Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1113


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Ba Mươi Lăm - Tinh Hà Chi Chủ




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




“Nhưng như vậy, mới có thể chính thức nhìn ra chênh lệch giữa ta và các tồn tại đỉnh cao nhất trong các Vũ Trụ Chi Chủ. “ Trong lòng La Phong cũng thiêu đốt chiến ý, nhìn chằm chằm vào bóng người hư không tăm tối dẫn đầu. Lúc này La Phong đã hoàn toàn không đếm xỉa gì đến năm vị Vũ Trụ Chi Chủ khác, hắn chỉ nhìn chằm chằm vào Tinh Hà Chi Chủ.

- Lại không chạy trốn!

Hư không tăm tối phát ra âm thanh.

- Ngươi không cũng không chạy trốn?

La Phong nhìn chằm chằm vào đối thủ.

- Ha ha ha...

Hư không tăm tối phát ra tiếng cười rung trời:

- Thú vị, Huyết Vân Điện Chủ, ngươi không hổ là có thể làm cơ hồ các thế lực lớn trong vũ trụ đều muốn giết ngươi. Ít nhất, đảm lượng của ngươi rất lớn, cũng rất cuồng vọng.

- Muốn đánh thì đánh, đừng nói nhảm nữa. Thời gian của ta quý lắm.

La Phong quát luôn, đôi mắt tóe ra hào quang thực chất hóa, mắt thường có thể thấy được. Đã là thân phận kế thừa Huyết Vân Điện Chủ của Tọa Sơn Khách sư phụ, vậy tự nhiên phải biểu hiện cho hợp lệ. Huyết Vân Điện Chủ kia là người tung hoành vũ trụ, có ai mà không sợ. Một nhân vật tà dị, kiêu ngạo, điên cuồng.

- Không hổ là Huyết Vân Điện Chủ.

Hư không tăm tối đột nhiên thò ra một cánh tay giữa hư không. Trong tay đột ngột xuất hiện một chí bảo binh khí hình vuông như cây giản, đồng thời thò ra một cánh tay giữa hư không khác, trong tay cũng xuất hiện một binh khí loại giản. Hai thanh trường giản đều có màu đồng thau, còn cạnh lại lóe lên mạt kim sắc.

- Cặp chí bảo của ta có tên là Khôn Dạ, là cực phẩm trong số các chí bảo đỉnh cao.

Tinh Hà Chi Chủ nói.

“Cực phẩm trong số các chí bảo đỉnh cao? “ La Phong hiểu. Bảo vật cũng phân ra cao thấp. Chí bảo Tinh Hà Chi Chủ sử dụng được xếp chỉ đứng sau chí bảo chí cường. Cũng cùng cấp độ với binh khí mà Song Diện Tổ Thần của Tổ Thần Giáo sử dụng. Chỉ cần từ chí bảo sử dụng, cũng có thể nhìn ra địa vị thực lực.

Năm vị Vũ Trụ Chi Chủ khác ở đây đều chạy lóe ra bốn phía, đứng xa xa nhìn, họ cũng không dính vào trận này.

Họ cực kỳ tin tưởng vào thực lực của Tinh Hà Chi Chủ!

- Tiếp ta ba chiêu, tiếp được, ta sẽ không ngăn cản ngươi nữa.

- Chiêu thứ nhất...

Thanh âm Tinh Hà Chi Chủ vừa mới vang lên, trong nháy mắt hắn đã động. Lúc trước trò chuyện mấy câu, đám Bắc Cương Liên Minh đã ra xa gần ngàn vạn km. Lúc này Tinh Hà Chi Chủ vừa động, chỉ thấy một ảo ảnh màu đen trong nháy mắt xé rách không gian, ép thẳng về phía La Phong.

- Đến đây đi.

La Phong cầm Tinh Thần Tháp Trường Thoa, bước một bước cũng hóa thành lưu quang phóng đi.

- Huyết Quang!

La Phong đầu tiên là thần thể tăng vọt tới mức trên vạn km, sau đó liền thi triển tuyệt chiêu mạnh nhất bản thân, thần lực thiêu đốt mãnh liệt tràn vào Trường Thoa trong tay

Rào rào..

Trường Thoa dài vài vạn km uy năng mạnh đáng sợ, đâm thẳng về phía, lập tức sinh ra vòng xoáy méo mó, cắn nát cả không gian xung quanh.

Uy năng mạnh tới mức làm năm Vũ Trụ Chi Chủ xa xa đều biến sắc.

Tinh Hà Chi Chủ nắm song giản, trong nháy mắt như lôi điện nổ tung

Bộp!

Hai luồng lưu quang đen lao đi, đồng thời oanh kích vào trên Trường Thoa Tinh Thần Tháp. Uy năng cường đại va chạm khiến cho hai thanh thần giản trong hư không tăm tối bay ngược lại, còn La Phong cũng liên tục lui lại mấy bước.

- Đây là chiêu thứ nhất.

Hư không tăm tối xa xa cầm chắc đôi thần giản, uy áp tràn ngập:

- Ta đã xem nhẹ ngươi rồi. Chỉ cần bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ, rõ ràng vẫn không đủ áp chế ngươi. Trái lại làm ta rơi vào thế hạ phong. Chỉ cần bằng chiêu thức đó, ngươi đủ để liệt vào hàng ngũ đỉnh cao Vũ Trụ Chi Chủ rồi.

- Tiếp ta chiêu thứ hai. Chiêu này do ta sáng chế, một bí pháp tối cường cấp Vũ Trụ Chi Chủ.

Thanh âm vừa vang lên trong óc La Phong, thì Tinh Hà Chi Chủ lại động một lần nữa.

Âm thầm không một tiếng động, ảo ảnh màu đen đã lao thẳng tới La Phong.

- Ầm ầm

Song giản cùng nhau, chung quanh thiên địa nhất thời trở nên đen tối một khoảng, hình thành một thế giới hắc ám..

- Vũ Trụ Nhỏ?

La Phong thầm kinh hãi.

Rất giống Vũ Trụ Nhỏ, nhưng vẫn hơi khác.

- Ầm!

Song giản mang theo uy năng của thế giới hắc ám vô tận, giống như hai thế giới đập thẳng về phía La Phong.

- Phá cho ta!

La Phong nghiến răng gầm khẽ một tiếng, lao lên nghênh đón. Tinh Thần Tháp Trường Thoa trong tay đâm mạnh tới trước, tất cả đạo Thần Thú đều được quán thâu vào đó.

Bành!

La Phong cảm thấy chấn động toàn thân, lực công kích mạnh mẽ đánh vào Kiếp Giáp, nhưng sau được Kiếp Giáp làm suy yếu, cũng không còn uy hiếp gì, nhưng luồng lực công kích vẫn làm La Phong rơi thẳng xuống phía dưới. Khi rơi xuống mặt đất, lập tức La Phong dừng lại.

- Đây là thức thứ nhất bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ Hắc Dạ mà năm đó ta sáng chế.

Tinh Hà Chi Chủ nói:

- Xem ra Trường Thoa trong tay ngươi ít nhất cũng phải là chí bảo đỉnh cao. Nếu không sẽ không chỉ rơi vào thế hạ phong như vậy.

La Phong chỉ đưa mắt nhìn hư không tăm tối xa xa.

Chí bảo đỉnh cao?

Nói đùa gì vậy. Chí bảo đỉnh cao bình thường, trong một tộc quần cũng có rất nhiều. Như chí bảo loại khu vực đỉnh cao, chí bảo loại linh hồn đỉnh cao đều có khá nhiều! Còn chí bảo chí cường, là thứ hoàn toàn bao trùm toàn bộ chúng.

Đó là bao trùm tuyệt đối! Mình thần thể yếu, bí pháp yếu, nhưng bằng vào Tinh Thần Tháp Trường Thoa có ưu thế hơn hai chí bảo đỉnh cao khổng lồ, cuối cùng cũng giúp mình chỉ hơi rơi vào thế hạ phong một chút.

“Ủa, chiêu thứ nhất của hắn là bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ, chiêu thứ hai là bí pháp tối cường của cấp Vũ Trụ Chi Chủ, vậy chiêu thứ ba thì sao? “ La Phong thầm nghi hoặc.

Có khi nào...

Còn có thứ gì mạnh hơn?

Nhưng cũng không đúng. Bí pháp tối cường cấp Vũ Trụ Chi Chủ, hẳn là kĩ năng mạnh nhất của Tinh Hà Chi Chủ rồi chứ.

- Ngươi có tư cách tiếp chiêu thứ ba của ta, tuyệt chiêu mạnh nhất của ta.

Tinh Hà Chi Chủ nói.

Năm vị Vũ Trụ Chi Chủ đứng ngoài xa cũng nhất thời nín thở.

- Xem kìa, tuyệt chiêu của Tinh Hà Chi Chủ.

- Có thể được nhìn thấy một lần.

Lần trước, Tinh Hà Chi Chủ chỉ bằng vào một, trong Vũ Trụ Hải, đã giết chết một Vũ Trụ Chi Chủ, hai Vũ Trụ Chi Chủ sợ tới mức bỏ chạy.

- Năm người này lẳng lặng truyền âm, rất chờ mong. Dù sao loại tuyệt chiêu cuối cùng này, Tinh Hà Chi Chủ không đến thời khắc trọng yếu cũng không thi triển.

Thức mở đầu như nhau.

Khi song giản Tinh Hà Chi Chủ giao nhau, hoàn cảnh Nguyên Thủy Tinh chung quanh một lần nữa chìm vào đêm tối. Trong đêm đen vô cùng vô tận, tràn ngập lực hắc ám dày đặc, sau đó một luồng sức mạnh hoàn toàn khác hẳn chợt xuất hiện trên song giản. Song giản trở nên chói mắt! Song giản đó trở thành màu trắng chói mắt vô cùng.

Mạnh hơn ánh sáng của cả vạn hằng tinh.

Một tối, một sáng...

- Rào!

Song giản trong nháy mắt mờ đi, một dòng sông chói mắt vô cùng xuyên qua đêm đen. Con sông ánh sáng chói mắt chảy xuống, nhìn như chậm, nhưng lập tức tới ngay trước mặt La Phong.

- Ầm ầm..

Con sông ánh sáng nhìn như chậm, nhưng làm La Phong như đối mặt với cả một khối nước biển gầm thét.

- Phá!

La Phong thậm chí ngay khi đối mặt với nó, cũng cảm thấy tuyệt vọng. Hắn mãnh liệt xua đuổi loại tâm tình này. Đây tuyệt không phải công kích linh hồn, mà là một loại công kích trình độ hoàn mỹ tới mức nhất định đã làm cho người ta cảm thấy phải kính ngưỡng, cảm thấy tuyệt vọng. Đương nhiên La Phong có ý chí cực kỳ kiên định, trong nháy mắt xua đuổi mặt trái này, nắm chặt Trường Thoa trong tay, một lần nữa đâm mạnh ra..

Ầm ầm

Một cú đâm, thiên địa rung động!

- Rầm rầm ầm...

Con sông ánh sáng điên cuồng công kích vào Trường Thoa. Trường Thoa khổng lồ lại vô cùng kiên định đâm ra, thật sự đã ngăn cản được con sông.

Trường Thoa vững như núi Thái.

Nhưng La Phong cầm Trường Thoa lại bị luồng lực công kích ngập trời quét tới, được Kiếp Giáp làm suy yếu tới một phần mười vạn, mỗi phân thần lực thần thể vẫn phải rung lên. Lực công kích cuồng bạo làm La Phong bay ngược lại, như bị giày xéo đánh bay, mãi mới đứng được giữa không trung.

Tất cả đã hết...

Vẫn chỉ là Nguyên Thủy Tinh yên ả, tất cả đều yên ả.

“Thần thể của ta lại hao tổn mất hai phần ngàn? “ La Phong cảm thấy trong lòng dậy sóng. Hắn là khiếp sợ thật. Hắn đã dùng Tinh Thần Tháp Trường Thoa, ngăn cản chiêu này. Sau đó bằng vào Kiếp Giáp hộ thể mà ngạnh kháng, vẫn tổn thất hai phần ngàn thần thể! Nếu không có Tinh Thần Tháp ngăn cản, mà là dùng Huyết Ảnh Đao ngăn cản, e rằng công kích đó sẽ mạnh hơn hai cấp độ, một chiêu có thể tiêu diệt 50% thần thể?

Hắn khiếp sợ, hắn không biết Tinh Hà Chi Chủ còn khiếp sợ hơn.

- Cái gì!

Tinh Hà Chi Chủ nãy giờ vẫn rất bình tĩnh, bây giờ lại vô cùng khiếp sợ. Hắn bây giờ, đã có tuyệt chiêu đỉnh cao nhất trong các bí pháp tối cường cấp Vũ Trụ Chi Chủ. Hắn lúc trước trước sáng tạo ra hai bí pháp cực mạnh, sau đó mất vô tận tâm lực tôi luyện miệt mài trong Vũ Trụ Hải, cuối cùng dung hợp hai bí pháp tối cường thành một chiêu nhìn như đơn giản, nhưng trên thực tế là do hai đại bí pháp tối cường đồng thời thi triển, uy lực tập hợp vào một chiêu, gian khổ như thế nào chứ.

Chiêu này!

Làm hắn chính thức uy chấn vũ trụ, cũng làm hắn có vốn liếng để không sợ Vũ Trụ Tối Cường Giả! Hắn luôn tự nhận trong các Vũ Trụ Chi Chủ vũ trụ mênh mông này, tuy có mấy quái vật nghịch thiên có thể sánh ngang cùng hắn, nhưng không có một ai có thể vượt qua hắn.

“Một chiêu của ta đã tiêu hao phần lớn thần lực, nhưng thần thể hắn tựa hồ không hao tổn gì nhiều lắm? “ Tinh Hà Chi Chủ khiếp sợ.

Hắn không biết.

La Phong có hai lớp ngăn cản là chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp, lại có Kiếp Giáp, thượng đẳng trong số các chí bảo đỉnh cao! Nếu biết thua vì chí bảo chí cường, Tinh Hà Chi Chủ chắc thoải mái hơn. Nhưng, hắn không biết trong tay Huyết Vân Điện Chủ đối diện lại có chí bảo chí cường.

- Một chiêu này tên gọi là gì?

Huyết Vân Điện Chủ phát ra âm thanh.

- Hắc Dạ Hạ Đích Hà Lưu.

Tinh Hà Chi Chủ trả lời. (có nghĩa là con sông trong đêm)

- Lợi hại, rất lợi hại, bội phục.

Huyết Vân Điện Chủ phát ra âm thanh.

La Phong thật sự bội phục. Hắn tiếp ba chiêu, chiêu thứ hai tên là Hắc Dạ, La Phong tự nhiên có thể rõ ràng nhìn ra, chiêu thứ ba tên là Hắc Dạ Hạ đích Hà Lưu chính là Hắc Dạ và con sông đã dung hợp thành một. Hơn nữa tập trung toàn bộ uy năng vào nhau, hình thành lực công kích vô cùng đáng sợ.

Bản thân La Phong chỉ có một bí pháp tối cường duy nhất Ngã Vi Vũ Trụ, mà lại là do vũ trụ ban cho!

Hắn chưa từng sáng tạo được cái nào cả.

Còn đối phương đã sáng tạo ra mấy cái, hơn nữa còn có thể dung hợp.

“Không hổ là Tinh Hà Chi Chủ. “ La Phong thầm cảm thán.

- Ngăn cản tuyệt chiêu của ta, cũng bị thương rất nhẹ, ngươi đi đi!

Tinh Hà Chi Chủ nói, đồng thời trong nháy mắt hắn thu hồi Tinh Hà tràn ngập vô tận, rồi hóa thành lưu quang bay khỏi đó.

- Tinh Hà Chi Chủ.

- Tinh Hà Chi Chủ.

Năm tên Vũ Trụ Chi Chủ khác cùng mở lời, sau đó lắc đầu bất lực, không cam lòng, đưa mắt nhìn La Phong, nhưng cũng chỉ có thể đi theo Tinh Hà Chi Chủ.

Năm người cũng hiểu, đã có thể chống cự tuyệt chiêu của Tinh Hà Chi Chủ trong truyền thuyết, Huyết Vân Điện Chủ có lẽ thực lực mạnh hơn họ không biết bao nhiêu lần. Cho dù họ liều mạng, sợ cũng không thể làm Huyết Vân Điện Chủ chịu tổn thương gì mấy. Tinh Hà Chi Chủ đã ly khai, họ cũng thuận đường cùng ly khai luôn.

- Tinh Hà Chi Chủ.

La Phong lặng lẽ nói. Hắn cuối cùng cũng kiến thức được một nhân vật đứng đầu trong các Vũ Trụ Chi Chủ!

Vèo!

Lúc này, hắn hóa thành lưu quang nhanh chóng biến mất cuối thiên địa xa xa.

No comments:

Post a Comment