Jun 29, 2012

Cực phẩm gia đinh - Chương 550


Chương 550: Hậu cung của đại Khả Hãn
Dịch: Workman
Biên tập: cupid
Nguồn: www.tangthuvien.com


Buồn ngủ quá nên chưa check kĩ chương này đc, có gì các bạn góp ý ngày mai mình sửa, cảm ơn nhé.


Vừa nghĩ như thế, trong lòng nhất thời vừa sợ hãi, vừa có chút ngứa ngáy, lại cảm thấy như tê dại đi. Đưa mắt nhìn quanh, màn vách phấn hồng, chăn đệm bằng tơ, buông rèm như ẩn như hiện, mùi thơm thoang thoảng động lòng người, khắp nơi đều hiện lên vẻ nồng ấm. Hắn như rơi vào mộng cảnh, nằm xuống không muốn nghĩ ngợi tiếp nữa.

- A... A...

Chiếc kiệu kia còn chưa dừng lại, hắn vén rèm lên, vươn đầu ra, cố sức giơ tay vẫy vẫy Hồ Bất Quy.

“Không phải là đang được ngồi kiệu sao, làm sao Lâm tướng quân lại nhát gan thế nhỉ?” Lão Hồ nhìn thế nghi hoặc khó hiểu, hết lần này tới lần khác Lâm tướng quân có miệng mà không thể nói, nhìn biểu hiện của hắn, cũng không biết hắn muốn nói gì.

Chiếc kiệu lắc la lắc lư, bất tri bất giác đã gần bên vương cung Đột Quyết rồi, đại môn to lớn đã gần ngay trước mắt, hai đội thủ vệ gác hai cánh cửa, kiểm tra nghiêm ngặt từng bộ lạc tiến cung.

Quy mô của hoàng cung Đột Quyết lớn hơn một chút so với tưởng tượng của Lâm Vãn Vinh, nhưng nếu so với cung thành Đại Hoa thì không chỉ không lớn bằng, mà độ tinh xảo kiến trúc cũng khác biệt như mây so với bùn. Cấp bậc kiến trúc của người Đột Quyết chỉ dừng lại ở giai đoạn đồ đá giản đơn, mặc dù đây là nơi tối cao của nội đình vương cung cũng không ngoại lệ. Tường cung hoàn toàn do xây bằng đá cuội, cực kì thô sơ, một con đường trải đá vụn, dẫn từ tường thành vào cửa chính.

Còn chưa đến gần, thấp thoáng nghe thấy bên trong có tiếng ngựa gầm sói tru, thỉnh thoảng có tiếng cười nói của mấy người Đột Quyết vọng lại, kèm theo mùi rượu sữa ngựa nồng đượm. Dường như vị trí của đại điện cử tiệc cách cửa chính không xa lắm.

Thủ vệ gác cửa cung, thấy cỗ kiệu lắc lư đi tới, lập tức bỏ đi vẻ hung dữ, cung kính để tay lên ngực cúi đầu. Thiếu nữ Đột Quyết không thèm liếc mắt, trực tiếp xuyên qua cửa thành, đi thẳng vào. Lão Hồ đi theo phía sau các nàng cũng được hưởng ké, những tên thủ vệ chỉ giữ ngựa họ lại, rồi kiểm tra qua loa một chút, xoát những nơi có thể giấu vũ khí, sau đó phất tay cho họ tiến vào.

Vừa vào cửa, đã nghe tiếng huyên náo cười đùa ở xa xa, cách cửa chính hai ba trăm trượng là một tòa cung điện thật lớn.

Cung điện đó toàn bộ xây bằng gỗ. Tường cao mái rộng, hành lang uốn lượn, trông rất hùng vĩ. Cánh cửa đại điện, toàn bộ do những cây gỗ to đóng thành, dán giấy da trâu, ánh lên kim sắc thấp thoáng.

Cung điện cấu tạo rất tinh vi, khí thế hùng tráng, hoàn toàn đối lập với những tòa nhà đá thô thiển chung quanh, Lâm Vãn Vinh chỉ nhìn thoáng qua là biết, nhất định đây là những công nhân Đại Hoa tới trợ giúp người Đột Quyết thiết kế và xây dựng.

Hai bên cửa chính đại điện đều có một pho tượng đầu sói kim sắc thật lớn, há mồm nhe răng, khí thế hung tợn. Nhìn thấy dũng sĩ câm nhấc rèm lên không ngừng quan sát cung điện, trong mắt tràn đầy vẻ tò mò, một thiếu nữ Đột Quyết tươi cười:

- Nơi đó là nơi đại Khả Hãn thượng triều xử lý chánh sự các nơi, buổi tiệc tối nay cũng cử hành ở đó. Ngài xem, yến hội đã bắt đầu rồi. Ngài tới quá muộn đó!

Thượng triều và đãi tiệc tại cùng một chỗ, việc này nếu ở Đại Hoa quả thực khó có thể tưởng tượng. Người Đột Quyết còn chưa có thỉnh giáo qua phép tắc ăn uống của Đại Hoa, hoặc có lẽ họ không thèm để ý.

Vài người Hồ đi lên, cung kính dẫn bọn người Hồ Bất Quy tới nơi có buổi tiệc trên đại điện.

Lâm Vãn Vinh đang cảm khái thì cỗ kiệu lại lắc lư chuyển hướng, không đi theo bọn người Hồ Bất Quy, mà ngược lại dọc theo một con đường, xa dần cung điện, gấp gáp đi tới mãi.

- A... A...

Người câm kinh hãi thất sắc, vội vàng phất tay cầu cứu. Hồ Bất Quy tỉnh ngộ, bước ra cản trước mặt thiếu nữ:

- Làm gì thế? Các người muốn đem dũng sĩ của chúng ta đi đâu?!

Thiếu nữ Đột Quyết cười nói:

- Dũng sĩ câm chính là dũng giả có một không hai trên thảo nguyên, lại là khách nhân tôn quý nhất của đại Khả Hãn, ngài đương nhiên phải được hưởng thụ chiêu đãi tốt nhất. Các ngài đừng lo, không có ai dám khi dễ đâu!

Nhìn kiểu này là biết đại sự không ổn rồi, người câm múa tay loạn xạ, a a kêu lớn, cơ hồ muốn bảo chiếc kiệu hạ xuống.

Thiếu nữ quay đầu, dùng tay ra hiệu:

- Dũng sĩ, ngài bất tất sợ hãi, đại Khả Hãn chí cao, không nói hai lời, người nhất định sẽ tiếp đãi ngài chu đáo. Ngài theo người sẽ được hưởng thụ vinh hoa phú quý vô cùng!

“A?!” Lão Hồ trợn tròn mắt: “Bảo Lâm tướng quân theo Ngọc Già, đây là ý gì?!”

Người câm nghe thế kinh ngạc lạnh mình, cả người lông tơ dựng đứng lên: “Hết rồi hết rồi, xem ra kiểu này Nguyệt Nha Nhi nhất định phải sủng hạnh ta rồi! Thất thân là việc nhỏ, thất tiết là việc lớn! Vì quốc gia và dân tộc, có cần phải hy sinh danh tiết cá nhân ta không?! Trời ạ, ta làm sao lại gặp phải chuyện thê thảm như thế này!

Trù trừ trong chốc lát, liếc mắt qua, chỉ thấy xa xa trên bầu trời ngoài thành, lóe lên một chùm ánh sáng pháo hoa, tuy vô thanh vô tức, nhưng lại mĩ lệ rực rỡ, chói lòa! Thần sắc lão Hồ chấn động, vội vàng liếc mắt nhìn Lâm tướng quân tỏ ý: “Không nên câu nệ tiểu tiết, tin rằng với bổn sự của tướng quân, nhất định có thể chế phục được Ngọc Già! Việc này ảnh hưởng đại sự, vì Đại Hoa, xin ngài hy sinh chút xíu!!”

- Thì ra là như vậy!

Hồ Bất Quy cười ha hả, một tay để lên ngực, vui vẻ nói:

- Đại Khả Hãn cho mời, chính là việc vui ngàn năm của Nguyệt Thị chúng ta. Ồ, cậu ta hơi thẹn thùng, nhưng thật sự là một người thuần phác! Xin hai vị mau dẫn dũng sĩ đi đi, thời gian không chờ người!

Người câm ú ớ kêu to, giãy giụa phản đối, thiếu nữ Đột Quyết cười khanh khách vung tay lên, chiếc rèm phấn hồng hạ xuống, chiếc kiệu lại lắc lư đi vào hậu cung. Mấy người Hồ Bất Quy liếc mắt nhìn nhau, ngẩng đầu ưỡn ngực, bước dài về phía chánh điện người Đột Quyết.

“Lão Hồ này, cứ như vậy bán đứng ta sao? Con mẹ nó thật không trượng nghĩa gì cả!!” Lâm tướng quân hậm hực buông rèm, nghiến răng, nén thống hận trong chốc lát, rồi cũng không biết tại sao trước mắt đột nhiên hiện lên khuôn mặt tuyệt đẹp của Ngọc Già với làn da mềm mại nõn nà, một nụ cười hay một cái nhăn mặt cũng khiến hắn tràn ngập vẻ nghi hoặc.

- Dừng lại!

Trong lòng đang ngứa ngáy như bị mèo cào, chợt nghe một giọng nam tử rống lên, chiếc kiệu lập tức dừng lại.

Nhìn thấy người nọ, hai thiếu nữ Đột Quyết liếc mắt nhìn nhau, cúi người hành lễ:

- Tham kiến Hữu Vương đại nhân!

Người câm vội vàng vén rèm, trộm liếc nhìn ra ngoài, quả không có gì ngạc nhiên, ngăn trước mặt họ là Đột Quyết Hữu Vương Đồ Tác Tá vừa bị lão Hồ chém gãy một chân!

Hắn ngồi trên một chiếc ghế đơn sơ, được hai người Hồ hợp lực khiêng tới, mũ trùm đã được bỏ ra. Tuy chân đã được nẹp một thanh gỗ cố định, nhưng trông vẫn có vẻ rất mềm yếu, như bị lắc lư theo gió. Lão Hồ xuống tay ác quá, một đao này làm nát bét cả xương chân của Đồ Tác Tá, vĩnh viễn không thể đứng thẳng được nữa.

Hữu Vương đã đổi y phục, có nhiều chỗ chưa được băng bó cẩn thận, thấp thoáng có vài vệt máu thấm ra ngoài, mỗi một câu nói, đều động đến vết thương gây nên đau đớn. Bị Lâm Vãn Vinh dùng hết lực hai tay ra sức đánh mạnh, mắt của hắn bị tụ huyết sưng vù, con ngươi gần như lọt ra ngoài, hai mắt sưng húp chỉ còn thấy qua một khe hở.

Hữu Vương Đồ Tác Tá, dũng sĩ vô địch anh tuấn nhất thảo nguyên, vô số thiếu nữ kính ngưỡng, lại rơi vào thảm trạng như thế, không chỉ phá tướng gãy chân, chỉ sợ đến chuyện sinh con đẻ cái cũng là cả vấn đề. Lâm tướng quân nhịn không được lắc đầu than thở: “Việc đẹp trai không phải là lỗi của ngươi. Nhưng đẹp trai mà còn dám làm bộ trước mặt ta, thì đó chính là tội lớn nhất của ngươi!”

- Ai ngồi trên cỗ kiệu này?!

Đồ Tác Tá tựa hồ uống nhiều rượu, mặt đỏ bừng, đưa cánh tay còn toàn vẹn duy nhất, chỉ vào tấm màn phấn hồng, lớn tiếng hỏi.

Hai thiếu nữ đồng thời đáp:

- Bẩm Hữu Vương, đây là Nguyệt Thị dũng sĩ do Kim Đao đại Khả Hãn muốn tiếp kiến!

- Nguyệt Thị?!

Trong mắt Hữu Vương vốn gần như mở không ra bắn ra những tia cừu hận ghê gớm, hắn giãy giụa đứng dậy, cố nhịn đau nhức. Loan đao trong tay vung lên, quát lớn:

- Bảo hắn xuống đây! Đồ Tác Tá muốn giết hắn! Ta nhất định phải giết hắn!!

Tiếng tru điên cuồng tê tâm liệt phế, nghe cực kỳ chói tai, những thị vệ chung quanh vội vàng vây quanh chiếc kiệu. Một thiếu nữ tức thì giận dữ:

- Hữu Vương, ngài muốn làm gì? Chẳng lẽ đến cả chỉ ý của đại Khả Hãn mà ngài cũng dám cãi lại?!

- Đúng vậy. Hữu Vương đại nhân, từ từ rồi tính, chúng ta nhất định sẽ có biện pháp!

Một nam tử vội vội vàng vàng đỡ lấy Hữu Vương, tỏ vẻ quan tâm nói với hắn.

Thanh âm này nghe ra có vài phần quen thuộc, Lâm Vãn Vinh thò đầu nhìn ra, Tiểu vương gia Triệu Khang Ninh đang đứng bên người Đồ Tác Tá, lén lén lút lút nói gì bên tai hắn.

Đồ đê tiện! Trong lòng Lâm Vãn Vinh chửi thầm một tiếng, vội vàng buông rèm xuống.

Nếu là ngày xưa, Đồ Tác Tá hổ uy chấn thiên, có ai dám ngăn trước mặt hắn? Chỉ là bây giờ tình hình đã khác hẳn ngày xưa, hắn bị người đánh thành người tàn tật, khuôn mặt đẹp trai bị đánh nát, Đồ Tác Tá lúc này sớm đã không phải là Hữu Vương Đột Quyết uy phong tám hướng, dũng mãnh vô địch trong lòng người Đột Quyết nữa. Đến cả hai cung nữ nho nhỏ mà cũng dám đứng trước mặt hắn cãi lại.

- Được, ta tìm đại Khả Hãn!!

Đồ Tác Tá nắm chặt tay, khóe mắt như rách toạc, trong mắt đầy vẻ cừu hận, như muốn bắn thủng cả chiếc rèm kiệu.

Thật vất vả mới đuổi được Hữu Vương đi, thiếu nữ Đột Quyết dẫn đường phía trước mới thở phào nhẹ nhõm, vuốt vuốt bộ ngực đầy đặn. Cô thiếu nữ còn lại nhè nhẹ vén rèm màu, nhìn người câm hoảng sợ thất sắc, dịu dàng an ủi:

- Dũng sĩ, đừng sợ, ngài là người của đại Khả Hãn, nàng nhất định sẽ bảo vệ ngài mà!

“Ta là người của đại Khả Hãn á?! Câu này đã chứng tỏ lòng dạ lang sói của Ngọc Già đã hoàn toàn lộ rõ rồi!” Người câm lắc đầu bi phẫn, cực kì chua xót.

Có Đồ Tác Tá ngăn trở phía trước, không ai biết hắn có xuất hiện một lần nữa không, nên cỗ kiệu đi nhanh hơn rất nhiều. Đi đến một khu vườn, cỗ kiệu bèn dừng lại, thiếu nữ Đột Quyết mời hắn xuống, ngọt ngào cười, múa tay ra hiệu:

- Dũng sĩ, chúng ta tới rồi!

“Tới rồi?!” Người câm nửa tin nửa ngờ, bước xuống kiệu, đã nghe bên người truyền đến vô số tiếng cười khanh khách, hơn mười thiếu nữ Đột Quyết không biết từ đâu chạy tới, vây chặt lấy hắn, cả đám mở to hai mắt quan sát hắn từ đầu tới chân, không sót một chỗ nào cả.

Những thiếu nữ Đột Quyết có thể được vào vương cung tự nhiên sẽ có tướng mạo không tầm thường, thêm vào đó là ánh mắt hừng hực như có lửa của các nàng mang theo phong tình vùng dị vực. Thiếu nữ Đột Quyết trời sinh lớn mật, căn bản không cần che giấu tình cảm, ánh mắt mỗi người đều rất khiêu khích, như có thể tan thành nước ra.

“Chết, chẳng phải ta bị lọt vào nữ nhân quốc sao?!” Bị một đám nữ tử Đột Quyết bao vây vào giữa, ánh mắt các nàng tựa như lột trần người ta ra, cho dù Lâm tướng quân cường hãn vô cùng, nhưng cũng không nhịn được mồ hôi đầm đìa.

Trước mắt oanh oanh yến yến, người béo kẻ gầy, làm người ta hoa cả mắt, người câm vội vàng vỗ vỗ ngực, thở một hơi thật dài.

Nhìn bộ dạng hắn, những thiếu nữ Đột Quyết nhất thời cười ầm lên, có mấy người lớn gan đi tới kéo tay hắn. Có người nhịn không được vuốt ve lưng hắn.

Thật sự là dê lọt vào giữa bầy sói! Dũng sĩ câm không có lực hoàn thủ, chỉ biết ai oán bất lực, rồi xem cường bạo trở thành hưởng thụ.

- Dũng sĩ, ngài đừng sợ!

Thiếu nữ Đột Quyết đưa hắn tới cười hoa tay an ủi:

- Nơi này là tẩm cung của đại Khả Hãn. Ngoại trừ tiểu Khả Hãn ngẫu nhiên tới, ngài là nam nhân đầu tiên đi tới nơi này đó! Huống chi ngài là dũng sĩ thủ thắng Điêu Dương Đại Tái, bọn tỷ muội tự nhiên thích nhìn ngài! Đổi thành nam nhân khác, có quỷ mới nguyện ý!

“Nơi này là tẩm cung của Ngọc Già? Vậy không phải là hậu cung của đại Khả Hãn trong truyền thuyết sao?!” Người câm vội vàng ngẩng đầu nhìn ra, chỉ thấy nơi này khác với cung điện phía trước, đình đài lầu các, cầu treo suối chảy, trong vẻ như hoang sơ lại vừa tinh tế, giống như một khu vườn Giang Nam ở thảo nguyên, tinh xảo xinh đẹp. Vừa thấy đã biết đây là nơi ở của một nữ nhi rồi.

Hắn quan sát chung quanh, hai thiếu nữ Đột Quyết đầu lĩnh đột nhiên giữ chặt tay hắn, chỉ vào một căn nhà gỗ giữa hoa viên phía trước, rồi cùng nhìn hắn mỉm cười. Căn nhà làm bằng gỗ dày, hơi nước bốc ra nghi ngút, cũng không biết là vì cái gì.

- Mời dũng sĩ tắm rửa thay y phục!

Một cung nữ hai tay dâng lên bộ hồ bào mới tinh, thấp thoáng ánh lên kim tuyến. Thiếu nữ đầu lĩnh ra dấu bằng tay.

“Tắm rửa thay đồ?!” Lâm Vãn Vinh vô thức đưa hai tay để trước ngực! Thiếu nữ đó cười khanh khách, sóng mắt lưu chuyển, rồi khoa tay ra hiệu:

- Đừng sợ, chúng ta sẽ không xâm phạm ngài đâu!

“Mẹ nó, đây là thế giới gì thế này?!” Dũng sĩ hừ một tiếng tức giận, tự mình lột mũ trùm xuống.

Thiếu nữ Đột Quyết giật bắn cả người, vội vàng ngăn cản động tác hắn:

- Không thể! Dũng sĩ, mũ trùm của ngài, là biểu tượng cho sự tôn quý, chỉ có kim đao Khả Hãn mới có tư cách tháo xuống cho ngài!

“Ta chính là muốn như thế này!” Người câm nhất thời yên lòng, hai thiếu nữ Đột Quyết đầu lĩnh, một tả một hữu dắt tay hắn từ từ đi về phía ngôi nhà gỗ. Cung nữ bốn phía đều hâm mộ nhìn các nàng.

Vừa mới đến gần, đã có một cơn gió nóng ập vào mặt, giữa khu vườn là một căn phòng gỗ, thật ra là miệng một suối nước khoáng, bọt nước sủi lên không ngừng, một mùi lưu huỳnh nhàn nhạt phảng phất, hơi nước chung quanh bốc lên, như mình đang lạc giữa biển mây mang mang.

Nha đầu Nguyệt Nha Nhân này quả biết chọn chỗ. Có một suối nước nóng bốn mùa như thế này thì nếu buộc ta mỗi ngày đều phải ngâm ở đây, ta cũng cam tâm tình nguyện.

Hai bên đều có hai bàn tay nhỏ bé, từ từ sờ sờ vào người hắn, người câm bị dọa giật mình, gạt phăng hai bàn tay đó, xoay người, mở to hai mắt, múa tay ra hiệu:

- Ngươi, các ngươi muốn làm gì?!

- Hầu hạ dũng sĩ tắm rửa.

Hai thiếu nữ sắc mặt đỏ hồng, cúi đầu ra hiệu:

- Đây là đại Khả Hãn phân phó!

“Tìm mỹ nữ tắm cho ta?!” Lâm Vãn Vinh nhất thời choáng váng, mặc dù hắn có hai lão bà là công chúa, nhưng khi ở Đại Hoa, việc tắm rửa thường tự mình làm lấy, trước giờ không có lão bà nào chủ động tìm nha hoàn hoặc cung nữ tắm cho hắn. Không ngờ lần đầu tiên hưởng thụ tư vị này, lại là ở vương đình Đột Quyết trên thảo nguyên tái ngoại, mà lại là hai mỹ nữ hai bên: “Ngọc Già quả thật hiểu ta quá!”

Thấy hắn do dự một lúc, một thiếu nữ đỏ mặt, lấy hết dũng khí, bàn tay nhỏ bé chạm vào y phục hắn, người kia ngượng ngùng ra hiệu:

- Dũng sĩ, ngài đừng sợ, chúng ta cũng là lần đầu tiên tắm rửa cho nam nhân!

“Thiếu nữ Đột Quyết quả nhiên trời sinh phong tình, nàng lần đầu tiên mà còn thành thục hơn ta một trăm lần!” Dũng sĩ câm ú ở vài tiếng, hai tay xua xua, xoay người các nàng ra sau.

“Thật sự là một người thuần phác!” Nghe phía sau truyền đến tiếng cởi quần áo loạt xoạt, hai thiếu nữ mặt đỏ tới mang tai, khẽ cười khúc khích.

“Tõm…” phía sau có tiếng người nhảy xuống nước, dũng sĩ cởi xong quần áo, mang cả mũ trùm nhảy vào suối nước nóng, đang lánh vào một góc, ánh mắt vừa sợ hãi vừa ngượng ngùng.

“Trước giờ chưa thấy dũng sĩ mắc cỡ như vậy, hắn lại có thể đánh bại Đồ Tác Tá nữa chứ!” Trong lòng hai thiếu nữ Đột Quyết càng thêm trân trọng dũng sĩ câm này, cố nén nỗi e thẹn cởi áo ngoài, chỉ còn sót lại có tiểu y mặc sát người, từ từ chui vào trong hồ.

Nữ tử Đột Quyết trời sinh trên lưng ngựa cưỡi ngựa, vóc người phần lớn rất đẹp, trên dưới đầy đặn lả lơi, hai thiếu nữ này thân là đầu lĩnh cung nữ, lại càng tuyệt mỹ, khiêu gợi.

Những giọt nước li ti thấp thoáng trên da thịt động lòng người của họ. Tiểu y mong manh như cánh ve, thấm nước dính sát vào người, càng lộ ra những đường cong tuyệt vời động lòng người.

Hai thiếu nữ Đột Quyết mặt đỏ ửng, chậm rãi tiến sát đến bên cạnh hắn, như cố ý lại nửa như vô tình, ép hai chân thon dài thẳng tắp vào đùi hắn, đồng thời vốc lên một vốc nước khỏa lên người hắn, bàn tay nhỏ bé hơi run rẩy, nhẹ nhàng vuốt ve trên da thịt hắn.

“Đây là làm gì?!” Lâm Vãn Vinh lắp bắp kinh hãi, trong lòng vừa tê vừa ngứa. Được hai mỹ nữ cơ hồ không mặc quần áo vuốt ve đùi, bộ ngực đầy đặn còn cà cà lên lên người hắn, trên đời này có nam nhân nào mà chịu được chứ!

“Việc phi lễ chớ làm!” Vào thời khắc khẩn trương này, cuộc chiến đấu ở Khắc Tư Nhĩ tùy thời đã có thể bắt đầu, hắn không dám có chút lòng hươu dạ vượn nào cả, vội vàng hít một hơi thật dài, ngồi thẳng người lên.

Chỉ là, hai thiếu nữ Đột Quyết này lại tựa hồ không muốn cho hắn cơ hội, mặt đỏ bừng lên, bàn tay nhỏ bé tát nước lên người hắn, xoa bóp toàn thân cao thấp, chỗ này nhẹ một chút, chỗ kia nặng một chút, tựa hồ nặn cả linh hồn hắn ra ngoài.

“Rốt cuộc đây là hưởng thụ, hay là thụ tội thế này?” Hắn cười khổ lắc đầu, một dòng nhiệt lưu từ bụng dưới bốc lên, dựng đứng thẳng tắp.

Hai thiếu nữ Đột Quyết thấy hắn mắc cỡ như vậy, càng gia tăng hơn nữa, rồi cũng bất chấp áo ngực mình dính nước, xuân quang lộ hết ra ngoài, cơ hồ ngả cả vào người hắn, có thể nghe thấy tiếng tim hắn đập thình thịch.

Đôi mắt đẹp của thiếu nữ Đột Quyết lưu chuyển, liếc nhiều dưới làn nước trong suốt, nhất thời đỏ mặt lên, nhoẻn miệng cười duyên, rồi dùng bàn tay nhỏ bé khoát nước lên ngực hắn vuốt ve nhè nhẹ:

- Dũng sĩ, ngài quả là cao há!!

“Nàng cũng rất cao mà!” Ánh mắt dũng sĩ dừng trước ngực nàng, thầm nghĩ.

Thiếu nữ Đột Quyết liếc mắt nhìn hắn, khoa khoa tay, lấy làm kỳ quái hỏi:

- Đại Khả Hãn có nói, dũng sĩ Đột Quyết chúng ta, thiên tính buông thả, nhiệt tình, trước giờ không khắc chế mình. Nhưng dũng sĩ, ngài dường như khác chúng ta, chẳng trách đại Khả Hãn để chúng ta...

Đột Quyết thiếu nữ còn lại vô tình ho khan vài tiếng, thiếu nữ này vội vàng im bặt không nói nữa.

Lâm Vãn Vinh đột nhiên cả kinh, ý nghĩ trong nháy mắt hiểu ra việc gì: “Nha đầu Ngọc Già này quả nhiên giảo hoạt. Với tình thế trước mắt như thế, tuân theo qui củ, làm bộ nghiêm trang, sẽ làm người ta có lòng nghi ngờ, phóng đãng không kiêng kị gì mới là chánh đạo. Mẹ kiếp, ta trời sinh đã có mạng không phải được làm chánh nhân quân tử rồi!”

“ư hử…!” hắn vừa nghĩ thế, lập tức phóng túng sờ vài cái. Hai thiếu nữ Đột Quyết liên tục kêu lên sợ hãi, mặt đỏ tới mang tai, vội lách đi.

- Dũng sĩ, ngài thật xấu!!

Thiếu nữ ngượng ngùng không chịu nổi, không nhịn được thở phì một tiếng, lúc này không dùng tay ra hiệu nữa. Nhưng trên thế giới này có rất nhiều điều chi dùng ánh mắt là có thể hiểu được, căn bản không cần phiên dịch!

“Khi nữ nhân nói những lời này thì chứng tỏ ngươi còn chưa đủ xấu!” Trong lòng Lâm Vãn Vinh hiểu rất rõ điều này. Sau khi sờ mó loạn xạ, giả hồ đồ chiếm chút tiện nghi, hai nữ tử Đột Quyết không chịu được nữa, cặp mắt mê dại, hơi thở hổn hển:

- Dũng sĩ, không được, ngài là người của đại Khả Hãn, nàng không cho phép, chúng ta không thể xâm phạm ngài!

“Ta rất hoan nghênh các ngươi xâm phạm ta!” Lâm tướng quân hậm hực thu tay lại, giật mình nhớ ra, đây là hậu cung của Ngọc Già, tất cả đều phải cẩn thận!

Thì ra dũng sĩ câm này còn xấu hơn người bình thường, hai thiếu nữ Đột Quyết không dám xem thường hắn nữa, mặc quần áo cho hắn, cẩn thận sửa sang một phen xong, ngượng ngùng nói:

- Tắm xong rồi, dũng sĩ, xin mời theo ta tới đây!

Cách suối nước nóng này không xa có một tòa lầu các trang trí tinh tế, vừa vào cửa xong, bỗng nghe có tiếng động cọt kẹt, hóa ra hai thiếu nữ Đột Quyết đứng ngoài đã khép cửa lại.

Trong phòng căng đầy những tấm màn màu hồng, gió nhè nhẹ đong đưa lất phất vào mặt, dịu dàng mềm mại như bàn tay mịn màng của nữ tử.

Sâu trong những tấm màn, thấp thoáng lộ ra một cái giường trắng như ngà voi, màu trắng lẫn chút sắc hồng nhạt, sáng lấp lánh, những đường cong lả lướt, như hoa đào nở rộ. Tấm đệm màu vàng sạch sẽ êm ái, mùi thơm thoang thoảng bốn phía. Giữa giường, có một cái chuông vàng nho nhỏ. Một bàn tay búp măng xinh xinh, từ từ lộ ra ngoài, nhè nhẹ lắc lắc tua dây chuông.

- Leng keng ... leng keng

Tiếng chuông trong trẻo lao xao trong phòng, giống như một bài ca hay nhất, chầm chậm rót vào lòng người.

Nữ tử ngồi giữa giường quay đầu lại, quay về hắn mỉm cười:

- Người câm, ngươi biết ta sao?!


No comments:

Post a Comment