Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 989


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Mười – Ngã Vi Vũ Trụ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Vũ trụ thần bí khó lường, La Phong cũng biết những nơi mình phải đi, e rằng nếu không phải là một trong những nơi thần bí nhất trong vũ trụ, thì cũng có thể chính là nơi thần bí nhất!

“Vũ Trụ Chi Chủ, đã là vũ trụ tồn tại đỉnh cao, có thể ngay ở địa bàn của Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ mà thần không biết quỷ không hay đưa ý thức ta tới chỗ này, thì kĩ năng như vậy e rằng chỉ có bản thân vũ trụ mà thôi. “ La Phong nhìn chung quanh, thấy những điểm sáng phiêu đãng, nhưng chúng đều tránh không đụng vào La Phong.

“Uy áp của những điểm sáng này còn đáng sợ hơn cả Thiên Lang Chi Chủ.”

“Chúng rốt cuộc là cái gì? “ La Phong nghi hoặc không hiểu.

Đột nhiên...

Veo!

Trong đó một điểm sáng đột nhiên hóa thành lưu quang, bắn rất nhanh về phía ý thức La Phong. Tốc độ của nó cực nhanh, vượt xa tốc độ ánh sáng. Tựa hồ ở chỗ này, tốc độ ánh sáng đã không phải là tốc độ cực hạn nữa.

“Xoẹt! “ Trong ý thức La Phong vừa lóe lên một ý nghĩ muốn né tránh thì điểm sáng đó đã đụng vào ý thức hắn.

“Ầm...”

Những bức họa nhanh chóng truyền vào ý thức La Phong. Ý thức La Phong tựa hồ thấy được cảnh vũ trụ sinh ra, những sinh mạng vô tận sinh ra, lại thấy được cả vũ trụ bị hủy diệt, những cảnh diệt vong, rất nhiều hình ảnh.

Những gì La Phong vừa thấy lập tức lại quên đi, tựa hồ căn bản không thể ghi nhớ vào trong óc hắn.

Ngay sau đó là tin tức vô tận dung nhập vào trong ý thức.

“Bành! “ Ý thức của La Phong lập tức bị đá ra khỏi một phương không gian này.

Lãnh thổ nhân loại Vũ Trụ, Nguyên Thủy Bí Cảnh, Thiên Bảo Hà.

Hỗn Độn thành chủ không phát hiện ra tất cả những việc này. Tuy nói hắn có thể khống chế một phương thời gian không gian, song vùng thời gian không gian này cũng chính là bản thân vũ trụ! Nếu vũ trụ muốn trừng phạt một Vũ Trụ Chi Chủ, hoàn toàn có thể tước đoạt quyền khống chế Thời Không của hắn. Qui luật vũ trụ vận chuyển tự nhiên cũng có thể không để Hỗn Độn thành chủ phát hiện chút nào.

Trong quần thể các cung điện, cung điện nơi La Phong sống.

“Hả? “ Bản tôn người địa cầu khoanh chân ngồi mở bừng mắt, trong mắt có vẻ bần thần, rồi sau đó là sự khiếp sợ.

Còn Trùng Tộc Mẫu Hoàng, các chiến sĩ trùng tộc trong Thể Nội Thế Giới đều khôi phục thanh tỉnh. Nhưng đám Trùng Tộc Mẫu Hoàng thậm chí còn chưa từng biết được vừa rồi thời gian và không gian đã bị đình trệ, chỉ có ý thức của La Phong là biết tất cả.

“Ngoại trừ ý thức, thân thể ta...”

“Không thay đổi gì. Bản tôn người địa cầu, phân thân Kim Giác Cự Thú, phân thân Ma Sát Tộc, phân thân U Hải, chưa từng có biến hóa gì. “ La Phong nhanh chóng điều tra. Phân thân U Hải vẫn cao trên chín vạn km, cấp độ gien sinh mạng lớn hơn trên vạn lần.

“Không, có biến hóa chứ...”

La Phong chẳng mấy chốc đã nhận ra nguyên hạch trong nhẫn Thế Giới. Nguyên hạch đã biến thành một khoảng mông lung đủ màu, thoạt nhìn giống như Thời Không vô tận đang vận chuyển.

“Việc này, việc này quá lạ. Nguyên hạch của ta sao thế nào vậy? “ La Phong khiếp sợ vạn phần, nhưng cũng căn bản không hiểu, bởi vì hắn chưa bao giờ nghe nói qua về việc này.

“Ý thức của ta được nhắn một đoạn tin tức. Trong những tin tức đó có một bộ bí pháp thiên phú rất nghịch thiên.”

“Quan trọng nhất là nguyên hạch của ta cũng được lột xác.”

“Tất cả những việc này đều xảy ra sau khi phân thân U Hải của ta đạt tới cực hạn hoàn mỹ. Cấp độ sinh mạng của phân thân U Hải bây giờ đã trên một vạn, xem ra chưa tới 101,000. Chẳng lẽ là 100,081? “ La Phong không kìm được nghĩ ra một con số. Con số này hẳn là một vài chữ rất thần bí trong vũ trụ.

“Gien sinh mạng hoàn mỹ gấp 10081 lần sinh mạng bình thường? “ La Phong suy đoán như thế.

“Không nghĩ nữa. “ La Phong lắc đầu, tinh tế cảm ứng nguyên hạch.” Ý thức của ta được truyền thụ bí pháp thiên phú nghịch thiên, tin rằng nguyên hạch lột xác cũng là có chỗ tốt.”

“Bí pháp thiên phú...”

La Phong tinh tế hồi ức lại một đoạn tin tức có bí pháp vừa nhận được trong ý thức.

Lúc trước ý thức được dẫn nhập vào vùng không gian kia, được truyền lại những tin tức. Những tin tức về diễn biến vũ trụ thì đã hoàn toàn quên đi, chỉ nhớ một bộ thi triển bí pháp thiên phú. La Phong không hiểu rõ ràng lắm, không hiểu vì sao bộ bí pháp chuyển sang mình. Mặc dù việc thi triển vô cùng phức tạp, nhưng quá trình và phương pháp thi triển thì lại như đao khắc, khắc cứng vào ý thức.

“Bí pháp thiên phú, có thể cho ta có một bí pháp thiên phú như vậy, hẳn là vũ trụ đã ban cho. “ La Phong thầm đoán.” Chẳng lẽ đây là ân huệ ban cho khi ta đạt tới gien sinh mạng hoàn mỹ?”

Bí pháp thiên phú, phần lớn là có hoa văn qui luật khắc ấn vào da, hoặc trên tinh hạch sinh mạng.

Nhưng lần này La Phong được ban cho bí pháp lại khắc thẳng vào ý thức.

Bí pháp thiên phú - Ngã Vi Vũ Trụ!

(wm: ta hóa thành vũ trụ)

Uy năng vô cùng cường đại. Một khi thi triển, thần lực thiêu đốt, thần thể sẽ nháy mắt hóa thành một vũ trụ nhỏ, vây khốn địch nhân vào vũ trụ nhỏ. Rồi dựa vào vũ trụ nhỏ để trói buộc địch nhân, làm thực lực địch nhân suy yếu, còn bản thân mình thì trong vũ trụ nhỏ đó thực lực lại tăng vọt, thực lực địch nhân lại yếu đi. Thậm chí nếu tự bạo, sẽ như ' Vũ trụ nổ tung ', chôn vùi luôn cả địch nhân!

Bí pháp thiên phú nghịch thiên này yêu cầu về thần lực cực cao.

Dựa theo những gì tin tức đó giới thiệu, muốn thi triển bí pháp thiên phú ‘Ngã Vi Vũ Trụ ’ thì giới hạn thấp nhất là phân thân U Hải phải đạt tới mức độ gien sinh mạng hoàn mỹ, trở thành Bất Hủ mới có thể thi triển được! Phân thân U Hải cấp Bất Hủ, thần thể chấn phúc còn phải đạt tới mức xxx lần, hơn nữa thiêu đốt thần thể...

Như vậy mới đạt tới mức tiêu chuẩn năng lượng tối thiểu để có thể thi triển ‘Ngã Vi Vũ Trụ ’.

Mỗi lần thi triển Ngã Vi Vũ Trụ thì mức thấp nhất có thể duy trì được ước 9 giây.

Tiêu chuẩn năng lượng thấp nhất để thi triển, thời gian ngắn nhất, với thần thể phân thân U Hải dài trên chín vạn km, vẻn vẹn chỉ có thể thi triển được 10 lần, sau đó thần thể sẽ hoàn toàn thiêu đốt sạch!

“Quá bất thường. Quá nghịch thiên. Nhưng, ta thích!” Đôi mắt La Phong nóng rực.

Cấp Bất Hủ phân thân U Hải còn cường đại hơn cả Trục Trùng Vương.

Thần thể chấn phúc vượt hẳn 30 lần!

Lại thiêu đốt thần lực!

Loại trạng thái này, cho dù chiến đấu bình thường, La Phong cũng có thể áp đảo không ít Vũ Trụ Tôn Giả, chứ đừng nói chỉ một chiêu đã tiêu hao mất một phần mười thần thể dài chín vạn km! Năng lượng thần thể khổng lồ như thế mà trong nháy mắt đã tiêu hao, khi thi triển ra ‘Ngã Vi Vũ Trụ’, có thể thấy chiêu này có uy năng mạnh như thế nào.

Trước khi thi triển chính thức, La Phong cũng không thể bất cẩn.

“Tóm lại, một chiêu rất nghịch thiên. “ La Phong thầm nói: “ Phân thân U Hải Bất Hủ đã mạnh hơn so với rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả. Rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả đều chỉ cao vài thước, hoặc vài chục thước. Nói cách khác, tuyệt đại đa số Vũ Trụ Tôn Giả khi thiêu đốt thần thể cũng không thể chống đỡ được một chiêu này. Chỉ có người có thể tích khổng lồ mới có thể thi triển được chiêu này.”

Uy năng mạnh như thế nào chứ?

Không thể tưởng tượng được!

Hơn nữa La Phong chưa hiểu được chút ảo diệu nào của chiêu bí pháp thiên phú ‘Ngã Vi Vũ Trụ’ này. Nó như một quyển thiên thư, may mà phương pháp thi triển lại như đao khắc, tạo dấu vết rất sâu vào ý thức.

“Làm sao bây giờ?”

“Làm sao bây giờ? “ La Phong buồn rầu.

“Nếu lựa chọn cho phân thân U Hải hóa thành hải dương, hải dương không ngừng lớn lên, vậy ngưng tụ ra ‘Phân thân U Hải mới’, bất luận về thể tích hay cấp độ gien sinh mạng cũng sẽ giảm xuống một bước dài. “ La Phong thầm nói: “ Như vậy, sau khi ta đạt tới Bất Hủ, căn bản cũng không có cách nào thi triển ra ‘Ngã Vi Vũ Trụ’.”

“Phân thân Kim Giác Cự Thú, sau khi đạt tới Bất Hủ, cấp độ gien sinh mạng có thể tiến bộ nữa, cũng có thể đạt tới mức gần vạn lần! Nhưng nó cũng chỉ dài hơn một ngàn km, cũng không thể chịu nổi chiêu này. “ La Phong lo lắng.

Kim Giác cự thú với thần thể khổng lồ kiểu đó, thế mà trước mặt chiêu bí pháp thiên phú ‘Ngã Vi Vũ Trụ’ lại có vẻ vẫn không đủ.

“Trừ phi Kim Giác cự thú cũng có thể đạt tới gien sinh mạng hoàn mỹ, lúc đó, hình thể sẽ lớn thêm một lần nữa.”

La Phong thầm nghĩ.” Nếu không, chỉ có thể để địch nhân tiến vào ' Vô tận U Hải ', cho Vô Tận U Hải thi triển chiêu này. Nhưng khi cho phân thân U Hải hóa thành Vô Tận U Hải, thì Vô Tận U Hải tương lại không thể tự chủ di động, chỉ có thể ngưng tụ ở một chỗ.”

“Làm sao bây giờ?”

La Phong gặp phải lựa chọn.

Phân thân U Hải, Hóa Hải?

Nếu Hóa Hải, vậy chiến lực La Phong sau này sẽ suy yếu đi. Trừ phi trở lại 'Vô Tận U Hải' thì thực lực mới có thể tăng vọt! Ra bên ngoài lang bạt, thực lực sẽ yếu đi. Trừ phi phân thân Kim Giác Cự Thú cũng đạt tới gien cực hạn hoàn mỹ, thể tích lớn lên, thì có lẽ có thể thi triển ra chiêu bí pháp thiên phú ‘Ngã Vi Vũ Trụ’ mà vũ trụ ban cho.

Nếu không hóa biển, sức chiến đấu sẽ kinh người, phân thân U Hải cao tới chín vạn km, sau này sẽ rất điên cuồng. Nhưng, thần lực sẽ tiêu hao rất nhanh, bổ sung thần lực sẽ rất phiền phức.

La Phong khổ sở nghĩ vài phút.

“Ta lựa chọn phân thân, vốn chính là để có ‘Bất Tử Chi Thân’. Tuy nói không hóa biển thì chiến lực sẽ nghịch thiên. Nhưng nghịch thiên tới mấy, cho dù Thần Thú trời sinh cũng phải có một ngày ngã xuống. “ La Phong nói: “ Chỉ cần có thể sống sót, vậy tất cả đều có khả năng. Phân thân Kim Giác Cự Thú tương lai cũng sẽ trở nên mạnh hơn.”

“Cho dù lúc còn Bất Hủ, ta không thể thi triển ‘Ngã Vi Vũ Trụ’. Nhưng chờ khi ta thành Vũ Trụ Tôn Giả, lúc đó không phải sẽ có thể thi triển sao? “ La Phong nghĩ.

“Hà tất sốt ruột trong nhất thời!”

“Huống chi ở giai đoạn Bất Hủ, Vô Tận U Hải còn có khả năng thi triển được chiêu này. “ La Phong đưa ra quyết định.

Phân thân U Hải, cao trên chín vạn km, đứng giữa không trung.

- Hóa Hải!!!

Phân thân U Hải gầm khẽ.

Đây là lần cuối cùng, hắn lấy bản tôn U Hải hiện thân. Từ nay về sau, hắn sẽ biến nó thành Vô Tận U Hải. Cho dù ra ngoài chiến đấu, cũng chỉ sinh ra một phân thân mà thôi, thực lực rõ ràng là kém đi nhiều.

- Ầm ầm...

Phân thân U Hải cao trên chín vạn km trong nháy mắt tan rã, từ giữa không trung xuất hiện một vùng đỏ như máu lơ lửng. Đây là biển máu gần trăm vạn km.

- Bí pháp thiên phú... Sáng tạo!

Một phân thân U Hải cao trên chín ngàn km, cấp độ gien sinh mạng 1000 lần hiện ra.

Rào rào rào...

Lực thế giới vô tận mãnh liệt tràn vào biển máu, làm biển máu nhanh chóng khôi phục. Sau khi khôi phục, phân thân lại dung hợp vào biển máu, làm biển máu một lần nữa khuếch trương.

Biển máu khuếch trương thật sự quá mức hung mãnh, La Phong móc hết Vũ Trụ Tinh dự trữ của đám tôi tớ dưới trướng ra hết, vẫn không đủ cho biển máu khuếch trương hấp thu. Dù sao những thần linh cũng không đem theo quá nhiều Vũ Trụ Tinh.

Vũ Trụ Tinh, là thứ rất rẻ.

Dù sao để sáng tạo ra một nhẫn Thế Giới cực lớn, cũng chỉ cần số Vũ Trụ Tinh giá trị một hai đơn vị hỗn nguyên thôi.

- Mua.

- Ta mua Vũ Trụ Tinh, trước hết lấy 100 vạn đơn vị hỗn nguyên.

- 100 vạn đơn vị hỗn nguyên để mua Vũ Trụ Tinh á? La Phong đại nhân, ngươi xác nhận là mua Vũ Trụ Tinh?

- Đúng, mau mau đưa tới đây.

- Dạ, La Phong đại nhân. Vật tư 100 vạn đơn vị hỗn nguyên, vẫn trong hạn mức miễn phí, sẽ được đưa đến rất nhanh.

La Phong điên cuồng mua Vũ Trụ Tinh, sau đó ném vào Thể Nội Thế Giới, làm biển máu nhanh chóng khuếch trương. Được cung ứng gần như vô tận, thể tích biển máu không ngừng lớn thêm, chẳng mấy chốc đã vượt qua giới hạn 8000 vạn km...

9000 vạn km, 9500 vạn km, tiếp tục khuếch trương

Song Thể Nội Thế Giới lại hơi nhỏ.

No comments:

Post a Comment