Jan 26, 2007

Những Bí mật của thế giới đàn ông



Những Bí mật của thế giới đàn ông





1. Ý thức đấu tranh ở phái mày râu mãnh liệt. Họ luôn tìm kiếm thế đứng, thể hiện chân giá trị của chính mình. Nhưng, họ không phải là "trang hảo hán" hoài bão, lý tưởng trước ánh mắt người đẹp. Ðàn ông đã từng thừa nhận, dù họ tự tin, khoáng đạt, tài năng xuất chúng bao nhiêu nhưng trước phái đẹp họ thật vụng dại, khờ khạo, lóng ngóng, nực cười.


2. Phái mày râu nhạy cảm trước thế giới đàn bà. Họ mẫn cảm, họ am hiểu ngôn ngữ thể hình ở đối phương. Một khi nắm bắt được tâm lý người đẹp, họ thật mãnh liệt và không ngừng tấn công.


3. Bạn chớ sai lầm cho rằng "một tấc không đi, một ly không rời" sẽ "chiếm giữ" được quan hệ lâu dài với phái mày râu. Người đàn ông thật hoảng sợ khi bị người phụ nữ ráo riết theo đuổi.


Hãy ghi nhớ: Thích thách thức, thích theo đuổi là thuộc tính của người đàn ông!


4. Ðàn ông dù hào phóng, dù tư duy đổi mới nhưng, khi chọn bạn đời họ thật bảo thủ, thật khắt khe. Họ yêu cầu nghiêm khắc đối với tiêu chuẩn hành vi tình dục ở phụ nữ. Một điều khẳng định, họ không mong muốn người bạn đời luôn "dậy sóng". Và, bạn thật khó lọt vào mắt xanh của chàng nếu, trước đó bạn đã có hành vi tình dục với một người đàn ông!


5. Người đàn ông ích kỷ. Họ tuyệt đối không chia sẻ những gì đã thuộc về mình. Kích động lòng đố kỵ ở họ là một sự thách thức, nên tránh.


6. Bản tính trời cho phái mày râu "nghiêng" về nhiều mối quan hệ tình dục. Người đàn ông không thể tin cậy khi họ thiếu năng lực tự kiềm chế. Ðây chính là "thói xấu" của đấng mày râu. Nếu bạn gái (bạn đời) "sao nhãng" vai trò giám sát, chắc chắn sẽ có "hành vi đáng tiếc" xảy ra!


7. Ðàn ông không quá dễ dàng tìm hiểu phụ nữ qua đàm thoại. Họ thuộc lớp người tiêu chuẩn, hay theo dõi, trọng thực chất. Nhiều lúc họ không rõ ẩn ý, không hiểu mục đích trò chuyện của phái liễu yếu đào tơ.


Ðàn ông họ quen lối giải quyết vấn đề thực tế. Chính vậy, bạn nên tỉnh táo, sáng suốt, dứt khoát khi đề xuất yêu cầu.


8. Ðàn ông kín đáo, tình cảm không dễ nói lên lời. Bạn chớ lầm tưởng đàn ông sợ hành vi thân mật. Chẳng qua họ không muốn hở "cái gót Asin" mà thôi. Họ kiên quyết không phải là người chồng yếu đuối, nhu nhược, vô năng. Dù họ có yêu bạn nồng nàn nhưng, thật khó bật thành lời "anh yêu em". Bạn hãy làm quen với việc làm và cách thể hiện tình cảm qua gương mặt của họ, để thấu hiểu tình yêu ở "người".


Ðàn ông họ kín đáo hay chôn chặt tình cảm trong tim!


9. Các bậc trượng phu dốc toàn bộ tinh lực dồi dào, đương đầu với mọi thử thách để xây dựng tổ ấm gia đình. Người vợ lý tưởng trong con tim khối óc của người đàn ông là người phụ nữ trung thực, nhiệt tình, luôn cùng bạn đời đồng cam cộng khổ, vui buồn hoạn nạn có nhau.


Họ hy vọng người vợ luôn thuộc về mình, của mình, nhưng đừng làm họ bị phong tỏa bởi những nỗi buồn trăn trở. Họ mong muốn có cuộc sống phu thê đầm ấm, hài hòa, mỹ mãn.


"Gái có công, chồng chẳng phụ". Ðức lang quân sẽ phấn đấu hết mình, tất cả chỉ dành cho bạn mà thôi!

533

No comments:

Post a Comment