Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1179


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Ba Mươi Lăm - Bay Thẳng Lên Trời



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Rống... Rống... Rống...

Cuồng phong tàn sát bừa bãi gầm rít, gió như những lưỡi dao.

- Ngân Dực Lĩnh Chủ, ngươi trốn không thoát đâu, giãy dụa mấy cũng lãng phí thời gian. Ta nguyện ý đổi bảo vật chí bảo cánh chim của ngươi. Ba món chí bảo đỉnh cao đổi lấy chí bảo cánh chim, được không?

- Phong Lung Chi Chủ, ngươi đừng có quá tự tin. Ta đang ở giữa vùng gió lạnh. Ngươi bây giờ cách ta gần một năm ánh sáng. Trong vùng gió lạnh này, không gian ngưng kết, cũng không thể thuấn di chỉ có thể từ từ bay. Chỉ cần bay đến đây, ngươi cũng cần vài ngày. Nếu muốn đuổi tới ta, ngươi nghĩ dễ thế sao!

La Phong cười lạnh nói.

Ba ngày sau.

Bị Vũ Trụ Chi Chủ Vũ Trụ của Tử Nguyệt Thánh Địa vây khốn truy sát đã được ba ngày. Ba ngày trước bị U Á Chi Chủ cản trở, mình cũng đoán được tình huống có lẽ sẽ rất gay go.

Quả nhiên không lâu sau khi U Á Chi Chủ cản trở mình, một ngày sau, Bàn Kha Chi Chủ cũng hiện thân, rồi Phong Lung Chi Chủ cũng xuất hiện trong phạm vi Quốc Độ Kim Sắc của mình. Hơn nữa Phong Lung Chi Chủ còn thông qua chí bảo loại khu vực đỉnh cao chống cự, ít nhất trước mặt Quốc Độ Kim Sắc vẫn duy trì được khu vực.

- U Á Chi Chủ, Bàn Kha Chi Chủ, thực lực đều kém hơn Phong Lung Chi Chủ một chút. Hai người này chỉ tương đương với Tam sư thúc.

- Phong Lung Chi Chủ nhưng lại sánh ngang được với Ngũ Hồn Chi Chủ.

- Hơn nữa chí bảo khu vực của Phong Lung Chi Chủ Tinh Vân Đăng mạnh hơn Thủy Ba Ngục của Ngũ Hồn Chi Chủ một chút.

La Phong cũng cảm thấy đau đầu.

Bây giờ tình huống đã rất gay go.

Ba Vũ Trụ Chi Chủ của Tử Nguyệt Thánh Địa từ ba phương hướng vây lấy mình. Thực lực của Phong Lung Chi Chủ mạnh nhất. Một khi và mình cận thân, hắn hoàn toàn có thể thi triển bí pháp cùng loại với Vũ Trụ Mini để cản trở mình!

- Thật là bảo vật động lòng người!

- Người tham mà chết, chim ăn mà vong! Ta biết Thí Ngô Vũ Dực một khi tận tình dùng hết uy năng, sẽ đưa tới phiền phức. Nhưng Khả tin tức cũng truyền quá nhanh...

Trong mắt La Phong lại có chút điên cuồng:

- Nhưng, Phong Lung Chi Chủ cũng quá tự tin rồi. Bằng vào họ mà cũng tưởng cản trở được ta? Chờ đi!

U Á Chi Chủ, Bàn Kha Chi Chủ, Phong Lung Chi Chủ cũng cảm thấy rất phiền phức.

- Phong Lung, Bàn Kha. La Phong một mạch bay trong vùng gió lạnh. Trong đó không gian ngưng kết không thể thuấn di. Ta mặc dù cách hắn khá gần, nhưng dưới thời gian không gian áp chế, ta căn bản không thể áp chế hắn. Bàn Kha thực lực cũng kém một chút, Phong Lung, thực lực ngươi mặc dù mạnh, nhưng ở khoảng cách gần hắn một năm ánh sáng mới được! Hắn có Quốc Độ Kim Sắc, tùy thời khống chế khoảng cách. Ngươi tiến hắn lùi, ngươi vòng, hắn cũng vòng. Tóm lại Phong Lung ngươi căn bản không thể đến gần hắn. Hai chúng ta lại không thể làm gì hơn.

U Á chi chủ cũng nóng nảy.

Đuổi đã ba ngày rồi.

- Phong Lung ngươi không thể hủy diệt được thời gian không gian kim sắc à?

Bàn Kha Chi Chủ liền nói:

- Thực lực bản thân hắn không mạnh, có thể có thời gian không gian kim sắc phụ trợ, ta và U Á ngược lại có khi còn bất lợi nữa.

- Chí bảo cánh chim kim sắc của hắn điều khiển thời gian không gian rất mạnh. Ta cũng miễn cưỡng chống cự được. Nhiều nhất là cam đoan chung quanh ta, các ngươi cách ta rất xa, gần một năm ánh sáng, ta không thể ảnh hưởng như vậy. Hơn nữa không thể hủy diệt thời gian không gian kim sắc.

Phong Lung Chi Chủ cũng không nhịn được nói:

- Bây giờ hy vọng hắn chạy ra khỏi vùng gió lạnh. Một khi ra khỏi vùng gió lạnh, tới một nơi có thể thuấn di, chúng ta có thể nhanh chóng đuổi theo hắn.

- Hắn không ngốc. Hắn một mạch ở vùng gió lạnh, chúng ta chẳng lẽ một mạch như vậy,?

- Từ từ...

Phong Lung cũng nghiến răng cố nén lo lắng.

Vùng Gió lạnh, là một trong số 100 chỗ nguy hiểm trong Diễm Thủy Hồ. Thậm chí đối với Vũ Trụ Chi Chủ thì không tính là nguy hiểm. Do đó đến cả tên cũng đặt rất tùy ý. Chỉ có một chút vài nơi nguy hiểm cực độ chính thức với có danh khí hơi đặc thù một chút.

Vùng gió lạnh, Đường kính lớn nhất ước chừng ba năm ánh sáng, nhỏ nhất đường kính là xxx năm ánh sáng.

Còn La Phong bây giờ đang ở vòng ngoài vùng gió lạnh.

- Phong Lung, ta chỉ cần tùy thời bảo trì khoảng cách gần một năm ánh sáng với ngươi, các ngươi căn bản không làm gì được ta.

La Phong quát, thanh âm xuyên qua thời gian không gian kim sắc, truyền thẳng tới:

- Mà ta cũng không ngu. Ta sẽ không ngu ngốc xông ra ngoài. Cho dù các ngươi có thêm vài cường giả, cũng chẳng làm gì được ta!

- Nhân loại La Phong, chí bảo cánh chim không phải là thứ thực lực như ngươi có khả năng giữ được. Cho dù ngươi tránh được hôm nay, sẽ có thể có kiếp nạn khác. Ngươi bây giờ e rằng còn không biết, vẫn giữa ngươi và Nhân Đà, Ngũ Hồn Chi Chủ, Cứu Tiễn Chi Chủ, đã truyền ra rồi. Chẳng mấy chốc cả Vũ Trụ Hải gần trăm thế lực đều sẽ biết cánh chim của ngươi đặc thù ra sao. Biết uy năng cánh chim của ngươi. Nếu thực lực ngươi mạnh thì thôi, không ai đi cướp. Nhưng ngươi trở thành Vũ Trụ Chi Chủ thời gian ngắn ngủi, thực lực rõ ràng rất yếu, rất nhiều người sẽ cướp. Ta bây giờ nguyện ý dùng ba món chí bảo đỉnh cao trao đổi với ngươi, nhưng nếu là thế lực khác, e rằng ngươi chỉ có con đường chết.

Phong Lung Chi Chủ ôn hòa nói.

- Nhân loại! Bức chúng ta nóng nảy, ta gọi đến hơn mười Vũ Trụ Chi Chủ trong Thánh Địa Vũ Trụ ta. Ngươi chạy trốn cũng chẳng chạy nổi. Cho dù Người Sáng Lập Cự Phủ nhân loại các ngươi tới, trước mặt vài chục Vũ Trụ Chi Chủ, cũng không cứu được ngươi.

U Á Chi Chủ phẫn nộ quát.

- Ngươi trao đổi chí bảo với chúng ta, đối với chúng ta đều có lợi.

Bàn Kha Chi Chủ cũng nói.

Họ cũng không muốn gọi quá nhiều Vũ Trụ Chi Chủ. Vì một khi một đám Vũ Trụ Chi Chủ Tử Nguyệt Thánh Địa tới, đến lúc đó nhất định phải phân ra cho mỗi Vũ Trụ Chi Chủ một chỗ tốt.

- Cây gậy củ cà rốt à, ha ha, vô dụng!

- Bất luận là ai, muốn chí bảo cánh chim của ta, phải dựa vào nắm tay mà nói.

La Phong vẫn không cúi đầu chút nào

Bành! Bành! Bành!

Kim quang mông lung vô tận và ngọn lửa vàng kim chồng lên nhau, điên cuồng áp chế những luồng tinh vân lấp lánh rực rỡ đang muốn va chạm. Tinh vân vòng tròn khuếch trương ra, chính là chí bảo loại khu vực của Phong Lung Chi Chủ tên là Tinh Vân Đăng. Còn quí hơn cả Thủy Ba Ngục của Ngũ Hồn Chi Chủ.

Hai đại khu vực, lần lượt va chạm, phạm vi va chạm lan đến vài năm ánh sáng.

Cũng hình thành sóng năng lượng kinh người không gì sánh được.

Còn sóng năng lượng cũng kinh động một cường giả đang ở trong không gian Diễm Thủy Hồ.

La Phong bị nhốt trong vùng gió lạnh đã vào ngày thứ tám.

- Kiên nhẫn thật.

La Phong ngẩng đầu nhìn lên phía trên. Hắn cũng đợi một cơ hội:

- Nếu như vậy mãi, chỉ có thể đợi Đống Hồ Đình Hỏa thôi.

- Hả?

La Phong biến sắc.

Quốc Độ Kim Sắc của hắn sớm đã lan ra vượt ra khỏi phạm vi vùng gió lạnh. Do đó khi Ngũ Hồn Chi Chủ xuất hiện ở bờ vùng gió lạnh, La Phong tự nhiên cũng đã phát hiện.

- Ngũ Hồn Chi Chủ!

La Phong đôi mắt tóe ra chút hung quang, lập tức cười lạnh truyền âm nói:

- Ngũ Hồn Chi Chủ, không ngờ ngươi còn sống. Rõ là mạng lớn. Bội phục bội phục!

Thanh âm xuyên qua Quốc Độ Kim Sắc, ầm ầm bên tai Ngũ Hồn Chi Chủ.

- Bội phục? Ta cũng rất bội phục ngươi!

Ngũ Hồn Chi Chủ gầm khẽ nói:

- Không ngờ ngươi cũng còn sống qua Biển Dung Nham. Ta còn tưởng rằng phân thân bản tôn ngươi đã chết trong Biển Dung Nham rồi chứ.

- Ngươi chưa chết, ta sao lại chết được? Mạng ta dài hơn ngươi nhiều.

La Phong cười khẩy

- À, ta đã sống gần ba thời đại luân hồi rồi. Ta thấy ngươi chắc không sống nổi một thời đại luân hồi đâu, làm sao có thể sống lâu hơn ta được?

Ngũ Hồn Chi Chủ cũng cười chế diễu.

Hai người nói mấy câu ngắn ngủi, nhưng đều ẩn chứa sát ý.

Hai người bọn họ đều hiểu, đối phương đều muốn giết chết họ!

- Một tên khốn khiếp.

Ngũ Hồn Chi Chủ thầm nghiến răng

Hắn trước giờ không xem La Phong vào đâu, chỉ một tên tiểu gia hỏa mới nổi mà thôi.

- Chỉ ngươi mà cũng muốn giết ta.

La Phong cũng không sợ chút nào.

Sợ cái gì, mình có Thí Ngô Vũ Dực, Tinh Thần Tháp, ngay cả Vũ Trụ Tối Cường Giả mà mình cũng không sợ.

- Ầm!

Ngũ Hồn Chi Chủ đảo qua một lưu quang, nhanh chóng bay về phía La Phong, đồng thời bao bọc chung quanh hắn là vô số đao quang. Vô số đao quang điên cuồng đánh vào Quốc Độ Kim Sắc. Nhất thời vẫn có thể duy trì được. Lúc này Ngũ Hồn Chi Chủ đang thi triển Đao Tâm Giới của Cứu Tiễn Chi Chủ để lại.

Đao Tâm Giới, chính là chí bảo khu vực đỉnh cao của Cứu Tiễn Chi Chủ.

Cứu Tiễn Chi Chủ thi triển vẫn không bằng Ngũ Hồn Chi Chủ thi triển Thủy Ba Ngục! Nhưng chủ yếu là vì bản thân Cứu Tiễn Chi Chủ kém một chút. Khi Ngũ Hồn Chi Chủ khu sử Đao Tâm Giới, cũng chỉ hơi yếu thế hơn Quốc Độ Kim Sắc, Biển Lửa một chút thôi.

- Tinh Vân Đăng? Là Phong Lung Chi Chủ.

Ngũ Hồn Chi Chủ nói.

- Ngươi là... Cứu Tiễn Chi Chủ?

Phong Lung Chi Chủ ở một phương vị khác chào.

Hai người cách nhau gần một năm ánh sáng.

Chỉ là Đao Tâm Giới, Tinh Vân Đăng vừa đụng chạm, hai người cũng phân biệt ra chí bảo khu vực của đối phương, nhưng không cách nào phán định được thân phận đối phương.

- Ta là Ngũ Hồn.

Ngũ Hồn Chi Chủ nói thẳng.

- Ha ha, Ngũ Hồn Chi Chủ... Xem ra ngươi không chết.

Phong Lung Chi Chủ vừa vui vừa gấp. Vui là vì Năm Hồn Chi Chủ liên thủ tin chắc có thể đối phó được La Phong. Giận là vì tranh giành chí bảo cánh chim lại có thêm một đối thủ.

- Ta cũng không dễ dàng chết như vậy đâu.

Ngũ Hồn Chi Chủ hừ lạnh nói:

- Các ngươi sợ cũng đã dây dưa không ít thời gian với hắn rồi. Không làm gì được La Phong phải không? Ngươi và ta liên thủ, hai phương hướng vây lại. Bất luận là ngươi, hay ta, trong chúng ta bất kỳ ai đều có thể cuốn lấy hắn, hắn nhất định sẽ chết.

- Ừm

Phong Lung Chi Chủ đáp.

- Về phần phân phối chí bảo, đợi giết hắn rồi nói.

Ngũ Hồn Chi Chủ nói.

- Được.

Phong Lung Chi Chủ cũng không nói nhảm nữa.

Ầm!

Ầm!

Hai người từ hai phương hướng, nhanh chóng tới gần La Phong.

- Ha ha, có thể làm hai vị đại nhân vật liên thủ đối phó ta, một người là Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất Thần Nhãn Tộc, một người là Tử Nguyệt Thánh Địa Vũ Trụ. Ta cũng rất kiêu hãnh. Nhưng muốn đoạt được chí bảo cánh chim? Còn kém xa!

La Phong cười ha ha. Hắn lập tức bay vút lên trời, rít lên tiến thẳng bay lên trên cao.

Hắn hiểu hắn có thể duy trì khoảng cách đủ xa chỉ với một cường giả thôi. Khi nào họ liên thủ, mình nhất định sẽ bị một người đuổi kịp.

Thời gian càng lâu, dư địa của mình càng nhỏ.

Do đó phải sớm làm tiến hành kế hoạch.

- Hắn hướng lên trên

- Hướng lên trên.

Khắp nơi vây chặt.

Còn trong Vũ Trụ Hải mênh mông, tam đại thời đại luân hồi, hai Đại Thánh Địa vũ trụ, tin tức truyền bá rất chậm.

Tin tức Nhân Đà bắn ra truyền bá tới hai Đại Thánh Địa Vũ Trụ, sau đó rốt cục bắt đầu từng bước truyền bá tới Đệ Nhị Luân Hồi Thời Đại, Vũ Trụ Nguyên Thủy...

Khi La Phong bị Phong Lung Chi Chủ, Ngũ Hồn Chi Chủ Vũ Trụ Chi Chủ truy sát.

Tin tức cũng truyền tới tộc nhân loại.

- Cái gì! Tin tức từ đâu tới. La Phong không phải đang ở Khu Ngoài Thuyền Vũ Trụ sao?

Hư Kim Chi Chủ trừng mắt, trong mắt đầy vẻ khiếp sợ.

No comments:

Post a Comment