Mar 11, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 770


Thiên Mười Bốn - Chiến Trường Ngoài Tinh Vực

Chương Ba Mươi Mốt - Chém!




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: nnanh01

Nguồn: ttv.com




Ban đầu La Phong tu luyện “Hư Không Chi Tháp” Là thuần túy phòng ngự, coi như là phòng ngự bị động. “Thú Thần Hống”, ngoại trừ khi Thú Thần hình thành đã có năng lực phòng ngự bị động ra, còn có thể phát ra tiếng gầm nhẹ chấn tan công kích. Điều này có thể xem là chủ động phòng ngự, nên hiệu qủa phòng ngự vô cùng kinh người. Rõ ràng cao hơn Hư Không Chi Tháp nhiều

"Hang động bị sập rồi."

"Bất Hủ và kẻ địch bắt đầu chém giết rồi."

Rất nhiều chiến sĩ Dũng Vĩnh Tộc Giới Chủ, Vực Chủ, Vũ Trụ cấp từ thông đạo trong lòng hang động nhanh như chớp lao ra, hóa thành mấy vạn luồng lưu quang như vô số lưu tinh xẹt qua không trung. Sau đó, toàn bộ các chiến sĩ dị tộc này đứng ở giữa không trung nhìn về phía xa hơn trăm vạn km.

Ầm...

Chiu...

Ảnh hưởng năng lượng đáng sợ, cho dù ở khoảng cách trăm vạn km vẫn làm cho lòng người kinh hãi.

- Ai dám trêu ghẹo các vị thần linh Bất Hủ?

- Không biết.

- Trên Vụ Sa Đảo mà dám làm như thế, cũng chỉ là mười ba vị bá chủ thôi. Cho dù mười ba vị bá chủ đó thì bất kỳ người nào đối mặt với thần linh Bất Hủ vây công cũng sẽ bị thiệt thòi, mặc dù có thể giữ được tính mạng. Không có người nào ngu ngốc như vậy đâu.

- Ai biết.

- Chúng ta xem là được, bên đó đang chém giết điên cuồng, chạy đi lại bị dư chấn của trận chiến liên lụy, mạng cũng không còn.

Mấy vạn tên Xích Tộc chiến sĩ tựa như châu chấu, chi chít huyền phù giữa không trung nói chuyện với nhau nhưng không dám đi qua.

Ngoài trăm vạn km.

Đạt đến cấp độ như bọn La Phong, lắc mình một cái đã đi xa mấy vạn km. Cho nên, loại hành tinh như Địa Cầu căn bản không thích hợp cho Bất Hủ chiến lực (thực lực chiến đấu như Bất Hủ) tiến hành chiến đấu. Chỉ cần phát lực hơi lớn một chút thì xong đời một viên hành tinh. Chỉ có địa phương như vũ trụ bí cảnh hoặc là trong tinh không của vũ trụ mới la chiến trường của bọn họ.

- Rống...Giết chết hắn, giết chết nhân loại cuồng vọng chết tiệt này.

Bất Hủ Tạp Vu Tộc có thân hình hùng tráng cầm trong tay hai đại chùy khổng lồ, chung quanh toàn thân lan ra khu vực qui luật Lôi Điện cường đại, vô số điện xà bao quanh, hắn chính là Lôi Điện Bất Hủ thần linh!

- Linh hồn công kích không có hiệu quả, đông loạt sử dụng binh khí công kích.

Một gã Bất Hủ Nhuyễn Vĩnh tộc chung quanh lan ra dòng nước băng lãnh làm phạm vi mấy trăm km giống như thần quốc băng hàn.

- Áp chế thế giới hình chiếu của hắn.

- Cùng nhau chế trụ.

12 tên Bất Hủ dị tộc đồng thời mở ra khu vực qui luật.

- Ha ha!

Trong mắt La Phong tràn đầy chiến ý, mặc dù vóc dáng hắn nhỏ nhất, nhưng lại mở ra thế giời hình chiếu lấn áp 12 tên Bất Hủ thần linh. Thân ảnh chớp động.”U Ảnh bí điển” Đã vượt xa cảnh giới của người sáng tạo năm đó. Lá chắn mỗi lần đón đỡ cũng rất có lực, chiến đao lại càng có năng lực kháng lại sáu tên Bất Hủ liên thủ công kích.

Keng!

Keng!

Không gian vũ trụ xung quanh hoàn toàn sụp đổ, xung quanh La Phong và mười hai tên Bất Hủ dị tộc có vô số không gian bị vỡ nát, bọn họ đang ở trong không gian vỡ nát mà chiến đấu chém giết, trong vài mảnh không gian mơ hồ có thể thấy một ít đất đai, nhưng lại bị chiến đấu của bọn La Phong làm sụp đổ. Nhưng phải thừa nhận, 12 tên Bất Hủ thần linh phối hợp thật sự xảo diệu, hoàn toàn đem hàm nghĩa của chữ vây công phát huy đến mức tận cùng.

"Phốc!"

La Phong bị buộc ngạnh kháng tám tên Bất Hủ thần linh liên thủ, chiến đao xuyên qua trường không, một luồng Thú Thần ảo ảnh mơ hồ xuất hiện rồi sau đó tiêu tán.

Nhưng bị cổ lực lượng đó đánh vào, 'Vũ khí' không cách nào ngăn cản hoàn toàn.

Nếu lực công kích không mạnh hơn lực của 1000 Giới Chủ đánh vào sẽ bị vũ khí trực tiếp hóa giải, chỉ khi nào vượt quá giới hạn, vũ khí nhiều nhất chỉ làm yếu đi một phần lớn, tám tên Bất Hủ thần linh cùng đánh thì đã vượt xa giới hạn, cho dù còn một phần vô cùng nhỏ truyền vào cơ thể La Phong, vẫn làm thân thể La Phong chấn động, phun ra một ngụm máu tươi.

- La Phong, 12 tên Bất Hủ thần linh vượt xa cực hạn của ngươi.

Ba Ba Tháp lo lắng.

- 12 tên Bất Hủ thần linh, đúng là khó khăn rất cao, ha ha, mười năm trước ta đối mặt tám tên Bất Hủ thần linh thì thua chạy trốn, nhưng bây giờ lại có thể đối chiến cùng 12 tên Bất Hủ thần linh.

La Phong phun máu ra, ánh mắt lại càng thêm hưng phấn

- Nhưng mà còn lâu mới tới cực hạn của ta.

- Hắn bị thương.

- Đuổi theo giết hắn.

- Đừng cho hắn cơ hội khôi phục.

Mười hai tên Bất Hủ dị tộc gầm thét, bọn chúng càng hợp lại.

- Sáu chiêu đầu cũng đã thử qua rồi, nếm thử một chiêu mạnh nhất của ta.

Dưới chân La Phong xuất hiện ảo ảnh.

Xẹt! Xẹt! Xẹt!

Giữa không trung bỗng nhiên xuất hiện ba đạo ảo ảnh La Phong, mà ảo ảnh này lại giống y người thật. Quỹ đạo của ba ảo ảnh như một luồng tia chớp phức tạp, đây là kết quả tìm hiểu nhiều năm của La Phong ở Hỗn Độn thành.

Căn cứ theo “Liệt Vũ” Do Hỗn Độn thành chủ truyền dạy, tuyệt học “Thú Thần Bôn” Của Hi La Đa,,, cùng với “Tam Chấn Xuyên Toa Vũ Trụ” Trong truyền thừa ký ức thì trên phương diện thân pháp có chút thành tựu, hơn nữa có hiệu quả khi dụng dụng trên thân người.

Vừa xuất ra loại thân pháp này, trong nháy mắt liền tránh khỏi tám tên Bất Hủ thần linh vây công.

-Ha ha, một người chết đi.

Trong tay La Phong cầm Huyết Ảnh chiến đao, mắt nhìn Tạp Vu Tộc nhân có thân hình như người khổng lồ, tay hắn cầm hai đại chùy Lôi Điện gầm thét

Xôn xao!

Một luồng ánh đao mỹ lệ làm cho lòng người kinh hãi xẹt qua khoảng cách hơn ngàn km, đồng thời luồng mỹ lệ ánh đao đó còn kèm theo một Thú Thần ảo ảnh khổng lồ. Mũi nhọn của ánh đao phản phất như một con Thú Thần gầm thét vươn móng vuốt ra! Cả Thú Thần ảo ảnh thì ảo ảnh móng nhọn là rõ ràng nhất, dung hợp làm một với ánh đao!

Tân Thất Tuyệt Đao, Táng Thân là chiêu mạnh nhất! Mặc dù cả bảy chiêu cũng đã dung hợp Thú Thần ý cảnh để sáng chế ra mới chiêu, nhưng chiêu mới 'Táng Thân' vẫn là chiêu mạnh nhất, dù sao trước đây hao phí tinh lực cho chiêu này là nhiều nhất.

"Xuy!"

Ánh đao trong nháy mắt đánh bay thần chuy Lôi Điện khổng lồ, rồi sau đó nhẹ nhàng lướt qua đầu Bất Hủ Tạp Vu Tộc có thân hình hùng tráng. Một đao từ trên đầu đánh xuống, chém xéo theo đỉnh đầu đi xuống tới thắt lưng!

Xôn xao...

Thân thể Bất Hủ Tạp Vu Tộc bị cắt thành hai phần, ở thời điểm nháy mắt cắt đôi Bất Hủ Tạp Vu Tộc, vô số lực đao bắn ra tán loạn từ thân đao bên trong thân thể Bất Hủ Tạp Vu Tộc, làm thân thể Bất Hủ Tạp Vu Tộc hoàn toàn rách nát, hóa thành vô số đá lăn xuống.

- Chết đi.

Lật tay liền ném ra một bụi cỏ nhỏ màu hoàng kim. Khi bụi cỏ nhỏ vừa xuất hiện liền nhanh chóng tăng trưởng, đồng thời tràn ngập vô số cây cỏ màu hoàng kim. Chính là cái làm cho đại lượng Bất Hủ dị tộc thần linh cả Vụ Sa Đảo nghe mà biến sắc 'Bất Hủ Thực Tinh thảo'.

- Ngăn cản hắn.

- Mơ tưởng.

- Đáng ghét.

Các Bất Hủ dị tộc khác không nghĩ tới khi bọn hắn vây công, thế nhưng Thực Tinh Giới Chủ chẳng những bằng vào thân pháp làm cho lòng người sợ hãi để thoát ra mà còn nhân tiện xuất một chiêu làm thân thể Bất Hủ Tạp Vu Tộc cường đại nát bấy, lại còn lấy ra Bất Hủ Thực Tinh thảo để thôn phệ thân thể nát bấy của 'Bất Hủ Tạp Vu Tộc'.

- Không.

- Ngăn cản hắn.

11 tên Bất Hủ thần linh khác tất cả đều liều mạng, khu vực qui luật cuồng bạo, trong nháy mắt liều mạng toàn lực đánh lên Bất Hủ Thực Tinh thảo, chỉ nghe ầm một tiếng, cuồng bạo oanh kích làm vỡ vụn cây cỏ màu hoàng kim. Bất Hủ Thực Tinh thảo bị bức lui.

Bất Hủ Tạp Vu Tộc bị vỡ vụn thành vô số tảng đá, trong nháy mắt lại ngưng tụ thành một thân thể, nhưng khí thế của hắn rõ ràng yếu đi một chút.

Tạp Vu Tộc, loại sinh mạng Đá, lấy lực thủ thắng, muốn chấn nát thân thể là rất khó, đồng dạng, mỗi lần thân thể bọn chúng vỡ vụn thì hao tổn cũng rất lớn.

- Khốn kiếp.

Sau khi ngưng tụ thân thể, Bất Hủ Tạp Vu Tộc tức giận gầm thét.

- 12 người chúng ta liên thủ nhưng vẫn để cho Long Tác thiếu chút nữa bỏ mình, đây là sỉ nhục của chúng ta, liên thủ trấn áp Thực Tinh Giới Chủ, toàn bộ liều đi, ta sẽ vây khốn hắn, các ngươi liều mạng giết chết hắn.

Bất Hủ Tinh Quang tộc truyền âm quát lên, đồng thời, ở vị trí mi tâm trong hai mắt của nàng bắn ra một sợi tơ trong suốt. Trong nháy mắt, sợi tơ đó liền dài ra.

Đồng thời hướng La Phong vây hãm.

"Tinh Quang Mệnh Ti!"

La Phong thấy thế thất kinh, nhưng hắn có truyền thừa trí nhớ, đối với Tinh Quang tộc hiểu rất rõ.

Tinh Quang tộc là một tộc quần vô cùng tuấn mỹ bất kể nam nữ, bọn chúng trời sinh có thể ngưng tụ một sợi tơ trong cơ thể, sợi tơ này là trong 'Sinh mạng tinh hạch' sinh ra. Một khi sử dụng sợi Tinh Quang này, sinh mạng tinh hạch cũng sẽ trực tiếp sụp đổ. Cho nên một chiêu này của Tinh Quang tộc là chiêu liều chết. Dĩ nhiên, sau khi bước vào Bất Hủ, sinh mạng tinh hạch đã phân giải, dung hợp hoàn toàn với Bất Hủ thần thể.

Lúc này thi triển Tinh Quang Mệnh Ti, cho dù sau khi thi triển không chết thì cũng trọng thương, phải mấy ngàn năm hay trên vạn năm mới có thể khôi phục.

"Xoẹt xoẹt..."
Sợi tơ quanh co trong suốt hướng La Phong cuốn tới.

- Nhân cơ hội giết chết hắn.

- Cơ hội cuối cùng.

- Giết chết hắn, khẳng định di sản của Thực Tinh Giới Chủ rất nhiều.

Các Bất Hủ dị tộc khác mỗi người đều điên cuồng, thậm chí còn thiêu đốt một bộ phận Bất Hủ thần thể.

La Phong đối mặt với Tinh Quang Mệnh Ti đang loằn ngoằn lao tới, thế giới hình chiếu không cách nào bức lui, mà Tinh Quang Mệnh Ti rất nhanh đã đến trước người, chỉ có thể gầm nhẹ một tiếng:

- Thực Tinh!

- Đánh!

Thực Tinh thảo liền bành trướng lên, vô số cây cỏ màu hoàng kim tràn ra, Tinh Quang Mệnh Ti vô cùng nhỏ, len lõi dọc theo khe hở của Thực Tinh thảo xuyên đi quấn quanh La Phong. Nhưng vô số cây cỏ màu hoàng kim điên cuồng ngăn trở Tinh Quang Mệnh Ti. Toàn bộ các tên Bất Hủ thần linh, bao gồm tên Bất Hủ Tinh Quang tộc vây công 'Bất Hủ Thực Tinh thảo'.

Đánh! Đánh! Đánh!

Đại lượng cây cỏ bị đánh vỡ vụn sụp xuống. Bất Hủ Thực Tinh thảo cũng bị cưỡng bức làm cho thể tích không ngừng thu nhỏ lại.

"Huyết Lạc lực."

La Phong đồng thời cũng khu động Huyết Lạc lực trong cơ thể, đối với cảm ứng ba động của vũ trụ bổn nguyên càng thêm rõ ràng.

"Tam Chấn Xuyên Toa Vũ Trụ!"

La Phong thân hình vẫn còn như quỷ mỵ, chợt lóe lên lại xuất hiện quỹ đạo ngoằn nghoèo phức tạp, đồng thời Huyết Ảnh chiến đao lần nữa sáng lên, trên ánh đao hiện ra Thần Thú ảo ảnh.

- Đến đây đi, liều đi, liều đi.

La Phong để cho Thực Tinh thảo ngăn cản Tinh Quang Mệnh Ti, bản thân thì khu động Huyết Lạc lực đánh với 12 Bất Hủ thần linh. Loại chém giết điên cuồng này quả là một nghiệm chứng cực tốt đối với đao pháp mới thành lập.

No comments:

Post a Comment