Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 995


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Mười Sáu - Thần Uy Như Ngục



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Trong cảnh địa Thiên Bảo Hà, tất cả Vũ Trụ Tôn Giả, người phụ vụ Bất Hủ đều ngẩng đầu nhìn lên trời cao, nơi có kim quang vô tận, rồi thảo luận tới tấp, hiển nhiên ai nấy đều rất chấn động.

“Hải Dương Qui Luật vô tận như trút, thần lực nhập thể.”

“Lại có được tình hình như vậy sao. “ Hỗn Độn thành chủ ngẩng đầu nhìn lên, trong lòng chấn động.” Cho dù là 108 hoàng tử của Cửu U Chi Chủ khi bước vào Bất Hủ cũng không thể có đại động tĩnh như vậy.”

Nhãn giới Hỗn Độn thành chủ cao như thế nào chứ. Hắn hiểu rõ một vài sinh mạng có thể tích cực lớn, thì mật độ ngược lại sẽ thấp đi một chút, đây là việc rất thông thường.

Do đó bản tôn U Hải cao trên chín vạn km, khi hóa biển thì sẽ thành một hải dương đường kính trăm vạn km.

Tuy nói hải dương đường kính trăm vạn km sẽ có thể tích lớn hơn nhiều, nhưng năng lượng hai bên lại như nhau, chỉ có thể nói nước biển sẽ có mật độ thấp hơn bản tôn U Hải bằng cốt nhục một chút. Đương nhiên mật độ mặc dù thấp, nhưng đường kính trăm ức km, thì xét về lượng, thần lực vẫn phải gấp tỷ tỷ lần Vũ Trụ Tôn Giả nhân loại rồi.

“Ta từng thấy một vài sinh mạng đặc thù bước vào Bất Hủ.”

“Có người có thể tích hơn một ngàn vạn km, nhưng cũng không có được đại động tĩnh như vậy, mà thấp hơn nhiều. “ Hỗn Độn thành chủ gặp rất nhiều cảnh sinh mạng đặc thù bước vào Bất Hủ. Mà động tĩnh càng lớn, thì bình thường cũng đại biểu cho thực lực càng đáng sợ.” Chẳng lẽ La Phong còn mạnh hơn những sinh mạng đặc thù mà ta gặp?”

Hỗn Độn thành chủ không dám tin, nhưng quy luật bản nguyên Vũ Trụ phủ xuống với uy áp trước đó chưa từng có, lại chứng minh tất cả.

“La Phong!”

“Trên người hắn còn có một đại bí mật. “ Hỗn Độn thành chủ lặng lẽ nói: “ E rằng trước đây hắn hiển lộ trước mặt ta cũng chỉ là một góc núi băng.”

Hỗn Độn thành chủ nở nụ cười.

Chỉ cần sinh mạng có trí tuệ, việc che dấu át chủ bài cơ hồ đã là bản năng rồi.

“Rất tốt.”

“Đợi đến khi La Phong bước vào cấp Vũ Trụ Tôn Giả, không phải động tĩnh sẽ còn bất thường hơn cả rất nhiều nhân vật bước vào Vũ Trụ Chi Chủ hay sao?”

“Tộc nhân loại ta sợ là chẳng mấy chốc sẽ sinh ra một siêu tồn tại chấn nhiếp vô số tộc quần rồi. “ Hỗn Độn thành chủ khẽ gật đầu

Hắn không đoán được La Phong rốt cuộc có kỳ ngộ gì, chỉ với những gì hắn biết, như phân thân U Hải, đều không đủ làm ra một đại động tĩnh như vậy. Dù sao kia phân thân U Hải chỉ có thể sánh ngang với một trong 108 hoàng tử thôi. Trong những sinh mạng đặc thù cũng chỉ có thể xem như bình thường, làm sao có thể có được đại động tĩnh như vậy.

Hiển nhiên

Còn có có bí mật nào đó mạnh hơn gấp trăm lần ngàn lần mà La Phong biểu lộ ra.

“Đồ nhi của ta... “ Hỗn Độn thành chủ quay đầu đưa nhìn cung điện La Phong, ánh mắt xuyên qua vách tường, thấy cảnh La Phong đang ngồi khoanh chân.

Thần thể của bản tôn người địa cầu của La Phong tự nhiên là đã hoàn toàn cải tạo xong.

“Khí tức thần lực mạnh thật. “ Hỗn Độn thành chủ khẽ mỉm cười.

Trong đại điện cung điện.

La Phong ngồi khoanh chân, thần uy tràn ngập, làm Thiên Trận Vương, Cực Hồng Vương đứng phía sau hơi run sợ.

Thần uy thật là đáng sợ. Còn cường đại hơn các Vũ Trụ Tôn Giả bình thường!

- Chủ nhân ngài...

Thiên Trận Vương, Cực Hồng Vương quì rạp run sợ, liếc mắt nhìn nhau, đều khó nén kinh hãi.

Trong Thể Nội Thế Giới.

Dòng thác thần lực vô tận như thiên hà chảy ngược. Vô số dòng thác từ giữa không trung đổ xuống, mãnh liệt điên cuồng tràn vào biển máu vô tận. Nhất thời như rơi vào cảnh tận thế.

- Ngao...

Trong dòng thác thần lực vô tận như trút xuống, Kim Giác cự thú lơ lửng giữa trời, ngẩng đầu gầm lên hưng phấn.

- Ha ha ha, thống khoái thống khoái.

La Phong mặc hắc y đứng trên đỉnh đầu Kim Giác cự thú, nhìn dòng thác thần lực vô tận trong thiên địa trút xuống, cảnh tượng mênh mông, vô cùng thoải mái.

- Bản tôn người địa cầu, phân thân Kim Giác Cự Thú, phân thân Ma Sát Tộc của ta đều khoảnh khắc đã hoàn toàn chuyển hóa xong.

- Linh Hồn ấn ký dung nhập vào mỗi một phần thần lực, mỗi một phần thần lực đều có dấu vết ấn ký của ta, đó là thần lực thuộc về ta.

- Nhưng huyết hải này của ta...

La Phong mặc hắc y hướng mắt nhìn biển máu vô tận. Biển máu đang dần dần biến sắc. Vốn hải dương ngập trời máu tươi, lúc này đang chuyển sang hải dương màu sắc bình thường. Từ máu tươi, biến thành huyết sắc đậm, rồi biến thành huyết sắc nhàn nhạt, cuối cùng, huyết sắc càng lúc càng nhạt. Tỉ lệ thần lực trong cả hải dương càng ngày càng cao, liên tục điên cuồng chuyển hóa.

- Ầm ầm...

Trong hư không, dòng thác thần lực vô tận trút xuống, phủ kín cả thiên địa.

“Một Vũ Trụ Tôn Giả muốn khôi phục thần thể, cần số lượng năng lượng ghê hồn, còn đắt hơn cả một món trọng bảo. “ La Phong mặc hắc y nhẹ giọng nói: “ U Hải vô tận của ta xét về về chất thì có thần lực mạnh hơn thần lực Vũ Trụ Tôn Giả! Xét về lượng thì hơn tỷ tỷ lần. Có thể nói, U Hải vô tận của ta còn quí hơn tỷ tỷ món trọng bảo.”

“Sợ là có thể sánh ngang với chí bảo.”

“Thậm chí có thể sánh ngang với chí bảo cao cấp. “ La Phong mặc hắc y nhìn U Hải vô tận nở nụ cười.

“Dựa vào U Hải vô tận, có mấy Vũ Trụ Tôn Giả có thể buộc ta lùi bước? “ La Phong đột nhiên hiểu ra cảm giác hào hùng của Cửu U Chi Chủ.

Cửu U Chi Chủ ở Cửu U Hải vô tận, thì đến cả Vũ Trụ Chí Cường Giả cũng không phải sợ!

La Phong, khi trong U Hải vô tận, thì Vũ Trụ Tôn Giả cũng không có mấy ai có thể làm hắn lùi bước!

U Hải vô tận tuy lớn, nhưng hải dương bản nguyên Vũ Trụ qui luật Kim còn nghịch thiên hơn nữa. Một lát sau, cả biển máu đã hoàn toàn được chuyển hóa, biến thành hải dương thần lực chính thức.

Chỉ thấy hải dương ngập trời, nước biển vô tận dập dờn, nhìn như nước biển rất bình thường. Trên thực tế nó là thần lực bằng với 10 ức lực Giới Chủ hóa thành, uy năng vô hạn.

“U Hải vô tận, đường kính 100 ức km. “ La Phong mặc hắc y nhìn xuống U Hải vô tận.

“Sáng tạo!”

Nhất thời trong U Hải vô tận, một phân thân U Hải cao trên chín ngàn km từ sóng biển nhô lên.

“Thần lực khôi phục!”

Thể tích càng lớn, tốc độ thu nạp thần lực cũng rất nhanh.

Một nhân loại cao hai thước, và Thế Giới Thụ cao trên một ức km, bình thường sẽ có tốc độ thu nạp thần lực chênh lệch nhau trên một ức lần.

Đạo lý rất đơn giản, tốc độ con kiến ăn, làm sao so được với tốc độ ăn của một con cự long? Cự long ăn một miếng, con kiến ăn cả đời cũng không bằng.

Vẻn vẹn chỉ thần thể dài trên chín ngàn km, số năng lượng mà U Hải vô tận với đường kính trên trăm ức km cần hấp thu để khôi phục cũng vẻn vẹn chỉ mất vài phút là hoàn toàn khôi phục.

“Tan rã, tập hợp!”

Phân thân U Hải trong nháy mắt tan rã hóa thành nước biển ngập trời, lẫn vào nước biển trước đó.

Nhất thời cả U Hải vô tận lại khuếch trương một chút. Đích xác vẻn vẹn chỉ là một chút. Nếu không phải La Phong chính là U Hải vô tận, chỉ dựa vào mắt nhìn thì thật sự nhìn không ra biến hóa.

“Quả thật, sau khi bước vào Bất Hủ, U Hải vô tận vẫn có thể trở nên lớn hơn nữa. “ La Phong mặc hắc y nhẹ giọng nói: “ Chỉ là mở rộng phải dựa vào bản thân U Hải vô tận từ từ thu nạp thần lực. Thể tích của nó quá lớn, mặc dù hấp thu nhanh, nhưng muốn mở rộng đường kính một thước cũng cần rất nhiều thần lực.”

“Muốn đạt tới mức như Cửu U Chi Chủ, không biết phải tích súc bao nhiêu năm.”

La Phong cũng cảm thấy may mắn.

Nếu không nhờ bước vào Bất Hủ, có thể một lần hoàn toàn chuyển hóa thành thần thể, được thần lực cung ứng vô tận, chỉ cần hải dương thần lực đường kính trăm ức km thì mình phải mất một thời gian đằng đẵng mới tích lũy đủ.

Trong cung điện.

La Phong ngồi khoanh chân khẽ mỉm cười, lập tức đứng dậy.

- Chủ nhân.

Thiên Trận Vương, Cực Hồng Vương cung kính chào.

- Các ngươi ở đây.

La Phong phân phó một tiếng, rồi bước một bước đã ra khỏi cung điện.

Hành tẩu giữa quần thể cung điện trong cảnh địa Thiên Bảo Hà, La Phong lắc mình vài lần đã đi tới trước Chủ Điện nơi Hỗn Độn thành chủ sống. Trước Chủ Điện có một vài người phụ vụ Bất Hủ, thậm chí có cả Vũ Trụ Tôn Giả.

- Thần uy mạnh thật.

- Thần uy này...

Hai Vũ Trụ Tôn Giả hơi kinh ngạc. Còn những người phụ vụ Bất Hủ thì càng căng thẳng. Họ chẳng biết, thần uy này vẻn vẹn chỉ là thần uy của bản tôn người địa cầu. Nếu là phân thân Kim Giác Cự Thú, đặc biệt là U Hải vô tận một khi bộc phát, thì thần uy mới gọi là đáng sợ.

La Phong đứng hầu ngoài điện. Cửa điện mặc dù mở ra, nhưng bên trong như hỗn độn vô tận, căn bản mắt thường thấy không rõ.

- Vào đi.

Trong Chủ Điện truyền ra thanh âm.

La Phong lập tức đi vào trong điện, chẳng mấy chốc đã đi vào sâu trong đại điện, ngẩng đầu lên là thấy Hỗn Độn thành chủ đứng xa xa.

- Sư phụ.

La Phong cung kính hành lễ.

Hỗn Độn thành chủ mỉm cười, nhìn La Phong, ngắm nghía hồi lâu.

- Bước vào Bất Hủ rồi à?

Hỗn Độn thành chủ mãi lâu sau mới mở miệng.

- Dạ.

La Phong đáp.

- Rất tốt, ngươi làm tốt hơn ta tưởng tượng.

Hỗn Độn thành chủ hài lòng gật đầu. Hắn đặc biệt hài lòng, vui vẻ, mừng rỡ. Bồi dưỡng rất nhiều đồ đệ, Hỗn Độn thành chủ cũng chỉ muốn có thể cấp cho tộc nhân loại nhiều cường giả cột trụ. Còn La Phong chẳng những đạt tới mức hắn mong muốn,,mà còn vượt rất xa.

- Ta không còn nắm rõ được thực lực của ngươi nữa rồi.

Hỗn Độn thành chủ nói:

- Ngươi có tin chắc đánh bại được Trục Trùng Vương không?

La Phong hơi sửng sốt, rồi lập tức đáp:

- Chắc chứ!

Tin chắc.

Nói về cấp độ sinh mạng, phân thân Kim Giác Cự Thú của La Phong đã mạnh hơn Trục Trùng Vương. Nói về ý chí, nói về cường độ ý thức, nói về tuyệt học tự nghĩ ra, nói về chí bảo, không có cái gì kém Trục Trùng Vương, mà phải nói còn hơn hắn nữa! Hơn nữa cho dù thất bại một lần, La Phong bằng vào U Hải vô tận làm căn nguyên, vẫn còn có thể liên tục chết đi sống lại. Loại bất tử này làm La Phong thật sự không sợ hãi gì.

- Rất tốt, đặc biệt tốt.

Hỗn Độn thành chủ hài lòng gật đầu.

- Bây giờ ngươi tính làm gì?

- Tìm địa chỉ Thần Quốc, kiến tạo Thần Quốc.

La Phong nói.

- Ừm, Thần Quốc rất trọng yếu.

Hỗn Độn thành chủ gật đầu.

- Hai lớp không gian, thâm sâu khôn lường, tận lực lựa chọn chỗ nào xa một chút.

- Hiểu rồi.

La Phong gật đầu.

- Đi đi.

Hỗn Độn thành chủ phất tay nói.

La Phong cung kính hành lễ, lập tức lùi ra.

Tới mức như La Phong, Hỗn Độn thành chủ cũng sẽ không nhúng tay vào nữa. Con đường về sau, hoàn toàn là dựa vào La Phong tự mình đi tới.

Xuyên qua Thần Quốc truyền tống của tôi tớ, La Phong ly khai Nguyên Thủy Bí Cảnh, đến Thần Quốc của hắn.

- Chủ nhân của chủ nhân, bây giờ chúng ta đi đâu?

Tên tôi tớ ngoại tộc cung kính quì rạp xuống.

La Phong nói khẽ:

- Tinh Thần Tháp.

- Dạ.

Ngoại tộc tôi tớ vội cung kính đáp, lập tức nối với tín vật trong Tinh Thần Tháp. Tín vật đó là thứ năm đó La Phong dể lại Tinh Thần Tháp.

- Thần Quốc tạm thời không vội...

- Chờ một lát đi làm là được.

- U Hải vô tận của ta, nói về chất, đã vượt qua tuyệt đại đa số Vũ Trụ Tôn Giả. Nói về lượng, càng lớn tới bất bình thường. Ta cũng muốn xem, có thể không thôi động được chí bảo chí cường trong vũ trụ Tinh Thần Tháp hay không.

La Phong không nhịn được, muốn đi thử một chút.

No comments:

Post a Comment