Mar 3, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 445


Thiên 8: Vũ Tương Sơn

Chương 22: So Bì


Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Biên tập: Người giấu tên

Nguồn: www.tangthuvien.com


Một lát sau.

- Hả?

Giám thủ giả Ba Phân lộ ra vẻ kinh ngạc.

- Qua rồi à. Thành công à? Vừa tới Hỗn Độn Thành chưa bao lâu, đã thông qua tầng thứ ba rồi sao?

Mặc dù nói lúc đầu tiến bộ dễ dàng, càng về sau càng khó khăn, nhưng Bá Lan cũng quá biến thái.

Trong đám thiên tài, Nhung Quân đã tới tầng thứ nhất, còn lại toàn bộ đều thất bại. Bá Lan lại vượt qua tầng thứ ba!

Bên trong Hỗn Độn Thành, các trường phái tu luyện vũ trụ chủ yếu chia làm 52 trường phái. Người đông thế mạnh nhất là Cự Phủ lưu phái. Vì những người có bối cảnh đều biết, Cự Phủ Hỗn Độn Bia, là do người sáng lập ra vũ trường Cự Phủ sáng tạo, trong các Thông Thiên Kiều đối ứng với 52 tấm bia hỗn độn, Cự Phủ Thông Thiên Kiều có số tầng nhiều nhất!

Cự Phủ lưu phái có nhiều người nhất.

Vũ trụ lưu phái có người ít nhất.

Vũ trụ, vũ trụ là gì?

Tứ phương gọi là ‘Vũ’. Từ cổ chí kim gọi là ‘Trụ’.

Vũ đại biểu cho không gian, Trụ đại biểu cho thời gian.

Lưu phái này được xưng là Vũ Trụ lưu phái, chính là vì Vũ Trụ lưu phái kiêm tu cả hai đại qui luật Bản Nguyên Không Gian, Thời Gian, do đó nó cực khó. Hai đại qui luật Bản Nguyên nàylà hai loại khó nhất. Có thể cảm ngộ được một loại đã là cực khó rồi, chứ đừng nói cảm ngộ cả hai loại. Khi nào cảm ngộ được hai loại thật sự, thì thực lực sẽ vô cùng đáng sợ.

- Vượt qua tầng thứ ba sao?

- Vượt qua tầng thứ ba, không phải có thể tới nghe sư phụ giảng bài sao?

- Nghe nói hắn là đệ nhất nhân ở lần Thiên Tài Chiến gần đây. Nhưng hắn vừa tới Hỗn Độn Thành mới chưa tới một năm, đã xông lên tầng thứ ba rồi à. Quá khó tin. Bình thường trong các lần Thiên Tài Chiến, top 1000 vào Hỗn Độn Thành khổ tu 30 năm, cuối cùng số vượt qua được tầng thứ ba cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn Bá Lan, vượt lên những người khác rất nhiều.

Thông Thiên Kiều tầng thứ ba, là một cánh cửa!

Một khi vượt qua tầng thứ ba, đại biểu cho việc coi như đã nhập môn quá trình tìm hiểu bia hỗn độn, lúc đó mới có tư cách nghe những tông chủ giảng bài. Tỷ như Chân Diễn Vương, tỷ như Hắc Vụ Vương, đều là những nhà khai tông siêu tồn tại.

Vượt qua mười tám tầng, trở thành cư dân vĩnh cửu của Hỗn Độn Thành, có thể khai sáng một tông phái ở Hỗn Độn Thành, giảng bài cho đệ tử hậu bối.

Vũ Trụ Giả Định, Vũ Tương Sơn khu Nguyên Thủy, trong tu luyện tràng.

Một tráng hán đội chiến khôi ngưu giác, cầm cự phủ hãi nhân, chính là Lũng Vân. Lúc này hắn nhìn màn hình trên bảo vệ tay, cau mày: “ Tầng thứ ba, Bá Lan lại thông qua Thông Thiên Kiều tầng thứ ba rồi? “

“Tại mà hắn tiến bộ nhanh như vậy? “

“Tại sao? “ Tay phải Lũng Vân cầm cán búa không khỏi xíêt cứng lại, nghe răng rắc, nghiến răng vẻ mặt rất dữ tợn.” Nhưng sao ta đến cả tầng thứ nhất cũng không thể vượt qua chênh lệch giữa ta và Bá Lan tại sao lớn tới như vậy? “

Thiên Tài Chiến lần này, Lũng Vân được vào Nguyên Thủy Bí Cảnh cùng với Bá Lan.

Vừa mới vào Hỗn Độn Thành không lâu, Bá Lan, Nhung Quân trước sau triển lộ hào quang. Lúc đó Bá Lan cũng rất khó chịu... vì hắn mới là thành viên Nguyên Thủy bí cảnh! Hắn mới là người thứ hai trong Thiên Tài Chiến! Nhưng bây giờ ở Khu Thái Sơ, Nhung Quân đã có thể thông qua tầng thứ nhất mà hắn lại không làm được. Do đó Lũng Vân luôn hết sức cố gắng.

Mấy ngày hôm trước, hắn còn thử một lần.

Nhưng vẫn thất bại!

Ai ngờ... bây giờ Bá Lan lại thông qua tầng thứ ba rồi.

“Chênh lệch giữa ta và hắn lại lớn tới như vậy sao? “ Lũng Vân ngồi xổm xuống đau đớn thống khổ, chống tay trên đất.

OOo

- Gì thế, Bá Lan xông tới tầng thứ ba rồi à?

Tin tức cơ hồ đồng thời được đám người Nhung Quân, La Phong, Tương Mạc, Ô Tạp biết. Vì ở trong Hỗn Độn Thành khá lâu, thường xuyên chạm mặt nhau trên cánh đồng hoang vu ngoài thành, tự nhiên cũng biết nhau cả. Một người vừa nhận được tin liền lập tức phát tin nhắn thông báo cho những người khác.

“Bá Lan đã vượt qua tầng thứ ba rồi. Ta không tin, tầng thứ nhất mà ta ngay cả cũng không thông qua. “ Ô Tạp vung nắm tay, sau đó ý thức nối liền với Mạng Vũ Trụ Giả Định.

“Tầng thứ ba? “ Huyễn Ma Gia Lai Tây, cũng dùng ý thức nối vào mạng vũ trụ.

“Chênh lệch không thể lớn như vậy. “ Huynh muội Tương Mạc, Thiên Thủy cũng thử lên Thông Thiên Kiều.

“Vốn chuẩn bị đợi khi có thể tứ kiếm hợp nhất, nắm chắc mười phần mới lên, không ngờ Bá Lan tiến bộ nhanh như vậy. Vậy bây giờ cũng nên đi thử. “ La Phong cũng bị Bá Lan kích thích, nghiến răng, rồi quyết định xông lên Thông Thiên Kiều.

Đám thiên tài đều tu luyện ở Hỗn Độn Thành, đương nhiên đều ngầm tranh đấu.

Vừa tới, Bá Lan đã vượt qua tầng thứ hai, tất cả mọi người đều nhịn. Dù sao Bá Lan vốn cũng rất mạnh rồi.

Nhưng bây giờ tám tháng sau, Bá Lan lại vượt qua tầng thứ ba. Phải biết rằng tám tháng trước... Bá Lan đã không thể vượt qua tầng thứ ba, chứng tỏ tám tháng qua Bá Lan đã tiến bộ tuyệt đối rất lớn.

Phải biết là!

Thông Thiên Kiều tầng sau khó hơn tầng trước nhiều, tiến bộ của Bá Lan đã kích thích đám thiên tài kiêu ngạo. Nhất thời trong số 913 thiên tài còn sống, sau khi chừng trên một trăm người đều nhận được tin tức, họ đều lựa chọn xông lên Thông Thiên Kiều.

Vũ Trụ Giả Định, vị diện Thông Thiên Kiều.

Trên hòn đảo xinh đẹp được mây mù bao phủ, giám thủ giả Ba Phân vẫn mặc tinh thần bào màu đen.

Lúc này lần lượt các thanh niên trẻ tuổi liên tục xuất hiện trên đảo.

“Nhiều người thật. “ La Phong xuất hiện trên đảo thượng, liếc mắt đã thấy hoàng tử Man Tạp Tinh, cùng với chừng mười người khác ở khu Thiên Địa, khu khu Mạt Thế.

- Cửu Vũ Thông Thiên Kiều, La Phong.

Giám thủ giả Ba Phân cười nói

- Đi đi, bây giờ Cửu Vũ Thông Thiên Kiều trống đấy.

La Phong không khỏi khẽ mỉm cười.

- Cố gắng lên, La Phong.

Ô Tạp vung nắm tay hô.

- Ngươi cũng thế nhé.

La Phong nhếch mép cười.

- Thông báo cho các ngươi một tin tức. Cùng lớp thiên tài với các ngươi, Gia Lai Tây, vừa mới thông qua tầng thứ nhất.

Giám thủ giả Ba Phân hô

- Sau Bá Lan, Nhung Quân, hắn là người thứ ba thành công thông qua tầng thứ nhất.

La Phong vừa chuẩn bị bay về phía Thông Thiên Kiều chợt sững người.

Chung quanh, đám thanh niên cũng sửng sốt.

Gia Lai Tây?

Huyễn Ma Gia Lai Tây?

Lúc trước Thiên Tài Chiến, Huyễn Ma Gia Lai Tây rất có danh tiếng. Thậm chí còn rất nhiều người còn cho rằng Huyễn Ma Gia Lai Tây có thể xếp thứ hai. Nhưng cuối cùng Huyễn Ma Gia Lai Tây đã bại dưới tay Tên Điên La Phong, không thể vào top 10. Do đó mới lưu lạc tới khu Thiên Địa. Tuy là khu Thiên Địa, nhưng người có thực lực vẫn là có thực lực!

Lần này, thông qua tầng thứ nhất rồi.

“Gia Lai Tây đã vượt qua rồi ư? “ Đám thanh niên đều rất không cam lòng.

“Gia Lai Tây? “ La Phong hừ nhẹ một tiếng, hóa thành một luồng hào quang bay thẳng vào Cửu Vũ Thông Thiên Kiều xa xa.

Hỗn Độn Thành rộng lớn mênh mông, trên sân thượng một căn nhà tu luyện.

Lũng Vân như một con trâu rừng, đứng trên sân thượng, hờ hững nhìn ra thiên không xa xa, lẩm bẩm nói: “ Gia Lai Tây thông qua tầng thứ nhất. Hắn vẻn vẹn chỉ là thành viên khu Thiên Địa, mà ta là khu Nguyên Thủy! Nhưng hắn có thể vượt qua tầng thứ nhất, mà ta lại không vượt qua được... “

Tâm loạn trước nay chưa từng có.

Điều này làm Lũng Vân căn bản không thể tu luyện.

Đau đớn thống khổ! Phẫn nộ! Không cam lòng! Các loại tâm tình cắn xé nội tâm.

“Tỉnh táo. “

“Ta cần tỉnh táo. “

Ánh mắt Lũng Vân dần dần nội liễm, trầm giọng “ Ta không nên để thân phận thành viên Nguyên Thủy bí cảnh trở thành gông xiềng của ta! Ta hẳn phải quên đi thân phận, từng bước cố gắng tu luyện. Đúng rồi, cũng như lúc trước... “ Lũng Vân vốn chính là một người rất trầm ổn, chỉ vì địa vị tăng lên quá nhanh, trở thành thành viên Nguyên Thủy bí cảnh cao cao tại thượng, đến cả thủ lĩnh đội bảo vệ cũng là một Bất Hủ. Tới Bất Hủ cũng xưng hô hắn một tiếng ‘điện hạ’. Điều này làm cho tâm tính hắn hơi biến hóa.

“Bất luận nói như thế nào, bây giờ mới có ba người vượt qua tầng thứ nhất, ta còn chưa bị lạc hậu nhiều! “

“Bá Lan, Nhung Quân, Gia Lai Tây! “ Trong ánh mắt Lũng Vân tràn ngập ý chí chiến đấu.

“Hả? “ Lũng Vân nhướng mày.

Lúc này ý thức nối vào Mạng Vũ Trụ Giả Định, nhận tin nhắn mới nhất.

“La Phong vừa mới thành công thông qua tầng thứ nhất! “ Tin nhắn là do Lan Tư Lạc phát.

“La Phong? “ Lũng Vân trợn tròn mắt, trong đầu hiện ra thanh niên tóc đen điên cuồng lúc trước, hắn hiểu rõ, lúc trước khi tuyển ra top 5, hắn đã đấu một trận với Tên Điên. Nói đúng ra thì Tên Điên cũng không thua trong tay hắn, mà là thua vì không gian chiến đấu không ngừng thu nhỏ.

“Ta nhất định có thể thông qua tầng thứ nhất, nhất định là như vậy! “ Trong đầu Lũng Vân đã không còn bất kỳ ý nghĩ gì khác, chỉ có một ý nghĩ phải liên tục cố gắng!

“Gia Lai Tây, La Phong, đều thông qua tầng thứ nhất rồi? “ Bên trong khu Thiên Địa Vũ Tương Sơn, trong một biệt thự, Cổ Tư La cầm chén rượu bóp mạnh, cả chén rượu nét bét. Rượu trái cây màu đỏ tươi chảy qua tay hắn, nhỏ xuống mặt đất.

Cổ Tư La, một thiên tài có thể nói là hoàn mỹ.

Trong Thiên Tài Chiến, hắn xếp thứ hai ở Thí Luyện Không Gian, sau đó vào top 10, hắn đấu với Nhung Quân. Cuối cùng hắn bại dưới tay Nhung Quân, cũng chỉ có thể bất lực tiến vào khu Thiên Địa.

Nhưng mặc dù là khu Thiên Địa, thì thực lực hắn vẫn được công nhận.

Cổ Tư La, Gia Lai Tây, được đặt ngang hàng, được xem là những siêu cấp tương đối bi kịch, một người bại dưới tay Nhung Quân, một người bại dưới tay La Phong.

Đều lưu lạc tới khu Thiên Địa.

“Gia Lai Tây, La Phong, đều thông qua rồi, tại sao ta thất bại? “ Cổ Tư La nắm chặt những mảnh vỡ thủy tinh, nắm chặt tới mức mảnh vỡ hóa thành bụi chảy xuống.

Những thiên tài đều rất kiêu ngạo. Chỉ cần một lần Thiên Tài Chiến cũng không thể bụôc mọi người chịu phục. Cho dù lúc trước thất bại, cũng không có nghĩa là luôn luôn yếu kém.

Hỗn Độn Thành 30 năm, mới là thời gian đặt nền móng chính thức.

Họ ở đây 30 năm, đều liều mạng, muốn áp đảo các thiên tài khác.

OOo

Vũ Trụ Giả Định, khu Thái Sơ trang viên số 1136, lầu ba.

Bên trong thư phòng.

“Lần này thật sự đã thông qua được tầng thứ nhất rồi. “

La Phong nhanh chóng mở laptop, tâm tình cực kỳ sung sướng. Vừa rồi chiến đấu ở tầng thứ nhất Thông Thiên Kiều, cũng không hề gay go như hắn tưởng tượng trước đó. Đối thủ cũng đồng dạng đạp Ám Vân Thoa, cũng sử dụng Diễn Thần Binh, cũng không có thể thi triển Thiên Kiếm Thức.

Chỉ là dựa vào ba thanh kim kiếm xuất thần nhập hóa đấu với mình.

Nói thật.

Mặc dù mình cũng có thể cho tam kiếm hợp nhất, nhưng vẫn không thể xuất thần nhập hóa thi triển như đối thủ. Hắn vô cùng linh hoạt!

Cũng may nhờ có ‘khu vực Kiếm’ phụ trợ, uy lực tăng nhiều, đánh chết tươi đối thủ.

Về phần tầng thứ hai Thông Thiên Kiều, mình cũng đi thử, nhưng vừa một chiêu đã bị giết.

“Bảo khố. “ La Phong mở thư mục bảo khố, sau đó lựa chọn Loại Bí Pháp.

“Quá phiền phức. “ La Phong không thể đợi nữa, do đó nhập thẳng tên Phiêu Huyết vào.

Tích!

Trên màn hình laptop xuất hiện những giới thiệu về Phiêu Huyết bí điển.

Phiêu Huyết bí pháp, 800 điểm tích lũy có thể đổi ( Nguyên Thủy Bí Cảnh giảm bảy phần, Thái Sơ Bí Cảnh giảm tám phần, Thiên Địa Bí Cảnh giảm chín phần, Mạt Thế Bí Cảnh toàn giá )

- Rất tốt.

La Phong nở nụ cười

- Mua!

No comments:

Post a Comment