Mar 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1099


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Thứ Hai Mươi Hai - Giết!




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Giữa không trung cách La Phong vài ức km đang có ba gã Yêu Tộc Liên Minh Vũ Trụ Tôn Giả đang phi hành. Ba người này mặc dù tuyệt không phải chính thức là Yêu Tộc, nhưng nghe Mộng Yêu Tổ của Yêu Tộc ra lệnh, tự nhiên cũng phải tuân mệnh.

- Chúng ta bây giờ cách tên nhân loại La Phong hẳn không xa lắm.

Một tráng hán thấp bé có râu quai nón đỏ như máu.

- Dựa theo Yêu Tộc Liên Minh phát tin, chúng ta bây giờ tùy thời có khả năng phát hiện ra tên nhân loại đó. Khẩn Á, Bặc Á, bây giờ tuyệt đối không thể sơ ý, phải cẩn thận quan sát, một khi phát hiện ra nhân loại La Phong, phải liên tục theo dõi, đến lúc đó Yêu Tộc Liên Minh, Trùng Tộc Liên Minh, Cơ Giới Tộc Liên Minh sẽ thưởng không nhỏ.

- Chúng ta hiểu rồi...

Hai tráng hán thấp bé râu quai nón khác nói

Ba người này đến từ một tộc quần cường đại. Đương nhiên cũng chỉ là một phần tử của Yêu Tộc Liên Minh.

- Đại ca, ba chúng ta thực lực thua xa La Phong. Một khi chạm mặt, chỉ sơ sót lọt vào phạm vi Cửu Hao Hà của hắn, là chết chắc.

Tráng hán thấp bé râu quai nón màu đen nói.

- Do đó phải cẩn thận cảnh giác, thời khắc nào cũng phải quan sát, đừng ngu ngốc tiếp cận hắn, hoặc đến gần hắn mà không biết. Chúng ta đang ở trên không trung, cứ bảo trì khoảng cách với mặt đất ít nhất ba ngàn vạn km! Còn trên không mà nhìn chung quanh, có thể dễ dàng thấy được cả ức km! Hơn nữa tin tình báo là minh xác, quanh đây cũng không nhiều Tôn Giả ngoại tộc khác. Nếu không phải Tôn Giả ngoại tộc như tin tình báo, thì rất có thể đó là nhân loại La Phong!

- Ừm.

- Hiểu.

Liên minh ba tộc phi thường cẩn thận. Lúc trước khi Ban Phu Chi Chủ giáng lâm, trong nháy mắt đã khống chế cả thời gian không gian của Nguyên Thủy Tinh, nên biết hết mọi cường giả trên Nguyên Thủy Tinh. Hơn nữa cũng ghi nhớ lại toàn bộ những Tôn Giả ngoại tộc xung quanh chỗ La Phong, rồi truyền lại cho từng thanh viên trong liên minh ba tộc biết.

Phàm là Tôn Giả ngoại tộc không có trong tư liệu xuất hiện, t có thể là La Phong ngụy trang ra.

Gặp phải người lạ, hoặc Tôn Giả ngoại tộc xuất hiện một mình, là phải tiến hành xem xét!

Thậm chí thà ngộ sát, chứ không thể buông tha!

Dù sao ngộ sát, theo đánh giá thì nhiều nhất là ngộ sát vài người thôi. Lần này tam tộc hành động tập thể, ngộ sát vài Tôn Giả ngoại tộc cũng chẳng là gì cả. Tóm lại, tuyệt đối không thể cho La Phong chạy thoát!

- Vù!

Ba luồng hào quang xé gió phi hành.

- Xem kìa!

Ba tráng hán thấp bé râu quai nón bay chậm lại, từ xa nhìn lại, thấy xa xa giữa không trung có một nam tử tóc đen giáp bạc cánh bạc. La Phong cũng không có hề ngụy trang, mà công khai dùng hình tượng thật bản thân mà hiện thân.

- Là nhân loại La Phong!

- Chúng ta lại phát hiện ra La Phong.

- Là hắn.

Ba tráng hán thấp bé râu quai nón nhìn nhau, đều có vẻ kích động và hồi hộp. Họ mặc dù đã đoán rất có khả năng chạm mặt, nhưng không ngờ lại chạm mặt thật. Dù sao La Phong vẫn luôn hành động và thay đổi vị trí.

- Khẩn Á, Tiểu Á, lần này là cơ hội tốt, phải nắm lấy cơ hội.

Tên râu quai nón đỏ như máu truyền âm nói:

- Chúng ta cẩn thận một chút, cách xa hắn một chút, hắn cũng căn bản chẳng làm gì được chúng ta. Cho dù là chúng ta không cẩn thận lọt vào Cửu Đao Hà, bị hắn đánh chết, dù sao liên minh ba tộc lần này cuối cùng cũng sẽ nghịch chuyển thời không cứu sống chúng ta, hơn nữa còn bồi thường cho chúng ta.

- Ừm

Hai tên râu quai nón khác cũng gật đầu.

Liên minh này khi bắt đầu ra lệnh, cũng đã hứa hẹn rất rõ ràng, nếu chết, nhất định sẽ được nghịch chuyển thời không cứu sống! Còn lúc trước nếu có chí bảo, trọng bảo, trước tiên cứ ghi vào danh sách, nếu chết, sau này sẽ được trả lại trọng bảo, chí bảo!

Hơn nữa công lao càng lớn, tiền thưởng cuối cùng cũng càng lớn.

Nguyên nhân chính là vì có một loạt hứa hẹn, nên mới làm cho tất cả cường giả liên minh ba tộc tận tâm hết sức như vậy.

- Dán mắt vào hắn, bảo trì khoảng cách bốn vạn km với hắn.

- Ba chúng ta, phân ra ba phương hướng.

- Tuyệt đối không thể cho hắn chạy trốn. Chúng ta là người đầu tiên phát hiện. Lần này … lần này, chúng ta sẽ kiếm to rồi, đạt được một công lao lớn. Ta bây giờ đã bắt đầu gửi tin tức cho cấp trên.

Râu quai nón đỏ như máu vội phân phó.

Hai tộc đồng cường giả cũng gật đầu lia lịa, rồi lập tức bay ra xa, hơn nữa nhanh chóng tới gần La Phong.

Tất cả hóa thân Vũ Trụ Tôn Giả của đám người râu quai nón đỏ như máu đó lúc này đều đang tụ tập trong bí cảnh vũ trụ loại nhỏ trong tộc quần. Họ cũng có một không gian giả định bao phủ bí cảnh vũ trụ loại nhỏ này. Việc này làm hóa thân của họ có thể nhanh chóng truyền tin tức cho lãnh đạo tộc quần.

Sau đó do lãnh đạo tộc quần truyền lại cho lãnh đạo Yêu Tộc Liên Minh!

- Đã xác nhận toạ độ La Phong. Ba vị Vũ Trụ Tôn Giả của Hữu Bố Hãn Tộc đang quan sát. Các Vũ Trụ Tôn Giả khác lập tức bay tới.

Liên minh ba tộc Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc, Trùng Tộc vừa nhận được tin, liền lập tức bắt đầu truyền xuống, truyền cho các tộc quần liên minh. Những tộc quần đó truyền lệnh cho những cường giả vũ trụ chạy tới.

Nhất thời, vô số Vũ Trụ Tôn Giả, Vũ Trụ Bá Chủ, thậm chí Vũ Trụ Chi Chủ của liên minh ba tộc tham dự lần này, đều dùng tốc độ nhanh nhất bay tới toạ độ mới được cung cấp.

Ầm ầm...

Cơn sóng kim sắc mãnh liệt cuộn trào, trong nháy mắt phạm vi bán kính rải rác ba ngàn vạn km. Nhưng nhưng xa xa, ba gã Vũ Trụ Tôn Giả Bố Hãn Tộc đang liên tục bảo trì đủ khoảng cách.

La Phong đạp sóng, từ xa nhìn lại, lạnh lùng quát:

- Cấp tốc đi đi, ta tha các ngươi một mạng.

- Ha ha, nhân loại La Phong, ngươi nói mạnh miệng thế.. chúng ta cần gì cầng ngươi tha mạng? Chúng ta cách phạm vi Cửu Đao Hà ngàn vạn, ngươi có thể giữ chúng ta được sao?

- Ngươi thực lực rất mạnh, nhưng chúng ta cách mấy ngàn vạn km, chúng ta còn sợ gì ngươi?

- Nhân loại La Phong, ngày tận thế của ngươi đã tới rồi. Bây giờ tất cả cường giả của liên minh ba tộc chúng ta đang chạy tới chỗ ngươi. Bất luận ngươi ngụy trang hay làm gì khác, cũng chẳng ăn thua gì, tuyệt đối không chạy trốn được khỏi vòng vây của chúng ta. Ta khuyên ngươi nên dừng lại. Vô dụng, bỏ qua đi.

Ba gã râu quai nón đều cười ha ha, đứng xa xa giữa không trung, có vẻ rất tự tin.

La Phong nhíu mày.

Bị nhìn chằm chằm như vậy, cũng có nghĩ là hành tung của mình thời khắc nào cũng bị tiết lộ. Vậy liên minh ba tộc có thể rất nhẹ nhàng biết được vị trí, sẽ không có lợi cho kế hoạch.

“Xem ra, chỉ có thể sử dụng một chiêu kia rồi. “

“Phải giở thủ đoạn mạnh thôi. “ La Phong thầm nghĩ.

La Phong đứng xa xa, nhìn ba Tôn Giả ngoại tộc xa xa, ánh mắt có vẻ cảm thông: “ Vốn không muốn giết các ngươi, nhưng các ngươi đã đi theo ta, vậy đừng trách ta. “ La Phong đứng đó bất động, nhìn ba người bọn họ. Điều này làm ba tên râu quai nón hơi khó chịu nghi hoặc.

Sao La Phong không trốn? Chẳng lẽ cảm thấy không có hy vọng chạy trốn nữa à.

- Quản hắn làm gì. Hắn không trốn, chúng ta cũng dễ dàng hơn.

Khi ba gã râu quai nón truyền âm nói chuyện thì đột nhiên.

Rào!

Bên bờ cơn sóng vàng, đột nhiên một bóng người lóe ra, sau đó lại biến mất, sau đó hiện ra đại khái một vạn km.

Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát!

Trong nháy mắt, có trên trăm bóng người liên tục lóe ra, dùng tốc độ cực nhanh nhanh chóng đến gần ba gã Vũ Trụ Tôn Giả, khiến cho ba gã Vũ Trụ Tôn Giả này giật bắn mình.

- Thuấn di?

- Nguyên Thủy Tinh, căn bản không có cách nào thuấn di, chẳng ai có thể thuấn di cả, Vũ Trụ Chi Chủ cũng không làm được.

- Là … bí pháp thiên phú, nhất định là bí pháp thiên phú. Việc mà đến cả siêu cường giả cũng không làm được thì hắn vẫn có thể làm được, nhất định là bí pháp thiên phú.

Ba gã râu quai nón hoảng sợ luống cuống, vội chia ra chạy trốn.

Nhưng Ma Sát Tộc đã dùng tốc độ cực hạn bắt đầu thi triển bí pháp thiên phú Vực. Với độ tinh thuần của thần lực, cường độ ý thức, ý chí, cơ hồ một giây đồng hồ đã có thể thuấn di mấy trăm lần, đạt tới tốc độ vài trăm vạn km một giây! Cơ hồ vẻn vẹn chỉ ba giây, phân thân Ma Sát Tộc đã tới cạnh một tráng hán thấp bé râu quai nón màu đen, chiến đao Bá Hòa đã hóa thành một luồng sáng chói mắt...

Kim Quang sắc bén, lạnh giá!

Cực nhanh!

- A!

Râu quai nón màu đen vung chiến chùy trong tay. Một tay cầm thuẫn bài muốn ngăn cản.

- Bành!

Phân thân Ma Sát Tộc mặc dù thần thể nhỏ hơn phân thân Kim Giác Cự Thú, bản tôn người Địa Cầu, nhưng cũng có cấp độ gien sinh mạng 80 lần Vũ Trụ Tôn Giả, hoàn toàn có thể so với một vài Vũ Trụ Bá Chủ như Phồn Quang Lĩnh Chủ Trọng Trảm Tôn Giả. Hơn nữa hắn lại thi triển bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ Kim Quang.

Có thể nói, phân thân Ma Sát Tộc có uy năng tương đương với phân thân Kim Giác Cự Thú, bản tôn người địa cầu trước khi đột phá tới Vũ Trụ Tôn Giả, đã có sức đánh chết Phồn Quang Lĩnh Chủ, Trọng Trảm Tôn Giả.

Một đao...

- Ầm!

Thần thể râu quai nón màu đen chấn động, tiêu diệt luôn.

- Không!

- Sao lại như vậy!

Hai Vũ Trụ Tôn Giả khác đã chạy ra xa hoàn toàn hoảng sợ, vẻn vẹn chỉ một phát đã tiêu diệt.

Râu quai nón đỏ như máu vội đưa tin tức này cho cấp trên. Hắn cảnh mô phỏng truyền lại cảnh đó, hơn nữa nói luôn:

- Hắn có thể thi triển ra thủ đoạn cùng loại với thuấn di, hẳn là thủ đoạn mà rất ít sinh mạng đặc thù như Ma Sát Tộc mới có. Hơn nữa uy năng rất mạnh, một đao là tiêu diệt một Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp.

Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát!

Phân thân Ma Sát Tộc lóe ra, vẻn vẹn chỉ hai giây lại chém chết một Vũ Trụ Tôn Giả khác.

Bốn giây nữa, lại chém chết nốt Vũ Trụ Tôn Giả cuối cùng.

Chiến đấu chấm dứt!

Trước sau gần mười giây, ba Vũ Trụ Tôn Giả đã chết, không có một ai có thể chống cự.

Nói giỡn!

Phân thân Ma Sát Tộc bây giờ có chiến lực tuyệt đối không hề kém Tử Vũ Tôn Giả. Bản tôn người địa cầu dám đánh với cả Vũ Trụ Chi Chủ, như vậy phân thân Ma Sát Tộc cũng dám cùng đánh với những nhân vật mạnh nhất cỡ như Thế Giới Thụ! Đến cả Phồn Quang Lĩnh Chủ mặc chí bảo khải giáp bình thường cũng một đao là chém chết. Loại Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp không có chí bảo hộ thể, làm sao có khả năng sống được dưới tay La Phong?

La Phong nhận chiến lợi phẩm, Cửu Đao Hà cũng biến mất.

- Liên minh ba tộc...

Hàn quang trong mắt La Phong lóe ra.

Liên minh ba tộc tự nhiên là được ba gã Vũ Trụ Tôn Giả Bố Hãn tộc thượng bẩm lại tin tức trước khi chết, đặc biệt còn có cả video, hơn nữa lần trước, La Phong khi hành động đã lấy thân phận thần thể có hỏa diễm đen, nên Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc, Trùng Tộc đều phán đoán, với La Phong có thiên phú phân thân, thì phân thân đó hẳn là chính là phân thân Ma Sát Tộc!

- Có thể thi triển bí pháp thiên phú Vực. Có bí pháp thiên phú Phục Chế, ngụy trang thành nhiều thân phận! Nhưng Ma Sát Tộc sở trường ẩn nấp chạy trốn và ám sát, chiến lực chính diện vốn cũng không mạnh. Một đao chém chết Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp sao? Chẳng lẽ, hắn đã bước vào Vũ Trụ Chi Chủ thật?

Điều này làm cho lãnh đạo liên minh ba tộc hơi khiếp sợ.

No comments:

Post a Comment