Oct 28, 2006

10 Bí Quyết Biểu Lộ Tình Yêu Trọn Vẹn



Cuộc sống ngày nay thật căng thẳng và bận rộn, và nhiều lúc bạn đã mắc sai lầm vì đã không biết cách dành thời gian đúng mức cho nhau. Bạn có thể tham khảo sau đây những cách để nuôi dưỡng, làm cho cuộc sống của các bạn thêm thú vị, tránh bớt những căng thẳng, những bận rộn mà bạn đang phải gánh chịu.







1. Ðừng rời khỏi nhà mà quên tặng bạn tình một nụ hôn và cũng đừng quên điều ấy khi bạn trở về.

2. Hãy duy trì một ngày đặc biệt, nếu bạn chưa có buổi tối hằng tuần đặc biệt ấy thì hãy sáng tạo nó, đừng quên các bạn là một đôi tình nhân.


3. Hãy biết cách chung sống với nhau thực sự chứ không phải chỉ là hai người sống chung một căn hộ.


4. Những lúc trở về nhà, hãy tạo cho nhau những giây phút thư giãn, ít nhất là 30 phút.


5. Cùng ngồi vào bàn ăn tối, không không nên mở tivi vì có thể bị làm phiền, bạn có thể mở nhạc nhẹ để cùng nhau tận hưởng bữa ăn tối.


6. Hãy để tất cả những việc vặt gia đình sang một bên. Hãy tận hưởng thời gian này một cách trọn vẹn, không nên để ngày cuối tuần trở thành một ngày để thu dọn hết mọi thứ.


7. ít nhất phải cùng ăn một bữa trưa hằng tuần, đặc biệt nếu các bạn có con cái thì bữa cơm này xóa bỏ được khoảng cách giữa các thành viên.


8. Bạn đã bao giờ cuống lên vì phải tìm kiếm quần áo trước lúc đi làm chưa? Hãy cố gắng chuẩn bị sẵn sàng vào buổi tối hôm trước nếu như bạn muốn thưởng thức bữa sáng cùng với gia đình thật thỏa mái.


9. Hãy tạo sự vui vẻ mỗi lúc gặp nhau, dù đó là thời gian rất bận rộn, như ngay trong lúc bạn đang lái xe về nhà, hãy tận hưởng từng giây phút một.


10. Ðừng quá nặng nề việc bếp núc. Nếu các bạn là cặp vợ chồng khác nghề nghiệp thì nên dùng những bữa trưa truyền thống, bữa tối có thể ăn nhẹ. Ðiều này không chỉ giúp cho các bạn đỡ vất vả mà còn tiết kiệm được thời gian để cùng tận hưởng hạnh phúc.

531

No comments:

Post a Comment