Mar 2, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 384


Thiên 7: Quật khởi trong vũ trụ

Chương Ba Mươi Sáu: Diễn Thần Binh


Người dịch: Workman

Biên tập: trang4mat

Nguồn: www.tangthuvien.com


Diễn Thần Binh, ẩn chứa hai đại quy luật Bản Nguyên Kim và Không Gian, là một trong chín đại Thần Binh của tinh thần niệm sự Chưởng Khống Giả.

Đối với cấp Hằng Tinh, muốn sử dụng Diễn Thần Binh quả thực là một việc khó tin.

Diễn Thần Binh, hình thái phân làm chín tầng. Chỉ cần tầng đầu tiên 'Huyễn Kiếm Thức' đã cần phải có cảm ngộ về qui luật bản nguyên Kim, cộng với ý thức cường đại mới có thể thi triển thành công.

Nhưng cũng chỉ là 'có thể thành công'. La Phong ở thế giới thật cũng nghiên cứu mấy tháng, mười ngày đầu dự tuyển vùi đầu mài giũa, mới nắm giữ được chút cơ sở.

Cấp Hằng Tinh nắm giữ tầng đầu tiên, đồng cấp đồng giai sẽ được xưng là vô địch.

'Được xưng vô địch', cũng có thể nói rõ uy lực của nó!

- Ngươi có thể sử dụng Diễn Thần Binh ư?

Trong mắt thanh niên tóc xanh đẩy vẻ khiếp sợ.

- Đây là lần đầu tiên ta dùng Diễn Thần Binh chiến đấu.

La Phong vác trường côn màu vàng sậm, từ từ đáp xuống nóc nhà biệt thự.

Thanh niên tóc xanh không kìm được sự hồi hộp. Dù sao danh khí của chín đại Thần Binh quá lớn, nhưng trong lòng hắn lại sôi trào chiến ý, làm đôi mắt thanh niên tóc xanh trở nên nóng rực, cao giọng nói:

- Tên Điên, ngày dự tuyển cuối cùng, có thể gặp được một đối thủ như ngươi, rõ là làm cho người ta cực vui. Ngươi hãy xuất ra toàn bộ thực lực của ngươi, để ta nhìn xem nào... Diễn Thần Binh trong truyền thuyết rốt cuộc rất mạnh tới đâu!

- Sẽ không làm ngươi thất vọng đâu.

La chương nheo nheo hai mắt.

Hai người đứng đối diện xa xa, cách chừng trăm mét, mỗi người đứng trên nóc một căn biệt thự.

Trong mắt La Phong chợt lóe lệ mang, ngón tay chỉ vào thanh niên tóc xanh xa xa. Nhất thời trường côn màu vàng sậm sau lưng bay ra một chuỗi kim quang, đó là chín thanh tiểu kiếm kim sắc mỏng như cánh ve. Lúc này chín tiểu kiếm kim sắc tự nhiên phân tán, đồng thời những hoa văn kì bí vô cùng phức tạp trên thân kiếm bắt đầu truyền lưu những sợi tơ vàng, xâu chuỗi với nhau.

Muốn vô số những tơ vàng hình thành một chỉnh thể hoàn mỹ là vô cùng khó khăn. Lúc trước khi sử dụng Độn Thiên Toa, cho dù có đẩy Kiếm Ngư Trận đạt tới 'đại thành', cũng không thể hoàn toàn dùng nhập toàn bộ những gì mình cảm ngộ về bản nguyên Kim vào đó.

Còn lúc này...

Cơ hồ trong nháy mắt, đã đem toàn bộ cảm ngộ về qui luật bản nguyên Kim dung nhập vào chiêu này. Vận dụng hết sức để thi triển ra thức thứ nhất, La Phong cũng cảm giác thấy khu vực mình còn chưa đủ mạnh. Thức thứ nhất chỉ là 'cơ bản nắm giữ', còn xa mới đạt tới đại thành.

Một thanh huyễn kiếm kim sắc bao phủ trong vầng sáng mộng ảo lạnh lùng trôi nổi phía trước La Phong.

Không thể thấy rõ toàn bộ thanh huyễn kiếm kim sắc. Một luồng khí tức sắc bén từ trong kim kiếm huyễn hoặc truyền ra, làm không khí phía trước chấn động.

- Veo!

Mê huyễn kim kiếm trong nháy mắt bắn về phía thanh niên tóc xanh xa xa. Khi mê huyễn kim kiếm trong nháy mắt bắn ra vì nó quá nhanh, nên lập tức hóa thành một cầu vồng vàng rực!

- Hát!!!

Thanh niên tóc xanh nghiến răng gầm lên, trên trán gân xanh nổi vồng, toàn lực khống chế binh khí niệm lực.

- Hây...

Hai Tàn Nguyệt Luân giống như hai đứa hài đồng đang vui đùa, đang vui chơi với nhau rồi lại cãi lộn đuổi nhau, làm người ta không thể nắm được quỹ tích, hóa thành một trận gió cố chặn cầu vồng vàng rực kia lại.

- Ầm!

Cầu vồng kim sắc đánh vào trên hai Tàn Nguyệt Luân.

Bùng một tiếng, hai Tàn Nguyệt Luân đều bị đánh bay về phía sau, rơi xuống dưới biệt thự.

- Bộp!

Một Tàn Nguyệt Luân nện vào vách thủy tinh biệt thự, làm vách thủy tinh bị đập vỡ tan, kinh văng tung tóe, những mảnh thủy tinh vỡ bay ra chung quanh.

- Veo!

Huyễn kiếm kim sắc chợt đình trệ, rồi tiếp tục hóa thành một luồng kim quang, bắn về phía thanh niên tóc xanh.

- Sao lại như vậy?

Thanh niên tóc xanh lộ ra vẻ kinh sợ, vòng tròn dưới chân lập tức chia ra làm hai, hóa thành hai Tàn Nguyệt Luân cố gắng ngăn cản.

- Ầm!

Cầu vồng sáng rực một lần nữa đánh vào. Hai Tàn Nguyệt Luân một lần nữa bay tán loạn.

- Phốc!

Huyễn kiếm kim sắc theo sát phía sau, bắn về phía thân thể của thanh niên tóc xanh. Thanh niên tóc xanh không thể né tránh, mà chỉ nhìn như đóng đinh vào La Phong, dùng niệm lực truyền âm nói:

- Tên Điên, ta thi triển sai rồi. Lần sau ta nhất định có thể thắng, nhất định có thể thắng!!!

Tiếng gầm gừ vẫn còn vang vọng bên tai La Phong, huyễn kiếm kim sắc đã xuyên qua đầu đối phương rồi!

Thi thể thanh niên tóc xanh từ giữa không trung rơi xuống, đập vào nóc nhà rồi sau đó lăn xuống, rơi vào trong biệt thự.

- Ngươi sai rồi.

La Phong đáp xuống bên cạnh thi thể, thấp giọng nói:

- Ngươi đã bước vào cánh cửa quy luật bản nguyên. Vốn, ta cũng không giết ngươi dễ dàng như vậy. Nhưng ngươi lại lấy cứng chọi cứng với ta... còn trách được ai?

Mặc dù không dùng Diễn Thần Binh chính thức chiến đấu với đối thủ.

Nhưng trong 'Sát Lục Tràng' Vũ Trụ Giả Định, để quen thuộc với Diễn Thần Binh, La Phong từng thiết định rất nhiều đối thủ cấp Hằng Tinh. Thiết định đối thủ lần lượt cảm ngộ các quy luật Bản Nguyên như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi, Ánh Sáng, Thời Gian, Không Gian. Điều này làm La Phong tích lũy được không ít kinh nghiệm.

Kim, chí dương chí cương, sắc bén vô cùng!

Phong, phong vốn bản tính vô hình, lơ lửng không chừng!

Đi theo con đường bất đồng về quy luật, phương thức chiến đấu cũng sẽ khác nhau. La Phong bước vào cánh cửa qui luật bản nguyên Kim, công kích tự nhiên là chí dương chí cương, vô cùng dễ dàng! Lại sử dụng thần binh 'Diễn Thần Binh' thích hợp nhất với bản nguyên Kim, nên uy lực vô cùng lớn!

Phong Luân liều mạng với La Phong, chết cũng chẳng trách ai được.

Chủ yếu là thanh niên tóc xanh 'Phong Luân' bị danh khí của Diễn Thần Binh chấn nhiếp, hơn nữa lúc trước từng đấu với những người đồng giai, nhưng mọi việc đều luôn luôn thuận lợi, do đó rất muốn liều mạng với La Phong!

Tên Điên và Phong Luân đấu với nhau gây nên động tĩnh lớn, đương nhiên hấp dẫn vài cao thủ thiên tài vốn ở bắc thành. Những cao thủ thiên tài ấy khi đến gần quan sát thì chiến đấu đã chấm dứt.

- Phong Luân sao rồi?

- Phong Luân lại bị giết rồi ư? Quá khó tin, ta không nhìn lầm chứ?

- Phong Luân chết rồi, ai có thể là đối thủ của Tên Điên đây?

Đám cao thủ xa xa vô cùng khiếp sợ. Phong Luân có thể mạnh hơn cả 'Ma Chùy', 'Lãnh Tuyến', 'Cốt Đầu'. Rất nhiều người đã sớm đoán xem ai sẽ thắng trong trận Phong Luân và Tên Điên, rất nhiều người đều tin rằng Phong Luân sẽ thắng. Dù sao chiến tích của Phong Luân quá bưu hãn, hơn nữa hắn luôn cao cao tại thượng, chưa bao giờ thất bại.

Luôn luôn dễ dàng, một đường đồ lục!

Cái ghế đệ nhất nhân của thành phố này là của Phong Luân, rất nhiều người sớm đã nhận định như vậy.

- Tên Điên đó quá mạnh.

- Kim quang cuối cùng của Tên Điên rốt cuộc là cái gì nhỉ. Không phải nghe nói binh khí niệm lực do Tên Điên thi triển là một ‘con cá kim sắc' sao?

- Được rồi, Tên Điên giết Phong Luân, sẽ tìm được bao nhiêu điểm tích lũy đây?

- Phong Luân dù mất đi một nửa điểm tích lũy, nhưng xếp hạng khẳng định vẫn rất cao. Về phần Tên Điên...

- Bây giờ khẳng định điểm hắn cao hơn Phong Luân.

La Phong vác trường côn màu vàng sậm, bay khỏi khu biệt thự, đi tới những cao ốc dân cư dày đặc xa xa, nhảy thẳng lên một sân thượng rồi chui vào.

“Dự tuyển ba mươi ngày, hôm nay là ngày cuối cùng rồi.” La Phong lặng lẽ ngồi trên mặt đất, điều chỉnh tâm tính. Dự tuyển 30 ngày đặc biệt là những ngày cuối cùng, hắn đã hoàn toàn phóng thích sự điên cuồng trong lòng, đắm chìm trong giết chóc, số người mình giết đã đạt tới hàng ngàn người, một đường máu tươi xây nên thành tựu của Tên Điên.

Nhưng La Phong không muốn mang theo loại tâm tính này trở về đời thật.

- Vù!

La Phong khoanh chân tĩnh tọa, áp chế khát máu trong lòng, áp chế từ suy nghĩ sâu nhất.

“Điểm tích lũy của Phong Luân thật là nhiều. Lúc trước xếp hạng của hắn không hổ là thứ 42.” La Phong cúi đầu nhìn về phía màn hình trên cổ tay. Điểm tích lũy trên màn hình làm người ta ớn lạnh.

Người tham chiến: La Phong (Hắc Long Sơn đế quốc)

Điểm tích lũy: 32,178,201

Xếp hạng: 51

“Giết Phong Luân, ta đã có thêm trên 18,000,000 tích lũy!” La Phong vô cùng thán phục. Giết một siêu cường giả kiếm được điểm tích lũy rất nhanh. Lúc trước mình được gần 14,000,000, cũng không bằng thu hoạch lần này!

'Phong Luân' cũng nói qua, hắn từng giết chết một siêu cường giả từ thành phố khác tới, tìm được trên 10,000,000 điểm tích lũy.

“Phương pháp tìm điểm tích lũy nhanh nhất, vẫn là giết chết siêu cường giả.

“Tốt nhất là đi săn giết cả thành phố.” La Phong thầm nghĩ.

Tỷ như giết chết người xếp hạng đầu tiên, phỏng chừng thoáng cái có thể tìm được trên 100,000,000 điểm tích lũy!

Đương nhiên điều kiện tiên quyết là... có khả năng giết được!

Khi La Phong giết chết Phong Luân thì...

Xếp hạng nhảy từ thứ 102 thẳng tới 51, khiến cho rất nhiều thế lực, tổ chức ở Càn Vu vũ trụ quốc lập tức chú ý tới La Phong.

Lúc trước khi La Phong vừa mới tiến lên top 1001, sự chú ý chủ yếu vẫn là vô số công dân Hắc Long Sơn đế quốc thôi. Nhưng khi vọt tới thứ 51 thì khác hẳn.

Xếp hạng càng lên cao, thực lực càng ghê gớm!

Người nào top 3 ở một khu thế giới, đều có thể nói là một siêu thiên tài đã bước vào cánh cửa quy luật bản nguyên.

Mỗi khu thế giới xếp hạng top 100, cũng có lẫn vào một vài thiên tài đã cảm ngộ được quy luật bản nguyên.

Xếp hạng cao thấp, có liên quan tới lựa chọn của mình.

Một siêu cường giả, như La Phong, như Phong Luân, nếu hai người không phải co đầu rút cổ trong thành phố mình, mà là lưu lạc toàn bộ 91 thành phố trong khu cả thế giới, săn giết các siêu cường giả của các thành phố, có lẽ sẽ chạm mặt vài tên xương cốt cứng rắn hơn mình, nhưng khả năng lớn nhất là có thể vọt tới top 10 ở khu thế giới mình!

- Thu thập tư liệu về La Phong.

- La Phong có thể xếp hạng thứ 51, hẳn là một thiên tài đã đạt tới khu vực tám lớp, hoặc giả đã là một siêu thiên tài cảm ngộ được quy luật Bản Nguyên.

- Đế quốc Hắc Long Sơn, loại nơi nhà quê này, cũng có cao thủ thiên tài vọt tới thứ 51 sao?

- Rất hiếm thấy. Đế quốc Hắc Long Sơn, trong số những nước phụ thuộc của Càn Vu vũ trụ quốc chúng ta vẫn luôn là thường thường bậc trung.

Lúc này, trong đại sảnh hào hoa của phi thuyền vũ trụ tập kết những tầng lớp thống trị đế quốc Hắc Long Sơn.

- Mừng bệ hạ.

- Mừng quá.

- Bệ hạ, thứ 51 đó, xếp hạng hai con số đó!

Cả đại sảnh đều thảo luận ồn ào. Xếp hạng ba con số và xếp hạng hai con số, tuy cũng là bảng xếp hạng, nhưng vinh dự lại khác hẳn. Tỷ như lúc này đế quốc Hắc Long Sơn tạm thời có ba người trúng cử.

'Hồng' xếp hạng là 999.

'Nạp Bỉ Ni' xếp hạng 860.

'La Phong' xếp hạng 51.

Chỉ những con số này cũng hiểu, 'Hồng' và 'Nạp Bỉ Ni' được cho là những thiên tài đứng đầu tinh vực Hắc Long Sơn. Nhưng La Phong, cũng đúng có thể được xếp là một siêu cường giả ở cả Càn Vu vũ trụ quốc.

- Xếp hạng hai con số.

- Bệ hạ, bây giờ cả đảo Hắc Long Sơn, vô số công dân đều vô cùng hưng phấn.

- 'Hồng' và 'Nạp Bỉ Ni' đều rất xuất sắc. Về phần La Phong... Ha ha, là niềm kiêu hãnh của đế quốc Hắc Long Sơn chúng ta!

- La Phong, có công lớn! Có công lớn!

Thanh âm Đế Hoàng càng vang dội hơn.

- Phải thưởng to, thưởng nhiều vào!

No comments:

Post a Comment