Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1003


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Hai Mươi Bốn - Chứng Minh Bản Thân Mình



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Hư không dần dần khôi phục vẻ yên bình. Nhưng sơn mạch vốn đã vỡ vụn thì nay đã hoàn toàn biến mất vô tung.

Hai người Cưu Phong Tôn Giả, La Phong đứng giữa hư không.

- Lại có thể đánh bị thương Bái Phong Tôn Giả. Hắn chính là cấp Vũ Trụ Bá Chủ, bằng vào cảm ngộ qui luật, hoàn toàn có thể thôi động chí bảo chiến khải trên người hắn tới hình thái thứ ba. Như vậy mà ngươi vẫn có thể đả thương hắn.

Cưu Phong Tôn Giả tán dương nói:

- Lợi hại, lợi hại.

- Cũng nhờ vào vận khí thôi.

La Phong cười.

Chí bảo bình thường phân ra những hình thái khác nhau.

Như Thí Ngô Vũ Dực chia làm ba đại hình thái. Theo cảm ngộ qui luật, và thực lực càng ngày càng cao, tự nhiên có thể làm cho uy lực chí bảo càng ngày càng mạnh. Như La Phong lúc trước thử khu động Tinh Thần Tháp, cũng cảm giác thấy trong Tinh Thần Tháp có một vài hoa văn qui luật huyền diệu không hiểu được. Đến cả chỉnh thể cơ bản nhất để thôi động mà hắn cũng không làm được, chứ đừng nói phát huy uy lực lớn nhất.

Bái Phong Tôn Giả là Vũ Trụ Bá Chủ, chí bảo chiến khải cũng miễn cưỡng bước vào cánh cửa chí bảo rồi. Với kĩ năng của hắn, đích xác có thể thôi động hình thái thứ ba, làm cho phòng ngự tăng vọt!

Như thế mới có thể gặp phải thần thể khổng lồ cao trên chín ngàn km tự bạo mà vẻn vẹn chỉ tổn thất có 20% thần thể!

- Thực lực chính là thực lực.

Cưu Phong Tôn Giả lắc đầu, nhìn La Phong.

- Thần thể to như vậy, nói tự bạo là tự bạo, quả là đáng bội phục.

- Thực lực của ta chênh lệch với hắn quá xa, cũng không còn biện pháp nào khác.

La Phong đáp

- Đúng.

Cưu Phong Tôn Giả gật đầu.

- Ngươi và hắn chênh lệch đích xác rất lớn. Ngươi dù sao cũng chỉ là Bất Hủ. Về mặt cảm ngộ qui luật kém hắn hắn quá nhiều. Cùng loại chí bảo, nhưng năng lực phát huy trong tay hắn có uy năng khác xa trong tay ngươi. Chí bảo cánh chim của ngươi vẫn chưa thể thôi phát ra uy năng mạnh nhất phải không?

- Ừm.

La Phong gật đầu, mình cũng vừa chỉ có thể thôi phát được Thí Ngô Vũ Dực hình thái thứ hai.

- Hơn nữa hắn căn bản không trọng thị ngươi, không xem ngươi là đối thủ uy hiếp.

Cưu Phong Tôn Giả cảm thán.

- Tương lai, ngươi muốn dựa vào tự bạo mà đả thương hắn, hắn cũng không nhất định cho ngươi cơ hội.

La Phong gật đầu.

Tương lai mình đột nhiên cho phân thân U Hải hiện thân, e rằng Bái Phong Tôn Giả sẽ lập tức bảo trì khoảng cách đủ xa. Chỉ cần cách xa mười vạn km, tránh xa trung tâm vụ nổ, vậy thì uy hiếp từ việc tự bạo cũng rất nhỏ. Còn nếu nói mình chiến đấu cân thân với Bái Phong Tôn Giả, nếu mình đột nhiên thả ra phân thân U Hải, thì bản thân mình cũng không dám tự bạo. Vì phân thân U Hải và bản tôn người địa cầu cách quá gần, có thể ngộ thương luôn cả bản tôn người địa cầu!

Tự bạo lần này, bản tôn người địa cầu cách trung tâm vụ nổ mấy trăm vạn km, đương nhiên không thương tổn chút nào.

Nếu là bản tôn người địa cầu và Bái Phong Tôn Giả cận thân chiến đấu, cho phân thân U Hải đột nhiên tự bạo... Bản tôn người địa cầu khẳng định sẽ chết ngay. Bái Phong Tôn Giả cũng chỉ bị thương thôi. Bái Phong Tôn Giả bị thương khẳng định sẽ khoái trá thuận tay lượm luôn bảo vật mà bản tôn người địa cầu của La Phong sau khi chết để lại.

- Trận chiến này hắn nhất định sẽ rất hận ngươi.

Cưu Phong Tôn Giả nói:

- Thua dưới tay một Bất Hủ, hắn khẳng định sẽ nghĩ biện pháp lật ngược lại. Để tránh việc tương lai ngươi gặp thiệt thòi, ta cũng nói trước vài tin tức cho ngươi.

La Phong vội cẩn thận lắng nghe.

- Bái Phong Tôn Giả có hai món chí bảo. Một là chí bảo áo giáp, một là chí bảo chiến đao.

Cưu Phong Tôn Giả nói:

- Vì binh khí của hắn là chí bảo chiến đao, do đó hắn bỏ nhiều tâm lực vào phương diện cận chiến, còn sáng chế ra một đao pháp rất mạnh. Với chiến lực đó phối hợp với thanh chí bảo chiến đao, hắn vô cùng đáng sợ. E rằng hắn có thể một đao bổ nát rất nhiều trọng bảo.

La Phong giật bắn người.

Mạnh thế à?

- Ngươi có thể kiên trì đến giờ khẳng định đã kháng cự được bí pháp công kích linh hồn. Về phương diện linh hồn thì ngươi không sợ.

Cưu Phong Tôn Giả nói:

- Về phần một vài thủ đoạn công kích khoảng cách xa thì ngươi hẳn là cũng có thể ứng phó. Cái duy nhất cần phải cẩn thận chính là chiến đấu gần. Đây là sát chiêu đáng sợ nhất của hắn.

- Cận chiến, phối hợp với thôi phát hình thái chí bảo chiến đao đến cực hạn.

- Cho dù ngươi có chí bảo chiến khải, nếu không thôi phát đến hình thái cực hạn, áo giáp có thể không sao, nhưng thần thể của ngươi dưới luồng lực công kích đó có thể không chịu được đâu.

Cưu Phong Tôn Giả trịnh trọng nói:

- Trừ phi ngươi lấy được chí bảo loại cung điện phi hành, có thể tránh bên trong. Mặc cho hắn công kích như thế nào, cũng không phá được.

- Bí pháp chiến đấu của hắn phối hợp với chí bảo chiến đao mà lợi hại như vậy à?

La Phong không kìm được nói:

- Trọng bảo chỉ bổ ra đã nát?

Không phải ngay cả Cổ Thuyền Ngân Hà của mình sẽ rất nguy hiểm sao?

- Trọng bảo cũng chia ra cấp độ.

Cưu Phong Tôn Giả cười nói:

- Trong những món trọng bảo, một vài thứ trọng bảo cao cấp bản thân đã tiếp cận cấp độ chí bảo rồi. Loại đó rất khó chém hư hỏng. Nhưng một vài trọng bảo áo giáp, hoặc trọng bảo binh khí bình thường e rằng không chịu được.

La Phong gật đầu lia lịa.

Cổ Thuyền Ngân Hà, là trọng bảo cao cấp, mức độ trân quý sánh ngang với chí bảo.

Nó là bảo vật mà Tửu Chi Chủ Thần Thú trời sinh năm đó sử dụng, hẳn là không đến mức yếu ớt như vậy.

- Nhớ kỹ, phải cẩn thận khi cận thân...

Cưu Phong Tôn Giả gật đầu.

- Được rồi, chúng ta trở về đi.

- Dạ

La Phong gật đầu.

La Phong hiểu rõ, một trận vừa rồi do mình không muốn bại lộ tất cả át chủ bài, như khi đấu với Phệ Kính Vương, mình vẻn vẹn chỉ sử dụng thức thứ hai Vạn Tinh Bố Đạo Đồ thôi. Thức thứ ba mình chưa từng thi triển. Về phần khi giao thủ với Bái Phong Tôn Giả, nếu thật sự muốn chạy trốn, trước hết trốn vào Cổ Thuyền Ngân Hà, rồi cho phân thân Ma Sát Tộc mang theo Cổ Thuyền Ngân Hà thi triển bí pháp thiên phú Vực là nhanh chóng chạy thoát được rồi.

Chỉ sợ làm như vậy, sẽ bại lộ hai đại bí mật là Cổ Thuyền Ngân Hà và bí pháp thiên phú Vực. Đặc biệt là bí pháp thiên phú Vực bây giờ rất ít người biết. Cũng chỉ có mấy người như Cửu U Chi Chủ, Hỗn Độn thành chủ biết thôi. Đây là át chủ bài trọng yếu nhất trong những kế hoạch của mình. Khi đối mặt với nhân vật dưới Vũ Trụ Chi Chủ, cùng Vực khi thi triển gần như 100% có thể chạy trốn, do đó không đến thời khắc sinh tử, cũng không vội lộ ra.

Về phần phân thân U Hải cao trên chín ngàn km, mình cũng chỉ xuất ra một chút sát chiêu thôi. Dù sao dù phân thân U Hải tự bạo, chẳng mấy chốc đã có thể khôi phục lại rồi.

Quảng trường lộ thiên trong Vinh Diệu Thế Giới, trên một ức các tộc người nhận truyền thừa đến từ các siêu thế lực khắp nơi trong vũ trụ đang vô cùng huyên náo.

- Chiến đấu rốt cuộc có kết quả gì?

- Phệ Kính Vương thật sự chẳng có khí độ gì. Vừa rồi còn hô hào muốn đưa tin trực tiếp, nhưng trận đấu vừa diễn ra, rõ ràng rơi vào thế hạ phong, lại biến mất luôn, không truyền nữa.

- Khẳng định là Phệ Kính Vương thua.

- Đúng.

- Hắn khẳng định đã thua.

Những người nhận truyền thừa đang rất bất mãn PhệVương Kính. Lúc trước Phệ Kính Vương nói vô cùng kiêu ngạo, vô cùng tin tưởng, một bộ muốn cho tất cả người nhận truyền thừa đều thấy rõ tình hình.

Đây cũng là việc làm trên một ức người nhận truyền thừa rất hưng phấn. Tin tức cũng truyền lại tới các siêu thế lực khắp nơi trong vũ trụ, đến cả rất nhiều siêu tồn tại cũng đang chú ý.

Ai ngờ dở chừng, Phệ Kính Vương lại biến mất, không truyền nữa

- Mau nhìn, Đao Hà Vương.

Cả trên quảng trường lộ thiên, trên một ức người nhận truyền thừa nhất tề quay đầu nhìn. Chỉ thấy một bóng người chợt xuất hiện, chính là Đao Hà Vương.

- Các vị.

La Phong nhìn vô số người nhận truyền thừa các tộc, cũng thấy đám người sư phụ Chân Diễn Tôn Giả, Sát Mạn Vương ở góc xa xa, tỏ vẻ đầy quan tâm, lúc này cất cao giọng nói, thanh âm vang vọng cả quảng trường lộ thiên.

- Trận đấu giữa ta và Phệ Kính Vương đã chấm dứt. Đây là video trận chiến đấu.

Hào quang mờ ảo từ bao cổ tay La Phong bắn ra, xuất hiện giữa không trung của quảng trường lộ thiên. Chỉ thấy một màn chiếu ba chiều giả định xuất hiện, có vẻ rất thật.

Cảnh chiến đấu từ khi Phệ Kính Vương, Đao Hà Vương gặp mặt...

Chiến đấu vô cùng kịch liệt, Phệ Kính Vương hoàn toàn bị giày xéo...

Cho đến lúc cuối cùng, Phệ Kính Vương vì không muốn bị nô dịch, bắt buộc rồi tự bạo...

Đây hoàn toàn là giao thủ của chiến lực cấp Vũ Trụ Tôn Giả, nhưng đây chỉ là cuộc giao chiến giữa hai Bất Hủ! Một bên là sinh mạng đặc thù nghịch thiên, một bên là nhân vật thiên tài của nhân tộc tỷ tỷ năm khó kiếm được. Kết quả là, phe nhân loại chiến thắng. Sinh mạng đặc thù cường đại cấp Bất Hủ bị buộc phải tự bạo!

- Không tưởng tượng nổi.

- Lại... lại chết.

- Lại phải tự bạo.

Những người nhận truyền thừa các tộc vũ trụ hoàn toàn khiếp sợ. Họ lúc trước đã thấy một nửa, đều đoán ra Phệ Kính Vương sẽ thua. Nhưng không ngờ thua thảm như vậy, lại chết tại chỗ.

Quảng trường lộ thiên sôi trào lên, hoàn toàn khiếp sợ. Muốn giết được Phệ Kính Vương thì tuyệt đối phải mạnh hơn hơn hắn cả một cấp độ mới làm được.

Vô số người nhận truyền thừa khiếp sợ nhìn về phía La Phong. Còn La Phong lại rất bình tĩnh đi về phía khu vực Hồng Minh Đoàn Thể và Chân Diễn Tôn Giả.

- Hả?

La Phong đang trò chuyện với sư phụ, lướt mắt nhìn lại thấy xa xa có một bóng người.

- Bái Phong Tôn Giả.

La Phong nhướng mày.

Bái Phong Tôn Giả cũng đang nhìn cảnh video chiếu giữa không trung, hắn vừa nhận được tin từ những người nhận truyền thừa khác của Bắc Cương Liên Minh, nói là Đao Hà Vương công khai video chiến đấu, nên giật bắn người:

- Chẳng lẽ Đao Hà Vương công khai cảnh hắn đánh ta bị thương?

Đạt tới tầng như Bái Phong Tôn Giả, nên hắn cực kỳ trọng thị thể diện.

Do đó hắn vội đưa ý thức nối liền vào Vinh Diệu Thế Giới quan khán.

- May quá.

Bái Phong Tôn Giả thở phào một hơi.

- Vẻn vẹn chỉ là cảnh chiến đấu giữa hắn và Phệ Kính Vương, phần sau thì hắn lại không công khai.

Bái Phong Tôn Giả đột nhiên quay đầu nhìn lại.

Xa xa, La Phong dưới đang nhìn qua.

Hai người nhìn nhau hầm hầm.

“Hừ hừ. “ Sáu mắt Bái Phong Tôn Giả đều lóe lên vẻ hung dữ, môi khẽ giật giật. Mặc dù không phát ra âm thanh gì, nhưng La Phong nhưng lại có thể phán đoán ra câu nói kia.” Đao Hà, lần sau ta xem ai tới cứu ngươi.”

“Lần sau ngươi cũng thua trong tay ta thôi. “ La Phong môi giật giật, cũng không lên tiếng.

“Hừ.”

Ánh mắt Bái Phong Tôn Giả lạnh giá hơn nữa, lập tức hư không tiêu thất.

La Phong cũng nhếch mép cười, lập tức quay đầu nhìn về phía bốn phía trên quảng trường lộ thiên. Trên một ức người nhận truyền thừa các tộc đều đang chấn động vì video chiến đấu kia, hơn nữa đều nhanh chóng ghi chép video lại, rồi truyền tống về thế lực từng người. Tương tự, video chiến đấu cũng truyền về Hồng Minh, truyền về tộc nhân loại.

“Ta muốn có chỗ đứng giữa rừng cường giả vũ trụ, đầu tiên phải có căn cơ tốt trong tộc nhân loại!”

“Rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả của tộc nhân loại chúng ta đã hơi bất mãn, ta giải thích ra sao cũng vô dụng. Tất cả dựa vào chiến tích để chứng minh mình! “ La Phong khẽ mỉm cười.” Tin rằng chẳng mấy chốc đám các Vũ Trụ Tôn Giả bọn Cửu Kiếm Tôn Giả sẽ thấy cảnh chiến đấu này.”

Chủ động công khai video.

Chính là muốn dùng chiến tích thật để chứng minh thực lực của mình...

Đối thủ cấp độ Vũ Trụ Tôn Giả bình thường thì La Phong chẳng những có thể địch nổi, mà còn có thể đánh chết!

No comments:

Post a Comment