúng ta phải bồi thường nhiều hơn.

- Ta nhận lời nghịch chuyển thời không làm sống lại Chiểu Thực Tôn Giả, cũng bồi thường cho tộc quần họ rồi. Bây giờ còn muốn yêu cầu cao hơn à?

Trước Thiên Lang Điện, Thiên Lang Chi Chủ phát ra tiếng gầm phẫn nộ.

Nếu nói về việc phẫn nộ, thì trong ba tộc Yêu Tộc Tộc Cơ Giới, Trùng Tộc, kẻ phẫn nộ nhất không ai khác chính là Yêu Tộc. Còn người phụ trách việc này là Thiên Lang Chi Chủ càng phẫn nộ hơn.

Tổn thất mất một Vũ Trụ Tôn Giả, trả giả rất lớn, nhưng lại vẻn vẹn chỉ hao tổn một chút xíu năng lượng của tên Giới Chủ nhân loại. E rằng lực thế giới để ngưng tụ thân thể bé tí này cũng không tới 1 đơn vị hỗn nguyên.

- Chiểu Thực Tôn Giả tương lai sẽ rất bi thảm. Tộc quần họ đề cao yêu cầu cũng không có gì khó hiểu. Thiên Lang Chi Chủ, nếu chúng ta không làm như vậy, e rằng sẽ làm các tộc quần khác trong liên minh thất vọng đó.

- Đáng hận thật.

Thiên Lang Chi Chủ lửa giận đùng đùng.

Hắn giận nhân loại, giận Hỗn Độn thành chủ, cũng giận Đao Hà Vương.

- Việc bồi thường cho họ, ngươi phụ trách đi. Ta hỏi ngươi, ngươi có biện pháp đánh chết Đao Hà Vương không?

Thiên Lang Chi Chủ đứng trước Thiên Lang Điện, nhìn chằm chằm vào xà ảnh khổng lồ.

Xà ảnh quì rạp xuống:

- Thiên Lang Chi Chủ, chỉ có thông qua linh hồn, không có biện pháp khác.

- Làm sao chấp hành?

Thiên Lang Chi Chủ hỏi.

- Thiên Lang Chi Chủ, bây giờ đáng hận nhất là Tổ Thần Giáo phát ra mệnh lệnh bởi vậy có thể thấy được, Tổ Thần Giáo đã vô cùng coi trọng tên nhân loại kia, muốn bồi dưỡng Đao Hà Vương như đã làm với Trục Trùng Vương lúc trước. Chỉ là bản thân Đao Hà Vương bây giờ thực lực còn chưa đủ mạnh, Tổ Thần Giáo còn chưa chính thức triển lộ sự ưu ái của họ, nhưng ít nhất đã công khai phát ra truy sát lệnh, cũng đủ để làm cho các Vũ Trụ Tôn Giả trong Yêu Tộc Liên Minh chúng ta không ai nguyện ý đi giết Đao Hà Vương.

- Hơn nữa những Vũ Trụ Tôn Giả ở Yêu Tộc Liên Minh ta cũng chẳng có mấy người, không chịu nổi tổn thất đâu. Bây giờ chỉ có thể đợi, đến khi có cơ hội thích hợp.

- Đợi tới khi nào!

Thiên Lang Chi Chủ gầm lên.

Xà ảnh khổng lồ quì rạp trong hư không, nhưng lại không lên tiếng.

Khi nào?

Ai biết khi nào. Dù sao tên nhân loại đó mà ở Tổ Thần Giáo, thì họ chẳng có biện pháp gì cả. Cho dù Vũ Trụ Tôn Giả sở trường về phương diện linh hồn, cũng sợ sẽ bị Tổ Thần Giáo truy sát. Tổ Thần Giáo là Đại Thế Lực Đệ Nhất Vũ Trụ! Những Vũ Trụ Tôn Giả không sợ nhân loại truy sát, nhưng khẳng định phải sợ Tổ Thần Giáo truy sát.

- Đi đi.

Thiên Lang Chi Chủ xoay người, tiến vào bên trong Thiên Lang Điện. Hắn cũng biết thuộc hạ mình không có cách nào trả lời.

OOoo

Tử Kinh Đảo, chỗ bí mật Thần Thú Truyền Thừa.

Trong hư không.

Cưu Phong Tôn Giả mỉm cười nhìn La Phong:

- Đao Hà Vương, chúc mừng, tên ngươi đã biến mất khỏi bảng xếp hạng người truyền thừa tầng ba, tiến vào bảng xếp hạng người nhận truyền thừa tầng bốn. Xem ra truyền thừa tầng ba đã viên mãn.

- Đúng thế.

La Phong gật đầu.

Lúc trước nhờ giao chiến trên 62 vạn tràng với thiên tài các tộc vũ trụ, đích xác có trợ giúp rất nhiều. Hơn nữa sau đó qua 900 năm tìm hiểu tu luyện, rồi nhận truyền thừa tầng ba, đã giúp hắn viên mãn luôn. Sau đó có được một lần truyền thừa Thần Thú tầng bốn. Nhưng lần này thu hoạch của La Phong là cực nhỏ.

- Nỗ lực nhiều lên. Các siêu tồn tại tộc nhân loại ta ai ai cũng coi được ngươi. Năm đó ta mặc dù xem trọng Nhung Quân, nhưng bây giờ ta đặc biệt xem trọng ngươi.

Cưu Phong Tôn Giả nói với La Phong.

La Phong cười, lập tức bước vào truyền tống thông đạo trở về Tử Kinh Đảo.

No comments:

Post a Comment