Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1021


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Chín - Tiến Vào Nguyên Thủy Tinh



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Lôi Đình Đảo, trong cung điện của La Phong.

Trong thư phòng u tĩnh.

La Phong cẩn thận lật xem những tư liệu có liên quan tới Nguyên Thủy Tinh, thầm gật đầu: “ Lợi hại, tư liệu mà Nữu Trụ Tôn Giả thu thập quả thật rất chi tiết. Giúp cho kế hoạch của ta rất nhiều!”

“Thật là nguy hiểm.”

“Hoàn toàn là một nơi do cường giả làm luật. “ La Phong không kìm được nhẹ giọng cảm thán.” Ừm, ba phân thân khác của ta đã tới chỗ thông đạo Nguyên Thủy Tinh rồi.”

Tinh không mênh mông, cách lãnh thổ nhân loại đại khái một trăm ức năm ánh sáng, trong một khoảng không gian

Tinh không này không có tinh cầu, chỉ có vài cơn lốc điện từ lướt qua.

Một thân ảnh cao ước mười hai thước đang đứng giữa không gian.

Hắn có một đôi sừng cong màu bạc, con ngươi màu tím, toàn thân có một tầng lân giáp màu xám, đồng thời có một cái đuôi bò cạp, tản ra những luồng khí tức bá đạo đầy huyết tinh. Trên vai hắn có một con dị thú dài ước chừng một thước. Con dị thú có hai cánh, đầu có năm Kim Giác, bốn vó thô chắc, cái đuôi tùy ý lắc qua lại như thằn lằn.

Nếu là người có kiến thức rộng...

E rằng rất nhanh đã có thể nhận ra, tên cùng loại với hình thái nhân loại, có sừng cong, lân giáp màu xám, đuôi bò cạp, chính là Tử Dũng Cự Thú, một trong số Tinh Không cự thú. Cự thú có bộ dáng khác nhau, cũng có con cùng loại với nhân loại. Tử Dũng Cự Thú là một trong số đó. Tử Dũng Cự Thú nổi danh huyết tinh hiếu sát. Đương nhiên trong số Tinh Không cự thú, tuyệt đại đa số đều cực đoan hiếu sát.

Rất nhiều cường giả chắc có thể nhận ra con dị thú dài một thước trên vai Tử Dũng Cự Thú chính là một trong mười hai đại huyết thống đỉnh cao trong Tinh Không cự thú, - Kim Giác cự thú!

“Ha ha, e rằng ngay cả sư phụ gặp ta cũng căn bản nhận không ra. “ La Phong mỉm cười.

“Phân thân Ma Sát Tộc biến ảo thành hình thái Tử Dũng Cự Thú. Khí tức phục chế thành hư vô, căn bản không có chút khí tức gì. “ La Phong Kim Giác cự thú trên vai nghĩ.” Trong nhẫn Thế Giới của Phân thân Ma Sát Tộc có giấu kín phân thân U Hải. Khí tức phân thân U Hải xuyên qua nhẫn Thế Giới hoàn toàn phóng thích...”

La Phong cười.

Cường giả khác nếu thấy phân thân Ma Sát Tộc, chỉ cảm giác được những luồng khí tức huyết tinh hung dữ. Khí tức hùng hồn mênh mông, tuyệt đối cường đại cỡ Vũ Trụ Tôn Giả.

Khí tức và thần thể có liên quan.

Thần thể càng mạnh khí tức cũng càng mạnh.

Như một vài Vũ Trụ Bá Chủ sở dĩ là Vũ Trụ Bá Chủ, bình thường cũng là nhờ cảm ngộ qui luật cao hơn, nên sáng chế ra được tuyệt học mạnh hơn! Chỉ cần khí tức bề ngoài thì không chênh lệch với một vài Vũ Trụ Tôn Giả. Do đó... nếu một Vũ Trụ Bá Chủ xa lạ, không chủ động bộc lộ thực lực, cũng không thể phán đoán là Vũ Trụ Bá Chủ.

Thần thể phân thân U Hải của La Phong có một ức lần lực Giới Chủ. Hơn nữa thần thể khổng lồ đó phát ra khí tức rất mạnh, tuyệt đối thuộc loại Vũ Trụ Tôn Giả khá mạnh.

Đương nhiên

Khí tức của phân thân Kim Giác Cự Thú còn mạnh hơn! Lúc này ‘Kim Giác cự thú’ vẻn vẹn chỉ dài hơn một thước. Trên thực tế đã thi triển dưới hình thái Bản Tôn Thiên Địa, Thú Thần Biến. Bản Tôn Thiên Địa qua tám vạn nhiều năm khi La Phong sáng tạo tuyệt học cực đỉnh cũng đã thuận tiện mua vô số vật liệu trân quý mà tu luyện lần nữa.

Dù sao cái giá để tu luyện khi còn cấp Giới Chủ cũng nhỏ hơn.

Tiếp theo, lúc đó La Phong địa vị cực cao, hơn nữa cũng có mấy món trọng bảo, tùy tiện bán đi một món trọng bảo cũng có thể đổi được rất nhiều vật liệu trân quý. Tự nhiên dễ dàng tu luyện Bản Tôn Thiên Địa tới đỉnh cao hoàn mỹ, đạt tới 36 lần chấn phúc.

Bản Tôn Thiên Địa một khi đại thành, thân thể có thể đạt tới tới mười vạn km, hoặc thu nhỏ một thước, đều không ảnh hưởng gì tới thực lực!

Bản Tôn Thiên Địa chấn phúc 36 lần, Thú Thần Biến tầng thứ ba chấn phúc 8 lần. Hai thứ kết hợp có bù trừ nhất định, nên vẻn vẹn chỉ làm thần thể phân thân Kim Giác Cự Thú chấn phúc đạt tới 45 lần! Nếu thi triển thêm bí pháp thiên phú ‘Cường hóa’, hoàn toàn có thể đạt tới 90 lần chấn phúc.

“Phân thân Ma Sát Tộc do phân thân U Hải phát ra khí tức, tương đương với Vũ Trụ Tôn Giả trình độ khá cao. Còn phân thân Kim Giác Cự Thú phát ra khí tức còn cường đại hơn nhiều. “ La Phong thầm nghĩ.

La Phong nhìn Kim Giác cự thú trên vai, Kim Giác cự thú cũng nhìn qua.

Hai người đưa mắt trao đổi.

- Ha ha...

- Mặc dù ai thấy, sợ đều tưởng hai cường giả liên minh Tinh Không Cự Thú.

La Phong mỉm cười.

Chín đại siêu thế lực vũ trụ, lần lượt là liên minh của sáu đại tộc quần đỉnh cao, Tổ Thần Giáo, Bắc Cương Liên Minh, liên minh Tinh Không Cự Thú.

Trong đó đấu tranh mạnh nhất chính là liên minh sáu đại tộc quần và Bắc Cương Liên Minh. Còn Tổ Thần Giáo, liên minh Tinh Không Cự Thú thì hơi lánh ra xa. Đầu tiên Tổ Thần Giáo hoàn toàn không tranh giành lãnh thổ, không tranh giành thiên hạ. Về phần liên minh Tinh Không Cự Thú còn hiếm hơn, bình thường Tinh Không cự thú hiếm đến cực hạn.

Thậm chí còn trụ sở ‘Liên minh Tinh Không Cự Thú ‘ ở đâu thì vẫn là một một đại bí mật trong vũ trụ!

Mặc dù thỉnh thoảng có một vài nơi đặc thù như Nguyên Thủy Tinh, hoặc một vài trân bảo xuất thế, thỉnh thoảng có thể thấy cường giả liên minh Tinh Không Cự Thú hiện thân. Nhưng vẫn không ai biết hang ổ của liên minh Tinh Không Cự Thú rốt cuộc ở đâu.

Một thế lực rất xa rời!

Cũng không tranh giành lãnh thổ!

Họ là tộc quần gồm những con Tinh Không cự thú, hoàn toàn tùy ý xuất hiện ở các nơi vũ trụ.

“Thân phận nhân loại của ta nổi tiếng khắp vũ trụ rồi. Một khi ta xuất hiện trên Nguyên Thủy Tinh, sợ sẽ trở thành bảo khố di động rồi. Nhất định sẽ bị cướp bóc, thậm chí còn những tộc quần khác nhau liên thủ vây giết. “ La Phong nhìn lân giáp màu xám của mình “ Bây giờ ta đưa thân phận ra ngoài, sẽ không bị liên thủ vây giết.”

Trên Nguyên Thủy Tinh tụ tập rất nhiều cường giả các tộc.

Bình thường đều kiêng kỵ nhau.

Không chắc chắn, không đủ hấp dẫn, sẽ không dễ dàng ra tay

Đao Hà Vương La Phong là một siêu hấp dẫn.

Còn hai đại cường giả Tinh Không cự thú cũng không dễ đối phó gì.

La Phong nhìn phía trước, trong những cơn lốc điện từ đang có một vòng xoáy khổng lồ. Vòng xoáy này có đường kính ước chừng trăm ức km, tản ra hào quang vô tận chói mắt, làm không gian xung quanh đều hoàn toàn vặn vẹo. Chỉ cần áp lực do vòng xoáy thông đạo sinh ra cũng đủ làm thần linh Bất Hủ bình thường bị nghiền nát thành hư vô.

“Thông đạo Nguyên Thủy Tinh! “ La Phong lẩm bẩm.

Vèo!

La Phong trên vai cõng Kim Giác cự thú đáng yêu, bước một bước, lập tức tiến vào trong thông đạo, rồi đi sâu vào thông đạo, lực áp bách càng ngày càng mạnh.

“Ầm ầm...”

Lực ép khiến cho không gian lắc lư vặn vẹo.

Những những tiếng ì ầm, La Phong trực tiếp biến mất trong thông đạo sâu thẳm.

Từ trong vòng xoáy chói mắt bay ra một thân ảnh cao lớn tà ác, khí tức hung dữ huyết tinh làm cho người ta phải run sợ, còn có một khí tức khác còn hung dữ bá đạo hơn nữa. Hai khí tức này lần lượt từ thân ảnh cao lớn và con dị thú nhỏ nhìn như rất đáng yêu phát ra.

“Đây là Nguyên Thủy Tinh!”

La Phong đứng giữa không trung, nhìn ra xa.

Phía sau hắn chính là vòng xoáy thông đạo, vòng xoáy lơ lửng giữa không trung.

“Mênh mông khôn cùng. “ La Phong đứng giữa không trung, cảm giác áp lực vô cùng vô tận tác dụng trên người. Luồng áp lực đáng sợ, vượt xa sao nơ ron, cũng vượt xa áp lực do Tôn Giả Đâu Khấu xanh năm đó mình gặp ở ‘Băng Ngục’.

La Phong từ từ hạ xuống, dẫm lên lớp lá rụng trong khu rừng.

Nguyên Thủy Tinh có 10081 viên, mỗi viên đều có kích cỡ như nhau. Đường kính ước một ngàn ức km! Không gian dao động trên Nguyên Thủy Tinh hoàn toàn đình chỉ, hơn nữa áp lực cường đại đến cực hạn, cũng đủ để làm một thần linh Bất Hủ bình thường phải hóa thành hư vô. Luồng áp lực mạnh mẽ làm không gian rung động, khiến cho căn bản không thể Thần Quốc truyền tống.

Không thể thuấn di! Không thể Thần Quốc truyền tống!

Đường kính vẻn vẹn chỉ 1 ngàn ức km, đối với một siêu cường giả thì nhìn như không lớn, nhưng cần biết là dưới áp lực đáng sợ như vậy, tuy nói đám người La Phong cũng có thể gia tốc tới gần tốc độ ánh sáng, nhưng thời gian gia tốc rất dài. Chuyển hướng đột ngột, hoặc đổi tốc độ, biến ảo, đều chậm hơn ngoại giới một bước dài...

Loại siêu áp lực này tựa như một khu vực do chí bảo loại khu vực khổng lồ phóng thích ra.

“Áp lực thật lớn. Phân thân Ma Sát Tộc của ta cũng đã gấp trăm lần cấp độ gien sinh mạng bình thường, đạt tới một ngàn vạn lần lực Giới Chủ. Không ngờ đi trên Nguyên Thủy Tinh mà khó khăn như vậy. “ La Phong bước từng bước cẩn thận, trên vai cõng Kim Giác cự thú.

Khoảnh khắc, đã đi ra khỏi vùng rừng, đi xuống chân núi.

Xa xa là một cánh đồng hoang vu mênh mông.

La Phong tiếp tục di chuyển, đồng thời cẩn thận cảm ứng khí tức năng lượng. Dựa theo những tư liệu từ Nữu Trụ Tôn Giả, trên Nguyên Thủy Tinh cần cảm ứng khí tức năng lượng. Đây xem như là phương pháp tìm bảo vật của đại đa số cường giả.

Hồi lâu...

- Ầm!

Một luồng sóng năng lượng từ rất xa truyền lại, tới chỗ La Phong.

“Là nơi đó.”

La Phong quay phắt đầu lại, nhìn xa ra.

Ầm!

La Phong trong nháy mắt hóa thành một luồng hào quang, tốc độ tăng vọt, song theo tốc độ càng nhanh, lực cản cũng càng lúc càng lớn, phân thân Ma Sát Tộc với thần thể gấp ngàn vạn lần lực Giới Chủ hiển nhiên hơi khó chịu.

“Áp lực lớp thật, thiêu đốt thần lực. “ La Phong bắt đầu thiêu đốt một bộ phận thần lực. Những luồng năng lượng mạnh mẽ thôi phát, tốc độ nhất thời tăng vọt. Chẳng mấy chốc đã đạt tới tốc độ cận ánh sáng, bay ra xa.

Phía dưới là cánh đồng hoang vu vô tận.

La Phong không ngừng bay.

Chẳng mấy chốc đã thấy xa xa trên những đồi núi chập chùng có năm cường giả đang chiến đấu.

- Vèo!

La Phong nhanh chóng hạ xuống.

“Năm Vũ Trụ Tôn Giả. “ La Phong liếc mắt nhìn lại

Trong đó một bên rõ ràng là yêu tộc. Hình thể khổng lồ, khí thế ngập trời. Còn phe bên kia có chủng loại tộc quần hỗn tạp, làm La Phong nhanh chóng đưa ra phán đoán.” Một bên là yêu tộc, bên kia tựa hồ là Cửu Vực Liên Minh.”

Chín đại siêu thế lực vũ trụ, cộng với mười hai thế lực cao cấp.

Thực lực mười hai thế lực cao cấp, nói về số lượng tộc quần, thì số lượng Vũ Trụ Tôn Giả cũng không thua gì liên minh Nhân Loại, Yêu Tộc Liên Minh. Nhưng họ không có Vũ Trụ Tối Cường Giả trấn thủ!

“Còn có sáu tiểu đội cường giả đang nhìn vào đây. “ La Phong liếc mắt nhìn lại.

Hiển nhiên vì động tĩnh chiến đấu ở nơi này làm hấp dẫn nhiều cường giả ngoại tộc tới xem. Ngoại trừ mình, còn có sáu phe khác. Chỉ là mọi người chỉ đứng xa xa nhìn, không hề nhúng tay.

- Ngục Tộc Liên Minh, Tinh Tộc Liên Minh, Thứ Hoàn Liên Minh... Còn có cường giả từ liên minh Tinh Không Cự Thú. Vẻn vẹn chỉ là ba món trọng bảo mà thôi, chúng ta đã chiếm được hai món. Đi, tạm thời bỏ qua cho hai tên gia hỏa Cửu Vực Liên Minh.

Một con dã thú khổng lồ ba đầu truyền âm.

- Liên minh Tinh Không Cự Thú!

Có yêu tộc hung dữ có mai rùa khổng lồ đưa mắt nhìn đám La Phong.

- Chúng ta đi!

Yêu tộc và liên minh Tinh Không Cự Thú có nhiều liên quan.

Yêu tộc luôn cho rằng Tinh Không cự thú cũng là một phần tử của yêu tộc.

Vèo! Vèo!

Hai Vũ Trụ Tôn Giả yêu tộc trong nháy mắt hóa thành lưu quang, nhanh chóng bay đi. Ba Vũ Trụ Tôn Giả Cửu Vực Liên Minh hơi chật vật cũng liếc mắt nhìn chung quanh, rồi cũng nhanh chóng bay đi.

No comments:

Post a Comment