Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1042


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Ba Mươi – Tù Đồ Trong Tuyệt Địa



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Cảm ứng không đến Thần Quốc, không thể nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định, không thể nhập vào Ám Vũ Trụ, tốc độ cao của vượt qua tốc độ ánh sáng, không có sóng không gian...

“Đây rốt cuộc là nơi nào?”

La Phong bay trong hư không, nhờ quán tính mà bảo trì tốc độ siêu cao, đồng thời nhìn tinh không chung quanh. Tinh không xa xôi lấp láh những ngôi sao sáng chói, vẫn vô cùng tĩnh mỹ như vậy.

“Không đúng.”

“Tốc độ của ta đã vượt qua tốc độ ánh sáng, theo lý thuyết thì chỉ có thể thấy phía trước, còn phía sau hẳn phải là một khoảng đêm tối mới đúng. “ La Phong nghi hoặc nhìn về phía phía sau. Cảnh sắc tinh không phía sau vẫn rất rõ ràng. Điều này làm cho La Phong nhất thời nghi hoặc, rồi động tâm ý, thần lực tràn ngập ra.

Cảm ứng tốc độ của thần lực.

“Thật nhanh.”

“Đây là...”

“Tốc độ ánh sáng trong tuyệt địa khác với tốc độ ánh sáng ở Nguyên Vũ Trụ. “ La Phong nhanh chóng đưa ra phán định. Tốc độ ánh sáng Nguyên Vũ Trụ là 30 vạn km mỗi giây! Nhưng trong tuyệt địa thần bí này, tốc độ ánh sáng lại nhanh gấp trăm lần, đạt tới 3000 vạn km mỗi giây!

“Tốc độ của thần lực thì sao? “ La Phong nhíu mày.

Vèo!

Chút thần lực lan ra bốn phía, La Phong thầm than: “ Trong vũ trụ, tốc độ thần lực nhanh nhất là 30 vạn km mỗi giây. Nhưng ở tuyệt địa, tốc độ kéo dài thần lực lại đạt tới gấp trăm lần lúc trước.”

“Vèo! “ La Phong một lần nữa gia tốc, phi hành trong không gian.

Gấp lần tốc độ ánh sáng của Nguyên Vũ Trụ, ba lần tốc độ ánh sáng ở Nguyên Vũ Trụ...

Tốc độ của La Phong không ngừng tăng vọt.

Trong tuyệt địa này, quy tắc vận chuyển vũ trụ hoàn toàn thay đổi. La Phong cảm giác lúc này như lúc ở bên người Tọa Sơn Khách, hoặc như lúc ở trong Vũ Trụ Sơ Khai.

Khi bên người Tọa Sơn Khách, Tọa Sơn Khách với tư cách là một trong những Vũ Trụ Tối Cường Giả, hoàn toàn có thể thay đổi tất cả quy luật chung quanh, họ muốn gì là làm được!

Ở Vũ Trụ Sơ Khai, vì hoàn toàn là một vũ trụ khác, tự nhiên cũng biến hóa mang tính căn bản.

Tốc độ phi hành của La Phong không ngừng tăng vọt. Khi tốc độ tăng vọt, áp lực lên thần thể cũng càng lúc càng lớn. Thần thể phân thân Ma Sát Tộc cao gấp trăm lần phong Vương đỉnh cao bình thường, hoàn toàn có thể kháng lại áp lực này.

“Đạt tới gấp trăm lần tốc độ ánh sáng Nguyên Vũ Trụ!”

“Tốc độ không thể lên nữa... “ La Phong nghĩ mọi biện pháp, thậm chí thiêu đốt thần lực cũng không thể làm tốc độ của mình lên nữa, hoàn toàn bảo trì mức gấp trăm lần tốc độ ánh sáng Nguyên Vũ Trụ. Đây đã tốc độ thần lực cực hạn, cũng là tốc độ ánh sáng trong tuyệt địa.

Rào!

Phía sau đã trở nên tối tăm, La Phong chỉ có thể thấy tinh không phía trước.

“Ta đạt đến tốc độ cực hạn, cũng không đến được Ám Vũ Trụ. Tựa hồ, tuyệt địa không có Ám Vũ Trụ. “ La Phong hơi nghi hoặc.

“Xem thử...”

“Tuyệt địa này rốt cuộc là thế giới gì. “ La Phong bảo trì bay với tốc độ gấp trăm lần ánh sáng Nguyên Vũ Trụ...

Trong Thần Quốc của La Phong.

U Hải mênh mông vô tận, trong Thần Điện Kim Sắc trên bầu trời U Hải, bản tôn người địa cầu của La Phong đang khoanh chân ngồi trên quảng trường khổng lồ của Thần Quốc.

“Ta lọt vào tuyệt địa, nhưng cũng không phải hoàn toàn mất mát!”

“Ít nhất thành công thu được khối kim loại đen thứ tư của Cửu Kiếp Bí Điển. “ La Phong nở nụ cười. Miếng kim loại đen thứ tư bên trong hang núi Tượng Thần Sơn, Kim Giác cự thú khi nuốt miếng kim loại vào, rồi cho thần lực dẫn nhập nhận chủ thì miếng kim loại đen đó đã hoàn toàn truyền tới tin tức.

Ba khối kim loại đầu, làm La Phong tập hợp đủ phương pháp tu luyện cho năm tầng đầu.

Còn khối kim loại đen thứ tư, có vô số tin tức khuyết, kết hợp với3 khối đầu, đưa ra phương pháp tu luyện đầy đủ bảy tầng đầu.

“Ta có Cửu Kiếp Bí Điển bảy tầng đầu rồi.”

“Miếng kim loại đen cuối cùng, sợ có thể bổ sung hai tầng cuối cùng.”

“Bắt đầu tu luyện!”

Bản tôn người địa cầu bắt đầu tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển tầng thứ sáu...

Còn trong không gian, phân thân Ma Sát Tộc phi hành với tốc độ gấp gấp trăm lần tốc độ ánh sáng Nguyên Vũ Trụ. Trong nhẫn Thế Giới mang theo, phân thân Kim Giác Cự Thú cũng đang tu luyện tầng thứ sáu Cửu Kiếp Bí Điển. Cửu Kiếp Bí Điển cho dù có thất bại, thân thể hóa thành những mảnh vỡ, thì thần thể cường đại của La Phong sớm đã thành Bất Tử Chi Thân lâu rồi.

Vài mảnh vỡ là sống lại được!

Những mảnh vỡ khi hóa thành tro bụi, hoàn toàn sẽ một lần nữa ngưng tụ. Do đó cho dù tại tuyệt địa, thật ra hoàn toàn có thể tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển, không sợ thất bại giữa chừng.

Bảo trì bay với tốc độ gấp trăm lần ánh sáng Nguyên Vũ Trụ, một lần bay là liên tục hơn một năm.

La Phong lúc này đã bay vào giữa một hệ hằng tinh. Trong hệ hằng tinh này có ba hành tinh.

“Ba hành tinh quả là tuyệt đẹp. “ La Phong thầm tán thưởng.” Một viên xanh biếc, một viên màu vàng màu trắng pha tạp, một viên màu mộng ảo.”

Khi La Phong tới giữa hệ hằng tinh...

- Ha ha ha, lại có ngoại tộc đi tới tuyệt địa.

Một luồng thanh âm già nua từ viên hành tinh màu vàng truyền ra, xuyên qua không gian vài giây, rồi truyền tới gần La Phong, làm tinh không chung quanh vang dội.

- Chúng ta tịch mịch bao lâu rồi, Bạt Kiếm Tôn Giả.

Một thanh âm quỉ mị thoáng vang lên từ viên tinh cầu màu mộng ảo.

- Cũng phải tới sáu vạn kỷ nguyên rồi ta không nhìn thấy một ngoại tộc nào.

Thanh âm lạnh giá từ tinh cầu xanh biếc truyền ra.

La Phong hơi biến sắc.

- Ầm!

Một luồng công kích linh hồn vô hình từ thần lực hư hóa trong nháy mắt chui vào trong cơ thể La Phong, nhưng phân thân Ma Sát Tộc căn bản không sợ công kích linh hồn.

- Là sinh mạng Năng Lượng, không sợ công kích linh hồn.

Thanh âm quỉ mị vang vọng trong không gian.

- Giao cho ta đi.

Thanh âm già nua lại đầy vẻ kích động chờ mong.

La Phong hướng mắt nhìn ba phương hướng. Chỉ thấy từ tinh cầu, bay ra ba bóng người, tốc độ đều nhanh chóng tăng vọt. Một lát sau đã đến mức gấp trăm lần tốc độ ánh sáng Nguyên Vũ Trụ, ép tới gần La Phong.

“Phân thân Ma Sát Tộc của ta mà chiến đấu chắc không ổn.”

Rào!

Kim Giác cự thú dài chừng một thước giương cánh lơ lửng giữa trời. Phân thân Ma Sát Tộc thì nhanh chóng chui vào nhẫn Thế Giới, được Kim Giác cự thú thu lại.

- À, thật ra là một Tinh Không cự thú?

- Là Kim Giác cự thú.

- Là Kim Giác cự thú.

Thân ảnh xanh biếc, thanh âm lành lạnh mênh mông, mang theo sát ý vô tận.

Kim Giác cự thú lơ lửng giữa trời, chú ý nhìn ba phương hướng, cẩn thận phân biệt. Trong nháy mắt hắn đã phân biệt ra, ba cường giả ngoại tộc này đều là những Vũ Trụ Bá Chủ khá tiếng tăm trong vũ trụ, chỉ là họ đã mất tích từ rất lâu rồi, rốt cuộc không có tin tức gì về họ nữa.

Họ lần lượt là Bạt Kiếm Tôn Giả, Sách Thiên Tôn Giả, Vũ Ảm Lĩnh Chủ.

- Bạt Kiếm Tôn Giả, Sách Thiên Tôn Giả, Vũ Ảm Lĩnh Chủ. Không ngờ ba người các ngươi vẫn còn sống!

Thanh âm Kim Giác cự thú mênh mông cuồn cuộn, truyền giữa không gian vô tận.

Tốc độ ba bóng người dần dần chậm lại, đều đứng cách La Phong vài vạn km.

Tam đại cường giả tựa hồ hơi sững người.

- Ngoại giới vẫn còn nhớ tới chúng ta.

- Chúng ta chưa bị quên lãng.

Thanh âm già nua của Sách Thiên Tôn Giả và thanh âm quỉ mị của Vũ Ảm Lĩnh Chủ đều vang lên.

Thân ảnh xanh biếc của Bạt Kiếm Tôn Giả thì lạnh lùng nhìn Kim Giác cự thú, quát lạnh:

- Nói, gần hai mười vạn kỷ nguyên qua, ngoại giới rốt cuộc xảy ra việc gì?

Sách Thiên Tôn Giả, Vũ Ảm Lĩnh Chủ cũng nhìn chằm chằm vào Kim Giác cự thú.

- Bạt Kiếm Tôn Giả.

Kim Giác cự thú gầm lên nói:

- Ngươi phân phó người hầu của ngươi hử? Ta rất không thích ngữ khí của ngươi. Tuy nói ta cũng thông cảm cho tao ngộ của các ngươi, nguyện ý để các ngươi giải thích, nhưng khẩu khí của ngươi làm ta rất bất sảng.

- Muốn chết!

Bạt Kiếm Tôn Giả đầy vẻ lạnh giá quát.

- Không muốn nói, cứ đánh là ngươi sẽ nói thôi!

Ầm

Chỉ thấy thần thể hắn trong nháy mắt thiêu đốt, mắt đầy vẻ lạnh lùng.

Rào!

Một luồng kiếm quang xanh biếc trong nháy mắt lướt qua tinh không vũ trụ, xuyên qua khoảng cách vài vạn km, bổ thẳng về phía Kim Giác cự thú.

La Phong cũng không ngờ Bạt Kiếm Tôn Giả lại điên cuồng như vậy. Nếu Bạt Kiếm Tôn Giả khách khách khí khí, La Phong cũng hỏi han một chút, hơn nữa tận đáy lòng, La Phong cũng nói chuyện với ba Vũ Trụ Bá Chủ bị nhốt tại tuyệt địa trong thời gian vô tận này. Nhưng tựa hồ Bạt Kiếm Tôn Giả căn bản không xem mình ngang hàng.

- Động thủ.

Sách Thiên Tôn Giả trong nháy mắt cũng cầm một cây trường côn đen bóng rất bình thường, đập thẳng tới. Trường côn đó hóa thành trên vạn km cây gậy quét về phía La Phong.

- Ha ha ha...

Vũ Ảm Lĩnh Chủ cười lớn, thanh âm lại không ngừng chui vào trong cơ thể Kim Giác cự thú. Cho dù ý chí, ý thức La Phong đều là cấp Vũ Trụ Bá Chủ, vẫn thoáng bị một chút ảnh hưởng. Kim Giác cự thú bất chấp tất cả, vội thiêu đốt thần thể, hai cánh lập tức rung lên muốn né tránh, nhưng kiếm quang lạnh giá nhanh tới kinh người.

- Xoẹt!

Một kiếm bổ thẳng vào Kim Giác cự thú, làm nó bay ngược lại.

- Keng!

Một côn đập xuống, tựa như bổ vỡ vũ trụ, cơ hồ ngay sau đó nện vào đầu Kim Giác cự thú.

Bạt Kiếm Tôn Giả, Sách Thiên Tôn Giả phối hợp rất xảo diệu, đặc biệt còn có Vũ Ảm Lĩnh Chủ liên tục ảnh hưởng tới ý thức và ý chí của La Phong. Lúc này Kim Giác cự thú hoàn toàn bị vây công. Một là, sức chiến đấu của bản thân Kim Giác cự thú kém hơn tam đại Vũ Trụ Bá Chủ nhược, thứ hai, thần thể hắn vẫn trong trạng thái trọng thương, thực lực chỉ có một thành lúc trước, nên cũng chỉ có thể chịu đòn.

- Cánh của hắn là chí bảo!

Sách Thiên Tôn Giả vội hô.

- Trên người hắn có chí bảo khải giáp.

Vũ Ảm Lĩnh Chủ cũng vội nói:

- Ba chúng ta vây công hắn, hắn vẫn có thể ngạnh kháng. Con Kim Giác cự thú này nhất định là có áo giáp chí bảo cao cấp.

- Giết nó.

- Đoạt bảo.

- Chí bảo khải giáp là của ta, các thứ khác do các ngươi tự phân.

Bạt Kiếm Tôn Giả lạnh lùng ns.

Sách Thiên Tôn Giả, Vũ Ảm Lĩnh Chủ hơi tức giận, nhưng họ cũng biết rõ thực lực của Bạt Kiếm Tôn Giả mạnh hơn họ một chút, huống chi tới giờ họ cũng không tìm được biện pháp ly khai tuyệt địa.

- Được.

- Được.

Sách Thiên Tôn Giả, Vũ Ảm Lĩnh Chủ đều gật đầu.

- Kim Giác cự thú, bên ngoài phát sinh cái gì, ngươi nói hay không, bây giờ chúng ta cũng không quá quan tâm nữa. Chúng ta muốn chí bảo của ngươi.

Bạt Kiếm Tôn Giả lạnh lùng nhìn Kim Giác cự thú

- Chết đi.

- Rống...

Một tiếng gầm rung trời vang lên.

Rào rào...

Một dòng sông vàng rực vô cùng vô tận chợt tràn ngập bao phủ tinh không chung quanh mấy ngàn vạn km. Chỉ thấy dòng sông vàng rực vô cùng vô tận có chín con dị thú bơi lượn, còn Kim Giác cự thú đang ở chính giữa.

- Chí bảo loại khu vực.

Vũ Ảm Lĩnh Chủ, Sách Thiên Tôn Giả, Bạt Kiếm Tôn Giả đều kinh hãi.

- Giết ta đoạt bảo?

Dưới sức ép của dòng sông vàng rực vô tận, tam đại Vũ Trụ Bá Chủ căn bản không thể chạm vào Kim Giác cự thú. Cặp mắt Kim Giác cự thú đầy lửa giận, gầm lên.

- Xem, rốt cuộc là ai chết!

No comments:

Post a Comment