Mar 13, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 858


Thiên Mười Sáu - Giao Hóa Rồng

Chương Mười Một - Kết Minh




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Ầm ầm...

Những tiếng động do vòng xoáy khổng lồ sinh ra lúc này mới truyền tới bên tai La Phong.

Trong vòng xoáy khổng lồ, viên Trấn Phong Tinh Thần đang nổi lên với tốc độ càng ngày càng chậm, tựa hồ bị cản trở rất mạnh.

“Nhiều Trấn Phong Tinh Thần thật! "

“Không chừng cả ngàn viên ấy chứ. "

“Ác! "

Một khoảng những tiếng kinh hô.

Chỉ thấy bốn phía vòng xoáy khổng lồ, loáng thoáng hiện ra rất nhiều viên Trấn Phong Tinh Thần từ từ di chuyển. Mỗi viên Trấn Phong Tinh Thần đường kính từ 9000 km tới 9 vạn km. Liếc mắt nhìn qua, thấy chừng mấy ngàn viên Tinh Thần đang từ từ lăn tới với tốc độ cố định. Chúng toàn bộ đều quay chung quanh vòng xoáy trung ương. Trong vòng xoáy, một viên đã Trấn Phong Tinh Thần hiện lên, là một viên chói mắt nhất. Cảnh này làm trên mười vạn thần linh Bất Hủ các tộc đều trở nên cuồng nhiệt.

“Rất nhiều Bất Hủ ngoại tộc đang khẩn cấp. " La Phong lướt mắt nhìn.

“Dương. "

Thiên Trận Vương bên cạnh vội truyền âm nói: " Có muốn tìm được Trấn Phong Tinh Thần không? Đừng nói là ngươi không muốn đó. "

La Phong đưa mắt nhìn Thiên Trận Vương bên cạnh, không khỏi cười: " Nếu không muốn ai còn tới đây mạo hiểm? Nhưng, xác suất chúng ta tìm được Trấn Phong Tinh Thần là quá thấp. Ở đây có trên mười vạn thần linh Bất Hủ ngoại tộc, Nam Trừng, Huyền Mộ Vương, Tháp Long Vương vân vân. Tổng cộng có chừng chín nhân vật đáng sợ... "

“Họ mạnh thật, nhưng ở đây có tới hơn mười vạn thần linh Bất Hủ các tộc. Chiến lực cũng bị ảnh hưởng, bị suy yếu đi. Ai dám đối lập với quá nhiều Bất Hủ? Cho dù Vũ Trụ Tôn Giả mà bị mười vạn cường giả phong Vương hợp kích, cũng chỉ có nước ngã xuống, kết cục là tử vong thôi! " Thiên Trận Vương liền nói.

“Ta đã liên lạc với vài vị phong Vương cực hạn khác chuẩn bị liên danh các chiến hữu đồng minh chung quanh chúng ta, tạm thời kết thành đồng minh, cùng tiến cùng thoái, cùng nhau đoạt bảo. "

“Hơn một ngàn chiến hữu đồng minh hình thành một đồng minh? " La Phong kinh ngạc.

“Ừm. " Thiên Trận Vương nói: " Ta đã xin Vũ Trụ Giả Định lập một cá ‘sảnh hội nghị lâm thời’ rồi. Chúng ta đều có quyền tiến thẳng vào đó. "

Sảnh hội nghị lâm thời ở chiến trường ngoài tinh vực hoặc bí cảnh vũ trụ, là thứ mà thần linh Bất Hủ khi khẩn cấp sẽ thường xuyên sử dụng. Một khi thành công, có thể mời tất cả Bất Hủ có quyền tiến thẳng vào sảnh hội nghị lâm thời. Nó có thể đưa ra quyết sách khẩn cấp, đương nhiên sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

Nhưng đối với phong Vương thì chẳng là gì cả.

“Ta bây giờ phát tin nhắn rộng rãi, hơn nữa truyền âm nhắc nhở họ. Chúng ta phải chạy nhanh hành động mới có chút cơ hội. " Thiên Trận Vương nói.

“Chư vị, ta là Thiên Trận Vương, ta đã phát sóng nhắn cho chư vị. Nếu xem xong xin mời lập tức đi thẳng tới sảnh hội nghị lâm thời. " Thiên Trận Vương vừa truyền âm, làm hơn một ngàn thần linh Bất Hủ chung quanh thuộc trận doanh nhân loại nhìn nhau, lập tức mỗi người đều đưa ý thức nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định, bắt đầu thảo luận.

Trên một vị diện không gian Vũ Trụ Giả Định, ở trong vị diện không gian này có những hòn đảo. Trên bầu trời cũng có những hòn đảo lơ lửng trên mỗi hòn đảo đều có sảnh hội nghị lấp lánh rực rỡ. Đây là ‘Sảnh hội nghị lâm thời’, chỉ cần xin là được tại. Trong thời gian luôn có thể sử dụng.

Bên trong sảnh hội nghị, một cái bàn tròn khổng lồ, bên cạnh bàn tròn, có các vương tọa điêu khắc bằng đá, tổng cộng có khoảng một ngàn vương tọa.

Veo! Veo! Veo! Veo! Veo! Veo!

Những luồng thân ảnh chợt xuất hiện trên vương tọa cường giả số lượng càng ngày càng nhiều, La Phong, Thiên Trận Vương cũng liên tiếp xuất hiện trên vương tọa. Vẻn vẹn chỉ chừng mười giây, trên một ngàn vương tọa đã đầy những thần linh Bất Hủ của trận doanh nhân loại, cơ hồ đều là cấp phong Vương.

“Các vị. "

Thiên Trận Vương nói: " Dựa theo quy luật xuất thế của Trấn Phong Tinh Thần lúc trước, từ khi nó hiện ra tới lúc nó xuất thế, cần một thời gian để từ từ đánh vỡ trở ngại của bản thân Tinh Thần Tháp, như vậy sẽ có khá nhiều thời gian. Chúng ta tạm thời coi như dư dả thời gian! Nhưng tranh đoạt Trấn Phong Tinh Thần sẽ hấp dẫn vô số cường giả các chủng tộc trong vũ trụ. Đến cả Huyền Mộ Vương, Tháp Long Vương cũng sẽ lần lượt xuất hiện. Nếu chúng ta không liên thủ, vậy không hề có hy vọng gì đâu! "

“Đúng, chúng ta tới đây không phải để nhìn đám Tháp Long Vương đoạt bảo. " Một nhân vật ngồi đằng xa, khí thế rất mạnh, cả người mặc áo giáp rất dày, trầm giọng nói.

“Số lượng cường giả rất nhiều. Một khi Tinh Thần xuất thế sẽ lập tức có hỗn chiến. Đội ngũ quá nhiều cũng không có cách nào khống chế được. 1000 Bất Hủ là một số lượng vừa phải. "

Thiên Trận Vương tiếp tục nói: " Bản thân chúng ta có lẽ không bằng Huyền Mộ Vương, nhưng 1000 Bất Hủ chúng ta, cơ hồ mỗi người đều là phong Vương. Phong Vương cực hạn có tới 11 người, phong Vương đỉnh cao sở trường về phương diện linh hồn cũng có phải tám người! "

La Phong nghe mà thầm than.

Xác suất thật cao. Bình thường trong các Bất Hủ cấp phong Vương, không tới 100 người mới có một phong Vương cực hạn! Chủ yếu do lần này rất nhiều người yếu đã rút lui, nên tới đây đều là những người mạnh, nên mới có xác suất cường giả cao như vậy.

“Hơn một ngàn phong Vương! "

“Chúng ta liên thủ, cho dù Tháp Long Vương, Huyền Mộ Vương, cũng không dám một mình ngạnh kháng với chúng ta. " Thiên Trận Vương nói: " Một ngàn cường giả chúng ta liên thủ, cũng có sức liều mạng rồi! "

“Trấn Phong Tinh Thần quy cho ai? " Xa xa, có một Bất Hủ ngoại tộc ngồi trên vương tọa hô lên.

“Rất đơn giản, lúc bắt đầu, chúng ta liên thủ hợp lực. " Thiên Trận Vương cười nói: " Về phần ai có thể tìm được Trấn Phong Tinh Thần, phải xem vào vận khí. Ai có thể tìm được, thì liên minh chúng ta tự nhiên tự động giải tán! Ít nhất chúng ta đều là chiến hữu đồng minh, không thể giết nhau được. Về phần ai tìm được Trấn Phong Tinh Thần, thì phải xem bản lĩnh chạy trốn của hắn thôi. Lúc này còn nhờ các cường giả khác tiếp tục hỗ trợ, cho dù ta nói, e rằng cũng không ai tin được. "

“Ha ha... "

“Khà khà... "

Hơn một ngàn thần linh cất lên các loại tiếng cười quái dị, vang vọng cả sảnh hội nghị lâm thời.

“Về phần bố trí thì không cần phải tính toán gì. Chúng ta tự phát liên hợp, phụ trợ lẫn nhau. Tin rằng đã có thể trở thành phong Vương rồi thì không ai ngu xuẩn cả! " Thiên Trận Vương nói: " Chúng ta liên hợp chỉ có một mục tiêu... lúc Trấn Phong Tinh Thần xuất thế, phải tận lực đến gần Trấn Phong Tinh Thần. Ai có thể tìm được Trấn Phong Tinh Thần, cứ trông vào vận khí và thủ đoạn thôi. "

“Mọi người có đồng ý với đề nghị của ta không? " Thiên Trận Vương nhìn quanh bốn phía.” Ai không đồng ý thì xin nói ra. "

Cả sảnh hội nghị rất yên tĩnh, không có ai nói gì.

Có thể tu luyện tới cấp phong Vương, đều không phải hạng người dài dòng. Loại đồng minh này loại thành lập tự nhiên do bức bách của các nhân vật đáng sợ như Tháp Long Vương, Nam Trừng. Dù sao trên mười vạn Bất Hủ cấp phong Vương tới đây chẳng có ai tới chơi, tất cả mọi người đều có dã tâm.

“Rất tốt! " Thiên Trận Vương nở nụ cười.

“Chúng ta đồng lòng. " Một cường giả nhân loại xa xa cũng cười. Đó là một phong Vương đỉnh cao nhân loại tên là ‘Tàng Kỳ Vương’. Bình thường trong loại liên minh này, cường giả nhân loại sẽ tự nhiên trở thành hạch tâm.

“Chúng ta hợp lực, về phần tìm được và giữ được Trấn Phong Tinh Thần, chạy thoát được không, thì phải trông vào thủ đoạn từng người thôi. "

“Hay lắm! "

“Dát! "

“Chiến đấu! "

Các loại thanh âm. Thậm chí có phong Vương gào bằng tiếng bản tộc. Hiển nhiên mọi người đều rất đồng tâm, tất cả các cường giả đều tràn ngập khát vọng.

Kỳ thật sau khi tìm được Trấn Phong Tinh Thần vẫn có hy vọng chạy trốn được. Tỷ như trong đám người La Phong nếu có ai tìm được Trấn Phong Tinh Thần, liền lập tức nhảy vào giữa trận doanh bên mình, vậy có lẽ có vài người cùng trận doanh bất sảng, nhưng cũng không dám hại ngươi. Hơn nữa cường giả trận doanh khác cũng không thể tiến hành hợp lực công kích. Một khi hợp lực công kích, tất sẽ lan đến cường giả khác của trận doanh nhân loại, tự nhiên sẽ bị các cường giả trận doanh nhân loại ngăn cản.

Một khoảng hỗn loạn, có trận doanh bên mình mà lá chắn, hoàn toàn có hy vọng sống sót.

Đương nhiên...

Xác suất ngã xuống cũng rất cao!

Nhưng để có được ‘Trấn Phong Tinh Thần’, các Bất Hủ cấp phong Vương này đều dám đánh cuộc!

La Phong đứng giữa không trung nhìn quanh, có thể thấy rõ ràng những hòn núi cao vút lơ lửng trong hư không có rất nhiều thần linh Bất Hủ ngoại tộc tự động bắt đầu phân nhóm, bắt đầu thay đổi. Hiển nhiên đều âm thầm bắt đầu kết minh. Những cường giả tới đây rất nhiều người có thực lực không bằng Tháp Long Vương, Huyền Mộ Vương, Thất Kiếm Vương, nhưng không có một cường giả nào nguyện ý đứng nhìn!

Dù cho đó là La Phong...

Tuy cảnh giác. Cảnh giác với tất cả mọi thứ bên trong Tinh Thần Tháp, nhưng hắn cũng nghĩ tới việc có cơ hội mang đi một viên ‘Trấn Phong Tinh Thần’.

“Dương, Tàm Vũ Vương. " Thiên Trận Vương truyền âm nói: " Chín người chúng ta đều là nhân loại, phải đoàn kết hơn nữa. "

“Ừm. " La Phong gật đầu.

“Đương nhiên rồi. " Xa xa, một nam tử thấp bé có râu tóc trắng như tuyết nói.

Thiên Trận Vương, La Phong, Tàm Vũ Vương, là chín người mạnh nhất nhân loại.

Thứ nữa, họ đều là phong Vương đỉnh cao hoặc phong vương cao cấp. Trong chín nhân loại này không hề ‘Phong vương sơ cấp ‘, càng không có phong Hầu.

“Đáng tiếc Thất Kiếm Vương không giúp chúng ta đâu. " Tàng Kỳ Vương truyền âm thở dài nói: " Nếu hắn đi cùng chúng ta... Chúng ta... "

“Chúng ta sẽ thành bia đỡ đạn cho hắn! " Thiên Trận Vương quát: " Thất Kiếm Vương thực lực như thế nào chứ, hơn nữa địa vị cực cao, ngươi chẳng lẽ không phát hiện đã có cường giả bị hắn mua chuộc, đi theo cạnh hắn sao? Hắn là đệ tử Vũ Trụ Chi Chủ, tiền bạc khẳng định rất nhiều, mua lấy một vài cường giả, mà cường giả ấy tự biết việc tìm được Trấn Phong Tinh Thần có xác suất rất thấp, bây giờ có thể tìm được chỗ tốt, có thể kết giao với Thất Kiếm Vương, e rằng không ít cường giả sẽ nguyện ý như vậy. "

“Là ta, ta cũng nguyện ý. " Tàng Kỳ Vương nói nhỏ.

“Ngươi … người này. " Thiên Trận Vương dở khóc dở cười.

“Đừng có đùa, xem phía dưới kìa. " Tàm Vũ Vương vội hô.

Đám người chín nhân loại bọn La Phong đều nhìn xuống phía dưới. Chỉ thấy phía dưới, viên ‘Trấn Phong Tinh Thần’ trong vòng xoáy đang kiệt lực ngoi lên cao... nhưng lực cản vô hình ngăn trở rất mạnh, khi nổi lên, đám người La Phong thậm chí còn có thể dùng mắt thường thấy được từng đợt sóng, bao phủ vô số Trấn Phong Tinh Thần.

Bất luận là viên Trấn Phong Tinh Thần muốn xuất thế, hay các viên khác đang từ từ lăn, thì toàn bộ các Trấn Phong Tinh Thần đều bị những sóng vô hình trấn áp.

“Đó là sức mạnh của Tinh Thần Tháp, khống chế không biết bao nhiêu Tinh Thần! "

“Chúng ta không thể đến gần. " Thiên Trận Vương nhẹ giọng nói: " Nếu cưỡng ép muốn xuyên thủng một tầng cản trở, cơ hồ nhất định sẽ ngã xuống. Do đó ở đây không có một cường giả nào dám can đảm xông vào, đều đang đợi Trấn Phong Tinh Thần chủ động xuất thế. Mọi người ai cũng cẩn thận, đợt lát nữa Trấn Phong Tinh Thần phá vỡ cản trở. Khi cản trở bị phá, trong thời gian ngắn không có vô số ngôi sao trấn áp, chúng ta có thể xông vào ngàn vạn đừng đi tới chỗ gần mấy ngàn viên ‘Trấn Phong Tinh Thần’ kia. Khi nó không chủ động xuất thế, đến cả Vũ Trụ Chi Chủ cũng không thể cưỡng ép mang Trấn Phong Tinh Thần đi được. Kết cục của sự tham lam là ngã xuống! "

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, viên Trấn Phong Tinh Thần càng xông lên cao, sức nổi càng ngày càng mạnh.

“Ong ong oang.. "

Lực hư không bao phủ phía dưới sinh ra những sóng chấn động, tất cả cường giả các đều thấy rõ ràng.

Như một bong bóng xà phòng bị một mũi kim châm vào đỉnh. Cho dù bóng xà phòng có cứng như thế nào, chỉ cần kim đó châm vào đỉnh, nhất định sẽ có lúc phá vỡ.

Thời gian trôi qua, các Bất Hủ cường đại từ các tộc trong vũ trụ đều nhìn xuống phía dưới, đều đang thu thế chờ đợi, đều lặng lẽ chuẩn bị.

“Phốc... " Một chân động trầm thấp làm không gian rung lên.

Veo!

Viên Trấn Phong Tinh Thần một mạch cố xông lên, nhất thời bay vút lên trời, hóa thành hào quang chói mắt, bay thẳng lên bầu trời.

Trấn Phong Tinh Thần... Xuất thế rồi!

No comments:

Post a Comment