Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1135


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi - Giày Xéo



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Viên Áo Chi Chủ thu nhỏ lại thành nắm tay đột nhiên tăng vọt, đồng thời tiếng cười điên cuồng cũng vang lên:

- Ha ha ha, Cửu U, Cửu U trong truyền thuyết! Cửu U đáng sợ. Tuyệt chiêu của hắn Cửu U Hải Nhãn danh truyền Vũ Trụ Hải, làm các thế lực lớn hơi sợ hãi. Nhưng ta có Thần Mộc! Cửu U căn bản cũng không uy hiếp gì được ta. Ha ha, ở Vũ Trụ Nguyên Thủy, uy năng của Vũ Trụ Tối Cường Giả chỉ đến thế. Cũng chỉ hơi mạnh hơn so với tuyệt chiêu Cửu U một chút thôi. Ai làm gì được ta? Đến đây đi, nhân loại La Phong! Vưu Nan, Ảm Mãng, ba tiểu gia hỏa các ngươi tới đi, để ta giày xéo các ngươi.

Vưu Nan Chi Chủ vẻ mặt nghiêm túc:

- Chúng ta đi.

La Phong gật đầu

Xà thủ khổng lồ của Ảm Mãng Chi Chủ cũng khẽ gật.

Vèo!

Họ đảo qua ba luồng hào quang nhanh chóng bay đi.

Viên Áo Chi Chủ cầm Thần Mộc Đen khổng lồ, đứng giữa hư không, hướng mắt nhìn ba luồng hào quang chạy đi, tùy ý cười ha ha:

- Chỉ biết chạy trốn. Ha ha, Tổ Thần Giáo? Ha ha, các ngươi không làm gì được đâu. Vũ Trụ Tối Cường Giả, ta có Thần Mộc, chẳng kém Vũ Trụ Tối Cường Giả bao nhiêu. Ta cũng không sợ các ngươi. Ha ha...

Ba luồng hào quang vừa bay ra khỏi khu vực phong tỏa không gian, liền lập tức thuấn di biến mất.

Trong một nơi hư không yên tĩnh Viên Áo Bí Cảnh có một sơn mạch liên miên trôi nổi. Trong sơn mạch cũng có thác nước đổ xuống.

La Phong, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đang ngồi dưới thác nước.

- Rào!

Hào quang mờ ảo lóe lên.

Một đạo nhân ảnh từ trong đó đi ra. Chính là Cửu U Chi Chủ mặc trường bào màu đen xa hoa.

- Cửu U Chi Chủ.

La Phong, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đều nhìn qua.

- Rất mạnh.

Cửu U Chi Chủ lắc đầu nói:

- Bí pháp mạnh nhất của ta kiêm cả tự bạo công kích, nếu hắn không có Thần Mộc, ta có thể đánh hắn trọng thương. Nhưng hắn vừa rồi lại có Thần Mộc Đen, liều mạng ngăn cản công kích của ta, nên chín phần công kích của ta đã bị hắn chống cự. Vừa rồi theo đánh giá, cũng vẻn vẹn chỉ làm hắn tổn thất một phần ngàn thần thể.

La Phong, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đều trầm mặc một lát.

Có thể làm Viên Áo Chi Chủ tổn thất một phần ngàn thần thể, đã rất lợi hại rồi. La Phong lúc trước chiến đấu với Viên Áo Chi Chủ, căn bản không thể làm thương tổn Viên Áo Chi Chủ, ngược lại Viên Áo Chi Chủ lần lượt thi triển ra bí pháp mạnh nhất nên tiêu hao lớn, mới tổn thất một ít thần thể. Nếu Viên Áo Chi Chủ bằng vào Thần Mộc Đen thi triển bí pháp cực đỉnh, mặc dù sẽ rơi vào thế hạ phong, cũng vẫn có thể ngăn cản được công kích của La Phong, thần thể sẽ không tiêu hao gì.

- Cửu U, bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, nói về thủ đoạn công kích, cũng chỉ có Vũ Trụ Tối Cường Giả là vượt qua ngươi được.

Ảm Mãng Chi Chủ nói.

- Ngươi mà không làm được, vậy làm sao bây giờ?

Vưu Nan Chi Chủ cũng nói.

La Phong cũng nhíu mày.

Từ sau khi trở thành Ngân Hà Lĩnh Chủ, La Phong cũng thỉnh thoảng nói chuyện phiếm với Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ, cũng hiểu rõ hơn về thực lực của Vũ Trụ Chi Chủ.

Dựa theo những gì hắn biết...

Vũ Trụ Chi Chủ chia làm: Sơ Nhập, Bình Thường, Đỉnh Phong, Đứng Đầu.

Trong đó Đứng Đầu yêu cầu có cấp độ gien sinh mạng, chí bảo, bí pháp đều đạt tới trình độ cực kỳ đỉnh cao. Như Băng Phong Chi Chủ, Hư Kim Chi Chủ, đều có thể đạt tới tầng đó.

Song

Một vài người như Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ, Cửu U Chi Chủ, còn đưgns đầu hơn nữa.

Như bí pháp Tinh Hà Chi Chủ có thể đạt tới kết hợp hoàn mỹ của hai tầng bí pháp cực mạnh! Phân thân Cửu U Chi Chủ mỗi lần tuy cấp độ gien sinh mạng vẫn kém một chút, nhưng khi hắn thi triển bí pháp mạnh nhất là tự bạo, vẫn có thể làm cả tất cả năng lượng của thần thể toàn bộ tập trung bộc phát! Uy năng sẽ tăng vọt kinh người!

Do đó...

Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ, Cửu U Chi Chủ được cho là những người đứng đầu trong đám đứng đầu, cũng có thể xem là Vũ Trụ Chi Chủ mạnh nhất bây giờ trong vũ trụ!

Đương nhiên nhược điểm của Cửu U Chi Chủ cũng rất rõ ràng. Chính là mỗi một phân thân chỉ có thể thi triển một lần loại công kích đáng sợ này. Thi triển xong, phải một lần nữa Thần Quốc truyền tống tới một phân thân khác. Lúc đó địch nhân sớm đã bỏ chạy mất rồi. Do đó xét về mặt tương đối, Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ đáng sợ hơn một chút.

So sánh với Tinh Hà Chi Chủ, năng lực của Hỗn Độn Thành Chủ khi thi triển ra thủ đoạn mạnh nhất cũng không lợi hại được như Tinh Hà Chi Chủ.

Thần thể Tinh Hà Chi Chủ vẫn là một ẩn số. Chỉ biết hắn có thể liên tục thi triển thủ đoạn mạnh nhất, mà có thể duy trì thời gian rất lâu... Tự nhiên khiến cho Tinh Hà Chi Chủ có sức uy hiếp lớn hơn Hỗn Độn Thành Chủ.

Trên Vũ Trụ Chi Chủ, là Vũ Trụ Tối Cường Giả!

Vũ Trụ Nguyên Thủy có trói buộc rất lớn cho uy năng của Vũ Trụ Tối Cường Giả. Mỗi Vũ Trụ Tối Cường Giả đều sẽ bị trói buộc, khiến cho Vũ Trụ Tối Cường Giả phát huy ra thực lực chỉ mạnh hơn Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ một bậc thôi. Không hơn! Đương nhiên ưu điểm của họ cũng rất rõ ràng, có thể lần lượt liên tục không ngừng thi triển thủ đoạn cỡ đó, căn bản không cần lo lắng thần thể tiêu hao. Vì như vậy vẫn còn kém xa cực hạn của Vũ Trụ Tối Cường Giả.

- Đánh chính diện, bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy không ai có thể giết chết được Viên Áo Chi Chủ.

Cửu U Chi Chủ nói.

- Vậy phải làm sao bây giờ?

- Chúng ta căn bản không làm gì được.

Cửu U Chi Chủ quét mục quang nhìn đám người La Phong:

- Đợi thôi! Đợi những nơi khác đến rồi tính.

- Ừm.

- Chỉ có thể như vậy.

Sớm nhất đến chính là Trùng Tộc, Minh Liên Chi Chủ. Vũ Trụ Chi Chủ của Trùng Tộc rất tới đáng thương, nhưng mỗi một người đều có thực lực mạnh đáng sợ. Vũ Trụ Chi Chủ của Trùng Tộc yếu nhất cũng đã được xem là cấp độ đỉnh cao. Các nàng chẳng những tinh thông ảo thuật, có thể thủ đoạn loại linh hồn, mà có thể bằng vào Trùng Tộc dưới trướng phóng ra công kích rất mạnh, phải nói là cực khó đối phó.

- Ầm ầm...

Không gian vũ trụ sụp đổ, dòng hạt căn bản không gian như những hạt cát rào rào lăn qua.

Một hòn Mẫu Sào chói mắt màu vàng sậm lơ lửng trong hư không, chung quanh xoay vòng 1000 chiến sĩ trùng tộc cường đại. Mỗi chiến sĩ trùng tộc đều tản ra uy năng ngập trời. Mỗi chiến sĩ trùng tộc đều cỡ Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao. Dưới sự khống chế của ý thức Vũ Trụ Chi Chủ, uy năng của họ cuồng bạo vô cùng.

- Rào!

Vô số đao quang hội hợp, chém lên trời cao.

- Ha ha ha, Minh Nhi. Vô dụng thôi, thủ đoạn của ngươi căn bản vô dụng.

Viên Áo Chi Chủ cao trăm vạn km, cầm Thần Mộc Đen dài vài trăm vạn km, đứng trong hư không đập xuống liên tục, thế không thể đỡ, ngăn trở những công kích của các chiến sĩ trùng tộc.

Còn xa xa, Cửu U Chi Chủ, La Phong, Ảm Mãng Chi Chủ, Vưu Nan Chi Chủ chỉ bàng quan đứng nhìn.

Thủ đoạn chạy trốn của Minh Liên Chi Chủ cũng rất ghê gớm. Biết đánh không lại, đã dẫn đám chiến sĩ trùng tộc dưới trướng ly khai. Sau đó tới hội hợp với đám Cửu U Chi Chủ.

- Cửu U, ngươi không giúp ta.

Minh Liên Chi Chủ xinh đẹp rung động cả hồn phách, vỗ khẽ cặp cánh bàng bạc, cặp mắt tuyệt đẹp nhìn Cửu U Chi Chủ.

- Ngươi cũng thấy sự lợi hại rồi đó. Ta giúp ngươi cũng vô dụng.

Cửu U Chi Chủ lắc đầu bất lực

- Tổ Thần Giáo các ngươi chuẩn bị làm sao?

Minh Liên Chi Chủ hỏi.

- Trùng Tộc các ngươi thì sao?

Cửu U Chi Chủ hỏi lại

- Ta cũng chỉ chờ. Ta đã đem tất cả mọi việc bẩm báo cho nữ hoàng rốt cuộc nên làm gì là do nữ hoàng quyết định.

Minh Liên Chi Chủ nói.

Cửu U Chi Chủ cười:

- Vậy cứ chờ thôi.

Những nhóm từ các thế lực khắp nơi chạy tới Viên Áo Bí Cảnh. Ai tới tìm Viên Áo Chi Chủ đều nếm mùi cay đắng, may mắn Vũ Trụ Tối Cường Giả siêu thế lực khắp nơi đều biết Viên Áo Chi Chủ có kỳ vật, do đó cử Vũ Trụ Chi Chủ tới cũng không phải là loại có thực lực rất mạnh, mà xem ai có thủ đoạn bảo vệ tính mạng mạnh, do đó thật ra cũng không ai chết cả.

- Ha ha, xem kìa, Thiên Lang Chi Chủ và U Ma Chi Chủ cũng tới rồi.

- Chỉ hai người bọn họ chắc chắn cũng bị giày xéo.

Trong hư không trận chiến đấu vẫn đang tiến hành.

Yêu Tộc phái tới Thiên Lang Chi Chủ và U Ma Chi Chủ, hai người lúc này liên hợp đối phó với Viên Áo Chi Chủ.

- Ha ha, Thiên Lang, U Ma. Hai người này mà cũng muốn đấu với ta sao? Các ngươi là cái thá gì.

Viên Áo Chi Chủ tay cầm Thần Mộc Đen, đứng giữa hư không sừng sững như Bất Bại Thần Linh, rất tùy ý, Thần Mộc Đen trong tay chốc chốc tăng vọt lên, hoặc dài ra quét mạnh, chốc chốc lại đập xuống.

Viên Áo Chi Chủ cũng hiểu, mình đánh mấy đám gia hỏa đó cũng không chết được, do đó cũng không muốn dùng bí pháp mạnh nhất.

Mỗi lần cũng chỉ thi triển bí pháp cực đỉnh mà thôi.

Với thần thể khổng lồ của Viên Áo Chi Chủ, tiêu hao bí pháp cực đỉnh hoàn toàn có thể bằng vào thần thể tự nhiên bổ sung, chiến đấu dài tới mấy cũng sẽ không cảm thấy mệt mỏi.

- Ha ha!

- Ta dùng bí pháp cực đỉnh cũng đã có thể giày xéo hai người các ngươi.

Thần Mộc Đen của Viên Áo Chi Chủ mỗi lần đập xuống, hoặc là Thiên Lang Chi Chủ, hoặc U Ma Chi Chủ bị ném văng đi, họ liên tiếp rút lui giữa không trung.

- Khốn khiếp.

- Viên Áo đáng hận.

Thiên Lang Chi Chủ, U Ma Chi Chủ đều nổi giận.

Hai người bọn họ cũng sớm đã phát hiện, họ vừa mới giao thủ Viên Áo Chi Chủ, thì động tĩnh đã hấp dẫn đám Cửu U Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ, Kim Giác Chi Chủ xa xa. Đám Vũ Trụ Chi Chủ từ Tổ Thần Giáo, Trùng Tộc, liên minh Tinh Không Cự Thú, đều đứng xa xa thích ý bàng quan.

Thiên Lang Chi Chủ, U Ma Chi Chủ cũng muốn giữ thể diện!

Nhưng lúc trước rõ ràng Viên Áo Chi Chủ thực lực tương đương vơi hai người bọn họ, có mạnh cũng chẳng hơn bao nhiêu, khi cầm Hắc Mộc, cho dù sử dụng bí pháp cực đỉnh cũng rõ ràng vượt qua họ một bậc! Hắn đánh cho hai người bọn họ căn bản là hoàn toàn bị giày xéo.

- Không đánh nữa.

- Đam Cửu U Chi Chủ khẳng định cũng không chiếm được gì, chúng ta đi.

- Đi.

Thiên Lang Chi Chủ, U Ma Chi Chủ một khi quyết định, liền lập tức hành động. Chỉ thấy Thiên Lang Chi Chủ trong nháy mắt tiến vào Thiên Lang Điện, còn U Ma Chi Chủ thì trong nháy mắt hóa thành, khí lưu màu đen, cùng nhanh chóng bỏ đi.

- Ha ha ha... Tổ Thần Giáo, Trùng Tộc, liên minh Tinh Không Cự Thú, Yêu Tộc, cả đám toàn bộ bị ta đánh chạy. Ta biết các ngươi muốn Thần Mộc, nhưng Thần Mộc đang ở tay ta, các ngươi thèm nhỏ rãi đi. Cho dù Vũ Trụ Tối Cường cũng chẳng ăn thua. Ha ha ha...

Viên Áo Chi Chủ đứng trong hư không cười to.

Thời gian trôi qua, những nhóm cường giả lục tục tới. Các đại siêu thế lực vũ trụ phần lớn đều đã tới, nhưng những nhóm này đều bị giày xéo, sau đó tự nhiên hội hợp với đám Cửu U Chi Chủ.

- Hừ.

Thiên Lang Chi Chủ toàn thân đen như mực nhìn nhân loại La Phong xa xa. Bốn vó đứng trên một ngọn núi lơ lửng xa xa, trong mắt lóe lên vẻ hung dữ:

- Nhân loại La Phong!

La Phong xa xa đang khoanh chân ngồi trên một tảng đá, cũng cảm ứng được ánh mắt đó, lập tức nhìn lại Thiên Lang Chi Chủ.

- Thiên Lang.

La Phong nhẹ giọng cười, lập tức quay đầu không để ý tới con Thiên Lang Chi Chủ đó nữa.

La Phong quét mục quang nhìn chung quanh. Có nhân vật đứng thẳng, hoặc khoanh chân ngồi, hoặc là nằm sấp, cả đám Vũ Trụ Chi Chủ đủ các tộc, không khỏi nghi hoặc: “ Lạ thật. Vũ Trụ Chi Chủ tộc nhân loại ta sao không tới đây? Bây giờ trong các siêu thế lực, chỉ có Cơ Giới Tộc và nhân loại ta là không tới. Hỏi sư phụ một chút đi!”

Lúc này, La Phong đưa ý thức nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định.

No comments:

Post a Comment