Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1016


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Bốn - Xuất Một Chiêu, Tất Cả Đều Thất Sắc




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Diễm Đế quan khán tình cảnh phát sinh ngoài mấy trăm năm ánh sáng, nhất nhất đều trong sự khống chế của hắn

La Phong nhìn vòng xoáy hạt cát khổng lồ xung quanh, những vòng xoáy hạt cát cao ước chừng trên trăm km, dày đặc vô cùng. Mỗi một hạt cát uy năng rất nhỏ, nhưng vô số hạt cát hội hợp làm La Phong có một loại cảm giác sắp bị nghiền nát.

“Phân thân Ma Sát Tộc. “ La Phong tay trái nắm một viên viên đá.

Vù!

Viên đá trong nháy mắt đã biến mất.

- Ầm ầm...

Vòng xoáy hạt cát vô tận trong nháy mắt nghiền qua chỗ La Phong. Trong nháy mắt trông như La Phong đã bị nghiền nát thành mảnh vỡ, sau đó bị vô số hạt cát nghiến thành hư vô.

- Nhân loại Đao Hà đã chết, đã chết. Chí bảo là của ta!

Ma Sa Tôn Giả xa xa vô cùng kích động chờ mong, cố cảm ứng chí bảo bên trong dòng hạt cát vô tận. Hắn chưa bao giờ phát hiện việc tìm chí bảo lại dễ dàng như vậy. Ít nhất sáu món chí bảo lại có thể dễ dàng đạt được như vậy. Thật sự là quá dễ …

- A!

- Chí bảo của ta đâu rồi? Chí bảo đâu rồi!!!

Ma Sa Tôn Giả đột nhiên phát ra tiếng gầm cao vút phẫn nộ, mặc cho vô số hạt cát tìm kiếm, hắn thật sự vẫn không tìm thấy một món chí bảo.

Vèo!

Xa xa một thân ảnh thanh niên mặc kim giáp chợt xuất hiện.

- La Phong!

- Đao Hà Vương La Phong.

- Hắn đằng kia!

Tà Dực Giáo Chủ, Nê Oa Trí Giả đều thấy.

- Lúc trước còn bị những hạt cát vô tận vây công, sao thoáng cái đã ra xa gần vạn km? Chẳng lẽ là thuấn di. Nhưng trong phạm vi phong tỏa không gian, căn bản là không thể thuấn di!

- Nhân loại Đao Hà!

Ma Sa Tôn Giả cũng khó tin nhìn chằm chằm vào La Phong xa xa. Hắn lại không chết!

- Chết đi.

Ma Sa Tôn Giả gầm khẽ.

Chung quanh những hạt cát vô tận điên cuồng ép về phía La Phong.

Vù!

La Phong như không khí hư không tiêu thất, sau đó đã ra xa trên vạn km.

Veo! Veo! Veo! Veo! Veo! Veo! Veo! Veo!

La Phong điên cuồng lóe lên, nháy mắt đã ra xa trên vài chục vạn km.

- Không phải thuấn di, là bí pháp thiên phú.

- Là bí pháp thiên phú Vực loại không gian.

Nê Oa Trí Giả nhíu mày.

- Phiền phức rồi.

Tà Dực Giáo Chủ đứng dậy, hai cánh mở ra, rồi quay đầu nhìn về Ma Sa Tôn Giả phía sau đang vô cùng phẫn nộ, cười khẩy một tiếng.

- Lão Nê Oa, trong ba người chúng ta, e rằng tên thất vọng nhất là Ma Sa Tôn Giả. Đã có chí bảo loại khu vực trong người, vẫn để tên La Phong đó chạy thoát. Tên La Phong này có bí pháp thiên phú, cơ hồ có thể chạy trốn khỏi mọi người dưới Vũ Trụ Chi Chủ rồi. Chỉ có rất ít Vũ Trụ Bá Chủ là có thể làm hắn không thể chạy trốn.

- Ừm.

Nê Oa Trí Giả gật đầu.

Vực, là trước hết cần dung hợp vào không gian, sau đó mới hóa thành thần thể.

Mặc cho Ma Sa Tôn Giả khống chế chí bảo công kích như thế nào, một khi dung nhập vào không gian, hắn có thể dễ dàng tránh thoát. Đương nhiên nếu gặp phải Vũ Trụ Chi Chủ, Vũ Trụ Chi Chủ có thể hoàn toàn khống chế một phương Thời Không! Trong vùng thời gian không gian đó, hắn có thể khống chế hết. Cho dù dung nhập vào không gian, vẫn có thể bị cưỡng ép đá ra.

Nhưng Ma Sa Tôn Giả, Nê Oa Trí Giả, Tà Dực Giáo Chủ không làm được như vậy.

“Ghê tởm, ghê tởm, ghê tởm!!! “ Tên ngoại tộc tuấn mỹ trơ mắt nhìn La Phong chạy thoát, mà không hề có biện pháp gì giữ La Phong. Chỉ cần một chiêu thiên phú Vực cũng đã làm Ma Sa Tôn Giả cảm thấy rất vô lực. Hắn chỉ có thể phẫn nộ gầm lên. Còn Nê Oa Trí Giả, Tà Dực Giáo Chủ lại đứng một bên nhìn tất cả vẻ hứng thú.

- Hai người các ngươi cũng không tìm được, đắc ý cái gì.

Ma Sa Tôn Giả cả giận nói.

- Ma Sa Tôn Giả, ngươi cũng là Vũ Trụ Bá Chủ, xem ngươi xấu hổ chưa kìa.

Nê Oa Trí Giả cười khẽ nói:

- Ta và Tà Dực Giáo Chủ cũng không đắc ý gì. Chỉ là ba người chúng ta cùng nhau truy sát Đao Hà Vương La Phong, ta và Tà Dực Giáo Chủ đều nhận định ngươi có hy vọng tìm được. Do đó hai ta ngay từ đầu cũng không ôm hy vọng bao nhiêu, tự nhiên thất bại cũng không thất vọng gì mấy. Nhưng ngươi khác. Thấy chí bảo đã tới tay, không ngờ Đao Hà Vương La Phong còn dấu chiêu thức như vậy. Chí bảo mất tiêu rồi! Loại đau đớn này, ha ha, hai ta có thể tưởng tượng được.

- Ha ha ha...

Tà Dực Giáo Chủ cũng phát ra tiếng cười cực trầm.

- Đi.

Tà Dực Giáo Chủ nói:

- Lão Nê Oa.

Nê Oa Trí Giả mỉm cười gật đầu, lúc này cùng Tà Dực Giáo Chủ tăng tốc độ, đạt tới tốc độ ánh sáng, tiến vào Ám Vũ Trụ.

- Ghê tởm, khốn khiếp, ngu ngốc, a a a...

Khuôn mặt tuấn mỹ của Ma Sa Tôn Giả đầy vẻ dữ tợn. Tuy nói hắn là Vũ Trụ Bá Chủ, nhưng không có nghĩa là sẽ không phẫn nộ. Chỉ là rất ít thứ có thể làm họ phẫn nộ.

Lần này vốn tưởng rằng lấy được ít nhất sáu món chí bảo, gồm cả chí bảo loại linh hồn, chí bảo loại cung điện phi hành, thế mà đột nhiên thất bại. Loại cảm giác btương phản này làm Ma Sa Tôn Giả vô cùng đau đớn, phẫn nộ.

- Đao Hà!

Ma Sa Tôn Giả nghiến răng gào thét, cũng chỉ có thể tiến vào Ám Vũ Trụ ly khai.

Diễm Thần Tộc Chủ Điện của quần thể cung điện giữa hư không giữa ba đại lục xoay quanh, Ba Phong Tôn Giả vô cùng cẩn thận không dám lên tiếng. Hắn cảm giác được Diễm Đế lúc này đang phẫn nộ.

Diễm Đế lạnh giá nhìn hư không. Hư không dập dờn hiện lên hình ảnh La Phong bằng vào bí pháp thiên phú Vực lần lượt đi tiếp.

- Rất tốt, Tam sư đệ của ta... Ta rõ là xem nhẹ ngươi rồi.

Diễm Đế thầm nghĩ, lạnh lùng nhìn hình ảnh đó.

- Diễm Đế, bây giờ nên làm gì?

Ba Phong Tôn Giả cảm giác khí tức của Diễm Đế đã vững vàng, mới mở miệng hỏi.

- Ngươi có biện pháp giết hắn?

Diễm Đế nhìn về phía Ba Phong Tôn Giả.

- Nếu hắn luôn luôn muốn chạy trốn, ta cũng không có cách nào ngăn trở.

Ba Phong Tôn Giả lắc đầu.

- Đây là bí pháp thiên phú Vực. Chỉ có rất ít sinh mạng đặc thù sở trường ẩn nấp lẩn trốn mới có thể có. Nghe nói trong tộc quần Ma Sát Tộc cũng có cực nhỏ người có năng lực bực này. Tuy nói năng lực chiến đấu của loại sinh mạng này cũng bình thường, nhưng năng lực giữ mạng rất mạnh.

- Đợi.

Diễm Đế lạnh lùng nhìn hư không.

- Bây giờ đám cường giả ngoại tộc cũng liên tiếp kéo đến. Có Vũ Trụ Bá Chủ, có Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp. Không biết chừng có ai đó có thể ngăn trở nhân loại Đao Hà Vương.

Ba Phong Tôn Giả ngoan ngoãn nghe, chỉ thầm nghi hoặc: “ Diễm Đế có cần phải chấp nhất không đánh chết Đao Hà Vương La Phong như vậy không. Nếu hắn muốn đánh chết, tự mình động thủ là được. Nếu hắn động thủ, chỉ cần vung tay là tiêu diệt Đao Hà Vương La Phong rồi. Nhưng hắn tự mình lại không động thủ, bây giờ lại luôn chú ý. Rõ là việc lạ! “

Diễm Thần bí cảnh, La Phong thi triển bí pháp thiên phú Vực hồi lâu sau, rồi lên phi thuyền sinh vật tiếp tục tiến lên.

“Nhị sư huynh, khi ngươi vừa phong tỏa không gian, che dấu tọa độ Ám Vũ Trụ, sư đệ đã đoán ra ý nghĩ của ngươi rồi. “ La Phong bưng chén rượu.” Do đó sớm cho nô lệ dẫn theo phân thân Kim Giác Cự Thú của ta, cho phân thân Kim Giác Cự Thú đem theo những chí bảo của ta trở về lãnh thổ nhân loại rồi. “

“Bản tôn người địa cầu, phân thân Ma Sát Tộc, phân thân U Hải. “

“Trên người ba phân thân này chẳng có lấy một món chí bảo nào, thậm chí một món trọng bảo cũng không hề có. Cho dù thất bại, nhiều nhất chỉ lãng phí chút năng lượng. “ La Phong cười khẩy một tiếng.

La Phong không ngu.

Biết Diễm Đế không dễ gì trả lại Kiếp Giáp, đương nhiên hắn sẽ không đem chí bảo ‘Tháp Châu’, Thí Ngô Vũ Dực ra mạo hiểm. Cho phân thân Kim Giác Cự Thú mang theo những chí bảo trở về lãnh thổ nhân loại sau, tự nhiên có thể thản nhiên đối mặt với tất cả các khó khăn.

Lúc trước lọt vào công kích từ chí bảo loại khu vực của Ma Sa Tôn Giả, bản tôn người địa cầu bị chôn vùi, phân thân Ma Sát Tộc mang theo nhẫn Thế Giới chạy thoát. Trong nhẫn Thế Giới cất giấu phân thân U Hải. Với thần lực ẩn chứa trong phân thân U Hải, rất dễ dàng giúp bản tôn người địa cầu đã bị tiêu diệt hoàn toàn phục hồi như cũ.

“Lần này, ta bộc lộ ra đại tuyệt chiêu chạy trốn của ta - Bí pháp thiên phú Vực! “ La Phong nheo mắt lại.” Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ từng nói, chiêu Vực khi gặp nhân vật dưới Vũ Trụ Chi Chủ, cơ hồ 100% có thể chạy trốn. “

“Ta bộc lộ ra chiêu Vực, chính là muốn lấy cho được Kiếp Giáp! “

“Kiếp Giáp, ta bắt buộc phải lấy! “

La Phong nhìn hư không. Hắn đoán ra, Diễm Đế có thể quan sát nhất cử nhất động.

“Là của ta. Nhất định là của ta. Ngươi muốn lưu lại cũng không lưu được đâu! “ La Phong nhếch mép cười.

Sau nhóm ba Vũ Trụ Bá Chủ bọn Tà Dực Giáo Chủ tới sớm nhất, chẳng mấy chốc các Vũ Trụ Bá Chủ từ các siêu thế lực vũ trụ, các Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, từ những lãnh thổ xa xôi, bằng vào Thần Quốc truyền tống, thủ đoạn thuấn di, nhanh chóng tới Diễm Thần Tộc, số lượng càng ngày càng nhiều.

La Phong vì hoàn toàn xâm nhập vào khu vực phong tỏa không gian, những cường giả khác căn bản không có cách nào đuổi theo.

Do đó...

Diễm Đế lại một lần nữa thu nhỏ khu vực phong tỏa không gian gần một trăm năm ánh sáng. Như vậy, mới có thể giúp những người truy sát khác dễ dàng đuổi theo La Phong.

“Nhị sư huynh, ngươi thật là vô sỉ. “ La Phong thầm cười chế diễu.

Veo!

La Phong lần này hề chần chờ, đầu tiên là một cú thuấn di đến thẳng bên bờ khu vực phong tỏa không gian, rồi bằng vào bí pháp thiên phú Vực nhanh chóng lần lượt lóe lên, chui sâu vào trong khu vực phong tỏa không gian! Khi một cường giả ngoại tộc nhanh nhất đuổi theo thì đã cách La Phong mấy trăm vạn km.

Còn bí pháp thiên phú Vực cũng đủ để làm cho mấy cường giả ngoại tộc truy sát ở phía sau phải bỏ qua. Khi La Phong tiến sâu vào khu vực phong tỏa không gian thì khác người cường giả ngoại tộc tới chậm cũng chẳng còn cơ hội thử đuổi theo nữa.

- Một đám phế vật!

Ánh mắt Diễm Đế lóe lên, những hình ảnh lơ lửng đều bị vỡ nát. Lúc này Diễm Đế không che dấu tức giận gì nữa, để nó tràn ngập. Cả Chủ Điện như lâm vào lửa giận mênh mông. Ba Phong Tôn Giả bên cạnh vô cùng kinh sợ. Hắn không rõ vì sao La Phong không chết mà Diễm Đế lại phẫn nộ tới như vậy.

- Ngươi lui ra.

Diễm Đế quét mắt nhìn hắn.

- Vâng.

Ba Phong Tôn Giả cung kính nói, sau đó bước vào màn sương mù đỏ, rời đi.

- Phế vật, phế vật, một đám phế vật!

Diễm Đế đã rất lâu không phẫn nộ như vậy.

Tính toán chơi La Phong đã thất bại. La Phong sắp đến đây lấy đi Kiếp Giáp. Những việc này đều làm hắn phẫn nộ.

- Tam sư đệ, ngươi cũng từ từ mà bay. Bay đến chỗ ta còn phải mất trên trăm năm nữa.

Diễm Đế lạnh lùng nói.

Hắn đã liên tục thu nhỏ lại khu vực phong tỏa không gian hai lần. Hắn dù sao cũng là Vũ Trụ Chi Chủ cao cao tại thượng, nhưng việc này liên quan tới Tọa Sơn Khách, liên quan tới Kiếp Giáp, cho nên mới làm hắn nóng nảy như vậy, phải liên tục thu nhỏ lại khu vực phong tỏa không gian hai lần, loại việc như vậy tương đối vô sỉ.

- Nguyên Thủy Tinh sắp mở ra.

- Ta trước hết tới Nguyên Thủy Tinh chiến đấu một phen, có lẽ có thể tìm được một chí bảo có thể sánh ngang với Kiếp Giáp.

Diễm Đế thầm nhủ.

Nhưng Diễm Đế cũng hiểu, xác suất đó là cực thấp.

Vì Diễm Đế từng tới Nguyên Thủy Tinh rất nhiều lần nó mở ra. Tuy nói cũng có được không ít chí bảo, nhưng phần lớn là những thứ bình thường nhất. Chí bảo cao cấp đều cực nhỏ. Chí bảo đỉnh cao thì chẳng hề có. Đương nhiên bằng vào việc thăm dò các khu vực khác, giết chóc tranh đoạt, hắn cũng đã bỏ ra một cái giá đắt để chuẩn bị một món chí bảo áo giáp cao cấp làm dự phòng.

Nhưng chí bảo áo giáp cao cấp so với Kiếp Giáp thì hoàn toàn là hai cấp độ.

“Hừ. “

Diễm Đế ngồi trên vương tọa, nhìn hư không vô tận, sau đó nhắm mắt lại lặng lẽ chờ đợi thời điểm Nguyên Thủy Tinh mở ra. Đối với La Phong, hắn cũng không thể làm gì được. Dù sao có sự uy hiếp của Tọa Sơn Khách, khiến cho hắn không dám làm quá đáng.

No comments:

Post a Comment