Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1140


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Lăm - Tranh Đoạt Điên Cuồng



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Khiên Ti Đồ dù sao cũng chỉ là một bản đồ Khuynh Phong Giới được chế tạo bằng vật liệu đặc thù, với thực lực của Viên Áo Chi Chủ, đến cả chí bảo bình thường cũng có thể trực tiếp xé vụn. Lúc này một miếng Khiên Ti Đồ nho nhỏ tự nhiên là trong nháy mắt bị chia làm vài chục phần. Nhưng những mảnh này cũng như miếng kim loại đen của La Phong năm đó ghi chép lại Cửu Kiếp Bí Điển. Mặc dù đã nát ra, nhưng trên mỗi mảnh vụn Khiên Ti Đồ đều vẫn ghi chép lại một bộ phận bản đồ.

Tổ hợp vài chục phần lại sẽ lại là một bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới trọn vẹn do Toàn Nguyên để lại.

- Khiên Ti Đồ!

- Viên Áo đáng hận!

Trên mười Vũ Trụ Chi Chủ của các thế lực lớn đều phẫn nộ, sau đó vội lao đi tranh đoạt những mảnh vụn Khiên Ti Đồ. Vì họ hiểu rõ, mặc dù chỉ là những mảnh nhỏ, nhưng dù sao cũng là do Toàn Nguyên để lại, vì vậy cho dù những ghi chép bản đồ khiếm khuyết đó sợ cũng các giá trị cực cao!

- La Phong, đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ.

Băng Phong Chi Chủ lo lắng truyền âm.

- Hiểu.

La Phong cũng liều mạng điên cuồng.

- Đừng có tranh giành với ta!

Vốn đang vây công Người Sáng Lập Hắc Trụ, Tí Ma Chi Chủ với thân hình sừng sững, trên ngực có gương mặt màu trắng dữ tợn chợt gầm lên, bất chấp Người Sáng Lập Hắc Trụ, vội bay về phía một mảnh vụn Khiên Ti Đồ cách hắn gần nhất. Phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ đó là một phần rất quan trọng:

- Cút ngay cho ta!

Ầm ầm

Trong tay Tí Ma Chi Chủ cầm một cây trường tiên khổng lồ, vung mạnh lên. Trường tiên liền dài ra đến quá ức km, quét về phía Minh Liên Chi Chủ của liên minh Trùng Tộc đang muốn cướp đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ. Ở đây có rất nhiều người điên cuồng vây công, Minh Liên Chi Chủ căn bản không dám triệu xuất hàng loạt chiến sĩ trùng tộc dưới trướng.

- Tí Ma!

Khuôn mặt xinh đẹp của Minh Liên Chi Chủ cũng đầy vẻ phẫn nộ.

- Đây là phần của Ngục Tộc ta, ngươi đừng hòng có được.

Tí Ma Chi Chủ gầm lên phóng đi.

- Đó phải là của ta. Ngươi đi tìm cái khác đi.

Chung quanh Minh Liên Chi Chủ đột nhiên bắt đầu xuất hiện những sóng gợn vô tận, những vòng sóng tràn ngập. Lực công kích cường đại hoàn toàn bài xích Vô Tận Quang Vực chung quanh, tự nhiên cũng áp chế cả Tí Ma Chi Chủ.

- Hừ.

Tí Ma Chi Chủ với gương mặt trắng gầm lên, nhất thời những gợn sóng đen tràn ngập bốn phương tám hướng, nước biển màu đen mãnh liệt cũng liền tràn ngập ra, công kích Vô Tận Quang Vực và khu vực Sóng Vô Tận chung quanh.

Các Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực lần này đi tới Viên Áo Bí Cảnh đều có chuẩn bị.

Có ba người có chí bảo khu vực đỉnh cao - Kim Giác Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ.

Lúc trước khi đối phó với Viên Áo Chi Chủ, chỉ cần Kim Giác Chi Chủ sử dụng chí bảo loại khu vực đỉnh cao là được, mọi người vẫn có thể toàn lực ứng phó. Nhưng bây giờ để tranh đoạt Khiên Ti Đồ, làm sao có thể đoàn kết được chứ. Tự nhiên là ai nấy đều liều mạng, cường giả thực lực dã tâm đều lớn, ai cũng muốn tìm được một phần, thậm chí nhiều phần, ai cũng muốn tìm được mảnh vụn Khiên Ti Đồ diện tích lớn một chút.

- Các ngươi tranh giành Khiên Ti Đồ đi, ta chỉ cần kỳ vật.

Người Sáng Lập Hắc Trụ gầm khẽ một tiếng.

- Được.

- Hay lắm.

- Người Sáng Lập Hắc Trụ chúng ta không tranh giành với ngươi.

- Kỳ vật quy ngươi.

- Kỳ vật quy ngươi, Khiên Ti Đồ quy chúng ta.

Cường giả khắp nơi nhất thời ai nấy thở phào một hơi. Nói về thực lực Người Sáng Lập Hắc Trụ tuyệt đối là áp đảo họ. Lúc trước họ liên hợp thì có thể hoàn toàn áp chế một Vũ Trụ Tối Cường Giả, chỉ khi nào mọi người không còn đoàn kết, thì Người Sáng Lập Hắc Trụ nếu muốn đoạt, tuy khó có thể cướp lấy hơn phân nửa, nhưng cướp lấy mười phần hoặc tám phần vẫn rất có hy vọng.

- Hừ.

Người Sáng Lập Hắc Trụ thầm hừ lạnh:

- Nếu là bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới đầy đủ do Toàn Nguyên để lại, khẳng định có ghi chép lại chi tiết ngoài vào trong. Nhưng bây giờ đã vỡ nát, ta cho dù tìm được mười, sợ cũng chỉ là các góc vụn vặt không thể hình thành một cái lộ tuyến minh xác. Giá trị giảm xuống rất nhiều. Còn không bằng thu kỳ vật. Có kỳ vật nơi tay, thực lực của ta trong Vũ Trụ Hải có thể bộc phát lên một cấp độ!

Soạt!

Người Sáng Lập Hắc Trụ cấp tốc truy theo Viên Áo Chi Chủ đang chạy trốn.

Mặc dù bây giờ khắp nơi tranh đấu với nhau, nhưng Viên Áo Chi Chủ bất luận là trong Vô Tận Quang Vực, hay trong giữa những cơn sóng vô tận, hoặc lọt vào khu vực nước đen, đều sẽ lọt vào áp chế. Đã hứa để kỳ vật cho Người Sáng Lập Hắc Trụ, tự nhiên sẽ làm ơn cho Người Sáng Lập Hắc Trụ. Hơn nữa lúc trước Viên Áo Chi Chủ xé vụn Khiên Ti Đồ, cũng làm cho các Vũ Trụ Chi Chủ rất căm tức.

- Băng Phong Chi Chủ, giúp ta một tay, toàn lực khống chế Băng Sơn Điện của ngươi.

Người Sáng Lập Hắc Trụ nói:

- Sau này ta dùng một món chí bảo đỉnh cao tạ ơn.

- Có thể.

Băng Phong Chi Chủ phân ra một ý thức bộ phận toàn lực khống chế Băng Sơn Điện, liều mạng hút Viên Áo Chi Chủ vào. Về phần bản thân Băng Phong Chi Chủ, tự nhiên cũng như các Vũ Trụ Chi Chủ khác, điên cuồng tranh đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ.

- Viên Áo Chi Chủ, ngươi không còn chút hy vọng nào đâu.

Người Sáng Lập Hắc Trụ nhanh chóng đến gần.

- Đáng hận.

Tốc độ Viên Áo Chi Chủ chậm bất thường.

Bị tầng ba trói buộc từ Người Sáng Lập Hắc Trụ khống chế không gian trói buộc, chí bảo loại khu vực đỉnh cao trói buộc, chí bảo loại trấn áp phong ấn đỉnh cao hút mạnh, tốc độ Viên Áo Chi Chủ chậm đáng thương. Người Sáng Lập Hắc Trụ lại vẫn có thể bảo trì tốc độ cực nhanh.

- Người Sáng Lập Hắc Trụ, ta giao kỳ vật cho ngươi. Ngươi buông tha cho ta được không?

Viên Áo Chi Chủ vội truyền âm, thanh âm lan ra hư không bị Băng Sơn Điện hút làm méo mó, đến cả thần lực cũng hơi tán loạn, làm Băng Phong Chi Chủ nghe được tiếng truyền âm.

- Không thể buông tha cho hắn. Người Sáng Lập Hắc Trụ, hắn phải chết.

Băng Phong Chi Chủ đứng xa xa, thời khắc nào cũng phân ra một chút tâm tư vào bên này.

- Giết hắn.

- Giết hắn.

Ý thức các Vũ Trụ Chi Chủ cường đại như thế nào chứ. Cho dù toàn lực ứng phó tranh đoạt những mảnh vụn Khiên Ti Đồ, cũng đồng dạng chú ý tới chỗ Người Sáng Lập Hắc Trụ đang truy sát Viên Áo Chi Chủ. Họ hiển nhiên đều muốn Viên Áo Chi Chủ chết, một khi Viên Áo Chi Chủ chết, vậy các thế lực lớn của họ xem như có công lớn. Thế lực tộc quần sẽ được ban ân của Vũ Trụ Nguyên Thủy.

- Cho ta kỳ vật?

Người Sáng Lập Hắc Trụ nói.

- Đúng, cho ngươi. Ngươi thả ta chứ.

Viên Áo Chi Chủ lo lắng.

- Giết ngươi, ta cũng có thể tìm được kỳ vật, còn có thể trên người ngươi vô số chí bảo khác. Hơn nữa còn có thể được công lớn. Tuy nói đối với ta không trọng yếu lắm, nhưng có công lao với Vũ Trụ Nguyên Thủy thì càng nhiều càng tốt.

Người Sáng Lập Hắc Trụ cười ha ha nói

- Viên Áo, chết đi.

- Công lao, công lao gì?

Viên Áo Chi Chủ truy vấn.

- Gia hỏa sắp chết, không cần phải biết nhiều vậy làm gì.

Người Sáng Lập Hắc Trụ nhanh chóng xông tới.

Người Sáng Lập Hắc Trụ vì không nhúng vào việc chín phương thế lực tranh đoạt Khiên Ti Đồ, do đó hắn khống chế không gian vũ trụ cũng thu nhỏ lại tới mức vẻn vẹn chỉ bao quanh hắn và Viên Áo Chi Chủ, nên căn bản không ảnh hưởng gì tới khắp nơi khác.

Vì vậy...

La Phong chiếm đại tiện nghi.

- Quốc Độ Kim Sắc!

La Phong vỗ hai cánh, kim quang vô tận mông lung trong nháy mắt bao phủ bán kính một năm ánh sáng. Ngoại trừ Người Sáng Lập Hắc Trụ khống chế một khu vực, các khu vực khác tất cả đều nằm trong sự khống chế.

- Khống chế rất mạnh.

Người Sáng Lập Hắc Trụ đứng xa xa nhìn về phía thân ảnh cánh bạc giữa những mảnh vỡ không gian vỡ nát xa xa, lập tức quay đầu tiếp tục đối phó với Viên Áo Chi Chủ.

Rào rào rào

Những cơn sóng vàng cũng tràn ngập ra. Cửu Hao Hà trong nháy mắt tràn ngập ba ngàn km chung quanh. Có Quốc Độ Kim Sắc gia trì, Cửu Hao Hà quả thực rất kiêu ngạo. Ngoại trừ khu vực sóng hắc thủy, khu vực sóng gợn, còn lại đều bị Cửu Hao Hà của La Phong đánh tán loạn.

Phải biết là, mọi người đều hiểu rõ quy củ.

Như Quốc Độ Kim Sắc của La Phong, mặc dù khống chế phạm vi rất lớn, các khu vực khác hắn tuyệt đối không cố ý phá nó. Vì khoảng cách rất xa, cho dù phá nó thì mình cũng không bay đến được, ngược lại còn đắc tội với cường giả khác.

Còn Kim Giác Chi Chủ Minh Liên Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ đều có chí bảo loại khu vực đỉnh cao, họ cũng hiểu rõ kĩ năng bản thân. Do đó chí bảo loại khu vực đỉnh cao cũng tương đối khắc chế, chứ tuyệt không phá hành động của các cường giả khác. Một khi làm như vậy, họ sẽ trở thành kẻ thù chung, bị vây công.

- Đáng hận!

- La Phong, ngươi dám tranh đoạt với ta? Muốn chết!

Diễm Đế phẫn nộ quát. Hắn sắp lấy được một mảnh vụn Khiên Ti Đồ lại bị La Phong dùng chí bảo khu vực đánh văng ra, thông qua Cửu Hao Hà bao phủ lấy mảnh vụn Khiên Ti Đồ.

- Diễm Đế, bảo vật ai cũng chết lấy được. Có bổn sự, đến đây đoạt đi.

La Phong cười ha ha nói.

Mảnh vụn Khiên Ti Đồ trong Cửu Hao Hà nhanh chóng bay về phía La Phong.

- Đó là của ta.

Cửu Hao Hà lại hóa thành lưu quang công kích người tiến vào trong Cửu Hao Hà.

Ầm ầm...

Diễm Đế cầm Diễm Thần Kích gầm lên, bằng vào Diễm Thần Kích bổ vỡ những cơn sóng vàng vô tận, bay về phía mảnh vụn Khiên Ti Đồ.

Điều này làm cho La Phong giật bắn người.

Khiên Ti Đồ cách hắn còn có hai ngàn vạn km. Xem ra, Diễm Đế hoàn toàn có thể ngăn lại trên đường.

La Phong cầm chí bảo đỉnh cao Tuyệt Khách.

Vèo!

Vọt thẳng tới, đồng thời thông qua Cửu Hao Hà cố ý điều khiển mảnh vụn Khiên Ti Đồ bay vòng. Mảnh vụn Khiên Ti Đồ nhanh chóng tới gần mình. Hắn lập tức vung tay. Nhanh chóng thu Khiên Ti Đồ vào trong nhẫn Thế Giới. Đây là mảnh vụn Khiên Ti Đồ đầu tiên mình tìm được!

- Ha ha ha, Diễm Đế, đa tạ.

La Phong đưa mắt nhìn Diễm Đế:

- Chúng ta cũng xem như có qua có lại.

Diễm Đế mặt tái nhợt.

Hắn đương nhiên hiểu ý. La Phong lúc trước đi tới chỗ hắn lấy Kiếp Giáp, hắn lại âm thầm băn ra tin tức làm hàng loạt các Vũ Trụ Tôn Giả, Vũ Trụ Bá Chủ vây công truy sát La Phong, khiến cho La Phong thiếu chút nữa mất luôn mạng nhỏ. Thậm chí cuối cùng La Phong tới nơi, Diễm Đế cũng không muốn đưa cho La Phong. Hắn phải dùng tên Tọa Sơn Khách áp chế Diễm Đế, mới làm Diễm Đế giao ra Kiếp Giáp.

Năm đó Diễm Đế không làm như vậy, La Phong lần này cũng xem như còn nể mặt.

- Nếu không phải sư phụ thiên vị ngươi, để ngươi tìm được chí bảo kỳ dị có khả năng Chưởng Khống Không Gian cường đại, ngươi làm sao có thể cướp được mảnh vụn Khiên Ti Đồ từ tay ta.

Diễm Đế lạnh lùng truyền âm:

- Nói về thực lực, nói về kĩ năng, ngươi căn bản không phải là đối thủ của ta.

- Ha ha ha, không cướp được thì nói là sư phụ thiên vị.

La Phong cười chế diễu.

Vèo!

La Phong quay đầu bay thẳng đi, mặc kệ Diễm Đế.

- Ghê tởm!

Diễm Đế vẻ mặt dữ tợn, lập tức nghiến răng, quay đầu bay ra xa, hy vọng tìm được mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác.

- Trấn áp!

Người Sáng Lập Hắc Trụ mất không ít tâm lực, hơn nữa Băng Phong Chi Chủ phối hợp, lại có cả chí bảo loại khu vực đỉnh cao phối hợp, Viên Áo Chi Chủ vốn bị trọng thương rốt cục cũng bay về phía cửa điện Băng Sơn Điện khổng lồ.

- A a a a a a!!!!!!

Viên Áo Chi Chủ điên cuồng gầm lên lên:

- Muốn ta chết? Muốn chí bảo à? Các ngươi cũng đừng nghĩ dễ dàng như vậy! Nổ cho ta!!!

Ầm

Một Vũ Trụ Chi Chủ với thần thể cao trăm vạn km, thần lực ẩn chứa đáng sợ như thế nào chứ. Trong nháy mắt tự bạo, uy năng tự bạo cực mạnh, thậm chí còn vượt qua công kích cực mạnh của Tinh Hà Chi Chủ, hoàn toàn đạt tới cực hạn Vũ Trụ Nguyên Thủy.

Sóng năng lượng vô tận trong nháy mắt lan ra bốn phương tám hướng.

- Viên Áo tự bạo rồi.

- Bảo vệ Khiên Ti Đồ!

- Bảo vệ những mảnh vụn Khiên Ti Đồ!

No comments:

Post a Comment