Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 990


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Mười Một - Thế Giới Của La Phong



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Ầm ầm...

Sóng mãnh liệt, sóng ngập trời, cả Thể Nội Thế Giới của La Phong hoàn toàn thành thiên địa của biển máu. Lục địa toàn bộ đã biến mất, hóa thành Lực thế giới, bị thôn phệ hầu như không còn gì. Phóng tầm mắt ra cả Thể Nội Thế Giới, chỉ còn lại có biển máu vô tận ở giữa, còn có một khoảng lục địa đường kính trăm vạn km.

Ở giữa lục địa là Lưỡng Giới Uyên. Lưỡng Giới Uyên, chính là nơi Kim Giác cự thú sau khi thi triển Thôn Phệ để dành để tiêu hoá.

Ở hạch tâm của Lưỡng Giới Uyên là một viên Kim Giác Giới Thạch.

Ngoại trừ hòn đảo này ra, Thể Nội Thế Giới với đường kính gần ức km hoàn toàn thành biển máu vô tận.

“Ầm ầm... " Những cơn sóng tách ra, một thân ảnh khổng lồ đạp sóng lướt ra, mặc một thân áo giáp có những sợi tơ huyết sắc lẫn với màu đen, chính là phân thân U Hải dựa vào bí pháp Sáng Tạo ngưng tụ ra, cao trên chín ngàn km, cấp độ gien sinh mạng là một ngàn lần.

“Sau này hơi phiền phức.”

Những sóng máu tựa như suối phun, phân thân U Hải đứng trên đỉnh sóng máu, ánh mắt nhìn khắp Thể Nội Thế Giới.

“Thể Nội Thế Giới đã hoàn toàn bị che lấp, ngoại trừ Lưỡng Giới Uyên. " Phân thân U Hải nhẹ giọng nói: " Nhưng, biển máu của ta rõ ràng còn chưa khuếch trương đến cực hạn.”

“Còn Thể Nội Thế Giới nếu mở rộng hơn thì sợ nguyên hạch không thể chịu tải.”

“Không đúng...”

“Nguyên hạch của ta tựa hồ phát sinh lột xác rồi.”

Đại bộ phận ý thức La Phong nhanh chóng thoát ly phân thân U Hải, bắt đầu trở về nguyên hạch, bắt đầu cẩn thận cảm ứng Nguyên hạch. Đích xác, sau khi trải qua thay đổi kỳ dị, nguyên hạch bây giờ có màu sắc hỗn độn mông lung, hơn nữa chịu tải cho Thể Nội Thế Giới với đường kính gần một ức km cũng không có cảm giác cố hết sức chút nào, rất nhẹ nhàng.

Thể Nội Thế Giới càng lớn, áp lực lên nguyên hạch càng lớn.

Dựa vào chiêu Thôn phệ kim loại để mở rộng thế giới, chính là lợi dụng năng lượng Kim để không ngừng cường hóa nguyên hạch, làm nguyên hạch trở nên mạnh hơn. Như thế, mới có thể có Thể Nội Thế Giới cực lớn.

“Nguyên hạch của ta có cảm giác rất nhẹ nhàng, chẳng lẽ Thể Nội Thế Giới còn có thể mở rộng hơn nữa? " La Phong ý thức được điều gì " Để thử xem.”

Thể Nội Thế Giới.

Bầu trời biển máu vô tận chợt xuất hiện những hòn núi Vũ Trụ Tinh. Những hòn núi Vũ Trụ Tinh lập tức tan rã, vô số lực thế giới khuếch tán, bắt đầu dung nhập vào Thể Nội Thế Giới. Nãy giờ, vẫn luôn là biển máu hấp thu năng lượng, còn Thể Nội Thế Giới ngược lại hóa đại lục, sông suối thành lực thế giới cấp cho nó.

Sau khi cho Thể Nội Thế Giới tùy ý hấp thu lực thế giới vô tận, Thể Nội Thế Giới tựa như một hài tử khát nước, liên tục nuốt vào.

Ầm ầm... ầm ầm...

Thiên địa rung động.

Không ngừng lớn lên, rộng thêm...

“Lớn hơn nữa, quả thật có thể lớn hơn. " Trên đỉnh sóng biển, phân thân Huyết Hải phát ra một tiếng cười rung động cả thiên địa như sấm sét.” Thể Nội Thế Giới quả thật còn có thể lớn hơn. Rất tốt, nhưng phương pháp mở rộng Thể Nội Thế Giới tốt nhất, không phải là dùng Vũ Trụ Tinh, mà là dùng kim loại!”

Thôn phệ kim loại để mở rộng Thể Nội Thế Giới.

Thứ nhất, bộ phận tinh thuần nhất là tinh hoa Kim, thứ mà Thể Nội Thế Giới không thể hấp thu, sẽ tập hợp vào Kim Giác Giới Thạch.

Thứ hai, tinh hoa Kim, cũng sẽ cải tạo nguyên hạch, làm cho nguyên hạch mạnh hơn, tự nhiên có thể chịu tải Thể Nội Thế Giới lớn hơn nữa.

“Mua rác kim loại và hợp kim!”

Bốn đại tộc quần đỉnh cao cơ hồ mỗi 1000 kỷ nguyên sẽ tiến hành một lần chiến tranh. Mỗi lần chiến tranh đều xuất hiện rất nhiều rác kim loại và hợp kim. Những thứ rác hợp kim ấy nếu tinh luyện thì cũng có thể tái sử dụng, chỉ là giá tinh luyện cực cao, dẫn đến giá trị của rác kim loại trở nên rất thấp, nên họ cũng để mặc nó như vậy.

Nếu là rác hợp kim cấp E, cho dù giá trị thấp, vẫn là cấp E. Nếu số lượng lớn, giá vẫn rất đáng sợ.

“Trước hết mua một ức đơn vị hỗn nguyên.”

“La Phong đại nhân, ngươi cần đến những vật chất cấp thấp, thì sẽ được cấp miễn phí. Đây là tiêu chuẩn miễn phí của ngươi.”

1 ức đơn vị hỗn nguyên, cho dù mua phi thuyền vũ trụ cấp E hoàn hảo, để lại cùng chỗ cũng có thể che cả trời đất, huống chi vẻn vẹn chỉ mua rác hợp kim vứt bỏ. Quả thực so với sử dụng Vũ Trụ Tinh để mở rộng Thể Nội Thế Giới thì rẻ hơn nhiều. Huống chi, La Phong lại được sử dụng miễn phí!

“Rống...”

Kim Giác cự thú tiến vào một chiếc nhẫn Thế Giới. Đây là nhẫn Thế Giới đường kính đạt tới một ức km, bên trong chứa vô tận rác kim loại.

Kim Giác cự thú đầu tiên là bằng vào Bản Tôn Thiên Địa, hóa thân thể lớn lên, sau đó há miệng thi triển ra bí pháp thiên phú Thôn Phệ. Thân hình dài trên vạn km, khi mở miệng to như một hải dương ra, vừa thi triển Thôn Phệ, lập tức cả không gian méo đi, bao phủ phạm vi chung quanh gần mười vạn km.

Vù vù vù...

Vô số xác kim loại điên cuồng tràn vào, bị hít vào trong, tựa như một cái động không đáy, không ngừng bị hít vào trong.

Còn trong Thể Nội Thế Giới.

Vô số kim loại nhanh chóng bị Lưỡng Giới Uyên tiêu hoá, vô số sương mù kim sắc tràn ngập, sau đó được Thể Nội Thế Giới hấp thu. Thể Nội Thế Giới bắt đầu khuếch trương điên cuồng!

Khi thôn phệ rất nhiều kim loại, những sợi tơ tinh hoa năng lượng Kim, vốn rất mỏng manh mà Thể Nội Thế Giới không thể hấp thu, được Kim Giác Giới Thạch tiếp tục hấp thu. Cái quái dị chính là trong quá trình khuếch trương Thể Nội Thế Giới, nguyên hạch căn bản không có biến hóa gì.

Tựa hồ thôn phệ kim loại không có chỗ tốt nào với Nguyên hạch cả.

“Việc lạ.”

“Lúc trước ta thôn phệ kim loại mở rộng Thể Nội Thế Giới, nguyên hạch vẫn luôn lột xác, cho đến lúc đạt tới Giới Chủ bậc chín.”

“Chẳng lẽ đã bão hòa rồi? " La Phong không khỏi nghĩ.

Nguyên phân thân U Hải có cấp độ sinh mạng đạt tới 10081 lần, thì dù tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển thêm nữa cũng vô dụng. Nguyên hạch chẳng lẽ cũng như vậy, đạt tới cấp độ cực cao, thôn phệ kim loại đã không thể sinh ra tác dụng gì nữa?

“Thôi đi, thôn phệ kim loại thì cứ thôn phệ kim loại đi. Mặc dù làm Kim Giác cự thú khổ cực mệt nhọc một chút, nhưng cũng tăng cường Kim Giác Giới Thạch của ta. " La Phong thầm nói: " Những con Kim Giác cự thú tương đối lợi hại trong lịch sử, thì Thể Nội Thế Giới cũng chỉ có đường kính 1 ức km. Kim Giác Giới Thạch tích lũy tinh hoa đều là vật liệu cực kỳ trân quý, làm các Vũ Trụ Tôn Giả rất thích. Còn viên Kim Giác Giới Thạch của ta...”

La Phong cũng không biết, có Kim Giác cự thú nào khác có kỳ ngộ như mình hay không.

Có thể có được cấp độ gien sinh mạng đạt tới 10081 lần, đã vượt qua tuyệt đại đa số sinh mạng đặc thù độc nhất vô nhị rồi. La Phong không dám khẳng định mình là duy nhất, nhưng chỉ cần thấy sự nghịch thiên của Cửu Kiếp Bí Điển, La Phong cũng có thể đoán ra, trong tộc quần Kim Giác cự thú mặc dù cũng có vài nhân vật nghịch thiên như mình, nhưng e rằng cũng phải là do Vũ Trụ Tối Cường Giả khổ tâm bồi dưỡng ra, có thể có được một nhân vật như vậy đã là không tệ rồi.

“Thôn phệ!”

“Thôn phệ kim loại.”

“Ta muốn xem Kim Giác Giới Thạch của ta có thể mạnh tới đâu.”

La Phong cần rất nhiều rác hợp kim, làm những người phụ trách tinh vực rác đều khiếp sợ. Mua một lần đều đầy nhóc cả những chiếc nhẫn Thế Giới. Loại tốc độ tiêu hao này quả là khó thấy.

“Không đủ.”

“Còn chưa đủ. Thể Nội Thế Giới của ta đã khuếch trương tới đường kính 100 ức km. Thế mà vẫn còn chưa tới cực hạn? " La Phong hoàn toàn khiếp sợ. Hắn không ngờ, Thể Nội Thế Giới lại to tới như vậy.

“Đưa thêm rác hợp kim nữa. " La Phong không hề do dự.

“Thể Nội Thế Giới càng lớn, tương lai hình thành Thần Quốc sẽ càng thêm ổn định cường đại. " La Phong càng thêm chờ mong.” Thể Nội Thế Giới của ta rốt cuộc có thể khuếch trương tới mức nào đây?”

Trong điều kiện bình thường.

Nhẫn Thế Giới đường kính một ức km, thì chỉ tiêu hao Vũ Trụ Tinh ở mức vài đơn vị hỗn nguyên thôi. Giá rẻ như vậy, là vì các Giới Chủ có thể hình thành cộng hưởng với Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa, cung cấp lực vũ trụ vô tận, hội tụ lại hình thành Vũ Trụ Tinh. Vì việc này quá dễ dàng, số lượng lại lớn, nên giá cũng rẻ.

Một phương thế giới đường kính trăm ức km, mức Vũ Trụ Tinh tiêu hao sẽ là 100 vạn đơn vị hỗn nguyên

Một phương thế giới đường kính vạn ức km, số Vũ Trụ Tinh tiêu hao là xxx vạn ức đơn vị hỗn nguyên.

Còn La Phong vì sử dụng rác hợp kim, do đó giá thành còn thấp hơn. Nhưng cũng sử dụng tới mấy trăm ức đơn vị hỗn nguyên rác hợp kim. Còn mấy trăm ức đơn vị hỗn nguyên vẫn nằm trong phạm vi miễn phí. Kỳ thật bản thân La Phong cũng không quan tâm chút tiền này. Tùy tiện bán đi một món trọng bảo, cũng phải 10 vạn ức đơn vị hỗn nguyên rồi.

Quá trình thôn phệ để khuếch trương Thể Nội Thế Giới được duy trì liên tục ba tháng. Trong ba tháng này, Kim Giác cự thú mỗi ngày đều nghỉ ngơi một giờ, nhưng chia làm sáu lần nghỉ ngơi. Mỗi lần chỉ nghỉ 10 phút. Thời gian khác đều điên cuồng thi triển Thôn phệ. Số rác hợp kim vô tận tựa như bị hút vào hắc động, không ngừng bị hút đi.

“Đường kính một vạn ức km!”

“Rốt cục cũng đến cực hạn rồi!”

Trên đỉnh cơn sóng.

Phân thân Ma Sát Tộc, phân thân Kim Giác Cự Thú, phân thân U Hải, đều nhìn bốn phương tám hướng xung quanh, mỗi người đều hơi há hốc mồm.

Quá bất thường!

Thật sự quá bất thường! Thể Nội Thế Giới một con Kim Giác cự thú bình thường chỉ có đường kính một ức km, bây giờ lại là vạn ức km!

“Nguyên hạch của ta rốt cuộc xảy ra cái gì thế, lại có thể chịu tải Thể Nội Thế Giới to tới như vậy. " La Phong cũng cảm thấy chấn động. Hắn cũng hiểu, sau khi ý thức tìm được bí pháp thiên phú nghịch thiên Ngã Vi Vũ Trụ, thì hạch tâm Nguyên hạch cũng xảy ra tiến hoá đáng sợ tới nghiêng trời lệch đất.

“Đây là... Kim Giác Giới Thạch!”

Phân thân Ma Sát Tộc, phân thân Kim Giác Cự Thú, phân thân U Hải, đều bay đến bầu trời Lưỡng Giới Uyên, nhìn xuống phía dưới.

“Oang...”

Đạo đạo kim quang từ Lưỡng Giới Uyên bắn ra, không gian rung lên. Tuy nói Kim Giác Giới Thạch ẩn trong Lưỡng Giới Uyên, cũng tự nhiên có sương mù che kim quang lại. Để hình thành Thể Nội Thế Giới đường kính một vạn ức km ( dài rộng cao đều ước một vạn ức km ), số rác kim loại tiêu hao quả là khó tin. Số tơ tinh hoa năng lượng Kim không ngừng tập hợp, cũng làm cho Kim Giác Giới Thạch xảy ra biến hóa đặc thù.

“Viên Kim Giác Giới Thạch của ta e rằng có thể nói là mạnh nhất vũ trụ từ trước tới nay. Trong các thế hệ Kim Giác cự thú, Kim Giác Giới Thạch là mạnh nhất. " La Phong thầm nói: " E rằng chỉ có duy nhất một con là mạnh như thế. Xác suất có cái thứ hai như vậy là cực thấp.”

“Kim Giác Giới Thạch bình thường đều là vật liệu trân quý mà Vũ Trụ Tôn Giả sử dụng.”

“Cái của ta mạnh hơn bình thường cả vạn ức lần. Kim Giác Giới Thạch độc nhất vô nhị này không biết trân quý như thế nào. " La Phong có một loại cảm giác, giá trị của Kim Giác Giới Thạch này sẽ rất bất phàm, chỉ là với nhãn giới bây giờ thì mình vẫn nhìn không ra.

“Thể Nội Thế Giới đã đạt cực hạn!”

“Kim Giác Giới Thạch, cũng đạt đến cực hạn!”

“Ha ha, siêu đại Thể Nội Thế Giới đường kính một vạn ức km. Huyết Hải, hãy để ta xem ngươi có thể khuếch trương tới trình độ nào đi. " La Phong rốt cục bắt đầu điên cuồng khuếch trương. Vô số Vũ Trụ Tinh, những hòn núi cao ngất được đưa thẳng vào Thể Nội Thế Giới, làm biển máu tiến hành khuếch trương.

No comments:

Post a Comment