Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1027


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Mười Lăm - Kỳ Huyết Chi Mâu




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Kỳ Huyết Cung Chủ, Tư Đan Tôn Giả rất nổi tiếng, tuyệt đối không dễ đối phó.

- Rống...

Lúc này Kim Sắc Cự Thú vỗ hai cánh, biến thành một vòng cung, lao thẳng về phía hai người bọn họ này.” Không ngờ sớm bị phát hiện như vậy. Rất có thể vòng xoáy thông đạo đi thông ra ngoại giới đó đã bị quản chặt. Ta đi tới đó chỉ như tự chui đầu vào lưới. Hừ, không phải chuyện lớn, ta cứ lập tức thông qua vòng xoáy thông đạo khác tới Nguyên Thủy Tinh khác cũng được! “

Kỳ Huyết Cung Chủ, Tư Đan Tôn Giả lạnh lùng nhìn cảnh này, hiển nhiên tất cả đều trong sự khống chế của họ.

- Giao cho ngươi đó.

Kỳ Huyết Cung Chủ nói.

Tư Đan Tôn Giả nhìn La Phong xa xa, trong mắt thoáng có một luồng sáng bạc lóe lên.

Đột nhiên

Tốc độ thời gian chung quanh vặn vẹo. Một luồng công kích linh hồn vô hình trong nháy mắt xuyên qua khoảng cách không gian, đuổi theo Kim Giác cự thú, chui thẳng vào trong cơ thể Kim Giác cự thú, bắt đầu xâm thực từng phần thần lực. Mỗi phần thần lực đều hàm chứa Sinh Mạng ấn ký ( Linh Hồn ấn ký ). Một khi bị xâm thực, La Phong chết chắc.

- Trấn thủ!

Tháp Châu trong cơ thể Kim Giác cự thú được thần lực thôi phát, nhất thời phát ra vô số sợi tơ hoàn toàn nối liền với cả thần thể.

Ầm!

Ầm!

Ầm!

Linh hồn xâm thực lần lượt tiến vào, nhưng ý thức và ý chí của bản thân La Phong đã cực kỳ cường đại, chứ đừng nói còn có Tháp Châu trấn thủ. Mặc cho linh hồn xâm thực, căn bản không thể rung chuyển được La Phong.

Tư Đan Tôn Giả hài lòng nhìn đối phương ngu ngốc đứng lặng giữa không trung. Chỉ bay về một phương hướng theo quán tính. Nhưng vì lực cản nên tốc độ Kim Giác cự thú càng ngày càng chậm, lúc này truyền âm cho Kỳ Huyết Cung Chủ bên cạnh:

- Ta cảm giác được hẳn là không thể xâm thực thành công. Nhưng hắn khi chống cự công kích linh hồn của ta, cũng đã bị ảnh hưởng, phần sau ta giao cho ngươi.

- Ha ha ha, xem ta nhé.

Kỳ Huyết Cung Chủ hóa thành một luồng hào quang, nhằm thẳng phía Kim Giác cự thú xa xa.

Tư Đan Tôn Giả cũng bay phía sau.

- Kim Giác cự thú!

Kỳ Huyết Cung Chủ giơ lên cao trường mâu cổ xưa trong tay hắn. Mũi mâu có ba vết máu bắt đầu hiện ra vô số hoa văn qui luật huyết sắc. Một mùi máu bao phủ cả Kỳ Huyết Cung Chủ, làm đôi mắt Kỳ Huyết Cung Chủ cũng dần dần trở nên đỏ ké, lại rất điên cuồng, tản ra sát khí vô tận, đồng thời nhanh chóng tới gần Kim Giác cự thú.

- Phá cho ta...

- Phá!!!

Kỳ Huyết Cung Chủ điên cuồng gầm khẽ một tiếng, thần lực toàn thân hoàn toàn thiêu đốt. Năng lượng thần lực xuyên vào trường mâu trong tay, huy động trường mâu trong tay vô cùng quỷ dị.

Phốc!

Mũi mâu như tia chớp huyết sắc, đâm thẳng vào Kim Giác cự thú tựa hồ vừa mới bừng tỉnh, chỉ kịp khép hai cánh lại muốn bảo vệ mình.

- Choang!

Uy năng của mũi mâu vô cùng nghịch thiên. Chỗ nào nó lướt qua, không gian của Nguyên Thủy Tinh vốn rất ổn định, lúc này cũng bị vặn vẹo, sinh ra những xoáy không gian mắt thường có thể thấy được, cuối cùng đâm thẳng vào hai cánh của Kim Giác cự thú.

Bành!!!

Uy năng ngập trời.

Kim Giác cự thú như một viên sao băng, bị lực công kích đánh vào bay tuốt ra xa.

- Mau đuổi theo, đừng để cho hắn mượn lực chạy thoát.

Kỳ Huyết Cung Chủ liền nói.

Vèo! Vèo!

Tư Đan Tôn Giả, Kỳ Huyết Cung Chủ vội truy phía sau.

“Uy lực mạnh thật. “ Kim Giác cự thú dưới luồng lực công kích, hóa thành một viên sao băng bị đánh bay ra xa, vừa bay vừa cảm thụ tổn thương của bản thân.” Ta vừa mới giả vờ bị ảnh hưởng, muốn cảm thụ uy năng đáng sợ của trường mâu của Kỳ Huyết Cung Chủ trong truyền thuyết. Quả thật là danh bất hư truyền. Thí Ngô Vũ Dực của ta tựa hồ chẳng có tác dụng cản trở bao nhiêu. “

La Phong sớm cũng biết, khi công kích càng mạnh, bình thường chí bảo khải giáp cũng không có công dụng cao lắm.

Còn bản thân Thí Ngô Vũ Dực là một chí bảo phi hành. Tuy nói có thể dùng hai cánh làm lá chắn, cũng có thể tạo được tác dụng cản trở nhất định, nhưng trong việc phòng thủ dù sao cũng không bằng chí bảo loại áo giáp chính thức! Vừa rồi với cảm giác của La Phong, Thí Ngô Vũ Dực hẳn vẻn vẹn chỉ làm suy yếu một nửa uy năng công kích của đối phương. Còn Kiếp Giáp thì vẫn làm suy yếu công kích tới một phần vạn!

Hai thứ kết hợp, thần thể Kim Giác cự thú chính thức chịu đựng một phần hai vạn uy năng từ Kỳ Huyết Chi Mâu!

“Uy năng ngưng tụ như mũi khoan. “

“Uy năng xuyên qua cả Thí Ngô Vũ Dực, Kiếp Giáp, phần còn lại đánh vào thần thể ta, cuối cùng bị thần thể ta hủy diệt hoàn toàn. “ La Phong thầm kinh hãi.” Nhưng một chút vừa rồi cũng đã làm ta bị tổn thương một ít. “

So sánh với thần thể khổng lồ của Kim Giác cự thú, chút tổn thương này cũng không đáng nhắc tới.

Nhưng La Phong vẫn rất khiếp sợ.

Uy năng sau khi nhưng suy yếu tới mức một phần hai vạn. Nếu không có Kiếp Giáp, vẻn vẹn chỉ là chí bảo khải giáp bình thường, với năng lực thôi phát của mình vẻn vẹn chỉ ở hình thái thứ hai, e rằng có thể suy yếu tới một phần mười đã là không tệ rồi. Một phần một vạn và một phần mười, chênh lệch hai ngàn lần!

Hai ngàn lần là khái niệm gì?

Thực lực chênh lệch trên ngàn lần, hoàn toàn có thể một chưởng tiêu diệt đối thủ. Mình không hao tổn chút nào!

Như Phong Vương đỉnh phong đánh chết một vài Bất Hủ phong Hầu, đều căn bản không cần mất thần lực, có thể dễ dàng đánh chết ngay tại chỗ.

- Ừm, khí tức hắn sao không yếu đi?

Kỳ Huyết Cung Chủ nhanh chóng đuổi theo phía sau kinh hãi.

- Cho dù hắn thôi động chí bảo khải giáp bình thường tới hình thái thứ ba, dưới một kích của ta, chí bảo khải giáp đó có thể suy yếu tới một phần trăm đã là không tệ rồi. Cho dù như thế, ta tiêu hao mất gần một phần ngàn thần thể thi triển tuyệt chiêu cực đỉnh, phối hợp với Kỳ Huyết Chi Mâu, thì hắn cũng phải trọng thương mới đúng chứ.

Veo!

Kim Giác cự thú vỗ hai cánh, tốc độ không ngừng tăng vọt.

- Gia tốc thật nhanh.

Kỳ Huyết Cung Chủ vội nói:

- Tư Đan Tôn Giả, nhanh, ngăn lại hắn.

- Giao cho ta.

Tư Đan Tôn Giả nhìn về phía Kim Giác cự thú chạy trốn phía trước, một lần nữa thi triển thủ đoạn công kích linh hồn, muốn làm Kim Giác cự thú bị ảnh hưởng. Nhưng lần này, tốc độ của Kim Giác cự thú căn bản không giảm chút nào, mà lại tiếp tục gia tốc, đã sắp tới tốc độ cận ánh sáng rồi.

- Không bị ảnh hưởng?

Tư Đan Tôn Giả giật mình.

- Chạy à.

Kỳ Huyết Cung Chủ truyền âm gầm khẽ:

- Xem ra vừa rồi hắn căn bản không bị ảnh hưởng gì. E rằng hắn ỷ vào phòng ngự nghịch thiên để cố ý đón ta một mâu. Tên gia hỏa ghê tởm, hắn đang vũ nhục ta! Đúng là vũ nhục ta!!!

- Tư Đan Tôn Giả, ngươi lập tức ngăn hắn lại. Ta muốn cho hắn biết, hậu quả của việc vũ nhục ta!

Kỳ Huyết Cung Chủ gầm lên, trong mắt đầy huyết quang. Từ sau khi có Kỳ Huyết Chi Mâu, trong lòng hắn lệ khí càng ngày càng mạnh, nhưng bình thường vẫn có thể khống chế. Nhưng một khi bị kích thích, hắn sẽ hoàn toàn phát cuồng.

Còn khi hắn nổi điên phát cuồng, cũng là lúc đáng sợ nhất

Tư Đan Tôn Giả cũng lạnh lùng nhìn thân ảnh Kim Giác cự thú xa xa, lúc này vung tay lên

Vèo! Ba vạn chủy thủ đen dày đặc chợt xuất hiện. Sau đó xé gió bay đi. Đây là binh khí niệm lực chí bảo của Tư Đan Tôn Giả. Là một cường giả sở trường công kích linh hồn, về phương diện binh khí niệm lực đương nhiên cũng sẽ không kém.

Tốc độ của cường giả không thể so với binh khí niệm lực.

Chỉ thấy binh khí niệm lực không ngừng tới gần.

Chẳng mấy chốc đã phô thiên cái địa chụp về phía La Phong.

“Không ổn. “ Kim Giác cự thú đang lướt nhanh chạy trốn thấy phía sau có mấy vạn bóng đen dày đặc bay tới, biết ngay không ổn.

“Mái che bằng cánh! “ Kim Giác cự thú chỉ có thể dang hai cánh. Hai cánh ánh vàng rực rỡ điên cuồng lớn lên, ngăn trở tuyệt đại đa số chủy thủ màu đen. Những bóng đen từ phía dưới đâm thẳng vào bụng Kim Giác cự thú. Chỉ thấy vô số chủy thủ màu đen như những ngôi sao đánh mạnh vào người Kim Giác cự thú.

Khu hoang dã vô tận phía dưới không ngừng bị lóe lên. Trên trời cao, Kim Giác cự thú đang giương cánh bay, chợt tốc độ phi hành giảm mạnh. Tư Đan Tôn Giả đuổi theo phía sau, Kỳ Huyết Cung Chủ thì nhanh chóng bay tới gần.

“Hai tên gia hỏa ghê tởm, còn dám truy ta! “

“Ta có Kiếp Giáp trong người, hai tên này tưởng rằng có thể địch lại ta à? “

“Lúc trước nhưng là muốn cảm thụ uy năng của Kỳ Huyết Chi Mâu trong truyền thuyết, nên cố ý giả bị ảnh hưởng bởi công kích linh hồn. Nếu không, ngươi nào có cơ hội công kích tới ta? “

“Binh khí niệm lực chí bảo cản trở ta à? Hừ, nếu ta thi triển Kim Tuyến Cực Quang Kính, năng lực cản trở của bảo vật loại khu vực này còn mạnh hơn binh khí niệm lực của ngươi nhiều. “

Kim Giác cự thú qụay đầu về phía sau, lạnh lùng đưa mắt nhìn. Hắn căn bản không xem Kỳ Huyết Cung Chủ, Tư Đan Tôn Giả trở thành uy hiếp. Tuy nói thủ đoạn công kích của mình còn rất kém, nhưng bằng vào Kiếp Giáp và thần thể cường đại của Kim Giác cự thú, hoàn toàn đủ để làm cho Tư Đan Tôn Giả, Kỳ Huyết Cung Chủ phải tuyệt vọng.

Lúc trước vẻn vẹn chỉ muốn cảm thụ uy năng của Kỳ Huyết Chi Mâu thôi. Ta đã cảm thụ rồi tự nhiên phải rời đi.

“Bất luận làm sao, đều phải thoát khỏi hai người này. Nếu không bố cục của ta sau này sẽ bị lộ hết. “

“Trước khi bỏ rơi họ, phải giáo huấn chúng một lần. “

- Rống...

Kim Giác cự thú đột nhiên gầm khẽ một tiếng, hai cánh rung lên.

Rào!

Đảo qua một vòng cung, rồi đảo ngược lại, ầm ầm lao về phía Tư Đan Tôn Giả và Kỳ Huyết Cung Chủ, nhất thời làm Kỳ Huyết Cung Chủ mừng rỡ, lập tức quát:

- Kim Giác cự thú ngu xuẩn lại muốn chết. Ta đương nhiên sẽ thỏa mãn nguyện vọng của ngươi.

Ầm!

Kỳ Huyết Cung Chủ thiêu đốt thần lực nghênh đón Kim Giác cự thú.

- Rống...

Kim Giác cự thú hai cánh như đao.

- Ha ha ha...

Trong mắt Kỳ Huyết Cung Chủ dâng lên một tầng huyết quang. Cả Kỳ Huyết Chi Mâu trong tay như có một tầng huyết quang che kín, hoàn toàn tiến vào trạng thái điên cuồng nhất.

Như hai tinh cầu va chạm!

Ầm!

Không gian rung động, chỉ thấy Kim Giác cự thú gầm lên, dùng đôi cánh sắc bén lần lượt cắt qua. Kỳ Huyết Cung Chủ thì lần lượt né tránh, đồng thời điên cuồng đâm trường mâu trong tay. Thủ pháp hắn đâm trường mâu rất quỷ dị. Lần sau nhanh hơn lần trước. Khí tức thần thể cũng trở nên càng ngày càng mạnh, uy năng trường mâu cũng không ngừng tăng vọt.

- Phốc!

- Phốc!

- Phốc!

- Phốc!

- Phốc!

- Phốc!

.

Trong nháy mắt chiến đấu được vài giây.

Kỳ Huyết Cung Chủ lập tức lùi phắt lại. Huyết quang trong mắt hắn đã tiêu tán, không còn vẻ bạo ngược lúc trước, mà ngược lại có vẻ kinh sợ.

- Chuyện gì thế? Kỳ Huyết, tuyệt học cực đỉnh của ngươi đâm liên tục mười ba mâu vẫn chưa ăn thua à?

Tư Đan Tôn Giả bay tới.

- Mười ba mâu của ngươi chính là vận dụng bí pháp đặc thù ẩn chứa trong Kỳ Huyết Chi Mâu, rồi thiêu đốt thần thể. Ngươi không phải nói, càng về sau thiêu đốt thần thể tiêu hao càng lớn, ngươi đánh mười ba mâu liên tục, không có Vũ Trụ Bá Chủ nào dám ngạnh kháng sao? Ngạnh kháng là chết mà?

Mười ba mâu.

Mâu đầu tiên vẻn vẹn chỉ tiêu hao một phần ngàn thần thể. Nhưng mâu thứ hai bắt đầu tiêu hao tăng lên. Càng về sau tiêu hao càng nhiều. Mười ba mâu liên tục, đủ tiêu hao gần xxx thần thể!

- Việc này, việc này...

Kỳ Huyết Cung Chủ trong mắt đầy vẻ kinh sợ.

- Không thể, không thể. Ta … ta tiêu hao mất xxx thần thể, thế mà hắn, hắn khí tức hắn lại không yếu đi!

Tư Đan Tôn Giả, Kỳ Huyết Cung Chủ đều kinh sợ nhìn Kim Giác cự thú xa xa.

Kim Giác cự thú lạnh giá liếc mắt nhìn hai người bọn họ, đồng thời phát ra một tiếng gầm khẽ, đồng thời Kim Tuyến Cực Quang Vực mênh mông cuồn cuộn trong nháy mắt bao phủ phạm vi ức km chung quanh. Nhất thời Tư Đan Tôn Giả, Kỳ Huyết Cung Chủ hoàn toàn lạc vào trong đó, hai người này đều sắc mặt đại biến:

- Là bảo vật loại khu vực!

Vèo!

Kim Giác cự thú hai cánh vỗ mạnh, trong cực quang kim tuyến vô cùng vô tận, nhanh chóng bay khỏi, đồng thời thầm nghĩ.

“Giáo huấn rồi, nên đi thôi. “

“Nhưng Kỳ Huyết Cung Chủ cũng xem như lợi hại. Ta được Kiếp Giáp hộ thể, thế mà cũng làm ta tổn thất một phần vạn thần thể. Nếu là Vũ Trụ Bá Chủ thể tích nhỏ một chút, sợ là bị tiêu diệt rồi. “

No comments:

Post a Comment