Mar 11, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 751


Thiên Mười Bốn - Chiến Trường Ngoài Tinh Vực

Chương Mười Hai - Khoản Quân Công Đầu Tiên




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Lúc này, trong hang động trong lòng Toái Tinh.

Năm Giới Chủ Lôi Tuyền tộc đang đang tán dóc trong hang động.

- Chủ thượng, lần này chúng ta thu hoạch quân công không ít. Dựa theo tốc độ này, trong vòng mười, chủ thượng có thể tập hợp đủ quân công. Đến lúc đó có thể trở về, được thu nạp vào 'Thánh Địa' rồi!

Một tên nửa người như nhân loại, thân thể như sư tử, sáu móng, toàn thân đầy vảy màu xanh, cũng là Lôi Tuyền tộc nhân cao nhất, cao ước 25 thước cười ha ha nói.

- Đúng rồi, năm đó những người xem thường chủ thượng, khẳng định sẽ phải hối hận.

- Họ còn tưởng rằng chủ thượng sẽ chết trên chiến trường ngoài tinh vực nữa chứ.

Đám Lôi Tuyền tộc nhân cười ha ha, rất vui vẻ.

Trong đó một Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy chiều cao cỡ 21 thước, khuôn mặt có vẻ lạnh giá, khó dấu được nụ cười:

- Năm đó ta ở trong tộc cũng phải cúi đầu. Ta cố đẩy mình vào tử lộ, tìm chút cơ hội duy nhất. Đi tới chiến trường ngoài tinh vực chỉ có hai kết quả, một là chết trên chiến trường ngoài tinh vực, thứ hai là thành công trở về, một bước lên trời!

Trong không gian, mười người bọn Thái Ốc cách Toái Tinh chỉ có mười vạn km.

- Dừng lại.

Thái Ốc truyền âm nói.

Chín Giới Chủ vội dừng lại, mười người đứng thẳng giữa không gian.

- Mọi người đừng nóng.

Thái Ốc chỉ vào Toái Tinh.

- Nơi đó có năm tên Giới Chủ ngoại tộc, hẳn là còn chưa phát hiện ra chúng ta. Họ bây giờ đang ở trong Toái Tinh. Trước hết để ta thi triển một cú công kích, để chúng chết cũng hao tổn hơn phân nửa chiến lực.

- Đội trưởng, trông vào ngươi đó.

- Pháo kích của đội trưởng lại bắn rồi.

Các đội viên cũ đều truyền âm cười nói.

La Phong cũng rất muốn xem.

- Hừ.

Thái Ốc khẽ vươn hai tay, nhất thời thần lực Bất Hủ bắt đầu tập hợp giữa hai tay hắn. Thần lực không ngừng bốc lên, càng ngày càng mạnh, chỉ thấy hai tay hắn xuất hiện một viên quang cầu màu vàng đất. Cường độ thần lực trong quang cầu không ngừng được đề cao, kéo lên, làm La Phong hơi biến sắc

Đây thuần túy là áp đảo người ta!

- Đi!

Thái Ốc bắn tới nhanh như chớp. Một cú lao tới đã bắn ra xa quá mười vạn km, khoảng cách với Toái Tinh chỉ còn vài km mà thôi, đồng thời hắn vung mạnh tay lên, như ném ra một viên thiên thạch.

Bộp!

Viên quang cầu thần lực Bất Hủ hóa thành lưu quang tiến thẳng vào huyệt động rộng lớn giữa Toái Tinh ( huyệt động đó đủ để Lôi Tuyền tộc nhân ra vào, tự nhiên phải rất.)

Bên trong hang động trong lòng Toái Tinh.

- Không ổn!

- Đi mau.

Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy sắc mặt đại biến, vội hạ lệnh.

Dụng cụ thăm dò của năm Lôi Tuyền tộc nhân, khi Thái Ốc vọt tới trên vạn km mới phát hiện ra luồng sóng năng lượng. Dụng cụ thăm dò ở trong tay ‘Chủ thượng’, đợi đến khi chủ thượng hạ lệnh, họ cùng ùa nhau chạy trốn ra ngoài

- Có!

Lôi Tuyền tộc nhân sáu móng chạy như bay, cùng tiến lên thông đạo sâu thẳm chạy ra ngoài, thì vụ nổ đã xảy ra.

- Ầm ầm...

Thần lực Bất Hủ cường đại nén lại, trong nháy mắt sinh ra vụ nổ. Sóng năng lượng cường đại dọc theo thông đạo dẫn vào hang động, nhanh chóng truyền ra. Nhưng sóng xung kích gần như xé nát cả không gian vũ trụ, dọc theo thông đạo sâu thẳm, bắn về đủ các phương hướng.

Tự nhiên cũng oanh kích vào người năm tên Lôi Tuyền tộc nhân.

Một kích này do thần linh Bất Hủ ‘Thái Ốc’ lấy sức rất lâu mới đánh ra một phát. Mặc dù chỉ là bị ảnh hưởng còn lại của vụ nổ công kích, nhưng cũng tương đương với công kích của mười Giới Chủ liên thủ cùng đánh vào người.

- Phốc!

Máu màu tím phun tung tóe.

Trên người, những miếng vảy màu xanh cũng vỡ vụn.

Năm Lôi Tuyền tộc nhân phát ra một tiếng gầm phẫn nộ, sáu vó chạy như bay, nhanh như chớp chạy ra khỏi Toái Tinh.

Còn ngay lúc này, xa xa có một đám lưu quang cùng bay tới.

- Giết!

Một thần linh Bất Hủ dẫn đầu tản ra qui luật dao động cường đại, lập tức hạ lệnh.

- Là nhân loại.

- Thần linh Bất Hủ nhân loại!

- Có khu vực qui luật.

Năm Lôi Tuyền tộc nhân biến sắc tái nhợt.

Chỉ thấy thần linh Bất Hủ ‘Thái Ốc’ trong nháy mắt thi triển ra khu vực qui luật. Những điểm sáng màu vàng đất vô tận bao phủ, mỗi một điểm sáng màu vàng đất đều như một hòn núi, điên cuồng đập về phía năm tên Giới Chủ tộc Lôi Tuyền cao lớn. Mặc dù ‘Lĩnh ngộ qui luật’ vẫn không giết chết được họ, nhưng lại làm tốc độ họ giảm mạnh hơn một nửa!

Còn chín Giới Chủ đám La Phong, Độc Dược lại dựa theo kế hoạch, nhanh chóng vây chúng lại.

- Mọi người cẩn thận.

- Giết chết năm Giới Chủ cũng không khó khăn gì lắm, nhưng đừng để thua ngớ ngẩn đó

Thái Ốc truyền âm nói.

- Yên tâm đi.

- Chúng ta hiểu mà.

Chín đội viên ai nấy đều thuận miệng đáp. Họ cũng biết, lâm vào tuyệt cảnh rất dễ bị cắn ngược. Trong những chiến hữu của họ từng có những lúc thế cục rất tốt, lại bị địch nhân kéo cùng chết.

Nhìn đội ngũ Giới Chủ nhân loại cùng vây đánh tới, mà dẫn đầu lại là thần linh Bất Hủ nhân loại, năm tên Lôi Tuyền tộc nhân biến sắc.

- Ta tới đối phó với tên Bất Hủ đó.

Trong mắt Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy có chút điên cuồng.

- Chủ thượng.

- Chủ thượng.

Bốn Lôi Tuyền tộc nhân khác lo lắng.

- Nhớ kỹ, hoặc là chết, hoặc là sống! Liều thôi.

Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy trông có vẻ nhỏ yếu hơn các Lôi Tuyền tộc nhân khác. Nếu so với nhân loại, cho dù là người cao nhất đám người La Phong bên này là Viêm Bà La Tộc Chùy cũng chỉ như một đứa trẻ, đứng không tới móng vuốt của Lôi Tuyền tộc nhân!

- Dạ.

- Dạ, chủ thượng

Bốn gã Lôi Tuyền tộc nhân cơ hồ đều lá những chắn gần mười lăm thước... trường mâu trên tay dài ước chừng sáu mươi thước, trên thân thể vờn quanh những điện xà.

- Nhân loại!!!

Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy cũng cầm thuẫn bài và trường mâu. Nhưng thuẫn bài của hắn lại hơi nhỏ một chút, trường mâu thì lại đạt tới mức hãi nhân 80 thước, hơn nữa trên trường mâu có những hoa văn kì bí vô cùng phức tạp, mùi máu đã từ trường mâu này bắn ra.

- Tiếp ta một kích!

Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy gầm lên, sáu vó đạp vào hư không, chung quanh cả tinh không vũ trụ đều lập tức bị xé rách ra vô số vết nứt không gian,. Trường mâu cực dài trong tay trong nháy mắt đã biến thành một tia chớp khổng lồ, theo một tiếng gầm giận dữ của Lôi Tuyền tộc nhân, trường mâu lôi điện trong tay đâm mạnh tới

Ầm!

Mũi nhọn trường mâu biến thành vòng xoáy lôi điện, nhất thời tốc độ chảy thời gian lại hơi biến hóa.

- Hả?

Thần linh Bất Hủ Thái Ốc lọt vào công kích, khi đối mặt với trường mâu lôi điện, hắn có cảm giác tốc độ phản ứng của mình chậm đi rất nhiều, không khỏi biến sắc.

- Không ổn, là qui luật Lôi Điện, quy luật Thời Gian, một nhân vật thiên tài tu luyện Lôi Tuyền tới trình độ cực cao.

Trên Chiến trường ngoài tinh vực, kinh nghiệm của Thái Ốc rất phong phú.

Trong nhân loại rất khó tìm được Giới Chủ sánh ngang với thần linh Bất Hủ

Còn có những ngoại tộc, xem ra thực lực rất cao.

Vì hơi ‘ tuyến cơ sở’ của ngoại tộc vốn đã cao hơn một chút.

- Hát!

Thái Ốc trong nháy mắt đã một quyền đập xuống.

Một đấm xuất ra, giống như một dãy núi lớn vô tận ép lên, hơn nữa có cả lĩnh ngộ qui luật mãnh liệt trói buộc.

Bành!

Nắm tay và trường mâu cứng chọi cứng.

Lôi tộc nhân cao lớn vô cùng, nhưng lại có vẻ nhỏ gầy, bị chấn động đến mức lùi lại hơn một ngàn km, một vòi máu tươi màu tím phun thẳng ra, rồi lập tức gầm khẽ một tiếng:

- Ngươi chết đi, đi tìm chết, đi tìm chết!

Sắc mặt vô cùng dữ tợn, sáu vó đạp mạnh vào không gian, một lần nữa lao vào Thái Ốc, trường mâu Lôi Điện như chớp mắt đã dài ra thêm một tầng. Còn cánh tay nhỏ gầy của Lôi Tuyền tộc nhân này bắt đầu bị xé vụn, những miếng vảy vỡ vụn, lộ ra cơ bắp, hiển nhiên là một chiêu vượt qua cực hạn.

- Gừ!

Trường mâu Lôi Điện trong nháy mắt rời tay, tựa như xoay tròn, thoáng có ảo giác thời không lưu chuyển, đâm thẳng về phía Thái Ốc.

- Ha ha... Ngươi càng mạnh, sau khi chết, quân công cho ta cũng càng nhiều.

Thái Ốc lại cười to, đi tới một bước, vũ trụ tinh không bị đạp tới nổ tung, vô số mảnh vỡ không gian hình thành loạn lưu. Thái Ốc đứng vững như cột chống trời giữa không gian loạn lưu, một lần nữa đấm ra một quyền.

Ầm...

Một cú đánh long trời lở đất, chung quanh mấy trăm km tinh không vũ trụ hoàn toàn sụp đổ, vô số không gian loạn lưu bắt đầu khởi động.

Thanh trường mâu Lôi Điện bị một quyền đập cho bắn ngược ném văng đi. Nhưng nó chỉ lộn nhào trong không gian một cú, rồi lại vào tay Lôi Tuyền tộc nhân lúc này mặt rất khó coi.

- Đáng tiếc, ta không phải là người vừa mới vào chiến trường ngoài tinh vực. Nếu là ta năm đó, e rằng ta có thể bị ngươi áp chế. Nhưng bây giờ... ngươi chết chắc. Thiên tài ngoại tộc, ngươi đưa quân công cho ta đi.

Thái Ốc khí thế như trời, trong nháy mắt đã như biến thành ngọn núi khổng lồ đứng vững giữa không gian vô tận, một lần nữa oanh kích một quyền vào Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy.

Một quyền này còn đáng sợ hơn hai quyền trước.

- Chủ thượng.

- Chủ thượng.

Những tiếng kêu thảm từ các hướng truyền đến tài tên chủ thượng.

Lôi Tuyền tộc nhân nhỏ gầy tràn ra lực thế giới, sớm dễ dàng phát hiện ra tình huống chiến đấu bên kia. Trong bốn thuộc hạ, bây giờ đã chết hai người.

- Hừ...

Một tên Lôi Tuyền tộc nhân sáu móng chạy như bay, trường mâu đâm thẳng về phía Huyễn Thuật Sư ‘Mị Nữ’. Vừa rồi chắc là Mị Nữ thi triển ảo thuật, làm hai tên Lôi Tuyền tộc nhân trong khi trúng ảo thuật đã bị các Giới Chủ khác đánh chết.

Mị Nữ hơi biến sắc.

Đôi mắt Lôi Tuyền tộc nhân này đầy vẻ điên cuồng. Bao nhiêu năm qua rồi. Năm đó ba mươi thuộc hạ theo tên chủ thượng này đi tới chiến trường ngoài tinh vực. Một đường chiến đấu, lần lượt ngã xuống hi sinh. Bây giờ chỉ còn lại có bốn đầy tớ này. Họ cũng từng thành công giết chết vô số địch nhân, tích lũy rất nhiều quân công.

Theo đánh giá không đến mười năm nữa là có thể trở lại trong tộc, nhưng ai ngờ hôm nay lọt vào tập kích trí mạng.

- Veo!

Một luồng kim quang lóe lên.

Lôi Tuyền tộc nhân đầu tiên thấy xa xa xuất hiện một thanh kim kiếm, sau đó thanh kim kiếm đó biến mất trong hư không, rồi lại xuất hiện, lúc này đã tới trước mắt. Hắn kinh ngạc trợn tròn mắt

- Phốc!

Kim kiếm đâm thẳng vào đầu, tiến vào trong cơ thể, đâm nát viên mệnh hạch, làm Bản Nguyên Châu nổ nát, Thể Nội Thế Giới sụp đổ, một vài vật phẩm xuất hiện giữa không gian chiến đấu.

- Cám ơn.

Mị Nữ nhìn Lôi Tuyền tộc nhân vừa chết, đưa mắt chớpc chớp nhìn La Phong xa xa.

La Phong cười.

Trong lòng lại thầm nghĩ:

- Đây là khoản quân công đầu tiên của ta khi đi tới chiến trường ngoài tinh vực.

- La Phong La Phong, ngươi thu được quân công rồi.

Ba Ba Tháp nhắc nhở.

- Hả?

La Phong mỉm cười.

Chiến đấu luôn luôn phải nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định. Như vậy mới có thể giám sát chiến đấu, phán định quân công.

“Quân công 100 vạn? “ La Phong đưa mắt nhìn màn hình trên cổ tay, thầm lắc đầu.” Rõ là keo kiệt, giết chết một đối thủ tiếp cận với Giới Chủ Chiến Tướng, mà mới cho 100 vạn quân công? Nhưng, thôi đây cũng là khoản quân công đầu tiên của ta. “

No comments:

Post a Comment