Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 289


Thiên 5: Vũ trụ mạo hiểm giả

Chương bốn mươi tám: Lệnh Của Nặc Lam Sơn


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Phổ Lạp cung kính đứng đó. Trước mặt chợt hiện lên một màn hình, trên màn hình hiện ra những bóng người.

- Hả?

Phổ Lạp giật mình.

Trên màn hình tổng cộng có ba người, trong đó có sư phụ Ngự Kha Nặc Lam Sơn, còn có lão tộc trưởng. Song hai vị tộc trưởng này đều tất cung tất kính đứng cạnh một nam tử mặc quân phục tác chiến màu xanh lá sẫm. Trên ngực nam nhân này lộ ra một cái huân chương có thanh cự phủ kỳ dị.

Điều này làm Phổ Lạp trong lòng nhất thời cuộn sóng.

Huân chương cự phủ!

Đây tuyệt đối là căn cứ chính xác nhất về một chiến sĩ cấp bậc mạnh nhất, ‘Vũ trường Cự Phủ’, một trong năm đại trùm sỏ. Trải qua lần lượt sinh tử chiến đấu, có khả năng đạt được vinh dự cao nhất! Vũ Giả Cự Phủ và siêu cấp liên minh Vũ Trụ Dong Binh ngang hàng với công ty Vũ Trụ Giả Định, Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ, Ngân Hàng Tinh Hà Vũ Trụ!

Vũ trường Cự Phủ, buộc các cường giả chiến đấu với nhau, để những người khác quan sát.

Tỷ như cường giả cấp vũ trụ tiến hành đấu võ, là việc hai cường giả cấp vũ trụ, trên một tinh cầu không có ai, hoặc giữa không gian, dưới sự giám sát truyền hình trực tiếp của vũ trường Cự Phủ, tiến hành ẩu đả sinh tử!

Cho đến khi một phương chết, một phương sẽ coi như thắng! Mỗi tràng đấu võ có tỉ lệ tử vong cao đạt tới 100%, vì đây là sinh tử ẩu đả thật. Dám tham gia đấu võ, đều là người tuyệt đối có nắm chắc nhất định, có tuyệt chiêu của mình. Người tham gia, vũ giả phải thắng được mười tràng, mới đạt được danh hiệu dũng sĩ vũ trường Cự Phủ. Thắng trăm tràng, đạt được danh hiệu 'Đấu vũ vương’ của vũ trường Cự Phủ. Thắng ngàn tràng, đạt được danh hiệu Cự Phủ vũ giả của vũ trường Cự Phủ

Nói cách khác... dưới tay Nặc Lam Sơn đã có tới cả ngàn cường giả cấp vũ trụ chết rồi! Mỗi một trận sinh tử đấu quyết, đều là một trận mạo hiểm tuyệt đối, khiêu chiến liều mạng!

Có thể thắng được một ngàn tràng, đó mới là chiến sĩ cấp Vũ Trụ mạnh nhất chính thức.

Đây cũng không phải được coi là vô địch.

Như cường giả cấp Hành Tinh có khu vực, bên trong cấp bậc mình thì được gọi là vô địch rồi. Nhưng cũng chỉ là 'Được gọi’.

Còn danh hiệu 'Cự Phủ dũng sĩ’, lại phải dựa vào những tràng sinh tử ấu đả. Dùng máu tươi của những cường giả cấp vũ trụ hàng đầu để chứng minh!

Bởi vậy có thể thấy được sự cường đại của Nặc Lam Sơn! Ở gia tộc Nặc Lam Sơn, tộc tổ Nặc Lam Sơn quả thực chính là một truyền kỳ. Trong Tạp La đế quốc, gia tộc Nặc Lam Sơn là đệ tam gia tộc vô cùng chắc chắn!

Đệ nhất gia tộc là hoàng tộc, có Vực Chủ. Đệ nhị gia tộc là 'Uy Đế gia tộc’, chủ yếu thế lực ở Hắc Long Sơn đế quốc, còn kéo dài tới tận Càn Vu vũ trụ quốc. Nói về thế lực chỉnh thể thì mạnh hơn hoàng tộc không biết bao nhiêu lần.

Các gia tộc khác, rất nhiều gia tộc cũng có cường giả cấp Vũ Trụ cấp chín, nhưng... Gia tộc Nặc Lam Sơn vẫn đứng ở vị trí đệ tam không ai dám tranh luận!

Cũng có vô số cường giả cấp hằng tinh nguyện ý tới thần phục, thậm chí trong hàng đệ tử của bản thân Nặc Lam Sơn, kể cả tộc nhân, đã có tới sáu cấp Vũ Trụ!

Dưới trướng sáu đệ tử cấp Vũ Trụ, lại có thể thành lập ra tám ngàn quân đoàn Nặc Lam Vệ!

Mỗi Nặc Lam Vệ đều là cấp Hằng Tinh cấp chín! Khống chế số lượng trên một ngàn tinh cầu có sinh mạng! Đây chính là Nặc Lam Sơn, người thành lập ra Nặc Lam Sơn, một nhân vật đầy tính truyền kỳ!

Mặc dù nói, một tinh hệ bình thường phát triển sẽ cho ra một cường giả cấp vũ trụ. Nhưng một khi có sư phụ dạy thì xác suất sẽ cao hơn rất nhiều. Như người địa cầu, nếu có thể được chủ nhân Vẫn Mặc Tinh đẩy mạnh tới cấp giới chủ. Nhưng thấy có được sư phụ tốt, thì lướt mắt nhìn cả 'Ngân Lam đế quốc’, có lẽ cấp Vũ Trụ lại ít tới đáng thương. Nhưng ở Hắc Long Sơn đế quốc, đế quốc cường đại nắm trong tay tám ngàn tinh hệ, có rất nhiều gia tộc cổ xưa. Đến cả cường giả Bất Hủ cũng tồn tại!

Cường giả cấp vũ trụ đương nhiên vô cùng nhiều!

Do đó vẫn có vài Cự Phủ vũ giả cấp Vũ Trụ ở Hắc Long Sơn đế quốc

Đương nhiên 'Cự Phủ vũ giả’ cấp vực chủ và Cự Phủ vũ giả cấp Giới Chủ, đều là những truyền thuyết ở Hắc Long Sơn đế quốc. Vì Vực Chủ ở cả Hắc Long Sơn đế quốc cũng chẳng có bao nhiêu người.

Tham gia đấu võ trường đã thiếu lại càng thiếu! Do đó... trăm vạn năm ngàn vạn năm, Hắc Long Sơn đế quốc khổng lồ mới sản sinh một Cự Phủ vũ giả Cấp vực chủ. Về phần Cự Phủ vũ giả cấp Giới Chủ, ở Càn Vu vũ trụ quốc cũng là truyền thuyết rồi!

“Cự Phủ vũ giả, Cự Phủ vũ giả cấp Vũ Trụ!” Phổ Lạp run sợ kích động

Cả Hắc Long Sơn đế quốc hiện chỉ có mười hai người đạt danh hiệu Cự Phủ vũ giả cấp Vũ Trụ còn sống. Sáu người là cấp Vũ Trụ cấp chín, bốn người là Vực Chủ, hai người là Giới Chủ.

“Tộc tổ!”

“Ta cuối cùng cũng thấy được tộc tổ rồi.”

Phổ Lạp kích động vạn phần.

- Ngươi tên là Phổ Lạp à?

Nam tử đôi mắt như rắn độc nhìn Phổ Lạp

- Ta nghe nói ngươi là người hi vọng nhất trong lớp thanh niên gia tộc Nặc Lam Sơn chúng ta đạt tới 'Cấp Vũ Trụ’.

- Phổ Lạp ra mắt tộc tổ.

Phổ Lạp vô cùng hưng phấn, vội cung kính nói.

- Ừm.

Nam tử khẽ gật đầu.

- Nghe nói các ngươi đã phát hiện ra phi thuyền vũ trụ của tộc cơ giới trên địa cầu, hơn nữa cả thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú cũng ở trên địa cầu à?

- Dạ!

Phổ Lạp liền nói

- Phi thuyền tộc cơ giới trong hải vực trên địa cầu. Nhưng cửa vào phi thuyền phòng ngự quá mạnh, chúng ta không có cách nào đi vào. Còn ấu thú Kim Giác Cự Thú thật ra đã chết nhưng... Thời gian quá ngắn, khu vực chúng ta lục soát quá nhỏ, chưa tìm được thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú.

- Phi thuyền, thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú!

Nam tử không kìm được vẻ run sợ. Làm Cự Phủ dũng sĩ, hắn kết giao nhiều bằng hữu, nhãn giới không giống người bình thường.

Hắn hiểu rõ thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú quí hiếm như thế nào. Ngay cả cường giả Bất Hủ cũng nguyện ý mua. Càn Vu vũ trụ quốc cũng tuyệt đối nguyện ý mua để giải phẫu nghiên cứu.

Thế lực của Cường giả Bất Hủ, Càn Vu vũ trụ quốc mà báo giá, tùy tiện báo một giá, cũng vượt xa tài sản cả gia tộc Nặc Lam Sơn.

- Phi thuyền từ từ, thi thể Kim Giác cự thú mới là vật quí hiếm chính thức. Cho dù chế tạo thu hồi vài miếng nhỏ để sưu tập, cũng thuộc loại vật sưu tạp giá cao nhất.

Nam tử đó rất chờ mong.

Phổ Lạp nói:

- Chúng ta lo rằng, thi thể ấu thú sẽ bị thối rữa...

- Không thể!

Nam tử liền nói

- Kim Giác cự thú có Thể Nội Thế Giới duy trì, cho dù chết một ngàn năm, cơ bắp thối rữa, xương cốt và vảy của nó vẫn còn có thể tồn tại. Huống chi các ngươi phát hiện ra tư liệu nói rằng mới chết có ba năm thôi.

- Phổ Lạp.

Nam tử lạnh lùng nói

- Ta ra lệnh... lưu những cao thủ tinh anh của hạm đội trung các ngươi lại tạo thành một tiểu đội tinh anh. Đáp một chiếc phi thuyền vũ trụ lẳng lặng lưu lại trên địa cầu! Đầu tiên là phải tìm được thi thể của ấu thú Kim Giác Cự Thú!

- Lưu trên địa cầu à?

Phổ Lạp kinh hãi

- Tộc tổ, địa cầu đó đã có lãnh chúa rồi...

- Có lãnh chúa thì sao?

Nam tử lạnh giá nói

- Ta chỉ ra lệnh lưu một tiểu đội tinh anh tạm thời tiềm phục trên địa cầu, tìm ấu thú Kim Giác Cự Thú! Cho dù sau này bộc lộ hành tung... cứ để tiểu đội tinh anh đó tự xưng là 'Tinh đạo’, không được à? Người địa cầu có chứng cớ gì chứng minh được tiểu đội đó là của gia tộc Nặc Lam Sơn ta?

Cho tiểu đội giả mạo làm 'tinh đạo’?

- Tộc tổ, chúng ta vừa rời đi, lại xuất hiện tinh đạo? Người địa cầu không nghi ngờ sao?

Phổ Lạp nói.

- Nhớ kỹ!

Nam tử lạnh lùng nói

- Pháp luật Đế quốc dựa theo chứng cớ! Không có chứng cớ, cho dù biết rõ là gia tộc Nặc Lam Sơn ta lưu lại, nhưng họ không có chứng cớ chứng minh... Những người đó chính là người của gia tộc Nặc Lam Sơn ta. Vậy, lãnh chúa Địa Cầu 'La Phong’ cũng không có biện pháp gì cả!

- Rõ.

Phổ Lạp gật đầu lia lịa.

- Đi đi!

Nam tử đó hạ lệnh

- Cần phải tìm cho được thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú.

- Tộc tổ, chúng ta còn phát hiện ra trên địa cầu một loại bảo vật kỳ dị. Ngài xem này.

Phổ Lạp lập tức truyền một đoạn video. Đó là viên cầu độc khí phát hiện ra Thần Long Giá Hoa Hạ Quốc trên địa cầu.

- Bảo vật?

Đôi mắt Nặc Lam Sơn âm lãnh, vốn rất bình tĩnh nhìn video, bây giờ khi nhìn thấy viên cầu, trên mặt lão lại lộ ra chút vẻ khiếp sợ, hoảng sợ, vội thét ra lệnh:

- Phổ Lạp, tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai trong các ngươi tới gần nó! Nghe rõ ràng đây, tuyệt đối tuyệt đối không cho phép! Đừng tự tác chủ trương!

Ngự Kha, Đức Niết hai vị tộc trưởng, đều sửng sốt. Họ chưa bao giờ thấy tộc tổ kinh sợ như vậy.

- Tộc tổ.

Phổ Lạp sửng sốt.

- Có việc gì sao?

Nặc Lam Sơn lãnh thanh quát

- Nhớ kỹ những lời ta nói, đừng mò vào món đồ đó. Ngàn vạn lần không được đụng chạm vào.

- Dạ, dạ, dạ.

Phổ Lạp sợ hãi rồi, lúc này lập tức tuân lệnh ly khai Vũ Trụ Giả Định.

- Tộc tổ?

Ngự Kha Nặc Lam Sơn, Đức Niết Nặc Lam Sơn hai vị tộc trưởng đều nhìn tộc tổ của họ, đều rất tò mò.

Nặc Lam Sơn chỉ khẽ quát một tiếng:

- Đừng hỏi nhiều như vậy, hy vọng nó đã chết, nếu còn sống...

Nặc Lam Sơn như thấy cảnh vô số tinh hệ diệt vong, không tự chủ được thân thể run lên.

“Địa cầu? Địa cầu?” “nơi này rốt cuộc là đâu!”

Nặc Lam Sơn vô cùng hoảng sợ

“Cho dù trên địa cầu có vô số bảo vật, ta cũng tuyệt đối không màng. Về phần phi thuyền tộc cơ giới, yêu cầu có cấp Vũ Trụ cấp năm cấp sáu hử? Hừ, phái đệ tử dưới trướng đi, ta cũng không thể tự mình đi. Nếu thứ đó mà còn sống, chạy trốn cũng không kịp!”

Hai chiến hạm khổng lồ đang bay ra khỏi hệ mặt trời, một chếc phi thuyền vũ trụ đường kính ước vi 100 thước từ trong chiến hạm bay ra, mở ra công năng 'ngăn che, ẩn thân’, như lúc trước tiểu đội thám hiểm của Bố La Nặc Lam Sơn, vô cùng cẩn thận phản hồi địa cầu.

Khi phi thuyền thám hiểm vũ trụ cấp C ẩn thân, nhân loại địa cầu căn bản không thể phát hiện.

- Đà Lôi Vũ!

- Tộc tổ đã tự mình hạ lệnh, ngươi cần hoàn thành cho tốt. Đây là kế hoạch chi tiết.

- Nhớ kỹ, bất luận lúc nào, cũng tuyệt đối không thể để người địa cầu bắt... Các ngươi chính là chứng cứ thành viên gia tộc Nặc Lam Sơn.

20 cấp Hằng Tinh cấp chín, 60 cấp Hằng Tinh cấp bảy cấp tám.

Đây là tiểu đội tinh anh của gia tộc Nặc Lam Sơn.

Do người địa cầu không ai biết, họ lặng lẽ lẻn xuống địa cầu, không hề quấy rầy nhân loại địa cầu, bắt đầu nhiệm vụ sưu tầm thi thể ấu thú Kim Giác Cự Thú.

Trong Ám Vũ Trụ.

Chiếc phi thuyền của La Phong đang tiếp tục lướt nhanh.

- Ha ha, qua lần này, sau này sẽ dễ dàng hơn.

Hồng cười nói.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đều rất vui vẻ.

- Đúng! Cho dù họ biết địa cầu chúng ta có bảo bối. Nếu họ muốn phái người tới... cũng phải từ 'Trùng động’ tiến vào khu vực Hư Vô, sau đó phi hành hai năm tám tháng mới có thể tới được.

Lôi Thần rất đắc ý

- Hai năm tám tháng, thời gian càng dài, chúng ta lại càng chuẩn bị đầy đủ.

La Phong cũng gật đầu.

Đúng rồi!

Nhóm người này đã đi rồi, gia tộc Nặc Lam Sơn cho dù cử thêm cường giả cấp vũ trụ, cũng phải mất hai năm tám tháng mới có thể đến địa cầu. Đến lúc đó... Phân thân Kim Giác cự thú của ta sợ sớm đã là cấp Vũ Trụ rồi.

La Phong vô cùng sung sướng.

No comments:

Post a Comment