Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 960


Thiên Mười Tám - Tổ Thần Giáo

Chương Ba Mươi Mốt - Nổ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Mất tới trên năm tháng, Ma Sát Tộc biến ảo thành quả cầu tơ cuối cùng mới phiêu đãng tới ngoài chín cây Thế Giới Thụ. Thế Giới Thụ mạnh nhất tự nhiên là sinh tồn ở giữa. Tám cây Thế Giới Thụ khác vòng chung quanh. Chỉ cần chín cây Thế Giới Thụ đã chiếm mất 40% cả đảo rồi.

Những sinh mạng thực vật khác đạt tới cấp Bất Hủ, hoặc Tôn Giả, toàn bộ đều tránh xa địa bàn này.

- Oang...

Chín cây Thế Giới Thụ như ngọc bích tản ra những vòng hào quang xanh biếc, hình thành tầng tầng quang quyển. Tất cả những hạt thực vật phiêu đãng cũng không thể xuyên qua quang quyển này.

Quả cầu tơ Ma Sát Tộc cũng âm thầm hạ xuống.

“Bây giờ đã đến rất gần Thế Giới Thụ rồi. Ta cách một cây Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ khá gần. “ Vì Ma Sát Tộc biến ảo, nên râu của quả cầu tơ này có công năng là mắt, rõ ràng thấy tất cả phía trước. Thấy một Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ, thân cây khổng lồ, cách hắn vẻn vẹn chỉ có mấy ngàn vạn km.

“Lại...”

“Lại không có lá rụng!!!”

Phân thân Ma Sát Tộc phẫn nộ vô cùng, gầm lên trong lòng.

Hắn vẫn chờ mong trên mặt đất có lá rụng của Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ, vậy thì trộm đi một mảnh lá rụng xong là tức thuấn di chuồn luôn. Với thủ đoạn thuấn di bây giờ, dù Vũ Trụ Tôn Giả muốn truy theo cũng không thể.

- Biết sao được, không thể nhặt, chỉ có thể cướp đoạt.

Phân thân Ma Sát Tộc trong nháy mắt đưa ra quyết định. Những sợi râu trên quả cầu tơ cũng thấy rõ những cành lá sum xuê trên đầu. Tuy nói khoảng cách tới thân cây Thế Giới Thụ phải tới ngàn vạn km, nhưng tán cây nhưng lại kéo dài tới phía trên quả cầu tơ. Chỉ thấy những mảng lá cây như khắc bằng ngọc, mỗi một cái lá đều trong suốt.

“Chỉ có lá khô vàng mới tự nhiên rụng.”

“Mỗi lá cây Thế Giới Thụ đều ẩn chứa năng lượng mạnh như vậy, sao mà rơi xuống được chứ? “ Quả cầu tơ theo gió lắc lư, đã chuẩn bị sẵn sàng.

Trên đảo đá hoang xa xôi, bản tôn La Phong đang ở trong sơn động, cũng lặng lẽ cầu: “ Nhất định phải thành công, nhất định phải thành công. Nếu thành công, ta có hi vọng cho phân thân thứ ba!”

Quả cầu tơ sau khi lắc lư dưới gió, lăn vài vòng trên mặt đất, thỉnh thoảng chạm vào quang quyển rồi bắn ngược lại, lăn về, lại bị gió thổi, cứ như vậy lăn qua lăn lại không có quy luật.

Bà!

Quả cầu tơ chợt hư không tiêu thất. Ở mép tán cây tươi tốt của Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ, đột nhiên xuất hiện một thân ảnh mơ hồ. Bóng người này vừa xuất hiện, liền nắm chặt một chiếc lá cây như ngọc bích điêu khắc,

“Hắc! “ Hắn dùng sức muốn vặt xuống!

Sức mạnh của phân thân Ma Sát Tộc cường đại như thế nào chứ? Sức nó phải tới gấp trăm lần lực Giới Chủ. Vặt một phát, nhất thời một nhánh lá trên tán cây Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ chợt nghiêng qua một bên, cả tán cây đều rung lên một chút.

- Ngoại tộc ghê tởm!

Thanh âm lãnh lệ phẫn nộ từ cành lá ngọc bích truyền ra.

“Lại không vặt được à! “ Phân thân Ma Sát Tộc vô cùng kinh ngạc. Khi hắn vừa vặt xuống mà không đứt, vô số cành lá chung quanh vốn lắc lư theo gió, nhưng bây giờ một mảng lá cây ngọc bích lại toàn bộ bóp mạnh về phía phân thân Ma Sát Tộc, sức mạnh vô cùng mãnh liệt hoàn toàn quấn quanh phân thân Ma Sát Tộc. Phân thân Ma Sát Tộc trong nháy mắt đã hoàn toàn tan vỡ như bị nắm vỡ một cái trứng. Không hề có sức phản kháng. Kể cả viên ‘tinh hạch sinh mạng’ cũng hoàn toàn vỡ vụn.

Phân thân Ma Sát Tộc, chết!

“Yếu thế?”

“Hắn hẳn phải là một thần linh Bất Hủ mới đúng. Sao lại dễ dàng chết như vậy? “ Thế Giới Thụ Cấp Giới Chủ rất khó chịu. Nó cũng từng gặp phải một vài người nhận truyền thừa tới muốn cướp một nhánh nhỏ của nó. Phải biết rằng một nhánh nhỏ ‘Thế Giới Thụ’ có thể hóa thành một gốc Cây Sinh Mệnh. Cũng có tác dụng tăng cường Thần Quốc rất lớn. Nhưng nó là Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ, bình thường những nhánh nhỏ đó công hiệu không lớn, bình thường đều bị bẻ một cành tương đối to!

Điều này làm Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ một khi phát hiện ra có địch nhân muốn cướp đoạt nhánh cây, nó liền lập tức toàn lực ứng phó.

Đảo đá hoang.

“Mạnh thế? “ La Phong trong sơn động tỏ vẻ kinh ngạc.” Phân thân Ma Sát Tộc còn chưa kịp phản ứng là đã chết toi?”

“Từ đợt giao thủ trong nháy mắt vừa rồi, xem ra nó tuyệt đối có chiến lực cấp phong Vương. “ La Phong vô cùng xác định.

Phân thân Ma Sát Tộc của mình không kịp bứt đứt, lập tức vô số cành lá, nhánh nhỏ tràn tới. Trong nháy mắt đã nghiền nát phân thân Ma Sát Tộc, ưu thế tuyệt đối!

“Theo đánh giá... cấp độ gien sinh mạng của Thế Giới Thụ Cấp Giới Chủ hẳn gấp ngàn lần nhân loại. Ừm, nó còn có Thế Giới Thụ chiến lực Vũ Trụ Chi Chủ mạnh nhất dạy bảo, hẳn cũng biết thủ đoạn chấn phúc thân thể, chấn phúc thêm mấy chục lần! Như vậy là gấp mấy vạn lần lực Giới Chủ rồi, rồi phối hợp với một vài thủ đoạn công kích trời sinh... “ La Phong thầm gật đầu.

Thật sự là trình độ cấp phong Vương!

Phân thân Ma Sát Tộc bị đánh chết trong nháy mắt thật ra không có gì khó hiểu.

“Vừa rồi cái chết của phân thân Ma Sát Tộc, tựa hồ những Thế Giới Thụ khác không hề có phản ứng. “ La Phong khẽ mỉm cười.” Như ta đoán trước, loại uy hiếp cấp độ nhỏ như thế này, Thế Giới Thụ khác cũng sẽ không quan tâm. Đặc biệt là Thế Giới Thụ mạnh nhất, e rằng chỉ khi uy hiếp tới sinh mạng của Thế Giới Thụ Cấp Giới Chủ này thì Thế Giới Thụ mạnh nhất mới ra tay.”

“Một lần vấp ngã một lần khôn ra.”

La Phong tính toán kế hoạch tiếp theo.

Trong sơn động xuất hiện kim quang mù mịt. Một bóng người xuất hiện giữa kim quang mù mịt, chính là phân thân Ma Sát Tộc.

“Thất bại một lần, vẻn vẹn chỉ mất chút năng lượng thôi. “ La Phong thầm gật đầu.

Phân thân Ma Sát Tộc đưa tay cho La Phong.

La Phong lật tay. Lòng bàn tay liền xuất hiện một viên Hỏa Thần Nguyên Tinh tản ra khí tức cường đại. Phân thân Ma Sát Tộc đưa tay nhận lấy, sau đó thuấn di biến mất không thấy.

“Ta không tin lần này vẫn thất bại. “ Đôi mắt La Phong hiện lên hào quang sắc bén.” Viên Hỏa Thần Nguyên Tinh có uy năng không mạnh lắm. Nhưng cũng có thể nổ chết một thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu, tương đương với một kích tiện tay của phong Vương đỉnh cao. Cây Thế Giới Thụ đó là cấp Giới Chủ, hơn nữa cũng không có cách nào thiêu đốt thần thể, khẳng định không đỡ được.”

“Bởi vì thể tích nó lớn, e rằng cũng chỉ nổ được phạm vi vài chục vạn km, vẻn vẹn chỉ làm nó bị thương thôi.”

“Quy mô công kích như vậy đối với Thế Giới Thụ mạnh nhất hẳn sẽ không nhúng tay. “ La Phong thầm nói. Nếu mình bồi dưỡng đệ tử, không có uy hiếp gì lớn, cũng sẽ không nhúng tay.”

“Chỉ cần nổ một phát!”

“Nhất định sẽ làm các cành lá, và nhánh nhỏ bay tán loạn.”

“Đoạt lấy một chút rồi lập tức thuấn di đi luôn.”

La Phong trong mắt có vẻ chờ mong, đồng thời cũng cảm ứng được phân thân Ma Sát Tộc bên kia.” Tới, lần này nhất định phải thành công!”

Phân thân Ma Sát Tộc đầu tiên là thuấn di tới bầu trời hải dương, cách Đảo Cây rất xa.

“Khoảng cách này cũng không phải là quá xa. Ta có thể cảm ứng được chuẩn xác vị trí vừa rồi. “ Phân thân Ma Sát Tộc trong mắt lóe lên lệ mang.

“Hành động!”

Vèo!

Phân thân Ma Sát Tộc thuấn di tới nơi, lúc xuất hiện thì đã tới dưới tán cây Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ.

“Nổ đi. “ Phân thân Ma Sát Tộc ném mạnh Hỏa Thần Nguyên Tinh, đồng thời thuấn di một lần nữa.

Vèo, đã hư không tiêu thất, chỉ còn lại có một Hỏa Thần Nguyên Tinh vừa bị ném ra.

- Ầm ầm...

.

Hỏa Thần Nguyên Tinh nổ tung ngay dưới tán cây Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ. Công kích với uy lực có thể làm thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu ngã xuống, đủ để sánh ngang với uy năng công kích của phong Vương đỉnh cao, nhất thời làm ba mươi vạn km chung quanh Hỏa Thần Nguyên Tinh trong nháy mắt nổ tung tóe. Một vạn km chung quanh Hỏa Thần Nguyên Tinh đã hóa thành hư vô. Xa hơn thì lưu lại những xác vỡ, xa nữa còn vài mảnh lá cây...

Phạm vi ba mươi vạn km nổ tung, nhưng với Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ có tán cây rộng chừng xxx km, thì cũng chẳng ăn thua gì cả.

Hơn nữa vụ nổ cách thân cây của nó mấy ngàn vạn km, chút chấn động năng lượng truyền ra xa tới mấy ngàn vạn km đến thân cây cũng không thể làm nó lắc lư được.

“Trở về.”

Vốn vô số cành lá xanh biếc như ngọc bích rơi xuống, lại bay ngược về, gắn vào tán cây. Những mảnh lá cây lập tức dung nhập vào tán cây. Phạm vi đường kính ba mươi vạn km bị nổ tung, dưới năng lượng sinh mạng mãnh liệt đang nhanh chóng khôi phục. Rất nhiều cành lá bị nổ đều bay trở về, nối liền với cây, khôi phục hoàn hảo.

Trong quá trình khôi phục, một bóng người chợt xuất hiện.

“Lấy được rồi. “ Phân thân Ma Sát Tộc thuấn di xuất hiện, thấy vô số cành lá vỡ nát bay về phía tán cây, lập tức đưa tay nắm lấy một nhánh nhỏ vừa vỡ ra. Trên nhánh nhỏ còn có ba lá cây, mỗi lá cây đều bị vỡ nát.

“Đi. “ Phân thân Ma Sát Tộc lập tức thuấn di, muốn đi.

- Oang...

Ngay khi phân thân Ma Sát Tộc bắt lấy nhánh cây, một luồng năng lượng có tính hủy diệt phủ xuống trên người phân thân Ma Sát Tộc. Chỉ thấy phân thân Ma Sát Tộc chấn động, rồi không nhúc nhích được nữa. Một làn gió nhẹ thổi qua, đã hóa thành vô số hạt bụi. Những hạt bụi cũng tiêu tán giữa không trung, hoàn toàn biến mất, hầu như không còn gì nữa.

- Ngoại tộc ghê tởm!

- Ngoại tộc ghê tởm!

Cả tán cây Thế Giới Thụ Cấp Giới Chủ đều rung động, lắc lư, đồng thời phát ra tiếng gầm.

- Cha, cha. Ngươi phải để ta tự mình giết chết hắn!

- Thất Thất thảm quá. Rớt mất quá trời lá.

- Ha ha, Thất Thất, nếu không phải cha, tên ngoại tộc đó đã có thể chạy thoát rồi.

- Ha ha ha...

Những Thế Giới Thụ khác phát ra những tràng cười, hoặc là già nua, hoặc là thanh thúy, hoặc là tinh nghịch

- Câm miệng lại.

Tất cả cành lá của Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ vừa bị nổ tung đều rung lên, phát ra tiếng gầm phẫn nộ.

- Tiểu Thất. Thủ đoạn chạy trốn của tên ngoại tộc đích xác rất lợi hại. Thuấn di lại không làm xuất hiện không gian dao động. Nếu để ngoại tộc đó chạy thoát, cũng rất khó tìm được hắn. Hắn đã đả thương ngươi, ta giúp ngươi trừng phạt hắn rồi. Chẳng lẽ chưa vừa lòng sao?

Một thanh âm ôn hòa, nhưng vang vọng cả mà Thế Giới Thụ chiếm lĩnh.

- Không hài lòng, không hài lòng, không hài lòng.

Vô số tán cây Thế Giới Thụ cấp Giới Chủ đều múa lên dữ dội.

- Ngươi phải nỗ lực nhiều lên, như đám đại ca ngươi ấy, phải trở thành Bất Hủ. Lúc đó sẽ không sợ những ngoại tộc đó nữa.

Thanh âm ôn hòa tiếp tục nói.

- Hừ hừ.

Thế Giới Thụ Cấp Giới Chủ vốn bị nổ vỡ một mảng, trong lúc trò chuyện ngắn ngủn đã hoàn toàn khôi phục. Tất cả những cành lá toàn bộ mọi dài ra, căn bản nhìn không ra lúc trước nó từng thụ thương. Còn mặt đất căn bản không còn lá rụng nữa.

Khi chín cây Thế Giới Thụ đồng thời phát ra âm thanh, trên cả Đảo Cây, tất cả các sinh mạng thực vật khác toàn bộ đều yên lặng, một khoảng vô cùng yên tĩnh.

No comments:

Post a Comment