Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1024


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Mười Hai - Hai Cánh Phủ Kín



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Ầm...

Người khổng lồ đá lửa vàng ra sức vung thần chùy. Thần chùy nhất thời ầm ầm bắn về phía Kim Giác cự thú. Còn Kim Tuyến Cực Quang Vực căn bản không thể cản được thần chùy. Chùy mà chạm phải hành tinh, hằng tinh, sao trung tử vân vân đều sẽ đánh nát bấy. Cho dù là hắc động dưới một chùy này cũng tan vỡ luôn!

Người khổng lồ đá lửa vàng gầm khẽ, hoàn toàn thi triển ra một chùy mạnh nhất.

Tuy nói trong hoàn cảnh Nguyên Thủy Tinh cũng không thể khiến cho không gian vỡ vụn, nhưng một chùy này tuyệt không phải không mạnh, mà là do hoàn cảnh đặc thù của Nguyên Thủy Tinh.

- Bành!!!

Một chùy cùng đôi cánh ánh vàng rực rỡ khổng lồ va chạm nhau.

Người khổng lồ đá lửa vàng hai tay nắm thần chùy, cả người bị đánh bay ngược lên. Bay ngược giữa không trung đạp mạnh vào hư không mấy lần, cuối cùng dưới dừng lại giữa không trung.

- Tinh Không cự thú ghê tởm!

Người khổng lồ đá lửa vàng gầm lên.

- Ngục Tộc xem đây!

Kim Giác cự thú hóa thành một luồng hào quang, lượn vòng vèo rồi lại phủ xuống. Đao quang từ đôi cánh khổng lồ bổ thẳng tới! Như có thể bổ nát tất cả vật trở ngại.

- Bành!

- Bành!

- Bành!

- Bành!

.

- Bành!

- Bành!

Lần lượt đánh lên!

Bản thân người khổng lồ đá lửa vàng, nếu nói về sự linh hoạt thì không bằng Thí Ngô Vũ Dực của Kim Giác cự thú. Huống chi lọt vào trong Kim Tuyến Cực Quang Vực, bị lực cản trùng điệp, càng hoàn toàn chịu trận! Kim Giác cự thú thật sự quá lớn, nên đôi cánh Thí Ngô Vũ Dực cũng rộng vài vạn km. Một cánh đánh xuống, người khổng lồ đá lửa vàng không thể tránh được!

Phân thân U Hải như cột chống trời, đứng trước thân kiếm đen, nhìn hai tên Tôn Giả Ngục Tộc mười hai cánh, đồng thời khống chế Thần Thú khổng lồ đuổi giết hai tên Tôn Giả Ngục Tộc.

- Ầm ầm

Thần Thú gầm lên giữa không trung, nhanh như ảo ảnh.

Một khi hai Tôn Giả cánh đen chạy hơi xa, Thần Thú cũng không truy theo nữa.

Thần Thú vẻn vẹn chỉ đứng trong phạm vi nhất định quanh thân kiếm đen. Một khi hai Tôn Giả Ngục Tộc xâm nhập vào phạm vi là lập tức bị công kích! Phải biết là Thần Thú chính là binh khí niệm lực chí bảo. Tốc độ phi hành binh khí niệm lực nhanh và mãnh liệt như thế nào chứ? Hơn nữa lại có Kim Tuyến Cực Quang Vực. Chỉ cần trong phạm vi này, hoàn toàn có thể trong thời gian cực ngắn đánh bay cả hai tên Ngục Tộc cánh đen.

- Bành!

Một cường giả cánh đen bị đánh bay.

Còn từ một phương hướng khác, tên kia lập tức nhảy vào phạm vi vòng tròn. Thần thể khổng lồ của tên cường giả cánh đen cấp tốc phóng về phía thân kiếm màu đen đang từ từ nhô lên.

- Rống

Thần Thú gầm lên từ hướng ngược lại lướt tới, nhanh chóng lưu lại một tàn ảnh. Ngay sau đó, đánh vào người tên cường giả cánh đen, đánh bay tên Vũ Trụ Tôn Giả cánh đen đó.

- Sắc Oản, làm sao bây giờ? Chúng ta không xông vào được!

- Binh khí niệm lực tốc độ quá nhanh! Hơn nữa chúng còn có bảo vật loại khu vực!

.

- Thần thể chúng ta đã hao tổn một phần! Con Tử Dũng Cự Thú ghê tởm, sợ là đến cả một phần vạn thần thể cũng chưa tới. Không thể tiếp tục như vậy được.

Một cường giả mười hai cánh lơ lửng xa xa, đồng thời truyền âm nói với tên người khổng lồ đá lửa vàng.

Người khổng lồ đá lửa vàng cũng chỉ có thể gầm lên phẫn nộ.

Hắn cũng không thể làm gì được.

Tuy nói vì thần thể lớn, tiêu hao thần thể của hắn vẫn còn rất ít. Nhưng hắn hiểu rõ, tiêu hao thần thể của tên Kim Giác cự thú trước mắt khẳng định còn ít hơn! Sợ là hắn toàn bộ thiêu đốt sạch thần thể toàn thân, thì con Kim Giác cự thú trước mắt cũng chưa đốt hết một phần trăm thần thể.

- Ha ha ha. Có cường giả ngoại tộc khác tới rồi kìa.

Người khổng lồ đá lửa vàng đột nhiên truyền âm nói:

- Tiếp tục liều trong chốc lát. Cường giả ngoại tộc khác tới rồi. Hai con Tinh Không cự thú khẳng định sẽ kinh loạn. Đến lúc đó chúng ta sẽ có cơ hội.

Hai cường giả triều mười hai cánh nhìn quanh bốn phía, nhất thời lộ ra vẻ vui mừng.

Quả nhiên từ hai phương hướng, có hai đội đang bay tới.

“Hả? Đó là tiểu đội Bắc Cương Liên Minh, có ba Vũ Trụ Tôn Giả. Đó là tiểu đội Hồng Minh ta, hai Vũ Trụ Tôn Giả. “ U Hải La Phong đưa mắt nhìn bốn phía, nhanh chóng đưa ra phán đoán.” Nhưng thân phận ta bây giờ, thì tiểu đội Hồng Minh cũng chỉ xem ta là liên minh Tinh Không Cự Thú thôi.”

Kệ nó.

La Phong một mặt áp chế ba Vũ Trụ Tôn Giả Ngục Tộc, một mặt quan sát thân kiếm đang từ từ nổi lên.

Dần dần...

Thân kiếm đen tựa hồ lộ rõ, mũi kiếm cũng muốn hiện ra.

“Nhanh, sắp hoàn toàn xuất thế rồi. “ La Phong lo lắng chờ mong.” Nhanh “ Nhanh, nhanh. Phải hoàn toàn xuất thế trước khi đội ngũ khác đến.”

Hai đội quân nhanh chóng bay tới. Một tiểu đội Hồng Minh, một là tiểu đội Bắc Cương Liên Minh.

Chi tiểu đội Hồng Minh tuy nói là thành viên Hồng Minh, nhưng không phải nhân loại. Từ xa xa họ đã thấy cảnh này, cũng nhanh chóng đưa ra phán đoán.

- Ha ha ha, là một bảo vật, khẳng định là chí bảo.

.

- Bảo vật còn đang xuất thế. Còn chưa nhận chủ, nhanh.

- Thừa dịp tiểu đội Tinh Không cự thú và tiểu đội Ngục Tộc giằng co, chúng ta mau mau đoạt bảo.

Ba Vũ Trụ Tôn Giả tiểu đội Bắc Cương Liên Minh thấy tình trạng này cũng mừng rỡ, biết ngay cơ hội hiếm có, ai cũng liều mạng bay về phía đó.

Phải biết là, Bắc Cương Liên Minh có thể nói là liên minh nhiều tộc quần nhất trong vũ trụ. Tụ tập rất nhiều tộc quần nên khiến cho số lượng Vũ Trụ Tôn Giả ở Bắc Cương Liên Minh cũng cực nhiều.

Tỷ như ở quảng trường ngoài trời Vinh Diệu Thế Giới của Tổ Thần Giáo, bình thường những người nhận truyền thừa Hồng Minh vẻn vẹn chỉ có hơn một ngàn người, nhưng Bắc Cương Liên Minh phải có tới vài chục vạn.

Có thể thấy được số lượng chênh lệch như thế nào.

Do đó trong Nguyên Thủy Tinh, số đội ngũ Vũ Trụ Tôn Giả của Bắc Cương Liên Minh cũng là dễ gặp nhất. Cũng vì số lượng Vũ Trụ Tôn Giả khá là nhiều, khi phân phối tài nguyên, so với sáu đại tộc quần đỉnh cao như tộc nhân loại, một cường giả thực lực ngang nhau, thì bảo vật bình thường sẽ ít hơn nhiều.

- Ủa?

Vị sinh mạng trong số ba Vũ Trụ Tôn Giả Bắc Cương Liên Minh, cao ước mười thước, toàn thân như bằng kim loại màu tím, vừa cấp tốc bay về phía thân kiếm đen, vừa cẩn thận quan sát. Trong mắt hắn cũng lộ ra vẻ nghi hoặc.

- Đó tựa hồ là... không thể, chắc không phải.

“Nhanh! Nhanh! Nhanh! “ La Phong lo lắng vạn phần.

Thân kiếm đen này tuy nói đã sắp xuất hiện vị trí mũi kiếm, nhưng hiển nhiên tốc độ nổi lên thua xa tốc độ phi hành cấp tốc của các siêu cường giả. Hai tiểu đội Vũ Trụ Tôn Giả của Hồng Minh, Bắc Cương Liên Minh, cho dù bị Kim Tuyến Cực Quang Vực hạn chế, vẫn bảo trì tốc độ rất cao.

- Ha ha ha... Không còn kịp rồi.

Tên Ngục Tộc khổng lồ đá lửa vàng cười ha ha.

- Tinh Không cự thú, chí bảo của ngươi mất rồi.

- Cũng không đến lượt ngươi!

Kim Giác cự thú phát ra tiếng gầm giận dữ, tiếng gầm rung trời.

Ầm!

Kim Giác cự thú đột nhiên rung lên hai cánh, bay vòng vèo, quay lại gần thân kiếm đen.

- Rào!

U Hải La Phong cũng lùi một bước, một cước dẫm vào vùng đất gần thân kiếm đen.

- Đến đây đi!

Phân thân U Hải, Kim Giác cự thú đều đứng quanh thân kiếm đen, hiển nhiên là muốn tử thủ! Chỉ cần kiên trì một chút nữa, món chí bảo này có thể sẽ tới tay rồi.

“Đừng nói Vũ Trụ Tôn Giả các ngươi. “ U Hải La Phong thầm nói: “ Cho dù là đám Vũ Trụ Bá Chủ, gặp Kim Giác cự thú có Kiếp Giáp cũng không sợ chút nào. Phân thân U Hải của ta tuy nói cường độ thần thể kém hơn một chút, mà Kim Chấn Thư Vương Khải cũng vẻn vẹn chỉ có thể khu động hình thái thứ hai, làm suy yếu công kích vật chất tới một phần ngàn. So với Kiếp Giáp kém hơn nhiều, nhưng phân thân U Hải lại có thể tích khổng lồ. Ngạnh kháng một lát tuyệt đối không việc gì cả.”

Phân thân U Hải và Kim Giác cự thú, tựa như hai dãy núi.

Một đứng sừng sững bên cạnh thân kiếm đen, một dãy lơ lửng trên bầu trời thân kiếm đen, ngăn trở tất cả ngoại tộc nào đến gần.

- Giết!

- Giết!

- Cướp lấy chí bảo!

- Nhanh. Năm đội quân khác cũng sắp tới. Chúng ta mau lên.

Hai đội Hồng Minh, Bắc Cương Liên Minh cũng đều phát hiện ra xa xa xuất hiện năm đội quân khác, nhưng theo đánh giá thì năm đội quân đó cũng cần một lát nữa mới có thể đến.

Ba đội quân!

Hồng Minh, Bắc Cương Liên Minh, Ngục Tộc, tổng cộng tám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, đồng thời đánh về phía hai con Tinh Không cự thú ở giữa!

Ầm! Ầm! Ầm!

Ba đội quân đồng thời hóa thành lưu quang phóng đi.

- Hây!

Kim Giác cự thú hai cánh dang ra, chắn ở trước nhất.

Rào rào

Hai cánh lớn lên.

Chỉ thấy hai cánh kim sắc ( Thí Ngô Vũ Dực là chí bảo có thể dễ dàng biến ảo màu sắc ) điên cuồng kéo dài ra bốn phương tám hướng, cơ hồ trong nháy mắt đã biến thành hai cánh khổng lồ rộng vài chục km. Cánh chim khổng lồ khép lại, như một con gà mái bảo vệ đàn gà con. Cánh chim khổng lồ kim sắc cũng hoàn toàn bao lại cả phía dưới.

Muốn đoạt được thân kiếm đen, phải đánh vớ cánh chim kim sắc này.

- Công kích!

- Ha ha ha, hắn lại còn ngạnh kháng!

- Giết.

Tám gã Vũ Trụ Tôn Giả đồng thời phát động công kích. Đặc biệt là một Tôn Giả ngoại tộc trong Hồng Minh cầm vòng đao. Vòng đao trong tay hắn là một chí bảo bình thường.

Ầm ầm, lần lượt nện vào vào đôi cánh chim kim sắc.

Bốn vó thô chắc của Kim Giác cự thú tựa như cột chống trời, đứng giữa ao. Chiều sâu của ao cũng không thể ngập tới móng vuốt của Kim Giác cự thú. Hai cánh bao xung quanh, hoàn toàn bảo vệ tất cả bên dưới.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Tám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp liên thủ uy năng cực mạnh, giống như một Vũ Trụ Bá Chủ cầm chí bảo lần lượt oanh kích!

- Chỉ có chút uy năng như vậy à.

Kim Giác cự thú đứng vững như núi, mặc cho những đợt oanh kích lần lượt đánh xuống, xuyên qua hai tầng suy yếu của Thí Ngô Vũ Dực, Kiếp Giáp, với thần thể khổng lồ của Kim Giác cự thú, căn bản cũng dễ dàng có thể ngăn cản.

- Cánh chim này cũng là chí bảo!

- Nhất định là chí bảo!

- Rất ít trọng bảo có thể biến to ra như vậy. Cho dù có thể biến to như vậy, thì tám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp liên thủ mà cũng phải thu nhỏ lại thể tích mà không bị băng giải. Cánh chim đó nhất định là chí bảo.

Ba đội quân Bắc Cương Liên Minh, Hồng Minh, Ngục Tộc cộng tám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp đều lập tức phán đoán ra điểm này.

Bình thường một vài Vũ Trụ Bá Chủ đều có thể hủy diệt trọng bảo. Cho dù trọng bảo cao cấp, nếu thu nhỏ lại thể tích để chống cự cũng rất mạnh. Nhưng nếu cố ý biến thành lớn thì sức chịu lực sẽ yếu đi, cuối cùng sẽ tan vỡ.

Khi bên ngoài tám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp liên thủ oanh kích mà căn bản không làm gì được Kim Giác cự thú, thì cả Kim Giác cự thú lẫn phân thân U Hải đều tập trung ánh mắt nhìn vào thân kiếm đen. Chỉ thấy mũi của cây kiếm đen rốt cục cũng nổi lên, sau đó lơ lửng giữa trời. Hơn nữa khí tức hoàn toàn thu liễm trở nên tựa như bảo vật bình thường.

- Bảo vật tới tay rồi.

Kim Giác cự thú gầm khẽ một tiếng. Lúc này đưa chút thần lực bay thẳng về phía thân kiếm đen, muốn đưa Sinh Mạng ấn ký vào trong.

No comments:

Post a Comment