Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1008


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Hai Mươi Chín - Đầu Sóng Ngọn Gió



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Ly Thước Vương gật đầu trịnh trọng nói

- La Phong, Phệ Kính Vương mà ngươi vừa đánh chết đã được làm sống lại rồi.

- Hắn sống lại thì các ngươi làm sao mà biết được? Hắn đã chết một lần, nhưng lại không có Truyền Thừa Lệnh mà.

La Phong cười nói:

- Nhưng hắn chính là sinh mạng đặc thù Bất Hủ, Bắc Cương Liên Minh năm đó ban cho hắn một món chí bảo, có thể thấy họ trọng thị như thế nào. Hắn được nghịch chuyển thời không làm sống lại hoàn toàn trong vòng dự tính của ta. Nếu các ngươi nói ta gặp phiền phức là vì việc này thì...

- Không.

Ly Thước Vương lắc đầu.

Thiên Vũ Vương, Sát Mạn Vương cũng tỏ vẻ nghiêm túc trịnh trọng.

- Là như thế này.

Ly Thước Vương trịnh trọng nói.

- Phệ Kính Vương sau khi được làm sống lại, cũng tâm sự với một vài người nhận truyền thừa khác ở khu hạch tâm Bắc Cương Liên Minh. Khi những người nhận truyền thừa ấy hỏi hắn bị đánh chết như thế nào, hắn có nói một câu. Câu này làm ngươi gặp rất nhiều phiền phức.

- Một câu?

La Phong nhíu mày.

- Ừm.

Ly Thước Vương, Thiên Vũ Vương, Sát Mạn Vương đồng thời gật đầu.

- Nói cái gì?

La Phong thúc giục đạo.

- Phệ Kính Vương nói...

Thanh âm Ly Thước Vương hơi run.

- Hắn sở dĩ bại thảm như vậy, chính là vì bí pháp thiên phú công kích của hắn không thể ảnh hưởng tới ngươi! Bí pháp thiên phú của hắn, chính là công kích linh hồn! Uy năng rất mạnh, rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả cũng tương đối phải kiêng kỵ. Theo lý thuyết cho dù không thể đánh chết ngươi, cũng nên làm ảnh hưởng tới ngươi.

La Phong nhíu mày.

Mình một là có Tháp Châu trấn thủ linh hồn, hai là ý thức và ý chí cường đại.

- Hơn nữa hắn còn nói năm đó tại Cửu U Thời Không từng truy sát ngươi, trước tiên cũng sử dụng bí pháp thiên phú công kích, lúc đó ngươi có thể vượt qua được chiêu đó. Lúc đó mấy người nhận truyền thừa khác khi nói với Phệ Kính Vương cũng đã đoán, ngươi La Phong có một món chí bảo loại linh hồn! Mà Phệ Kính Vương cũng thừa nhận.

Ly Thước Vương trịnh trọng nói.

- Chí bảo loại linh hồn.

Thiên Vũ Vương không kìm được nói:

- Công kích vật chất, bình thường vẻn vẹn chỉ chôn vùi có một bộ phận thần thể. Còn công kích thẩm thấu vào linh hồn, thậm chí chỉ cần bị công kích một chút là chết luôn. Công kích này rất đáng sợ, tuy nói chí bảo loại linh hồn, loại cung điện phi hành, loại khu vực đều được xem là đứng đầu, nhưng nói về việc bảo vệ tính mạng, một món chí bảo loại linh hồn sợ sẽ được xếp đầu tiên. Một chí bảo loại linh hồn còn đắt hơn gấp mười gấp trăm món chí bảo bình thường, nên các cường giả vô cùng thèm thuồng, rất nhiều Vũ Trụ Bá Chủ cũng không có chí bảo loại linh hồn.

La Phong hơi biến sắc.

Lại công khai à!

Năm đó hắn vượt qua Phệ Kính Vương truy sát, sợ Phệ Kính Vương sẽ công khai bí mật ‘Chí bảo loại linh hồn’, không ngờ cho tới hôm nay hắn rốt cục cũng công khai.

- Không chỉ riêng là như thế.

Ly Thước Vương trịnh trọng nói.

- Còn có cái gì?

La Phong truy vấn đạo.

- Phệ Kính Vương còn nói, món binh khí niệm lực mà La Phong ngươi dùng công kích là chí bảo! Điểm này không có cường giả nào hoài nghi. Dù sao chỉ cần xem video cũng đã thấy thôi. Phệ Kính Vương còn nói... Ngươi có chí bảo cánh chim, lại có thể đánh chết cả hắn, rồi chiếm được món chí bảo áo giáp, cũng lấy luôn cả bộ đồ trọng bảo cao cấp của hắn. Hơn nữa La Phong còn từng ở ‘Vùng Bảo Tàng’ phát hiện một kho báu, đó chính là 108 bảo tàng xếp đầu, bây giờ vừa mới được Lôi Chi Thú Thần thưởng thêm.

Ly Thước Vương nhìn La Phong.

La Phong cau mày:

- Hắn có ý gì đây?

- Hắn còn nói.

Ly Thước Vương nói:

- Sau khi hắn bị đánh chết, một Vũ Trụ Bá Chủ Bắc Cương Liên Minh chuẩn bị thu hồi chí bảo áo giáp, nhưng La Phong ngươi lại cướp đi chí bảo áo giáp, hơn nữa dựa vào một món chí bảo cung điện phi hành đã chạy thoát được.

- Cái gì!

La Phong trừng mắt.

Cung điện phi hành?

Chí bảo?

- Lúc trước ngươi đánh chết Phệ Kính Vương, Bái Phong Tôn Giả từng chạy tới, nhưng mà, có một vài siêu cường giả hỏi, thì Bái Phong Tôn Giả cũng chỉ nói là bị Cưu Phong Tôn Giả ngăn trở, đánh bị thương, nhưng không kể kỹ hơn.

Ly Thước Vương vội nói:

- Lúc trước Bái Phong Tôn Giả, Cưu Phong Tôn Giả thông qua truyền tống thông đạo, một trước một sau ly khai, thật sự có chênh lệch một chút. Thời gian như vậy thì theo lý thuyết cũng đủ để Bái Phong Tôn Giả đối phó với ngươi...

- Ngươi có chí bảo cung điện phi hành, mặc dù không thể chứng thực, nhưng cũng đáng tin tới sáu bảy thành.

Ly Thước Vương nhìn vào La Phong.

- Tóm lại, ngươi lúc trước có ba món chí bảo. Qua Tổ Thần Giáo lại tìm được hai món chí bảo nữa, rồi món chí bảo của Phệ Kính Vương...

- La Phong như vậy khẳng định ít nhất có sáu món chí bảo.

- Hơn nữa trong sáu món, có một món là chí bảo loại linh hồn. Còn một món khác cũng có thể là chí bảo loại cung điện phi hành!

- Loại linh hồn, loại cung điện phi hành, loại khu vực... Đều đủ để làm các Vũ Trụ Bá Chủ phải điên cuồng.

Ly Thước Vương trịnh trọng nói:

- Mỗi một món đều sánh ngang với vài chục món chí bảo bình thường khác. Ngươi một mình đã các chí bảo loại linh hồn, loại cung điện phi hành! Ngươi nói bây giờ tin tức đã được truyền ra, qua trên một ức người nhận truyền thừa, e rằng vô số tộc quần cả vũ trụ đều đã biết! Nênkhông biết có bao nhiêu siêu tồn tại sẽ ngắm vào ngươi! Vũ Trụ Chi Chủ có thể không sao, nhưng đám Vũ Trụ Bá Chủ, chỉ tùy tiện một tên cũng đủ giết ngươi rồi...

La Phong nghe xong sắc mặt tái nhợt.

Phệ Kính Vương!

Thật ghê gớm!

Mình đúng là có chí bảo loại linh hồn. Còn chí bảo loại cung điện phi hành, đây hoàn toàn do Phệ Kính Vương bịa đặt.

Cổ Thuyền Ngân Hà và Kim Tuyến Cực Quang Kính, tuy phân ra là loại cung điện phi hành, loại khu vực, nhưng đều là trọng bảo cao cấp! Cho dù là trọng bảo cao cấp, cũng hiếm hơn cả những chí bảo bình thường khác. Bởi vậy có thể thấy được nếu là chí bảo cung điện phi hành, chí bảo loại khu vực chính thức sẽ làm các cường giả khác điên cuồng như thế nào.

- Đao Hà Vương có sáu món chí bảo, trong đó có hai món một là chí bảo loại linh hồn, một là chí bảo loại cung điện phi hành. Mà ngươi cũng chỉ là loại có chiến lực Tôn Giả, sẽ bội thực mà chết đó. Chiến lực Tôn Giả Vũ Trụ cao cấp!

Sát Mạn Vương cảm thán.

- La Phong, ngươi lần này phiền phức rồi, thật đó!

Sát Mạn Vương, Thiên Vũ Vương, Ly Thước Vương chẳng mấy chốc đã ly khai, để lại cho La Phong một đoạn video, đó là cảnh ghi lại khi Phệ Kính Vương nói chuyện với các cường giả khác ở Bắc Cương Liên Minh.

Nhìn Phệ Kính Vương cảm thán trong video, thậm chí còn nói:

- Cảm ngộ qui luật của ta còn thấp, bí pháp công kích vốn cũng không mạnh. Đối phó với Vũ Trụ Tôn Giả, đều phải dựa vào bí pháp thiên phú của ta để công kích. Hắn có chí bảo loại linh hồn, có thể chống cự được bí pháp thiên phú của ta công kích, ta biết làm sao được? Chỉ có thể bị hắn đánh chết thôi.

- Ngươi nói hắn có cung điện phi hành không?

- Ta lúc đó đã bị đánh chết, làm sao biết được. Sau này ta nói với Vũ Trụ Bá Chủ lúc trước tới cứu ta, mới biết được một chút tin tức.

Nhìn Phệ Kính Vương trong video, La Phong sắc mặt càng lạnh đi.

- Ghê thật, Phệ Kính Vương. Ngươi ghê thật!

La Phong nhẹ giọng lẩm bẩm.

Sau đó La Phong cũng đi ra quảng trường lộ thiên ở Vinh Diệu Thế Giới.

Trên quảng trường lộ thiên Vinh Diệu Thế Giới, cơ hồ khi La Phong vừa đi vào đã lập tức bị trên một ức người nhận truyền thừa nhìn chăm chú. Đủ loại thanh âm thảo luận vang lên. Dù sao bây giờ cũng đã hoàn toàn khẳng định La Phong có ' ít nhất sáu món chí bảo ', cũng hoàn toàn khẳng định La Phong có ' chí bảo loại linh hồn ', mà quan trọng nhất là rất có thể có ' chí bảo loại cung điện phi hành '.

Ba tin tức này đủ để làm những người nhận truyền thừa ấy phải đỏ mắt, ghen ghét.

Dù sao những người nhận truyền thừa Bất Hủ đến cả chí bảo cũng chưa từng sờ được!

Cho dù là Vũ Trụ Tôn Giả, cũng phải đỏ mắt! Vì trong số những Vũ Trụ Tôn Giả, cũng rất ít người có được một món chí bảo!

Không chỉ riêng là cường giả thế lực khác, mà thậm chí cường giả Hồng Minh, La Phong cũng cảm giác họ hơi xa cách mình. Hiển nhiên những cường giả ấy vì cái tâm ghen ghét và tham lam, nên quan hệ với La Phong cũng hơi biến hóa.

- Quả nhiên.

La Phong đi dạo một vỏng rời khỏi Vinh Diệu Thế Giới.

- Tin tức đã truyền khắp!

- Trên một ức người nhận truyền thừa đều đã biết. Các đại siêu thế lực vũ trụ của vô số tộc quần cũng sẽ biết được rất nhanh.

La Phong lạnh mặt.

- Phệ Kính Vương... đây chính là sự trả thù của ngươi sao?

Trong bí cảnh vũ trụ ở hạch tâm Bắc Cương Liên Minh.

Trên mảnh sao vỡ lơ lửng đang kiến tạo một quần thể cung điện liên miên, bên trong có trên vạn tôi tớ.

- Ha ha ha, đúng, đây là trả thù!

- Đây là sự trả thù của ta!

- Đao Hà!

- Nhân loại Đao Hà!

Phệ Kính Vương đang trong Tu Luyện Thất của mình, trong mắt đầy vẻ điên cuồng, gương mặt vặn vẹo.

- Đúng, ta là khó có thể tự tay đánh chết ngươi, chỉ dựa vào ta thì không biết phải đợi bao lâu! Nhưng, ngươi có bảo vật quá nhiều, ta căn bản không cần tự mình động thủ, tự sẽ có một vài Vũ Trụ Bá Chủ động tâm tới đối phó ngươi.

- Ngươi chết chắc rồi, chết chắc rồi!!!

Phệ Kính Vương phát ra những tiếng cười điên cuồng.

Lần này hắn được nghịch chuyển thời không làm sống lại, Bắc Cương Liên Minh lại ban cho hắn vài món trọng bảo hộ thân khác, nhưng không thể ban thêm một món chí bảo nữa! Hơn nữa hắn vừa xin ‘Thú Thần Truyền Thừa Lệnh’ đã bị cự tuyệt! Lúc đó lãnh đạo Bắc Cương Liên Minh lạnh lùng nói thẳng:

- Phệ Kính Vương ngươi bây giờ đi cũng vô dụng, không thể nhận Thần Thú Truyền Thừa cao hơn nữa đâu. Đợi đi. Chờ khi ngươi bước vào cấp Vũ Trụ Tôn Giả, Bắc Cương Liên Minh ta tự sẽ cho ngươi một Thú Thần Truyền Thừa Lệnh. Nếu không bước vào cấp Vũ Trụ Tôn Giả, ngươi cũng đừng nghĩ tới nữa.

Phệ Kính Vương lập tức ly khai luôn.

Khi hắn quay đầu đi, có một lãnh đạo còn nói một câu:

- Đồ ngu ngốc chỉ biết đòi hỏi, không biết cống hiến cho liên minh.

Những lời này đã chọc giận Phệ Kính Vương. Lúc đó Phệ Kính Vương vô cùng giận dữ!

Nhưng kết quả là...

Thực lực chênh lệch với đối phương quá lớn, tự nhiên là tự rước nhục, cũng làm Phệ Kính Vương sau khi được làm sống lại vốn đang nổi giận đùng đùng, rốt cục cũng bộc phát. Hắn oán hận La Phong hơn nữa.

- Đều là do ngươi!

- Nếu không phải ngươi có chí bảo loại linh hồn, năm đó tại Cửu U Thời Không đã bị ta giết rồi, bảo vật cũng rơi vào tay ta rồi. Ta vẫn là một sinh mạng đặc thù cường đại, làm sao mà đến nông nỗi này?

Phệ Kính Vương phẫn nộ. Chẳng mấy chốc đã nghĩ ra một biện pháp trả thù. Hắn đã không có khả năng đánh chết Đao Hà Vương.

Vậy...

Khiến cho vô số siêu cường giả trong vũ trụ đối phó với Đao Hà Vương!

Bên trong phủ đệ Tử Kinh Đảo.

Chân Diễn Tôn Giả sau khi biết tin tức hãi nhân, lúc này lập tức tìm đến La Phong.

- La Phong, La Phong.

Chân Diễn Tôn Giả đi thẳng vào trong nhà.

Trong nhà, La Phong đang ngồi đó, thong dong bưng chén trà, phẩm trà.

- Ngươi cũng đã biết ngươi gặp phiền phức. Còn ở đây uống trà được sao?

Chân Diễn Tôn Giả vội vàng.

- Phiền phức gì cơ?

La Phong cũng rất bình tĩnh, mỉm cười phẩm trà.

- Không phải là ta có bao nhiêu chí bảo sao...

- Ngươi cũng biết à?

Chân Diễn Tôn Giả rất kinh ngạc, lập tức cũng bình tĩnh ngồi xuống.

- Binh tới có tướng ngăn, nước lên có đê chặn.

La Phong mỉm cười uống trà.

- Cường giả ngoại tộc tới nhiều bao nhiêu, cũng chỉ là đá mài dao cho ta thôi.

- Tới một tên giết một tên, tới hai tên ta giết một đôi.

La Phong nhếch miệng cười.

- Ngươi không giết được thì làm sao?

Chân Diễn Tôn Giả hỏi.

- Chạy trốn thôi.

La Phong nhẹ giọng cười, phẩm một ngụm trà, rồi đặt chén trà xuống.

- Yên tâm, những siêu cường giả có thể buộc con chạy trốn cũng càng ngày càng ít đi.

Một câu có vẻ tùy ý ' những siêu cường giả có thể buộc con chạy trốn cũng càng ngày càng ít đi’ đã làm cho Chân Diễn Tôn Giả cảm giác được quyết tâm không gì sánh bằng!

Hắn có thể cảm nhận được, La Phong đã có chuẩn bị kỹ khi đối mặt với những trận chiến đấu giết chóc vô tận!

- Cẩn thận.

Chân Diễn Tôn Giả nói.

La Phong lại nhẹ giọng cười nói:

- Con đường cường giả, vốn nên dựa vào địch nhân mà rèn luyện!

Tới đây, La Phong chợt nhướng mày, bởi vì Vũ Trụ Giả Định gửi tới một tin nhắn, thông báo cho hắn đi tham gia Hội Nghị Tối Cao.

- Họp Hội Nghị Tối Cao hôm nay?

Chân Diễn Tôn Giả kinh ngạc nói.

No comments:

Post a Comment