Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 307



chương mười Ly Khai Địa Cầu

Ba người đưa mắt trao đổi một chút.

- Minh Dục đại nhân, ta muốn hỏi.

Hồng nhìn hán tử khôi ngô trước mắt

- Nếu gia nhập vào công ty Vũ Trụ Giả Định, chúng ta có phải yêu cầu làm gì không, có nghĩa vụ gì không?

- Giai đoạn đầu, thực lực các ngươi kém, công ty chỉ bồi dưỡng các ngươi. Do đó việc quản lý rất nghiêm khắc! Các ngươi cần phải tuân thủ điều lệnh công ty. Đi huấn luyện, đi tiến hành sinh tử khảo nghiệm vân vân. Khi thực lực các ngươi tăng lên, quyền hạn tự do của các ngươi sẽ không ngừng mở rộng. Cấp Vũ Trụ, Vực Chủ, Giới Chủ, thực lực càng mạnh thì càng tự do. Chỉ cần thời điểm mấu chốt làm chút việc là được.



Minh Dục nói thẳng.

- Về ngày nghỉ, cũng có những quy định về ngày nghỉ.

Hán tử khôi ngô trịnh trọng nói

- Thực lực yếu, trong lúc bồi dưỡng, là vô cùng nghiêm khắc. Điểm này thì các ngươi phải hiểu rõ! Ngày nghỉ? Có Mạng Vũ Trụ Giả Định vẫn có thể kết giao với người ta, gặp mặt bằng hữu mà chat. Kỳ thật ngày nghỉ cũng không còn ý nghĩa gì nhiều lắm.

Hồng, Lôi Thần, La Phong nhìn nhau, đều lắc đầu.

Không thể nhận!

Trong lúc bồi dưỡng?

Có lẽ cả thời kỳ cấp Hằng Tinh, sẽ bị công ty Vũ Trụ Giả Định xem là thời kỳ ' bồi dưỡng’, trên trăm năm, thậm chí lâu hơn, bị quản lý quá nghiêm khắc. Ba người La Phong cũng không thể nhận.

- Hả?

Nghi trượng đối ngoại Minh Dục khẽ nhíu mày, trong lòng thầm than.

Chịu không nổi quản lý nghiêm khắc rồi!

Hắn gặp phải không ít loại việc như thế này rồi. Làm nghi trượng bên ngoài, hắn thường xuyên mời một vài thiên tài gia nhập vào công ty Vũ Trụ Giả Định. Nhưng đã là thiên tài, sớm đã có những thế lực khác lôi kéo, những thiên tài ấy phần lớn ai ai cũng là ngựa bất kham cả, sao mà nguyện ý bị nghiêm khắc quản lý trường kỳ chứ. Do đó có rất nhiều người cự tuyệt

Công ty Vũ Trụ Giả Định bồi dưỡng nhân viên trọng yếu nội bộ, là phải trải qua việc quản lý nghiêm khắc, cả một quá trình tẩy não.

- Chúng ta không thể nhận. - Hồng nói.

- Ồ, đương nhiên...

Minh Dục mỉm cười nói

- Ta vừa rồi nói chỉ là cho thành viên nội bộ. Chúng ta công ty Vũ Trụ Giả Định, chia làm nội bộ và ngoại bộ. Thành viên nội bộ có rất nhiều chỗ tốt, quản lý nghiêm khắc một chút. Còn thành viên ngoại bộ... rất tự do, nhưng chỗ tốt lại ít đi. Thua xa thành viên nội bộ. Cứ như ta, chính là một nghi trượng ngoại bộ.

Minh Dục cười nói

- Nếu các ngươi trở thành thành viên ngoại bộ, mặc dù không thể miễn phí mua được Tiến Hóa tễ, nhưng cũng có thể bỏ tiền ra mua ' Tiến Hóa tễ’. Mua phần đầu tiên, còn có thể hưởng thụ giá thấp. Mua phần thứ hai thì giá cao rồi, một thành viên ngoại bộ bình thường nhiều nhất có thể mua được ba phần.

- Giá bao nhiêu? - La Phong vội hỏi.

- Huyết Thống Tiến Hóa tễ, mua phần đầu, giá là 1 ức Càn Vu tệ. Nếu phần thứ hai, cần 10 ức đồng Càn Vu.

Minh Dục nói

- Huyết Thống Tiến Hóa tễ, lưu lượng rất ít ở bên ngoài, có ảnh hưởng rất lớn mới có thể mua được. Giá cũng vô cùng đắt. Đồng thời công ty Vũ Trụ Giả Định cũng nghiêm lệnh cấm các ngươi buôn Tiến Hóa tễ. Nếu bị phát hiện có hành vi buôn ngầm...

- Chết!

Minh Dục tùy ý nói.

La Phong nhất thời tuyệt hẳn ý nghĩ buôn bán.

- Đây là qui củ trở thành một thành viên ngoại bộ của công ty chúng ta, các ngươi nhìn xem. Xem trước rồi nói.

Hán tử khôi ngô Minh Dục chỉ về phía màn hình. Trên màn hình lập tức xuất hiện vô số nội quy.

Năm phút sau.

- Hoan nghênh các ngươi gia nhập vào công ty Vũ Trụ Giả Định. Bây giờ các ngươi là thành viên ngoại bộ của phân bộ Hắc Long Sơn, công ty Vũ Trụ Giả Định chúng ta. Tạm thời được ta quản hạt. Có việc gì có thể email thẳng cho ta.

Hán tử khôi ngô Minh Dục mỉm cười nói.

- Dạ, Minh Dục đại nhân.

La Phong, Hồng, Lôi Thần ba người đều khẽ khom người, rồi ly khai Sát Lục Tràng, trở lại đời sống. Đảo Hắc Long Sơn, Cửu Tinh loan.

- Thành viên ngoại bộ thật là tự do.

- Lại cho phép chúng ta gia nhập vào một vài tổ chức bình thường. Thậm chí còn cho phép chúng ta gia nhập vào những thứ như Càn Vu Đạo Tràng. Rõ là khó tin.

Lôi Thần đi dọc theo con đường đá cuội dọc hồ nước, thán phục cảm thán

- Chỉ là cấm chúng ta gia nhập vào những thế lực quốc gia vũ trụ như ' Vũ trường Cự Phủ’.

- Vũ bộ Công ty Vũ Trụ Giả Định bao gồm nội bộ và ngoại bộ.

Nội bộ, là trung trinh nhất, cũng được xem là bộ phận quan trọng nhất của công ty Vũ Trụ Giả Định, tuyệt đối cấm gia nhập vào thế lực khác.

Ngoại bộ, thì rộng rãi hơn.

Tỷ như ' Giới Chủ ’ lập nên Càn Vu Đạo Tràng, có thể mời làm một danh hiêu ‘ngoại bộ’ của công ty Vũ Trụ Giả Định. Bình thường gặp một vài trận tranh đấu trọng yếu, có thể phải mang danh nghĩa thành viên ngoại bộ đi chiến đấu! Bình thường đối với thành viên ngoại bộ cũng không ước thúc bao nhiêu, chỉ cần không gia nhập vào những thế lực siêu lớn có cùng cấp bậc với nó là được.

- Công ty Vũ Trụ Giả Định, căn bản không đặt Càn Vu Đạo Tràng vào mắt. - La Phong cười.

- Ha ha, gia nhập vào công ty Vũ Trụ Giả Định. La Phong, ta vốn còn cho ngươi tương lai ‘dựa hơi’ Càn Vu Đạo Tràng, nhưng nếu ngươi có thể làm ' ngoại bộ’ của Vũ Trụ Giả Định, có cũng có địa vị đủ cao rồi. Có cái đó cũng không tệ rồi.

Ba Ba Tháp rất hưng phấn.

- Đại ca, Nhị ca, việc mua Tiến Hóa tễ, các ngươi có đủ tiền chứ? - La Phong hỏi.

- Đủ.

- Còn nhiều.

Hồng và Lôi Thần đều nói.

La Phong cảm thấy bất lực. Chủ yếu là vì bây giờ tiền vốn của hắn đích xác tương đối kẹt. Vì sử dụng nhiều kim loại tổ hợp để nâng cao hiệu suất tiến hoá, điên cuồng thôn phệ giúp Thể Nội Thế Giới tiến hoá... Tin rằng không tới một năm nữa là sẽ đột phá đến ' Cấp Vũ Trụ. Giá của những kim loại mà Kim Giác cự thú cấp Vũ Trụ cần nhưng gấp trăm ngàn lần số đó. Dùng hết tiền của mình, tính toán mãi cũng không đủ!

- Năm đó sư phụ ta e rằng cũng không ngờ, thân truyền đệ tử của hắn có một thân thể Kim Giác cự thú. Kim Giác cự thú... quả là cái lò đốt tiền.

La Phong thầm nghĩ.

- Lão Tam, sau nói chuyện với ngoại bộ nghi trượng, ta quyết định, chuẩn bị đi Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ báo danh.

Mắt Hồng lóe sáng

- Mặc dù ta bây giờ còn chưa thể tiến hành ' Dong Binh Thực Tập sát hạch’... Ta đã không nhẫn nại nổi nữa rồi.

- Ta cũng thế!

Lôi Thần liếm môi, đôi mắt lóe hào quang đầy dã tính

- Những ngày sống bên bờ sinh tử mới có xúc cảm mãnh liệt.

- Chúng ta... - La Phong giật mình.

- Lão Tam, ngươi có đi hay không? - Hồng hỏi.

- Cùng đi không?

Lôi Thần cũng nhìn La Phong.

Vũ giả trên địa cầu có bao nhiêu người nhát gan đâu?

- Đi, đương nhiên cùng đi! - La Phong nói.

- Ha ha...

Lôi Thần cười to.

- Huynh đệ. - Hồng cũng vỗ vỗ vai La Phong.

La Phong nhìn hai vị nhiên đại ca, hiểu rằng nội tâm họ đang rực cháy, trong lòng thầm nhủ:

- Mạo hiểm? Đúng rồi, ta cũng muốn mạo hiểm. Cảm giác nhảy múa trên mũi đao thật là cực đẹp!

Năm đó tại khu hoang dã, sinh tử đấu với đám quái thú, cảm giác này đích xác làm cho người ta thời khắc nào cũng thấp thỏm.

- Nếu đại ca Nhị ca gặp nguy cơ không thể phản kháng thật, ta cũng có thể thả ra thân thể Kim Giác cự thú để cứu họ!

La Phong thầm nghĩ. Sự tồn tại của Kim Giác cự thú là phải bí mật. Nhưng lỡ gặp nguy hiểm không thể phản kháng, đương nhiên vẫn phải thả ra Kim Giác cự thú!

Đại sảnh Sát Lục Tràng.

Một lão già da xanh lá già nua vô cùng đang ngồi ở góc, bưng một chén nước, cái trán đầy nếp nhăn ngước lên, đôi mắt đục ngầu chốc chốc nhìn quanh bốn phía. Hắn chính là người phụ trách chính Sát Lục Tràng ở đảo Hắc Long Sơn - Mạn Lạc. Một ông già rất có danh tiếng ở đây.

Lúc này, hán tử khôi ngô Minh Dục nhanh chóng đi tới, thẳng đi tới trước mặt lão giả da xanh lá.

- Đại nhân. - Minh Dục nói nhỏ.

- Thế nào?

Ánh mắt đục ngầu của lão giả da xanh lá nhìn hắn.

Minh Dục cúi đầu cung kính nói:

- Đại nhân đoán rất chuẩn. Ba người họ đều không muốn gia nhập vào nội bộ, chỉ gia nhập ngoại bộ. Hơn nữa Hồng đích xác rất lợi hại. Cấp Hành Tinh cấp chín, khu vực ba lớp.

- Khu vực ba lớp?

Lão giả da xanh lá sáng mắt lên, vốn con mắt đục lờ đờ lúc này thoáng cái trong trẻo vô cùng, như ẩn chứa một trí tuệ vô tận, có thể thấy sâu tận tâm linh. Trước mặt lão giả này, Minh Dục - Dong Binh Vũ Trụ Nhị Tinh – vẫn phải cung kính vô cùng. Đó là thuần túy phát ra từ đáy lòng.

- Ừm, rất tốt.

Lão giả da xanh lá mỉm cười gật đầu, mắt khôi phục vẻ đục ngầu.

- Có thể phát hiện ra một ' Nhất cấp tinh anh’; cũng xem như không tệ rồi. Dù sao đặc cấp tinh anh là khả ngộ bất khả cầu. Nhân vật thiên tài như vậy, đích xác không thể bắt buộc. Có thể gia nhập ngoại bộ đã xem như không tệ rồi! Tùy ý họ phát triển đi.

- Dạ.

Minh Dục cung kính nói.

Kiểm tra ba người La Phong, quan sát một tháng... những việc đó, toàn bộ là do Mạn Lạc đại nhân phân phó cho hắn.

Bản thân Minh Dục, kỳ thật làm sao mà thong thả quan sát ba người La Phong một tháng?

Địa cầu.

Xuân về hoa nở, ở Hoa Hạ Quốc Dương Châu thành, một chiếc phi thuyền vũ trụ hình tam giác màu lam thẫm cấp C9 lơ lửng trên bầu trời pháo đài. Đây là một phi thuyền do La Phong vừa mới mua, bỏ ra 110 ức đồng Hắc Long. Đối với bọn người La Phong bây giờ thì đích xác toán cũng không phải nhiều nhặn gì. Dù sao La Phong đã từng bỏ ra mấy chục lần giá mua chiếc phi thuyền này cho hệ thống phòng ngự tinh cầu.

- Đừng khóc, ba ba chỉ đi ra ngoài một chút mà thôi. Hơn nữa chúng ta vẫn có thể gặp mặt ở Vũ Trụ Giả Định mà. Nào, ngoan, thơm ba một cái nào.

La Phong ngồi trước mặt hai con trai. Hai nam đồng bây giờ có vẻ rất đáng yêu và đẹp trai. Chúng hôn lên mặt La Phong vài phát, ôm chặt lấy La Phong, có vẻ rất không đành xa.

- Nhi tử.

La Hồng Quốc vỗ vỗ vai La Phong

- Ta cũng không nói nhiều, bên ngoài phải chú ý an toàn của mình.

- Dạ, được rồi, La Hoa đâu?

La Phong nhìn bốn phía.

Bên cạnh Chân Nam tới tiễn liền nói:

- La Hoa mấy ngày nay, việc đầu tư tài chính đang vô cùng khẩn trương. Bây giờ chính là thời gian giao dịch, anh ấy căn bản không dám buông lơi chút nào. Do đó, bảo em nói với anh một tiếng, lát nữa sẽ vào Vũ Trụ Giả Định xin lỗi anh sau.

- Tiểu tử này.

La Phong lắc đầu bật cười.

La Phong và người trong nhà cáo biệt

Thân nhân Hồng, thân nhân Lôi Thần, cũng từng người tới chào họ. Sau đó ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần mang theo hai nô lệ bay lên phi thuyền vũ trụ.

- Vù!

Phi thuyền vũ trụ hình tam giác màu lam thẫm từ từ bay lên không, dưới cái nhìn của ba gia đình, nhanh chóng bay vào tầng khí quyển, biến mất khỏi phạm vi tầm mắt họ.

No comments:

Post a Comment