Mar 14, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 922


Thiên Mười Bảy: Băng Ngục Tinh

Chương Bốn Mươi Tám - Tính Toán




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




“Thế lực lớn đầu tiên trong vũ trụ Tổ Thần Giáo? “ La Phong hơi nghi hoặc

Hắn trước giờ không biết gì về Tổ Thần Giáo. Nhưng, Thần Thú Truyền Thừa Lệnh thật ra có ảnh hưởng tới hắn.

- Cho ta coi nào.

La Phong đưa tay.

- Ngươi dùng thần lực thẩm thấu vào là được.

Con ngươi xanh lè của Thiên Lang nhìn vào La Phong.

- Về phần Thần Thú Truyền Thừa Lệnh, trước khi giao dịch thành công, cứ để ở chỗ ta thì tốt hơn. Ta cầm, ngươi dùng thần lực thẩm thấu.

La Phong đưa mắt nhìn Thiên Lang:

- Ngươi rõ là quá cẩn thận.

- Nhân loại rất giảo hoạt.

Thiên Lang nói:

- Muốn xem thì nhanh lên một chút đi.

Ánh mắt La Phong nhìn vào tấm thạch bài lục lăng, đưa chút niệm lực vô hình bay ra, nhanh chóng chui vào thạch bài lục lăng để trên móng vuốt của Thiên Lang. Khi tinh thần niệm lực vừa mới thẩm thấu vào, liền như tiến vào một thế giới cổ xưa.

“Cầm Thần Thú Truyền Thừa Lệnh, đi thẳng tới chỗ truyền thừa. Nếu là thiên phú tư chất năng lực phù hợp, có thể đạt được Thần Thú Truyền Thừa. Tọa độ vũ trụ chỗ truyền thừa là... “ Một luồng tin tức chui thẳng vào trong óc La Phong. Trong tin tức cũng miêu tả thạch bài lục lăng này là Thần Thú Truyền Thừa Lệnh cho qui luật dung hợp giữa ' Thổ, Không Gian’.

Điều này làm cho La Phong hơi thất vọng, vì hắn tu luyện đạo Thần Thú qui luật dung hợp Kim, Không Gian.

- Đã thấy rồi chứ.

Thiên Lang nhìn La Phong.

- Đưa ra quyết định đi.

- Cho ta nghĩ.

La Phong lại nói.

- Không vội không vội. Năm tháng vô hạn ta đã đợi rồi. Ngươi nghĩ đi, ta đương nhiên không vội.

Thiên Lang đứng giữa đại điện nhìn chằm chằm vào La Phong.

Còn La Phong tuy nhíu mày đứng đó, nhưng trên thực tế thì ý thức hắn nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định.

Vũ Trụ Giả Định trang viện của La Phong, trong thư phòng.

La Phong nhanh chóng bắt đầu tra tin tức trước máy laptop.

“Tổ Thần Giáo. “ La Phong đầu tiên là tìm tin tức về Tổ Thần Giáo. Từ sau khi La Phong thành công vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn cấp Giới Chủ, quyền hạn lại được tăng lên.

“Hả? “ La Phong sáng mắt lên. Trên màn hình đã xuất hiện những tin tức có liên quan tới Tổ Thần Giáo dài dằng dặc. La Phong vội bắt đầu lật xem.

“Thần Thú Truyền Thừa Lệnh. “ Sau đó La Phong lại tìm những tin tức về Thần Thú Truyền Thừa Lệnh.

Tổ Thần Giáo, một thế lực lớn đầu tiên trong vũ trụ.

Khi vũ trụ sinh ra thì Tổ Thần Giáo đã sinh ra ba vị Tổ Thần trong truyền thuyết có địa vị cao nhất cả Tổ Thần Giáo!

Tam Đại Tổ Thần, tám Đại Thú Thần, 72 Thần Tướng, 3000 Thần Sứ

Đây là số lượng cường giả cố định vĩnh viễn của Tổ Thần Giáo. Tuy có Thần Sứ Hậu Tuyển Giả, Thần Tướng Hậu Tuyển Giả, Thần Thú Hậu Tuyển Giả, nhưng tám Đại Thú Thần chính thức thì mỗi vị trí Thần Thú chỉ có thể có một người đảm nhiệm. Trừ phi người giữ vị trí Thần Thú ngã xuống, nếu không tuyệt đối không thể sinh ra Thần Thú mới. Thần Tướng, Thần Sứ cũng như thế. 72 Thần Tướng, 3000 Thần Sứ mỗi một loại đều độc nhất vô nhị

Truyền thừa của Tổ Thần Giáo phân làm ba loại.

Một là Thần Sứ truyền thừa, hai là Thần Tướng truyền thừa, ba là Thần Thú Truyền Thừa.

Thần Thú Truyền Thừa là truyền thừa cao nhất trong tám Đại Thú Thần, mỗi người đều là Vũ Trụ Chi Chủ cường đại. Trong vũ trụ mênh mông, trong tỷ tỷ tộc quần, có nhiều cường giả đều theo con đường Thần Thú, thậm chí còn có vài người có Thần Thú Truyền Thừa. Trong số họ thậm chí có người tu luyện tới tới cảnh giới sánh ngang với Thần Thú chính thức

Nhưng cho dù như thế, vẫn không có cách nào trở thành Thần Thú. Trừ phi người giữ vị trí Thần Thú ngã xuống.

Một khi ngồi trên vị trí Thần Thú, thì nhờ có vị trí này, thực lực cường giả đó có thể được tăng vọt. Đây là nguyên nhân vì sao mỗi vị trí một loại Thần Thú, Thần Tướng, Thần Sứ đều chỉ có một.

Tổ Thần Giáo, là một giáo phái. Lúc mở ra, họ cũng không hề tranh đoạt thế lực, họ không cần lãnh thổ, vì cả giáo phái họ cũng chỉ có trên ba ngàn cường giả.

Họ hướng ra vô số tộc quần vũ trụ thu nạp cường giả, các loại truyền thừa của họ phân tán các nơi trong vũ trụ, để cho đủ loại người hữu duyên có cơ hội tìm được truyền thừa. Những người tìm được truyền thừa đều không được tính là thành viên Tổ Thần Giáo, cho dù tu luyện tới đại thành hoàn mỹ vẫn không phải là thành viên Tổ Thần Giáo, chỉ có kế thừa tôn vị mới được tính là thành viên!

Tổ Thần Giáo không chen chân vào chiến tranh tộc quần, không chen chân vào tranh đoạt thế lực.

Tổ Thần Giáo ngoại trừ Tam Đại Tổ Thần cao cao tại thượng, tám Đại Thú Thần, 72 Thần Tướng, 3000 Thần Sứ, đều phân tán trong vô số tộc quần vũ trụ.

Do đó Thần Sứ truyền thừa, Thần Tướng truyền thừa, Thần Thú Truyền Thừa có địa vị càng ngày càng cao.

Trong đó Thần Sứ truyền thừa là thấp nhất. Những Truyền Thừa Tinh phiêu bạc trong vũ trụ, lần lượt được các cường giả tìm được. Còn nơi Thần Tướng truyền thừa lại cố định, phân tán ở một vài nơi. Về phần nơi có ' Thần Thú Truyền Thừa’, bình thường được Tổ Thần Giáo khống chế bảo vệ. Hơn nữa tiến vào nơi truyền thừa đều phải có Thần Thú Truyền Thừa Lệnh.

Thần Thú Truyền Thừa Lệnh có tám loại, lần lượt là Kim, Không Gian, ‘Mộc, Không Gian’, 'Thổ, Không Gian’... ‘Quang, Thời Gian’, 'Phong, Thời Gian’, ‘Lôi Điện, Thời Gian’, tổng cộng là tám loại đạo dung hợp! Cũng đại biểu có tám đạo Thần Thú!

Tộc nhân loại chúng ta có một quy tắc từ lâu. Nếu có cường giả nào tìm được ‘Thần Thú Truyền Thừa Lệnh’, nếu có thể dùng được thì tự mình có thể sử dụng. Nếu không dùng được thì trình lên tộc quần! Tộc quần sẽ cho bảo vật cùng giá trị, thậm chí có thể cho người có Truyền Thừa Lệnh ấy một loại Thần Thú Truyền Thừa Lệnh khác. “

La Phong đọc xong nội dung, mắt sáng lên. Tổ Thần Giáo lại là một thế lực siêu nhiên như vậy. Các loại truyền thừa phân tán ở nhiều lãnh thổ trong vũ trụ. Thành viên chính thức lại ít tới đáng thương, vẻn vẹn chỉ có trên 3000 vị thôi

“Tam Đại Tổ Thần, tám Đại Thú Thần. “ La Phong lặng lẽ nói: “ Tổ Thần rốt cuộc mạnh tới đâu nhỉ? Chẳng lẽ là sánh ngang với Tọa Sơn Khách sư phụ, e rằng cũng chỉ có như vậy thì Tổ Thần Giáo mới có tư cách xem là thế lực đầu tiên trong vũ trụ chứ. “

Chiến lược tinh anh.

Tổ Thần Giáo hoàn toàn đi theo chiến lược tinh anh, số lượng cực ít, nhưng lại có thể vượt qua sáu đỉnh cao.

“Ta phải có được Thần Thú Truyền Thừa Lệnh này. Biết đâu tộc quần đổi cho ta một truyền thừa lệnh thích hợp? “ La Phong trong lòng có hơi chờ mong, sáng mắt lên.” Thiên Lang, xem như vận khí ngươi cũng không tệ! “

Băng Ngục, đại điện cung điện người đứng đầu Nam Phương Băng Ngục Thiên Lang.

Thiên Lang đang lặng lẽ nhìn chằm chằm vào La Phong.

- Nghĩ xong chưa?

Thiên Lang mở lời.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

- Rất tốt, nguyện ý giao dịch.

Thiên Lang khí thế thoáng mạnh lên một chút, hiển nhiên hắn rất muốn trở lại tộc quần. Hắn bây giờ thực lực là Phong Vương vô địch, đương nhiên vẫn còn thua Phong Vương vô địch ở bên ngoài. Nhưng chênh lệch chủ yếu là ở chỗ bảo vật! Thực lực tự thân lại rất tốt, chỉ cần có thêm vài món trọng bảo thích hợp nhất cho mình, có thêm năng lực bảo vệ tính mạng, sức chiến đấu hoàn toàn có thể tăng lên một cấp độ. Như vậy vậy sẽ vô cùng nghịch thiên.

- Giao dịch.

La Phong nhìn Thiên Lang.

- Thông minh.

Thiên Lang nhất thời phát ra một tràng cười, lập tức nói:

- Nhân loại, ngươi trước hết đưa máy cảm ứng tài khoản vô danh Vũ Trụ Giả Định cho ta, ta phải nghiệm chứng cái đã.

- Hay là nên cùng giao hàng thì tốt hơn.

La Phong nhíu mày.

- Ha ha, ngươi lừa ta à?

Thiên Lang nói:

- Nếu ta đưa thẳng cho ngươi Thần Thú Truyền Thừa Lệnh, ngươi lấy xong vẫn có thể nhanh chóng rời khỏi, thậm chí còn đóng luôn cả quyền hạn máy cảm ứng tài khoản vô danh. Nếu ta không nghiệm chứng, làm sao biết được ngươi nói thực hay giả.

La Phong liếc mắt nhìn, rồi thầm nghĩ.

Tên Thiên Lang này rất giảo hoạt, không biết có thể lừa hắn không.

- Ngươi nói cũng có lý.

La Phong vung tay, ném ra một Phụ Trợ Quang Não.

Một luồng thần lực lập tức quấn lấy Phụ Trợ Quang Não. Thiên Lang nhìn chằm chằm vào Phụ Trợ Quang Não, trong con mắt xanh lè đầy vẻ kích động. Năm đó hắn bị giam giữ vào Băng Ngục, mặc dù nói địa vị hắn cũng không tệ, nhưng cũng không cao gì. Nhưng bây giờ hắn đã có chiến lực Phong Vương vô địch, tuyệt đối có thể được tộc quần trọng thị. Một khi trở về, cảnh tượng oai phong vô hạn, được tộc quần bồi dưỡng trọng điểm, việc trở thành Vũ Trụ Tôn Giả cũng không quá khó. Với chiến lực Phong Vương vô địch của hắn, một khi trở thành Vũ Trụ Tôn Giả, cũng cũng không phải là loại Vũ Trụ Tôn Giả bình thường.

- Dựa theo ta nói mà làm.

Thiên Lang gầm khẽ một tiếng

Bên cạnh chợt xuất hiện một bóng người. Đây là một thân ảnh vô cùng mĩ lệ có sáu cánh, cao ước chín thước, toàn thân thấp thoáng lờ mờ, hình thể yểu điệu động lòng người.

- Vâng, chủ nhân.

Nữ đầy tớ cung kính đáp, nhận lấy Phụ Trợ Quang Não.

Lập tức người hầu nữ này bắt đầu nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định.

Thiên Lang kích động nhìn cảnh này, nhưng cũng nhìn La Phong vài lần.

La Phong lại lặng lẽ nhìn cảnh này, đồng thời cũng nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định giám sát tất cả. Quyền hạn La Phong cực cao, đã xem như một trong những nhân vật lãnh đạo tộc nhân loại, tuy không tính là tầng cao nhất, nhưng với thân phận là thân truyền đệ tử của Hỗn Độn thành chủ, cũng được xếp vào hàng ngũ thiên tài mạnh nhất, nên hắn có quyền hạn cực cao.

Hắn dùng tài khoản vô danh bày ra một bàn cờ.

Nói cách khác …

Tài khoản vô danh đó bất luận làm gì, trên thực tế đều chỉ là do hắn khống chế! Tỷ như nói là chơi trò chơi giả định, tựa hồ cũng có rất nhiều cách chơi. Tỷ như đi trên đường, uống rượu, trong bar rượu cũng đích xác có rất nhiều người. Nhưng trên thực tế tất cả những thứ đó đều là mô phỏng, rất giống như Vũ Trụ Giả Định, ít nhất cho dù là La Phong cũng nhìn không ra thật giả.

“Bất luận ngươi muốn làm gì, ngươi cũng phải truyền tin tức. Ngươi truyền đi. Đáng tiếc, ngươi đang ở mạng giả định ‘ tư nhân’, hoàn toàn không nối với Mạng Vũ Trụ Giả Định. “ La Phong thầm nhủ.

“Chậc chậc, nữ đầy tớ này chơi trò chơi? “

“Trò chơi giả định xếp thứ ba, trò chơi giả định có tới trên ba ngàn vạn thành viên sử dụng. “ La Phong nhìn tất cả, nguyên nhân vì lịch sử nhân loại dài vô tận, còn một vài trò chơi giả định thật sự cũng có rất nhiều người chơi, cũng có rất nhiều người nghiện chơi. Một bộ trò chơi giả định hoàn thiện duy trì trên ức năm là việc rất bình thường. Chỉ cần có thể có đủ tiền, trò chơi tự nhiên có thể tiếp tục duy trì.

“Nữ đầy tớ này … ừm, tuyên bố thưởng công khai cho nhiệm vụ trong trò chơi? “

La Phong thông qua giám sát, phát hiện ra nữ đầy tớ đó tiến vào trò chơi, đầu tiên là chuyển tới một khoản tiền nhỏ từ một tài khoản vô danh Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ, rồi lập tức tuyên bố thưởng nhiệm vụ trong trò chơi giả định, sau đó lại làm những việc khác, chờ một lát trong trò chơi, cuối cùng logout.

Trong đại điện.

Thiên Lang nhìn nữ đầy tớ, nữ đầy tớ cung kính nói:

- Chủ nhân, không có phúc đáp.

- Nhân loại!

Thiên Lang nhìn chằm chằm vào La Phong, trong con mắt xanh lè đầy vẻ điên cuồng.

- Ngươi đang gạt ta!!!

No comments:

Post a Comment