Mar 14, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 927


Thiên Mười Bảy: Băng Ngục Tinh

Chương Năm Mươi Ba - Danh Truyền Vũ Trụ




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Hỗn Độn thành chủ thấy bộ dáng La Phong lúc này, không khỏi bật cười trêu:

- Ta sẽ chống mắt xem thử.

Thiên Bảo Hà chính là một trong chí bảo cao cấp, dù cho trong vũ trụ có rất nhiều Vũ Trụ Chi Chủ đứng trên đỉnh cao, nhưng phần lớn đều không có được chí bảo bực này. Hắn cũng chỉ là tùy ý nói như vậy để La Phong có thêm mục tiêu mà phấn đấu thôi. Đáy lòng là hắn căn bản cũng không nghĩ tới việc La Phong dễ dàng có thể tìm được một chí bảo cao cấp như vậy.

“Sư phụ, e rằng ông không biết... ta bây giờ có tới hai món chí bảo trên danh nghĩa. ‘Kiếp Giáp’ thì sợ không kém gì Thiên Bảo Hà. Còn 'Tinh Thần Tháp' lại là một trong chí bảo chí cường trong vũ trụ. “ La Phong nghĩ thầm.

Hỗn Độn thành chủ đột nhiên bắt đầu nhanh chóng thu nhỏ lại, trong khoảnh khắc từ một người khổng lồ sừng sững sánh ngang với một hành tinh đã biến thành chiều cao tương đương La Phong.

- La Phong, ta có một việc cần hỏi ngươi, để ngươi đưa ra lựa chọn.

Hỗn Độn thành chủ nói.

- Sư phụ xin nói đi.

La Phong liền nói.

Hai thầy trò đứng bên bờ Thiên Bảo Hà, ở rìa quần thể cung điện, trò chuyện với nhau.

- Chân Diễn Vương và ngươi cũng là thầy trò. Ta cũng cần nói cho ngươi biết việc của hắn.

Hỗn Độn thành chủ đôi mắt rất bình tĩnh, từ từ nói:

- Trên thực tế Chân Diễn Vương cũng tu luyện đạo Thần Thú.

- Cái gì!

La Phong giật mình.

- Cường giả tu luyện đạo Thần Thú kỳ thật cũng có vài người, chỉ là luôn giữ bí mật thôi.

Hỗn Độn thành chủ nói:

- Như thanh niên ưu tú nhất đời này như ngươi, Thất Kiếm Vương, cũng đều tu luyện đạo Thần Thú. Chỉ là thần thú lại liên quan tới Tổ Thần Giáo. Sự tồn tại của Tổ Thần Giáo thuộc loại một đại bí mật trong vũ trụ, do đó bình thường việc tu luyện đạo Thần Thú đều là bí mật trong tộc nhân loại ta. Như ngươi tu luyện đạo Thần Thú, cũng chưa bao giờ công khai.

La Phong gật đầu.

Mình tu luyện đạo Thần Thú, thật ra là một bí mật, người biết cực ít.

- Ta sở dĩ nói với ngươi như vậy, là vì sư phụ ngươi Chân Diễn Vương cũng tu luyện đạo Thần Thú 'Thổ, Không Gian’ dung hợp.

Hỗn Độn thành chủ nói.

- A!

La Phong cả kinh.

- Thổ, Không Gian!

Mình tìm được Thú Thần Truyền Thừa Lệnh bất chính là đạo Thần Thú ‘Thổ, Không Gian’?

- Chắc hẳn ngươi cũng đoán ra ý của ta.

Hỗn Độn thành chủ nhìn Thiên Bảo Hà mênh mông

- Thất Kiếm Vương được tộc quần cho vay một Thú Thần Truyền Thừa Lệnh. Với thiên phú của ngươi, chờ khi ngươi trở thành Bất Hủ thần linh, tộc quần cũng sẽ rất dễ dàng thông qua quyết định cho ngươi một Thú Thần Truyền Thừa Lệnh.

- Nhưng sư phụ ngươi Chân Diễn Vương không được như vậy. Thiên phú của hắn kỳ thật không bằng các ngươi. Hắn tu luyện tuế nguyệt đằng đẵng, lại có cường giả trong tộc chỉ điểm nên mới bước từng bước, cuối cùng đạt tới Phong Vương vô địch. Hắn muốn tộc quần cho một Thú Thần Truyền Thừa Lệnh là việc căn bản không thể được. Sư phụ hắn cũng giúp hắn xin rồi, nhưng tộc quần luôn không duyệt. Hắn muốn tìm được Thú Thần Truyền Thừa Lệnh, chỉ có thể tự mình đi tìm. Nhưng vũ trụ rộng lớn, Thú Thần Truyền Thừa Lệnh hiếm có như thế nào chứ? Hoàn toàn là bằng vào vận khí thôi. Vận khí tốt, một Giới Chủ cũng có thể ngẫu nhiên tìm được. Vận khí không tốt, Vũ Trụ Tôn Giả chạy khắp vũ trụ cũng không tìm thấy.

Hỗn Độn thành chủ nhìn La Phong.

- Còn tài nguyên tộc quần, chính là sở hữu của cả nhân loại. Tuy nói có vô số bảo vật, nhưng phải cấp cho người có thiên phú nhất, cũng phải được tất cả lãnh đạo tộc quần thương nghị.

- Bây giờ thật ra có một biện pháp giúp cho sư phụ ngươi.

- Ngươi cũng đoán được rồi đó. Đó là ngươi đưa Thú Thần Truyền Thừa Lệnh tặng thẳng cho sư phụ ngươi.

Hỗn Độn thành chủ nhìn La Phong nói

- Như vậy sư phụ ngươi đi tới nơi truyền thừa, xem như một đại cơ duyên, hắn rất có thể thừa dịp này đột phá trở thành Vũ Trụ Tôn Giả. Đương nhiên có lẽ cũng sẽ thất bại. Dù sao thiên phú hắn không bằng ngươi, Thất Kiếm Vương. Thời gian các ngươi tu luyện ngắn thôi, nhưng đã tiếp cận hắn rồi.

- Đưa chứ, ta đưa cho sư phụ ta.

La Phong không có chút do dự.

Chân Diễn Vương đãi mình như thế, mình làm sao không báo ân cho được?

Không phải đến khi trở thành Bất Hủ cũng tìm được Thú Thần Truyền Thừa Lệnh do tộc quần cho sao. Mình cũng sẽ đợi một thời gian thôi. Dù sao một khi xác nhận xong phân thân thứ ba, rồi thai nghén xong, vậy mình sẽ bước vào giai đoạn Bất Hủ! Sư phụ đã bị dày vò một thời gian vô tận, mình đợi một thời gian mà có thể cho sư phụ một cơ duyên cực lớn, thế thì đã sao.

- Ngươi quyết định rồi hả, không hối hận chứ?

Hỗn Độn thành chủ nhìn La Phong.

- Không hối hận.

La Phong gật đầu không do dự chút nào.

- Ừm.

Hỗn Độn thành chủ khẽ gật đầu

- Tấm Thú Thần Truyền Thừa Lệnh của ngươi sẽ biếu cho sư phụ ngươi. Nhưng ngươi cũng không nhất định cần phải đợi đến giai đoạn Bất Hủ mới tới được nơi truyền thừa. Ta sẽ cho xin tộc quần cho ngươi. Tuy nói bình thường ngươi phải đạt tới giai đoạn Bất Hủ mới có thể được, nhưng ta tin rằng Thiên Lang Chi Chủ khẳng định sẽ công khai tin tức Đao Hà Vương.

- Thiên Lang Chi Chủ?

La Phong sửng sốt.

- Ừm, Đao Hà Vương trên thực tế chính là Giới Chủ! Hắn khẳng định sẽ công khai tin này. Hơn nữa còn có thể dùng hệ thống thông báo rộng rãi. Một khi truyền bá, ha ha, một Giới Chủ đã mạnh tới như vậy, còn gì tuyệt vời hơn? Nhiều tộc quần đỉnh cao khác ai cũng sẽ nhìn chằm chằm vào ngươi, muốn ám sát ngươi.

Hỗn Độn thành chủ cảm thán nói:

- Tộc nhân loại ta tự nhiên cũng sẽ biết cả.

- Ta luôn giúp ngươi dấu thân phận Đao Hà Vương của ngươi, đến cả rất nhiều người ở tầng cao nhất tộc quần cũng không biết. Nhưng chẳng mấy chốc họ sẽ biết.

- Ta cũng thử xin cho ngươi một Thú Thần Truyền Thừa Lệnh.

- Thực lực của ngươi đã sánh ngang với Thất Kiếm Vương. Vậy điều kiện cơ bản nhất để nhận truyền thừa cũng có thể thông qua.

Hỗn Độn thành chủ cười khẽ nói:

- Nơi truyền thừa mặc dù có nguy hiểm, nhưng cũng chỉ là các nguy hiểm từ một loạt quá trình đào thải trong truyền thừa thôi, cũng không bị ngoại tộc ám sát đâu. Nơi đó dù sao cũng là trọng địa rồi Tổ Thần Giáo, không ai dám tới chỗ đó tiến hành ám sát ngươi cả.

- Do đó, Thần Thú Truyền Thừa lệnh rất có thể sẽ được phê chuẩn.

- Nhưng ta cũng không nắm chắc trăm phần trăm được đâu. Đây là tài nguyên của cả tộc quần. Ta nhiều nhất cũng chỉ là dẫn dắt công ty Vũ Trụ Giả Định, một phe trong đó thôi. Đến lúc đó nội bộ lãnh đạo thương nghị, cũng có thể được, mà cũng có thể bị bác bỏ. Dù sao theo lệ bình thường chỉ giai đoạn Bất Hủ mới được.

Hỗn Độn thành chủ nói:

- Ta chỉ có thể nói là khả năng trên 50% thôi

- Cảm ơn sư phụ.

La Phong cảm kích nói.

Thân huynh đệ còn có thể có tranh chấp.

Ngũ đại thế lực tộc nhân loại tự nhiên sẽ có ám đấu. Tài nguyên của cả tộc quần, chứ không phải của bản thân Hỗn Độn thành chủ. Có thể tưởng tượng được sẽ có khó khăn nhất định.

- Ha ha, ngươi càng chói mắt, vậy sư phụ càng nắm chắc tranh thủ tài nguyên cho ngươi.

Hỗn Độn thành chủ mỉm cười, nhìn La Phong. Hỗn Độn thành chủ cảm thấy rất hài lòng. Mặc dù từ việc tiếp xúc bình thường, rồi căn cứ và quá trình trưởng thành của La Phong mà phán đoán ra tính cách của La Phong, nhưng khi La Phong không chút do dự đem Thú Thần Truyền Thừa Lệnh nguyện ý biếu cho Chân Diễn Vương, vẫn làm cho Hỗn Độn thành chủ rất vui.

Hiển nhiên, La Phong biết tri ân! Biết tôn sư!

OOo

Nhân loại Đao Hà Vương chính là một Giới Chủ!

Tin tức này giống như tiếng sấm giữa trời quang, làm vô số cường giả khiếp sợ. Tin tức này nhanh chóng truyền đi với tốc độ điên cuồng đáng sợ. Cơ hồ trong vòng một ngày, rất nhiều cường giả trong tộc nhân loại đã biết. Trong cả Hồng Minh Thành cơ hồ khắp nơi đều có thể nghe. Những Bất Hủ cấp phong Vương liên tục thảo luận tin về Đao Hà Vương.

- Đao Hà Vương lại là Giới Chủ!

- Hắn có thể dễ dàng đánh chết cường giả phong Vương cực hạn, lại là một Giới Chủ à? Giới Chủ mà có thể mạnh như vậy ư? Không thể!

- Không thể.

- Tin tức này tuyệt đối là thật đó. Trong tộc quần yêu tộc, tộc cơ giới đều tuyên bố công khai treo giải thưởng, đều muốn đánh chết Đao Hà Vương.

- Đao Hà Vương nếu là Giới Chủ, sao một cường giả mạnh như vậy mà không ai biết? Khí tức của Giới Chủ và khí tức Bất Hủ hoàn toàn khác nhau mà.

- Nghe nói Đao Hà Vương có được một món chí bảo. Chí bảo đều có thể ẩn dấu khí tức. Hơn nữa phóng thích ra uy áp nhất định.

- Chí bảo?

- Đao Hà Vương có chí bảo? Các Vũ Trụ Tôn Giả đều điên cuồng tranh đoạt chí bảo đó.

Điên rồi.

Tin tức cơ hồ truyền ra như điên.

- Đao Hà Vương chính là Giới Chủ

- Đao Hà Vương có chí bảo

Đây đều là những tin tức đủ để làmcho vô số cường giả điên cuồng đỏ mắt. Chỉ cần Trấn Phong Tinh Thần xuất thế cũng đã có động tĩnh như vậy, có thể nhìn ra sự hấp dẫn của một món chí bảo rốt cuộc kinh người như thế nào, đáng sợ như thế nào.

- Đao Hà Vương nếu là Giới Chủ, vậy rốt cuộc là Giới Chủ nào? Hắn nghịch thiên đáng sợ như vậy, còn ghê gớm hơn Khoa Đế trong lịch sử.

- Rất có thể là La Phong. La Phong chính là Giới Chủ nghịch thiên nhất tộc nhân loại đời này, đã vượt qua cấp Giới Chủ Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn! Sánh ngang với Khoa Đế.

- Theo ta thấy, không phải La Phong, mà là một siêu thiên tài mà tộc nhân loại luôn ẩn dấu. Thiên tài này còn cường đại hơn cả Khoa Đế, La Phong! Do đó họ mới có thể ẩn dấu thân phận, cho hắn đưa ra thân phận Đao Hà Vương, hơn nữa chuyên môn cấp cho một món chí bảo, để hắn ẩn dấu khí tức ngụy trang.

- Có nhiều thiên tài như vậy sao? La Phong đã là thiên tài tuyệt thế ngàn vạn kỷ nguyên mới xuất hiện rồi.

- Không biết chừng thân phận thực của Đao Hà Vương, chính là một thiên tài nghịch thiên nhất trong lịch sử tộc nhân loại, còn mạnh hơn cả đám người Khoa Đế, La Phong.

- Ta vẫn cho rằng, Đao Hà Vương hẳn là La Phong. Thiên tài như thế, sao lại luôn ẩn dấu mà không có tiếng tăm gì?

Vũ trụ mênh mông, vô số tộc quần, ít nhất mười bữa nửa tháng gần đây, tuyệt đại đa số tộc quần đều biết tin tức về Đao Hà Vương, làm cái tên Đao Hà Vương truyền cả vũ trụ, làm vô số cường giả đều biết.

Tất cả vô số tộc quần đều biết, Đao Hà Vương chính là thiên tài nghịch thiên mà nhân loại bồi dưỡng ra. Về phần thân phận thật của Đao Hà Vương là La Phong, thì chỉ là nghi ngờ.

Nhưng rất nhiều cường giả đều hoài nghi La Phong. Nguyên nhân vì trong các Giới Chủ tộc nhân loại, họ chỉ có thể tra ra La Phong là có kĩ năng này thôi.

- Ba, ngươi là Đao Hà Vương sao?

- Khi bàn chuyện làm ăn với một vài siêu gia tộc của Càn Vu vũ trụ quốc chúng ta, đều thảo luận về Đao Hà Vương. Ta nghe, cũng đoán Đao Hà Vương chắc là ba rồi.

Vũ Trụ Giả Định tiểu khu Cửu Tinh Loan trên đảo Hắc Long Sơn, La Phong cùng người trong nhà ăn cơm, bị nhi tử La Hải, La Bình hỏi như vậy.

- Ta cũng nghe nhiều thảo luận trong Vũ Tướng Sơn.

Từ Hân nhìn La Phong.

- Đừng hỏi nhiều.

La Phong nhẹ giọng quát.

La Bình, La Hải nhất thời nở nụ cười. Vì nếu không phải, cha họ sớm đã bác bỏ rồi.

- Oa, ba, ba ghê thật.

La Hải trợn tròn mắt.

La Phong bất lực, liếc mắt nhìn hai con trai:

- Nhớ kỹ, cấm ngoại truyền.

- Hiểu mà.

- Chúng con biết việc này nghiêm trọng.

La Bình, La Hải nói ngay, đồng thời càng thêm hưng phấn.

Bất luận như thế nào, Đao Hà Vương tuy nói không phải siêu tồn tại cao cấp nhất trong vũ trụ, nhưng ít nhất đã có uy danh hiển hách, chắc chắn sẽ lưu danh trong lịch sử các tộc quần trong vũ trụ. Rất nhiều cường giả tu luyện chiến đấu, cũng chỉ muốn có thể chính thức danh chấn tỷ tỷ tộc quần. La Phong dựa vào yêu tộc lửa cháy thêm dầu, đạt tới mức độ như vậy.

- Đây chỉ là lúc ta bắt đầu quật khởi. Bây giờ ngươi đẩy ta lên nơi đầu sóng ngọn gió, sẽ làm ta mạnh mẽ hơn. Yêu tộc... các ngươi cuối cùng đã tính sai.

La Phong thầm nhủ.

No comments:

Post a Comment