Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1141


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Sáu - Đó Là Của Ta



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





- Cẩn thận.

- Khiên Ti Đồ!

Các Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực Vốn còn đang chiến đấu tranh đoạt, lúc này bị cảnh Viên Áo Chi Chủ tự bạo cấp dọa khiếp. Vũ Trụ Chi Chủ thần thể cao trăm vạn km tự bạo làm năng lượng vô tận trong nháy mắt bộc phát, lực công kích vô tận gấp tỷ tỷ lần uy năng một viên sao băng bộc phát...

Quét ngang tất cả trở ngại!

Phanh phanh phanh!!!

Nơi rất xa một vài mảnh vỡ không gian khổng lồ bay với tốc độ siêu cao trong nháy mắt hóa thành đã dòng hạt căn bản. Tất cả không gian xung quanh đều hóa thành không gian của dòng hạt căn bản!

Còn các Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực thì ai nấy đều kiệt lực hoặc là sử dụng chí bảo loại khu vực đỉnh cao, hoặc là thiêu đốt thần lực, hình thành chướng ngại khổng lồ.

- Ngăn trở!

- Không thể cho sóng xung kích hủy diệt Khiên Ti Đồ.

Kể cả Người Sáng Lập Hắc Trụ đều kiệt lực khống chế không gian, áp chế ngăn cản luồng sóng xung kích.

Ở giữa vụ nổ vô cùng đáng sợ. Lúc trước Người Sáng Lập Hắc Trụ giao thủ với Viên Áo Chi Chủ đương nhiên lọt vào công kích mạnh nhất. Nhưng có chí bảo chí cường hộ thể, Người Sáng Lập Hắc Trụ đứng giữa hư không vẻn vẹn chỉ bị sóng xung kích chấn động phải lùi lại vài km, nhưng không tổn hao gì. Còn loại chí bảo trấn áp phong ấn đỉnh cao Băng Sơn Điện cũng khá gần Viên Áo Chi Chủ cũng bị công kích chấn động quay cuồng ném văng đi.

- Rầm rầm rầm rầm...

Sóng xung kích lướt ra khoảng cách khá xa, công kích vào phòng ngự do Vũ Trụ Chi Chủ chín đại thế lực cùng kêt hợp. Lúc này uy năng của sóng xung kích đã suy yếu đi không ít, nhưng vẫn làm cho nhiều Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực cảm thấy áp lực rất lớn. Vì họ không chỉ phải phòng hộ thần thể, hơn nữa còn phải phòng hộ những mảnh vụn Khiên Ti Đồ rất xa.

Cho dù còn cách một tầng phòng ngự, nhưng những xung động xuyên qua tầng phòng ngự vẫn làm không gian bị chấn thành vô số hạt.

Một khoảng không gian có những mảnh vụn Khiên Ti Đồ lơ lửng, vì chấn động đó mà các mảnh vụn Khiên Ti Đồ bay tung tóe ra các phương hướng.

Một lát sau

Sóng xung kích hoàn toàn tiêu tán.

- Cuối cùng cũng ngăn trở được.

- Phù. Viên Áo Chi Chủ cho dù chết, cũng không để chúng ta dễ chịu gì. Uy năng của sóng đó nếu không phải nhờ có nhiều Vũ Trụ Chi Chủ liên thủ, e rằng một vài mảnh Khiên Ti Đồ ở xa sẽ bị công kích hóa thành bụi rồi. May quá, may quá.

Liếc mắt nhìn quanh

Thần Quốc trăm ức km tất cả đều là những dòng hạt vô tận, như những hạt cát nóng hổi từ từ lăn lóc. Vô số hạt là những thứ cơ bản nhất cấu thành không gian, chẳng mấy chốc những hạt này bắt đầu dần dần ngưng tụ...

La Phong thấy đã đánh bạt đi luồng sóng xung kích, lúc này mới thở phào một hơi.

- La Phong, có hai khối mảnh vụn Khiên Ti Đồ rất lớn đang bay về phía ngươi!

Một luồng thần lực truyền âm đột nhiên vang lên trong óc.

- A.

La Phong được kim quang mông lung vô tận bao phủ chung quanh, trong nháy mắt đã phát hiện ra hai phần mảnh vỡ Khiên Ti Đồ, lúc này quay đầu nhìn về phía sau. Chỉ thấy xa xa đại khái cách vài vạn km, đang nổi lơ lửng hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ khá gần. Hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ đó rõ ràng khá lớn. Một mảnh xem ra phải gấp đôi phần mà mình tìm được trước kia, còn mảnh kia còn lớn hơn một chút, phải gấp ba cái mình tìm được lúc trước.

- Là của ta.

La Phong vội hóa thành lưu quang bay thẳng tới.

- Đứng cướp của ta!

Xa xa một tiếng gầm phẫn nộ xuyên qua thần lực truyền tới:

- Đó là của ta.

La Phong liếc mắt nhìn.

Xa xa ở một hướng khác, Thiên Lang đen khổng lồ cũng nhanh chóng bay qua, đồng thời mấy vị cường giả khác chung quanh cũng muốn cướp đoạt đồng thời gầm lên.

- Hừ, Thiên Lang, ngươi cũng muốn cướp với ta sao?

Diễm Đế hình thể cao lớn lực lưỡng, cầm Diễm Thần Kích khổng lồ, tản ra sát khí vô tận đang nhìn chung quanh, cũng lạnh lùng liếc nhìn La Phong, truyền âm nói:

- Tam sư đệ. Lần trước ta để mảnh vụn Khiên Ti Đồ đó tới tay ngươi. Lần này ngươi đừng có mơ.

- Ha ha ha. Mảnh vụn Khiên Ti Đồ này là của ta. Ta chưa có được cái nào cả.

Vưu Nan Chi Chủ với đôi cánh xương khổng lồ cười ha ha.

- Vậy phải xem thực lực đi.

La Phong lạnh lùng nói.

Lúc này

Những người gần mảnh vụn Khiên Ti Đồ diện tích lớn đó là Diễm Đế, La Phong, Vưu Nan Chi Chủ, Thiên Lang Chi Chủ. Trong đó Diễm Đế và La Phong lúc trước từng tranh đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ một lần. Do đó hai người cách đó vốn cũng rất gần. Ngoại trừ bốn người này, còn có hai Vũ Trụ Chi Chủ khác đang đến gần. Hai người này lần lượt là Băng Phong Chi Chủ và U Ma Chi Chủ.

Hiển nhiên cách hai khối này rất gần, hơn nữa diện tích lại lớn, nên phần này gấp sáu bảy lần những mảnh vụn Khiên Ti Đồ nhỏ bình thường khác, này ai nấy đều muốn tranh đoạt.

- La Phong, ta đến giúp ngươi.

Băng Phong Chi Chủ hóa thành lưu quang nhanh chóng bay tới.

- Thiên Lang liều một phen.

U Ma Chi Chủ cũng nhanh chóng lao tới.

Điên cuồng.

Sáu Vũ Trụ Chi Chủ cách đó hoặc gần hoặc xa, ai nấy đều nhìn hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ lớn với ánh mắt nóng rực.

- Không ổn.

La Phong hơi biến sắc.

Tốc độ phi hành của Vưu Nan Chi Chủ lại nhanh đáng sợ. Cặp cánh xương vỗ một cái, cả người hóa thành một trận gió nhanh chóng thổi qua, đây là người bay nhah nhất trong bọn họ. Mình bằng vào Quốc Độ Kim Sắc áp chế hắn cũng bị hắc vụ chung quanh Vưu Nan Chi Chủ ngăn cản.

Khoảng cách giữa hai bên khá là xa, quá tầm của Cửu Đao Hà

- Sư thúc, có chí bảo loại khu vực không?

La Phong vội truyền âm hỏi.

- Có!

Băng Phong Chi Chủ.

- Sư thúc chí bảo loại khu vực của ngươi và Quốc Độ Kim Sắc của ta kết hợp, cố ngăn cản họ.

La Phong nói vội.

- Được.

Rào rào

Sương mù trắng vô tận trong nháy mắt tràn ngập bốn phương tám hướng. Trong sương mù còn có vô số bông tuyết, sương trắng tràn ngập cả một khu vực, được kim quang mông lung bao phủ, hai người đồng thời cản trở những phe khác. Do tập trung lại, nên uy lực có thể chồng lên, hắc vụ của Vưu Nan Chi Chủ liên tiếp tan vỡ.

- Ha ha ha, La Phong. Chí bảo cánh chim của ngươi quả là lợi hại. Khống chế không gian vũ trụ cường đại tới như vậy. Khi kết hợp với đỉnh cấp chí bảo loại khu vực của ta Hàn Vụ Giới, lại có thể tăng chí bảo loại khu vực đỉnh cao lên thêm một lần.

Băng Phong Chi Chủ bình thường rất quái gở, lúc này lại kích động rất hiếm thấy...

- Hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ này phải thuộc về tộc nhân loại ta.

- Ừm.

La Phong cũng hưng phấn.

- Khốn khiếp!

Diễm Đế đầu tiên phát ra một tiếng gầm.

Chỉ thấy sương mù trắng vô tận và kim quang mông lung, hình thành lực cản hai tầng làm Diễm Đế vốn về mặt tốc độ đã không chiếm ưu thế, bây giờ tốc độ một lần nữa giảm nữa!

Diễm Đế nghiến răng, nhưng cũng chỉ có thể nuốt giận, đưa mắt nhìn La Phong xa xa, truyền âm gầm lên:

- Tam sư đệ, lần này xem như ngươi lợi hại!

Ầm ầm!

Diễm Đế quay đầu bay về phía phương hướng khác. Đã biết rõ không lấy được, tự nhiên không còn lãng phí thời gian. Tranh thủ thời gian đi tranh đoạt những mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác mới là việc trọng yếu.

- Ha ha ha, Ngân Hà Lĩnh Chủ, bội phục bội phục. Hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ xem ra phải rơi vào tay nhân loại các ngươi rồi. Ta không tranh.

Vưu Nan Chi Chủ cũng phát hiện ra tốc độ của hắn trở nên quá chậm, biết không còn hy vọng gì, lúc này truyền âm cười to, lập tức cũng xoay người hóa thành lưu quang bay đi luôn.

Hai phương lựa chọn ly khai, khiến cho việc tranh đoạt hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ chỉ còn lại có Yêu Tộc và nhân loại.

- Nhân loại La Phong!

Thiên Lang đen đứng xa xa nhìn chằm chằm vào La Phong:

- Năm đó gặp ngươi chỉ là một tiểu gia hỏa, đảo mắt đã cường đại như vậy. Nhưng, so với Yêu Tộc ta, nhân loại các ngươi vẫn quá non nớt.

Ầm

Những sợi tơ dài dằng dặc như mộng ảo trong nháy mắt xuất hiện trong hư không vô tận, tràn ngập ra bốn phương tám hướng, đánh thẳng vào sương mù màu trắng. Chỉ thấy sương mù trắng nhất thời nhanh chóng bị áp chế lui về phía sau.

Cho dù Hàn Vụ Giới có Quốc Độ Kim Sắc phụ trợ, cũng không đến mức bị đánh tan vỡ, nhưng cũng không ngừng phải lui về phía sau.

Băng Phong Chi Chủ trông mặt rất khó chịu:

- Mộng Tổ Vực!

La Phong biến sắc:

- Mộng Tổ Vực!

Mộng Yêu Tổ, chính là một trong hai đại Vũ Trụ Tối Cường Giả của Yêu Tộc. Chí bảo do mụ sử dụng có danh tiếng rất lớn. Ít nhất đều là những món chí bảo có uy danh hiển hách, thuộc loại chí bảo có tính chiêu bài.

Trong đó có chí bảo loại khu vực đỉnh cao Mộng Tổ Vực.

“Lại có Mộng Tổ Vực. “ La Phong nóng nảy: “ Phiền phức rồi.”

Quốc Độ Kim Sắc và Hàn Vụ Giới kết hợp, có lẽ có thể miễn cưỡng sánh ngang với chí bảo loại khu vực đỉnh cao, nhưng so với Mộng Tổ Vực thì vẫn kém, hiển nhiên rơi vào thế hạ phong.

“Thần lực của ta không đủ mạnh. Nếu ta thành Vũ Trụ Chi Chủ, thần lực cường đại hơn nữa, thôi phát Quốc Độ Kim Sắc tự nhiên cũng mạnh hơn, rồi phối hợp với Hàn Vụ Giới, cũng có thể hoàn toàn sánh ngang với Mộng Tổ Vực. “ La Phong rất không cam lòng. Nhưng không cam lòng cũng không làm gì được.

- Còn có hy vọng.

Băng Phong Chi Chủ truyền âm.

Nhưng …

Rào rào rào

Chỉ thấy U Ma Chi Chủ xấu xí đột nhiên rít lên một tiếng the thé, nhất thời toàn thân đột nhiên bắn ra những luồng dây màu đen. Nhất thời, những sợi dây màu đen phô thiên cái địa, tổng số 81 dây đen trong nháy mắt kéo dài lên tận trời, kéo ra ngàn vạn km, vây chặt La Phong.

- Ma Tự Đằng!

Sắc mặt La Phong nhất thời vô cùng khó coi.

- Lại có Ma Tự Đằng!

Băng Phong Chi Chủ cũng nổi giận.

Ma Tự Đằng, cũng là một chiêu bài chí bảo có tính chiêu bài của Mộng Yêu Tổ, là chí bảo công kích đỉnh cao thuộc trường phái tinh thần niệm sư! Chí bảo binh khí công kích đỉnh cao, theo lý thuyết là thuộc loại giá trị thấp nhất trong các chí bảo đỉnh cao, nhưng cho dù là chí bảo binh khí đỉnh cao, vẫn chênh lệch khá lớn.

Như Kiếp Giáp, cũng thuộc loại cực phẩm trong các chí bảo áo giáp đỉnh cao! Còn chí bảo đỉnh cao áo giáp kém hơn một chút có lẽ vẻn vẹn chỉ có thể suy yếu tới một phần vạn mà thôi.

Ma Tự Đằng cũng giống như vậy.

Giá trị của nó là cực cao, của ngưng tụ thành một, sử dụng như trường tiên, cũng có thể hoàn toàn chia ra dùng để trói buộc địch nhân. Mặc dù có thể đứt đoạn, nhưng những đoạn dây bị đứt vẫn có thể nhanh chóng trùng hợp thành một khối.

- Ha ha, Vũ Trụ Chi Chủ do các thế lực lớn cử tới, Vũ Trụ Chi Chủ phe yêu tộc chúng ta thực lực xem như yếu nhất. Đến cả Vũ Trụ Chi Chủ đỉnh cao cũng không hề có.

Thiên Lang Chi Chủ truyền âm, ngông cuồng vô cùng:

- Ha ha, Yêu Tộc ta, trong sáu đại tộc quần đỉnh cao, Yêu Tộc ta là mạnh nhất! Hành động lần này sao lại có thể cử người thực lực yếu nhất? Hai người chúng ta hiện thân, vẻn vẹn chỉ là cố ý yếu thế. Chỉ vào thời điểm mấu chốt chính thức, mới có thể xuất ra thủ đoạn. Mộng Yêu Tổ ban cho hai ta Mộng Tổ Vực và Ma Tự Đằng. Bất luận là chạy trốn hay vây địch đoạt bảo, đều là chủ bài.

- Ha ha ha, chúng ta che dấu chủ bài, các ngươi chẳng biết gì, không hề cảnh giác, do đó chúng ta mới có thể lợi dụng. Nếu để các ngươi biết được mà cảnh giác, thậm chí còn liên thủ chống cự chúng ta, chúng ta không chiếm được chỗ tốt rồi. Hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ lớn nhất này, cũng thuộc về chúng ta.

Thiên Lang Chi Chủ đắc ý vạn phần.

81 dây đen tràn ngập, kéo dài lên trời cao, trong hư không chập chờn nhún nhảy làm tốc độ La Phong lập tức giảm mạnh, đến cả Băng Phong Chi Chủ xa xa cũng dừng lại.

- Khốn khiếp.

La Phong nghiến răng.

Trên mặt Băng Phong Chi Chủ cũng như phủ một tầng sương lạnh.

Hai người bọn họ đều hiểu, họ đã bị Yêu Tộc chơi một cú đau điếng!

No comments:

Post a Comment