Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1143


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Tám - Hỏa Diễm Sa Bôi



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phong nhìn Thiên Lang Chi Chủ xa xa. Năm đó mình đứng trước mặt Thiên Lang Chi Chủ không hề có kĩ năng phản kháng. Nhưng bây giờ nói về ý thức và ý chí, nói về bí pháp, nói về chí bảo, mình tuyệt đối xem như một Vũ Trụ Chi Chủ nhất đẳng. Cho dù về mặt thần thể kém hơn một bậc, nhưng về mặt chí bảo lại chiếm ưu thế, nên mình hoàn toàn không khiếp sợ bất kỳ Vũ Trụ Chi Chủ nào.

“Hừ, Viên Áo Chi Chủ có kỳ vật Thần Mộc mà đánh với ta một trận cũng không làm gì được ta! “ La Phong thầm nói: “ Thiên Lang Chi Chủ lần này chín đại thế lực tụ tập 19 nhân vật cũng chỉ ở đứng dưới chót. Nói về thực lực chính thức, không bằng được đám Diễm Đế! Cũng chỉ có một món Mộng Tổ Vực thôi. Ta bằng vào Vũ Trụ Nhỏ, Quốc Độ Kim Sắc, Cửu Hao Hà ba tầng chồng lên, hoàn toàn có thể áp chế hắn!”

“Bây giờ thần thể ta vẫn kém một chút, đánh không lại một vài Vũ Trụ Chi Chủ cực mạnh.”

“Nhưng với một Thiên Lang Chi Chủ nho nhỏ...”

“Hừ!”

La Phong không xem Thiên Lang Chi Chủ trở thành một đối thủ đáng sợ gì lắm.

- Ha ha ha, Thế Giới Hỗn Độn Loại Nhỏ của ngươi như vậy mà đã nghĩ đấu với ta sao? Mộng Yêu Tổ ban cho ta chí bảo, ta cho ngươi nhìn xem uy năng của chí bảo!

Thiên Lang Chi Chủ gầm lên giận dữ.

- Cút ngay cho ta!

Ầm ầm

Vô số sợi tơ hình thành Mộng Huyễn Thế Giới công kích bốn phương tám hướng, đánh thẳng vào thế giới vũ trụ cỡ nhỏ của La Phong. Song Vũ Trụ Nhỏ chính là là một bí pháp cực mạnh mất 10% thần thể khổng lồ mới tạo thành, đâu có thể dễ dàng có thể đánh vỡ như vậy?

- Thiên Lang Chi Chủ, ngươi cũng chỉ bằng Mộng Tổ Vực mà thôi. Xem ta đánh tan Mộng Tổ Vực của ngươi đây. Ta xem ngươi còn đấu với ta như thế nào!

La Phong gầm lên một tiếng.

Rào rào rào rào

Dòng sông vàng vô tận mãnh liệt tràn ra, tràn ngập khắp nơi.

- Ha ha. Mộng Tổ Vực chính là chí bảo loại khu vực đỉnh cao. Ngươi đừng mơ tưởng!

Thiên Lang Chi Chủ kinh hãi. Chỉ thấy ở một nơi rất xa, thế giới mộng ảo và dòng sông vàng bắt đầu va chạm. Dưới hai tầng phụ trợ của Quốc Độ Kim Sắc, Vũ Trụ Nhỏ, dòng sông vàng quả thực có thanh thế cực lớn.

Choang choang,!

Mộng Huyễn Thế Giới như một tinh vực khổng lồ lần lượt muốn khuếch trương, lại bị dòng sông vàng không ngừng công kích bị ép co rút lại.

- Không thể, đây là chí bảo của Mộng Yêu Tổ, không thể thua. Phá cho ta! Phá phá!

Trong mắt Thiên Lang Chi Chủ lóe lên hung mang xanh rờn.

Mộng Tổ Vực hình thành Mộng Ảo khu vực, lần lượt đánh vào, nhưng lần lượt bại lui, khiến cho phạm vi của nó càng ngày càng nhỏ.

- Ha ha ha, ngươi nhất định thua. Vô dụng thôi.

La Phong cười ha ha nói.

Quốc Độ Kim Sắc và ‘Hàn Vụ Giới’ của Băng Phong Chi Chủ kết hợp đã có thể sánh ngang với chí bảo loại khu vực đỉnh cao bình thường, cũng chỉ kém Mộng Tổ Vực một chút thôi!

Vũ Trụ Nhỏ, có thể mạnh hơn Hàn Vụ Giới một chút.

Vũ Trụ Nhỏ, Quốc Độ Kim Sắc, Cửu Hao Hà, ba tầng chồng lên, đương nhiên Cửu Hao Hà phát huy tác dụng nhỏ nhất, nhưng cuối cùng uy năng vẫn vượt qua Mộng Tổ Vực.

- Trói!

La Phong gầm lên.

Hắn và Thiên Lang Chi Chủ khoảng cách vốn không quá xa, hoàn toàn trong phạm vi Cửu Hao Hà có khả năng lan ra ( bán kính 3000 vạn km ). Chỉ thấy con sông kim sắc như một quả trứng khổng lồ, trùng điệp bao Thiên Lang Chi Chủ lại. Nó bức bách ‘Mộng Tổ Vực’ như một lòng đỏ trứng, xoay vòng chung quanh Thiên Lang Chi Chủ.

“Sao có thể như vậy? Mộng Tổ Vực lại rơi vào thế hạ phong. “ Thiên Lang Chi Chủ khiếp sợ.

Vừa thi triển ra Vũ Trụ Nhỏ, cùng với Quốc Độ Kim Sắc, Cửu Hao Hà, lập tức vây khốn áp chế Thiên Lang Chi Chủ, nhưng La Phong lại lập tức phải lựa chọn.

“Vũ Trụ Nhỏ, mỗi lần chỉ có thể duy trì 9 giây!”

“Cho dù phi hành với tốc độ ánh sáng, 9 giây cũng mới được mấy trăm vạn km mà thôi. Ta bây giờ cách Thiên Lang Chi Chủ chừng1800 vạn km. Cách Hỏa Diễm Sa Bôi gần 1 ức km. Chỉ dựa vào phi hành, cũng không thể chỗ Thiên Lang Chi Chủ, cũng không thể lấy được Hỏa Diễm Sa Bôi. Chỉ có thể dựa vào phân thân Ma Sát Tộc thôi!”

Phân thân Ma Sát Tộc, mỗi giây có thể thuấn di mấy trăm lần, đạt tới vài trăm vạn km mỗi giây.

Gần 1 ức km, đánh giá cần mất chừng 3 giây! 1800 vạn km, đánh giá cần chừng 5 giây!

“Dù sao đã đến lúc cuối cùng. Hỏa Diễm Sa Bôi là trọng yếu nhất. “ La Phong không dám mạo hiểm

Hắn động tâm ý, phân thân Ma Sát Tộc chợt xuất hiện.

Vèo! Vèo! Vèo!

Trong dòng sông vàng lập tức xuất hiện những luồng ảo ảnh. Phân thân Ma Sát Tộc hoàn toàn bộc phát tốc độ cực hạn, lại đạt tới mỗi giây di chuyển ước 400 lần. Chỉ mất ước 24 giây đã tới chỗ Hỏa Diễm Sa Bôi. Hỏa Diễm Sa Bôi là một cái chén kỳ dị gần như trong suốt. Trong cái chén có rất nhiều hạt cát. Những hạt cát thoáng có vầng sáng hỏa diễm.

Phân thân Ma Sát Tộc một tay bắt lấy Hỏa Diễm Sa Bôi, trong nháy mắt thu vào nhẫn Thế Giới.

Sau đó lại lập tức thi triển bí pháp thiên phú Vực chạy về bản tôn. Lại mất 2 giây mới tới chỗ bản tôn người địa cầu, tiến vào trong nhẫn Thế Giới.

- Ha ha ha...

La Phong nở nụ cười.

Hắn vì một mạch phải duy trì Ngã Vi Vũ Trụ, do đó tự thân không thể tiến vào ‘Nhẫn Thế Giới’, nên phải cho phân thân Ma Sát Tộc chạy tới chạy lui. Vũ Trụ Nhỏ mỗi lần duy trì 9 giây là tiêu hao 10% thần thể. Nãy giờ đã tiêu hao mất 60% thần thể rồi. Hơn nữa trước khi tranh đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ cũng thi triển ra hai lần, tiêu hao 20%.

May mà toàn bộ là do phân thân Kim Giác Cự Thú bổ sung, do đó bản tôn người địa cầu vẫn có thể bảo trì trạng thái đỉnh cao. Nhưng Kim Giác cự thú đã rơi vào trạng thái yếu ớt cực độ ( sau khi La Phong đấu với Viên Áo Chi Chủ, trong lúc chờ đợi, cũng từng về Thần Quốc một lần, bổ sung thần lực đầy đủ ).

- Ghê tởm!...

Thiên Lang đen được Mộng Huyễn Quang Vực bao bọc chung quanh thần thể cố công kích phá vỡ tầng tầng cơn sóng vàng.

Thế nhưng, vẻn vẹn chỉ vài chục giây, nó chỉ có thể nhìn bảo vật lọt vào tay La Phong. Mặc dù ra sức giãy dụa, nhưng phạm vi cơn sóng vàng quá rộng, hơn nữa Quốc Độ Kim Sắc, Vũ Trụ Nhỏ cùng phụ trợ, làm hắn mất đi vài chục giây.

Rào!

Vũ Trụ Nhỏ vô thanh vô tức tiêu tán.

- Thiên Lang Chi Chủ, lần trước ngươi có U Ma Chi Chủ tương trợ, đoạt được mảnh vụn Khiên Ti Đồ. Lần này chỉ có một mình ngươi, đấu với La Phong ta à? Còn kém một chút! Nếu không có Mộng Tổ Vực, hôm nay ta đã đánh ngươi trốn vào Thiên Lang Điện rồi.

La Phong cười ha ha, tiếng cười làm Thiên Lang Chi Chủ phẫn nộ gầm gừ:

- Nhân loại La Phong, ngươi mới tu luyện bao lâu, lại dám so với với ta?

- Ngươi tu luyện lâu như vậy mà vẫn bị ta áp chế. Không cho là nhục, còn muốn nói. Ha ha ha...

La Phong vỗ hai cánh, đồng thời triệt đi không gian phong tỏa, hơn nữa nhanh chóng bay ra xa.

Thiên Lang đen lơ lửng giữa trời, nghiến răng.

“Đáng hận.”

Các Vũ Trụ Chi Chủ trừ phi thực lực chênh lệch rất lớn, nếu không rất khó đánh chết đối thủ. Do đó họ rất trọng thị thể diện. Theo Thiên Lang Chi Chủ, lúc trước hắn và U Ma Chi Chủ liên thủ đột nhiên thi triển hai đại chí bảo nghịch thiên là ‘Mộng Tổ Vực’ và 'Ma Tự Đằng ', mới đoạt được hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ là việc rất hợp lý. Còn vừa rồi hắn có Mộng Tổ Vực, một đối một tranh đoạt Hỏa Diễm Sa Bôi với La Phong, lại thua. Bị La Phong đoạt đi, cũng như bị La Phong tát một cái vào mặt, đó là một nỗi nhục lớn.

“Đáng hận.”

“Năm đó chỉ là một tên tiểu gia hỏa nhân loại. Bây giờ cũng dám đấu với ta... Cũng dám đấu với ta! “ Thiên Lang Chi Chủ vừa nghĩ tới, lần này vì tình huống đặc thù, do đó được ban cho Mộng Tổ Vực. Sau khi trở về là phải trả Mộng Tổ Vực lại cho Mộng Yêu Tổ. Có Mộng Tổ Vực mà vẫn bị áp chế, nếu không có Mộng Tổ Vực, còn thế nào nữa. Thiên Lang Chi Chủ càng xấu hổ và giận dữ hơn.

“Sớm biết như vậy, lần đầu khi gặp La Phong, nên lập tức giết chết hắn. “ Thiên Lang Chi Chủ nghiến răng, đột nhiên thoáng nhìn U Ma Chi Chủ ở nơi rất xa.

- Ta tới đây.

Thiên Lang Chi Chủ lúc này thuấn di, tới thẳng đó.

(Lúc trước La Phong huỷ bỏ Không gian phong tỏa, Thiên Lang Chi Chủ tự nhiên cũng huỷ bỏ không gian phong tỏa, nên có thể thuấn di. )

Trân này, kể cả Người Sáng Lập Hắc Trụ, các Vũ Trụ Chi Chủ từ chín đại thế lực có người phẫn nộ, không cam lòng, cảm thấy mình thiệt thòi so với các cường giả khác. Nhưng chỉnh thể thì họ đều có thể nói là chiếm lợi lớn! Mỗi phe đều có thu hoạch. Tên xui xẻo chính thức tự nhiên là tên Viên Áo Chi Chủ vừa tự bạo.

La Phong, Băng Phong Chi Chủ nhìn nhau.

- Ha ha ha, ta đứng từ xa nhìn lại, tựa hồ Thiên Lang Chi Chủ thiệt thòi hả. Ngươi chiếm ưu thế phải không?

Băng Phong Chi Chủ cười nói.

- May mắn, là lấy được Hỏa Diễm Sa Bôi.

La Phong cười nói.

- Hỏa Diễm Sa Bôi?

Băng Phong Chi Chủ sáng mắt lên, tán dương nói:

- La Phong, lợi hại quá. Hỏa Diễm Sa Bôi chính là chí bảo loại khu vực đỉnh cấp! Mỗi một chiếc chí bảo loại khu vực đỉnh cấp đều vô cùng trân quý. Như Kiếm Hà La, rất nhiều bộ phận phân ra các nơi. Chỉ cần thu thập cũng phải bỏ ra rất nhiều sức lực. Như sư phụ ngươi, như Tinh Hà Chi Chủ, trong vũ trụ rất nhiều Vũ Trụ Chi Chủ rất nổi tiếng cũng đều sử dụng chí bảo loại khu vực đỉnh cấp.

La Phong gật đầu.

Tỷ như sư thúc trước mắt cũng dùng chí bảo loại khu vực đỉnh cấp.

- Lần này, chủ yếu là thế lực khắp nơi tập hợp tranh đoạt, cho nên mới có vài người mang theo chí bảo loại khu vực đỉnh cao.

Băng Phong Chi Chủ nói:

- Kỳ thật phần lớn những thứ ấy đều không là của họ đâu. Đều là tạm thời mượn của Vũ Trụ Tối Cường Giả thôi. Ngươi thành Vũ Trụ Chi Chủ thời gian rất ngắn, nhưng chí bảo nhưng đến cả rất nhiều Vũ Trụ Chi Chủ cũng kém ngươi.

La Phong cười.

Như kia Thiên Lang Chi Chủ, cũng sử dụng chí bảo cao cấp. ‘Thiên Lang Điện’ cấp độ, cũng chỉ là chí bảo loại cung điện phi hành cao cấp cực phẩm ( có thể so với vài món chí bảo cao cấp loại binh khí ).

- Cánh chim, binh khí, áo giáp, hỏa diễm sa bôi của cấp độ, món nào cũng bất phàm.

Băng Phong Chi Chủ tán dương.

- Cũng chỉ kém sư phụ ngươi một chút mà thôi.

Trong lúc nói chuyện.

Hai người đã phá vỡ không gian, trở lại Viên Áo Bí Cảnh. Từ xa xa, có ba bóng người lóe lên đã tới nơi. Chính là Cửu U Chi Chủ, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ.

- La Phong, trước mắt ngươi có cùng đi Tổ Thần Giáo một chuyến không?

Cửu U Chi Chủ bay tới, nói từ xa.

- Cửu U Chi Chủ, ta đã bẩm báo với Tổ Thần. Nhiệm vụ lần này đã hoàn thành, Tổ Thần đã biết được. Ta cũng bất tất phải chạy về sớm.

La Phong cười nói:

- Ta còn muốn về lãnh thổ nhân loại ta một chuyến.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ, vậy chia tay tại đây.

Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đứng một bên Cửu U Chi Chủ chào.

Rào!

Kim quang lóe lên, Cửu U Chi Chủ, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đều bay thẳng vào trong kim quang, sau đó biến mất.

- Sư thúc, chúng ta cũng đi thôi.

La Phong quay đầu nhìn về phía Băng Phong Chi Chủ.

- Ừm.

Băng Phong Chi Chủ gật đầu.

Chẳng mấy chốc, hào quang màu xanh biếc lóe lên. La Phong và Băng Phong Chi Chủ cũng thông qua Thần Quốc truyền tống, nhanh chóng ly khai, trở về lãnh thổ nhân loại.

Hành động lần này, khắp nơi đều có lợi. Chỉ có Viên Áo Chi Chủ chết đi. La Phong và Băng Phong Chi Chủ trở về lãnh thổ nhân loại, là nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định rất nhanh, bẩm báo cho Hỗn Độn Thành Chủ tất cả những gì phát sinh lúc trước.

No comments:

Post a Comment