Apr 3, 2016

NỮ NHÂN SAU LƯNG ĐẾ QUỐC: Thiên tài tiểu Vương Phi - Chương 20-21

Chương 20: Đỗ di nương xui xẻo
Người dịch: Heidi

Trong mắt Quốc công phu nhân hiện ra tia hưng phấn vui mừng, mắt không dời khỏi tay Quốc công gia .



Tô Mạt không có chút sợ hãi, ngược lại nếu nàng tiếp tục ở trong tiểu viện, bị ngược đãi, bị đánh chửi, không có cơm ăn, rất nhanh sẽ chết thôi. Không bằng ra sức vộn lộn. Cơ hội dành cho người có sự chuẩn bị, vận mệnh coi trọng kẻ có phấn đấu cố gắng. Có thể lội ngược dòng chính là kẻ mạnh.

Tô Nhân Vũ nhìn xuyên đôi mắt to đen sáng rực rỡ của nữ nhi, không nước mắt, chỉ có phẫn nộ đang đốt cháy, giống như ngọn lửa tập trung nhìn hắn. Hắn không xứng đáng làm phụ thân nàng, ánh mắt nàng muốn biểu hiện điều đó.

Hắn cười ha hả, cười đến nỗi trong lòng đau nhức, chảy ra nước mắt chua chát. Ngay lập tức sắc mặt âm lãnh u ám nói: “Được, nếu ngươi đã không phục, ta cho ngươi cơ hội.”

Tô Mạt tâm trạng vui vẻ, biết rằng phép kích tướng đối với những nhân sĩ thành đạt chính là bách phát bách trúng. Nàng liếc Quốc công phu nhân một cái, không dám xem nhẹ sự oán hận trong đáy mắt xinh đẹp kia.

Nàng lập tức nói: “Thứ nhất, là chính ta tự mình lén chạy tới, ngài không thể trách mắng các phu nhân. Họ căn bản là không biết. Thứ hai, ta là Tứ tiểu thư, không được tiếp tục nhốt ta ở phòng hạ nhân làm công việc của hạ nhân, ăn những loại thức ăn thừa đến chó cũng không muốn ăn! Thứ ba, ta muốn học chữ, cưỡi ngựa bắn tên!”

Nàng liền nói liền 3 điều, Tô Nhân Vũ không xen vào, hắn cười lạnh nhếch mép, nhướng mày nói: “Nhìn không ra ngươi cũng có chút tham vọng.”

Một tiểu nha đầu sao lại có trí não như vậy?

Hắn rất hiếu kì.

Tuy rằng ghét bỏ nhưng lại có chút không khống chế được bị thu hút. Bao nhiêu năm nay, làm hắn kinh ngạc mức này chỉ có tiểu nha đầu này. Cho dù là hoàng đế , đều đối với hắn khách khách khí khí vài phần.

Quốc công phu nhân chen vào nói: "Lão gia bớt giận, ta xem đứa nhỏ này tội nghiệp, sinh bệnh không ai lo, vài lần suýt chết. Đỗ di nương lại không quan tâm, ta đang suy ngẫm xem có chuyển nàng đến nơi khác, tìm nha hoàn vú nuôi chăm sóc a.”

Tô Nhân Vũ ân một tiếng, lại nhìn Tô Mạt, đột nhiên cảm thấy, tiểu nha đầu này rất giống mình, nhưng đôi mắt lại giống ai đó. Hắn trong lòng đau đớn, lập tức phủ định ngay, sao có thể?

“Lão gia, lão gia,, cầu xin lão gia khai ân, xin đừng đánh chết hai mẹ con nô tỳ” bên ngoài truyền đến âm thanh khóc gào.

21. Tô Nhân Vũ liền lộ ra thần sắc chán ghét vô cùng, loại tiện nhân này, bình thường lấy nữ nhi ra trút giận, hôm nay nữ nhi xông đến đòi lại thân phận địa vị, nàng ta dường như không màng nguy hiểm, lại liều mình sấn tới. Hay là muốn hắn lại sủng hạnh nàng?

Hắn hừ lạnh một tiếng : “Cho dù là ta đồng ý thì ngươi cũng là chất vấn phụ mẫu, cãi lại trưởng bối, Hỷ Thước lấy gia pháp.”

Hỷ Thước biến sắc, lập tức quỳ xuống van xin.

Quốc công phu nhân trừng mắt nhìn nàng, nàng ta tức khắc đi lấy gia pháp.

Tô Nhân Vũ khoanh tay trước ngực, hừ nói: “Dẫn vào tiểu nha đầu này đi ra ngoài sân viện.”

Tô Mạt biết hôm nay thoát không khỏi trận đòn này, chịu đựng một lát sẽ qua thôi, làm Tứ tiểu thư nàng mới có thể phát huy khả năng của mình. Tô Nhân Vũ chỉ là bậc thềm cho nàng bước lên thôi, hắn không coi nàng là nữ nhi của hắn, nàng cũng không coi hắn là cha.

Gia pháp rất nhanh được đem tới, được đặt trên một cái khay lót miếng vải tơ lụa. Tô Nhân Vũ cầm lên, cân nhắc một lát. Gia pháp của Tô gia chính là roi da bò được ngâm qua mỡ ngựa đặc chế, thanh âm vừa giòn vừa sắc, tùy theo thủ pháp khác nhau, có thể một roi nứt xương, cũng có thể chỉ vang lên mà không đau đớn.

Hắn quét mắt nhìn Tô Mạt, roi đầu tiên đánh vào cằm nàng lạnh nhạt hỏi: “Quỳ xuống nhận sai, ta sẽ tha cho ngươi.”

Tô Mạt mím chặt môi, bây giờ nhận sai, sau này hắn sẽ xem thường mình. Cho dù nhận được sự đối đãi xứng đáng được nhận thì cũng sẽ không có sự tôn trọng.

Nàng lạnh lùng nói: “Ta không sai, nếu lão gia muốn đánh, thì lão gia sẽ sai trước.”

Tô Nhân Vũ hít sâu một cái, tiểu nha đầu xấu xa này dường như khiến người khác muốn phát điên a!

“Đỗ di nương dạy nữ nhi không nghiêm, đối xử lạnh nhạt vô tình, không dạy bảo không yêu quý, phạt 5 roi. Tô Mạt chống đối trưởng bối, niệm tình tuổi còn nhỏ, lần đầu phạm lỗi, nợ lại hai roi, nếu còn tái phạm sẽ cộng vào xử phạt.”

Tô Nhân Vũ cất giọng vang dội, khiến Đỗ di nương nằm liệt ở trên đất. Nếu như tâm của nam nhân này độc ác, một roi có thể quất chết nàng ta.

Tô Mạt lạnh lùng nhìn, nếu như nàng ta không tàn nhẫn, nàng nhất định sẽ cứu nàng ta, nhưng hiện tại cũng muốn nàng ta nếm thử mùi vị bị người khác đánh đập, miễn cho nàng ta cứ gặp trẻ nhỏ là giơ nanh múa vuốt.

No comments:

Post a Comment