Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 369

Quyển 10
Chương 21
Phân Thân Thứ Hai

Người dịch: workman
Nguồn: tangthuvien

- Sau đây là món vật phẩm quan trọng đầu tiên. Có thể được đứng đầu tiên trong danh sách những món quan trọng, món vật phẩm này tuyệt đối là một trong ba vật phẩm hàng đầu của hội đấu giá chúng ta - Một hoàng kim diệp của cây cổ Khắc Lạp Tư.

Lão giả mai rùa cao giọng hô. Đồng thời trên màn hình bên cạnh hắn xuất hiện một cái lá cây màu hoàng kim nhìn có vẻ bình thường... Chỉ là cả chiếc lá cây, mờ ảo có một loại ma lực kỳ dị.

Trăm vạn chỗ ngồi trong Đấu Giá Sảnh rì rào thảo luận đầy nghi hoặc.

- Cây cổ Khắc Lạp Tư là gì nhỉ?

- Nó là thứ gì?

- Không biết.

Trên trăm vạn Giới Chủ ở đây, cơ hồ không ai hay biết gì.

La Phong cũng nghi hoặc:

- Ba Ba Tháp, đây là gì?

- Hội đấu giá thật ghê gớm. Hội đấu giá này tuyệt đối là hội hàng đầu gần vạn năm trong số các hội đấu giá Càn Vu.

Ba Ba Tháp cảm thán.

- Hoàng kim diệp của cây cổ Khắc Lạp Tư trong vũ trụ mênh mông, cũng là một vật phẩm vô cùng trân quý. Không tới Bất Hủ, ngươi cũng đừng hỏi. Cái này có liên quan tới rất nhiều việc.

- Truyền lệnh cho người phụ trách đầu tư tận lực chuyển toàn bộ vốn cho ta.

Trên một vương tọa ở hội đấu giá, một nam tử trung niên tóc dài mi dài, ra lệnh cho trợ lý giả định.

- Hả? Hoàng kim diệp của cây cổ Khắc Lạp Tư? Lần này tới đây, ban đầu chỉ là vì suất tiến vào tìm hiểu vũ trụ. Không ngờ lại gặp hoàng kim diệp.

Một nam tử béo lùn chắc nịch mặc áo giáp kỳ dị, đứng đó mà giống như những luồng sét vô hạn tập hợp. Hắn... như hóa thân thành một quy luật Bản Nguyên.

- Biết sự trân quý của hoàng kim diệp thì sẽ rõ giá trị của nó. Không biết... thì thôi. Do cấp trên yêu cầu, ta cũng không thể nói rõ hơn được.

Lão giả mai rùa nói:

- Bắt đầu đấu giá, không có giá chót!

Đấu giá vật phẩm quan trọng đầu tiên - Kim diệp của cây cổ Khắc Lạp Tư, bắt đầu đấu giá.

- 1000 đơn vị hỗn nguyên!

Trăm vạn danh Giới Chủ, thậm chí một vài siêu phú hào, thậm chí cả Bất Hủ ở đây, lệnh bài đấu giá trong tay họ đều xuất hiện một vài chữ.

Số này làm La Phong hít mạnh một hơi:

- Vừa ra đã là 1000 hỗn nguyên?

Khoản tiền khổng lồ này có thể mua được mấy trăm Trái Sinh Mạng, hoặc mua một tinh vực loại nhỏ rồi.

- 2000 đơn vị hỗn nguyên!

- 2200 đơn vị hỗn nguyên.

- 2800 đơn vị hỗn nguyên...

- 3300 đơn vị hỗn nguyên.

Giá tăng lên, làm những người tham gia đều chết lặng người.

Đối với Bất Hủ tồn tại, đây cũng đã là một con số lớn.

- Thần chủ, cả ngân khố quốc gia của đế quốc đã không còn tiền nữa rồi..

- Khốn khiếp!

Một nam tử đầu trọc cao lớn tuấn mỹ trong mắt bắn ra vẻ lạnh giá hắc ám tuyệt đối. Cả người giống như hóa thân vào đêm tối, thầm chửi nhỏ một tiếng.

Lúc này báo giá đã đạt tới 5000 đơn vị hỗn nguyên.

- Quá khó tin.

La Phong khiếp sợ.

- Mức khách hàng cấp bốn sao là một vạn đơn vị hỗn nguyên. Xem như là một Bất Hủ kha khá.

Ba Ba Tháp nói:

- Bây giờ tham gia cạnh tranh hẳn đều là Bất Hủ.

La Phong gật đầu.

Tạp Bố Giới Chủ, tiền bạc có thể sánh ngang với một Bất Hủ tương đối nghèo, cũng chỉ có khoảng hai ba trăm đơn vị hỗn nguyên.

Còn bây giờ báo giá đã đạt tới năm ngàn đơn vị hỗn nguyên. Các Giới Chủ cũng chỉ có thể nhìn mà há hốc mồm.

- Trong đấu giá những vật phẩm quan trọng, thì món đầu tiên và món cuối cùng, đều sẽ vô cùng trân quý.

Ba Ba Tháp giới thiệu.

- 8900 hỗn nguyên! Còn ai trả cao hơn không?

Lão giả mai rùa mỉm cười cao giọng hô

Giá này đã là giá mà tổ chức họ chịu được. Nếu là không ai báo giá cao hơn nữa, tổ chức này sẽ mua được.

- 8950 hỗn nguyên!

Lại một giá khác.

- 8960 hỗn nguyên!

Hiển nhiên mỗi lần đưa giá cũng tăng lên một chút... những lần trả sau, thì giá tăng lên với biên độ cũng rất thấp.

- Các vị, 8990 hỗn nguyên. Có còn ai trả cao hơn không?

Lão giả mai rùa nhìn bốn phía...

- Tính thời gian ngược 10, 9... 3, 2, 1! Chúc mừng khách nhân số hiệu BUE52522, ngài đã được hoàng kim diệp của cây cổ Khắc Lạp Tư vô cùng trân quý.

La Phong rất khiếp sợ.

8990 hỗn nguyên, cho dù là phi thuyền tộc cơ giới cấp E mà mình tìm được cũng chỉ có một hai ngàn đơn vị hỗn nguyên. 8990 đơn vị hỗn nguyên, đủ để mua năm sáu phi thuyền tộc cơ giới... thế mà chỉ có thể mua được một cái lá cây?

Rồi những món vật phẩm quan trọng khác liên tục xuất hiện, làm La Phong bình tĩnh lại.

Nguyên lai tuyệt không phải món nào cũng đắt bất bình thường. 100 món quan trọng này cũng chỉ có hai ba món là vô cùng quí giá! Có hai mươi món sẽ xem là tương đối quí giá. Nhưng đại đa số những món khác, chỉ được xem là vô cùng quí hiếm...

Về phần đắt đỏ thì cũng không phải là quá bất bình thường.

- 22000 vũ trụ. Tính ngược thời gian... 3, 2, 1. Chúc mừng khách nhân số hiệu YPR20445. Ngài đã được Thiên Lạc Tinh

- Món đấu giá tiếp theo cũng vô cùng quí hiếm. Cho dù ở các hội đấu giá quốc gia vũ trụ, cũng rất khó tìm được một vật phẩm như vậy. Da tộc nhân Ma Sát Tộc!

Lão giả mai rùa cao giọng hô. Nhất thời trên trăm vạn vương tọa cả Đấu Giá Sảnh, đám cường giả Giới Chủ dày đặc nhất thời sôi trào.

- Đúng rồi. Da tộc nhân Ma Sát Tộc. Các ngài không nghe lầm đâu.

Lão giả mai rùa kích động vô cùng. Trên màn hình cạnh hắn xuất hiện một khối da màu đen kỳ dị. Trên da có những hoa văn kì bí kỳ dị màu vàng tối.

- Nhân loại, và yêu thú tộc chúng ta đều thuộc loại sinh mạng huyết nhục.

- Còn Ma Sát Tộc, lại là loại năng lượng sinh mạng. Chỉ cần tinh hạch không chết, người Ma Sát Tộc sẽ không chết. Cho dù chết đi, người Ma Sát Tộc cũng sẽ năng lượng tiêu tán, chỉ còn lại có một khối tinh vỡ vụn hạch. Giết chết họ vô cùng khó khăn. Nhưng muốn tìm được da của họ... thì còn khó hơn nữa.

- Làm một chủng tộc sở trường ám sát, là con cưng của không gian, da của họ ẩn chứa hoa văn kì bí của quy luật Bản nguyên Không Gian

- Giá trị của bộ da này thì mọi người chắc hẳn cũng đều biết cả.

Cả trăm vạn Giới Chủ trong Đấu Giá Sảnh thảo luận rì rầm. Còn La Phong ngồi lẫn trong rất nhiều vương tọa cũng hơi kích động.

- Ma Sát Tộc, La Phong, đây là da của người Ma Sát Tộc! Nếu nói Kim Giác cự thú, có thiên phú bản nguyên Kim, thì Ma Sát Tộc lại có thiên phú về bản nguyên Không Gian. Ngươi dùng da nó, thai nghén trong Thể Nội Thế Giới của ngươi ra phân thân thứ hai. Đây... đây quả thực chính là tuyệt phối

Ba Ba Tháp kích động vô cùng.

La Phong giật mình. Cả đời Kim Giác cự thú của mình chỉ có thể có ba phân thân. Phân thân đầu tiên là phân thân nhân loại địa cầu... Còn bây giờ Kim Giác cự thú đạt tới cấp Vũ Trụ, đích xác có thể thai nghén ra phân thân thứ hai.

Vì tổng cộng chỉ có ba phân thân, nên La Phong tuyệt không dám sơ ý.

Không tìm được hàng tốt thì thà để trống.

- Ma Sát Tộc?

La Phong vừa chờ mong xen lẫn nghi hoặc.

- Vũ trụ mênh mông có rất nhiều chủng tộc. Sinh mạng loại huyết nhục xem như mạnh nhất... Nhưng sinh mạng khác cũng không thể khinh thường.

- Cũng có chủng tộc sinh mạng vĩnh hằng rất kỳ dị. Giống như một vài sinh mạng kim loại, sinh mạng năng lượng, sinh mạng linh hồn, sinh mạng thực vật vân vân. Kim loại sinh mạng cũng chia làm ngàn vạn loại. Sinh mạng thực vật cũng có ức vạn loại.

- Mỗi loại đều có một vài nhân tố được xem là con cưng của vũ trụ.

- Trong những sinh mạng năng lượng có Ma Sát Tộc, thuộc loại tộc quần đứng đầu! Ma Sát Tộc, được xưng là tộc quần ám sát giả mạnh nhất! Khuyết điểm duy nhất của họ là trưởng thành rất khó khăn và chậm. Nhưng một khi trưởng thành, sẽ ám sát giả đáng sợ nhất. Họ trời sinh sở trường về không gian, sự xuất hiện của họ vô cùng quỷ dị, mà bỏ chạy cũng khó lòng mà phòng bị.

- La Phong, nếu ngươi có phân thân Ma Sát Tộc, lúc đó ngươi dựa vào phân thân Ma Sát Tộc, nghiên cứu Không Gian Bí Pháp, sau này sẽ làm ít công to.

Ba Ba Tháp nói ngay.

La Phong gật đầu lia lịa.

Đúng, Kim Giác cự thú có ba phân thân, chính là thai nghén ra... Bây giờ da Ma Sát Tộc đích xác thích hợp cho thai nghén phân thân.

- Còn thứ trân quý nhất của họ, chính là bộ da kia.

- Vì là sinh mạng Năng Lượng bình thường khi chết đi, thì thân thể họ sẽ giống như năng lượng tiêu tán. Chỉ còn lại có tinh hạch không trọn vẹn. Chỉ có khi bị giết chết dưới một tình huống đặc thù... Mới có thể giữ lại chút thân thể. Do đó da của nó đặc biệt trân quý... À... Được rồi, giá da này tương đối cao. Phỏng chừng tối thiểu cũng phải mấy trăm hỗn nguyên. Mua không nổi đâu

Ba Ba Tháp nói.

La Phong tức cười.

Mua không nổi...

Một lựa chọn cho phân thân thứ hai tốt đến thế mà mình lại mua không nổi.

- Kỳ thật ta cũng không cần nhiều da lắm. Chỉ cần dùng một chút da

La Phong thầm nghĩ

Nhưng hắn hiểu, không ai lại ngu ngốc đi cắt một miếng da cho hắn.

- Nhưng, có một điểm thật đáng tiếc ta muốn nói cho mọi người. Da Ma Sát Tộc này không trọn vẹn.

Lão giả mai rùa bên cạnh chỉ vào màn hình. Bộ da ẩn chứa những hoa văn kì bí kỳ dị màu vàng tối

- Da, này chỉ là non nửa bộ da của tộc nhân Ma Sát Tộc. Phần khác thì trong lúc tranh đấu đã bị xé rách, hoặc đã bị hủy mất rồi.

- Vù

- Lừa người ta.

- Loại hoa văn kì bí này muốn tìm hiểu vốn đã vô cùng khó khăn. Mua về, trong vạn người cũng khó có một người tìm hiểu thành công. Có thể có được một chút đầu mối đã là không tệ rồi. Còn thứ không trọn vẹn, càng cơ hồ không thể tìm hiểu thành công..

- Chán chết,.

Đấu Giá Sảnh vang lên những tiếng thảo luận ầm ĩ. Da đầy đủ và da không trọn vẹn, giá sẽ khác nhau nhiều. Điều này làm rất nhiều người ở đây rất thất vọng. Nhưng trong đó có một thanh niên vô cùng kích động.

- Không trọn vẹn, không trọn vẹn. Càng khiếm khuyết nhiều càng tốt

La Phong sáng mắt lên...

Ba Ba Tháp cũng liền nói:

- La Phong... giá của bộ không trọn vẹn, sẽ thấp hơn bộ đầy đủ rất nhiều. Theo ta phỏng chừng, hai ba đơn vị hỗn nguyên là có thể mua được. Nhưng, nếu một Bất Hủ mà động tâm, tùy tiện ra tay, có thể đẩy giá cao tới mười hỗn nguyên, thậm chí cao hơn.

La Phong cười

Trong trên trăm vạn người tham dự hội nghị, cũng có một vài Bất Hủ. Bất Hủ mà động tâm, đích xác sẽ làm giá lên rất cao. Đối với Bất Hủ thì mười đơn vị hỗn nguyên đích xác không phải là một số quá lớn.

- Họ hẳn là sẽ không tranh đâu.

La Phong thầm nghĩ.

- Xem vận khí thôi. Những Bất Hủ phần lớn sẽ không tranh bộ hoa văn kì bí không trọn vẹn. Nhưng không biết chừng có người động tâm..

Ba Ba Tháp nói.

La Phong nghiến răng.

Liều mạng...

Xem vận khí thôi!

Da Ma Sát Tộc, tuyệt đối là lựa chọn vô cùng thích hợp cho phân thân thứ hai của mình. Là một chủng tộc đặc biệt trong sinh mạng Năng Lượng... được xưng là ám sát giả mạnh nhất. Cho dù so với Kim Giác cự thú, có lẽ cũng chỉ kém hơn một chút thôi... nhưng cũng không thua xa lắm. Chỉ cần da của nó cũng có thể làm cho một Giới Chủ dù táng gia bại sản cũng không mua nổi, có thể thấy sự trân quý của nó.

- Da Ma Sát Tộc... cho dù hoa văn kì bí không gian rất khó hiểu, nhưng dù sao vẫn có một chút xác suất. Huống chi, da của Ma Sát Tộc tuyệt đối vô cùng quí hiếm. Số lượng tộc nhân Ma Sát Tộc cực nhỏ, da họ tuyệt đối là vật phẩm sưu tập trân quý nhất. Riêng nói về giá trị sưu tập cũng rất cao..

Lão giả mai rùa cao giọng nói...

Lão nói thế làm La Phong phải nghiến răng.

- Bây giờ bắt đầu đấu giá, vẫn không có giá chót

- Một đơn vị hỗn nguyên!

Báo giá đầu tiên, xuất hiện trên màn hình lệnh bài đấu giá của mọi người.

Đấu giá da Ma Sát Tộc, đã bắt đầu!

No comments:

Post a Comment