Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1010


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Ba Mươi Mốt - Nguyên Thủy Tinh



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Chung quanh bàn tròn khổng lồ dày đặc rất nhiều Thần Tọa. Tổng cộng chia ra năm cấp bậc.

Rộng 2 thước, rộng 10 thước, rộng 50 thước, rộng 200 thước, rộng 1000 thước. Còn thần thể tất cả các cường giả cũng hoàn toàn phù hợp với cái ghế.

Thiên Thực cung chủ, Cưu Phong Tôn Giả, Bất Tử Tôn Giả và một vài Vũ Trụ Bá Chủ đều ngồi trên Thần Tọa rộng hai trăm mét

Còn ở nơi cao nhất...

Trên vương tọa nguy nga, những Vũ Trụ Chi Chủ ngồi trên cao nhất. Họ nhìn xuống tất cả cường giả nhân loại khác. Họ là những siêu tồn tại đến từ năm phương thế lực của tộc nhân loại.

Toàn bộ những vương tọa rộng 1000 thước nguy nga đều có màu vàng rực chói mắt, ngoại trừ hai vương ở giữa là có tọa đen tản ra khí tức lạnh lẽo. Trên một vương tọa đen thoáng có điêu khắc cự phủ, ngồi trên vương tọa này chính là cự hán như dã nhân, có những sợi tóc to đùng như ngón tay, để tán loạn. Còn vương tọa đen bên cạnh hắn thì để trống, không ai ngồi cả.

Trên những vương tọa kim sắc tất cả đều có những thân ảnh sừng sững đang ngồi.

- Hỗn Độn.

Cự hán dã nhân nhìn Hỗn Độn Thành Chủ đang ngồi trên thần tọa kim sắc bên trái, cười nói:

- Ngươi đối xử với La Phong như vậy tựa hồ làm không ít Vũ Trụ Tôn Giả bất mãn đó.

- Họ bất mãn cũng không có gì khó hiểu. Chí bảo loại linh hồn! Hỗn Độn, đệ tử của ngươi tên là Qui Nhất, cũng có thực lực Vũ Trụ Bá Chủ, trước giờ vẫn đi theo ngươi. Tựa hồ hắn cũng không có chí bảo loại linh hồn mà. Hắn không có, thế mà La Phong vẻn vẹn chỉ là Giới Chủ mà có được nó. E rằng Quy Nhất Tôn Giả cũng sẽ hơi bất bình đó.

- Bất mãn cái rắm!

Một luồng linh hồn lạnh giá tràn ngập.

- Ban cho chúng bảo vật, là ân huệ rồi! Không cho chúng bảo vật, cũng là việc nên làm! Muốn chí bảo hử? Chúng tự mình liều mạng chém giết mà tìm. Hừ... Hỗn Độn ban cho ai chí bảo loại linh hồn, đó là do Hỗn Độn tự mình tìm được. Nên cho ai, không ai có tư cách nhiều lời.

- Theo ta thấy, tên nào lắm lời, cứ giam thẳng vào tới ngục giam Vũ Trụ Sơ Khai đi.

- Cái này quá mức. Cũng không thể cấm đám Tôn Giả phía dưới thảo luận được. Họ cũng không cướp đoạt cũng không giết chóc, không đến mức giam giữ vào Tôn Giả Giam Ngục đâu.

Trong sương mù mơ hồ, mười mấy người ngồi trên những Thần Tọa sừng sững đều cùng mở lời.

- Chư vị.

Hỗn Độn Thành Chủ trên vương tọa kim sắc lúc này mới cười khẽ nói:

- Ta tuy cưng chiều đệ tử, nhưng cách ta làm việc thì mọi người cũng biết rồi đó, tuyệt đối không tới nỗi khi La Phong mới vẻn vẹn chỉ là cấp Giới Chủ mà đã ban cho hắn một món chí bảo loại linh hồn đâu.

Những Vũ Trụ Chi Chủ kia, kể cả cự hán trên vương tọa đen đều nhìn qua.

Họ cũng biết...

Hỗn Độn Thành Chủ có thể nói là một vị chí công vô tư nhất, cũng là một vị có uy tín nhất. Dù sao một nhân vật vĩ đại đạt tới Vũ Trụ Chi Chủ, cũng không cần phải kiên nhẫn lý những việc vặt của tộc quần, hoặc an bài những việc nhỏ trong tộc quần! Rất nhiều Vũ Trụ Chi Chủ căn bản cũng không muốn quản nhiều.

Hỗn Độn Thành Chủ lại rất có kiên nhẫn! Cũng luôn luôn được mọi người tôn kính!

- Khi hắn còn là cấp Giới Chủ, đã có ba món chí bảo. Nhưng chỉ có Thí Ngô Vũ Dực là ta ban cho. Hai món khác đều là do đệ tử ta có kỳ ngộ thần kỳ, vận khí nghịch thiên.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

- A?

- Hắn tự mình tìm được chí bảo?

- Chí bảo không phải đơn giản. Không có kỳ ngộ thần kỳ, nếu muốn có được bình thường cũng đều do vài siêu tồn tại cố ý lưu lại cho truyền nhân.

- Quản siêu tồn tại gì chứ. Dù sao bảo vật rơi vào tay tộc nhân loại chúng ta, cũng là chuyện tốt.

- Ha ha ha, đúng. Bất luận là ai lưu cho truyền nhân, thì La Phong dù gì đi nữa cũng là nhân loại. Tiếp theo mới hơi có liên quan tới nhân vật lưu lại bảo vật.

- Chẳng trách... Ta nghe nói Hỗn Độn ban cho La Phong ba món chí bảo cũng cảm thấy nghi hoặc. Hỗn Độn không phải là người như thế. Hóa ra là như vậy.

Trên mười mấy tòa Thần Tọa, tiếng trò chuyện râm ran.

- Những Tôn Giả đều đang chờ. Hội nghị chúng ta nên bắt đầu đi.

Cự hán dã nhân ngồi trên một trong đại vương tọa đen, kia có điêu khắc hình cự phủ, nhìn về phía Hỗn Độn Thành Chủ bên trái, mở lời nói:

- Hỗn Độn, ngươi chủ trì hội nghị đi.

- Ừm.

Hỗn Độn Thành Chủ gật đầu.

Mấy ngàn Thần Tọa dày đặc, La Phong cũng trao đổi với một vài Vũ Trụ Tôn Giả bên cạnh, biết thêm vài tin tức cơ bản nhất.

Những Thần Tọa trong Chúng Thần Điện tổng cộng chia ra năm cấp bậc. Mình có thể thấy những cường giả cao cấp hơn mình một bậc. Về phần đối thoại, chỉ có thể chủ động nói với người đồng cấp bậc, hoặc cấp thấp hơn. Tỷ như La Phong, vẻn vẹn chỉ có thể nói chuyện với cường giả tứ tinh ( Vũ Trụ Tôn Giả sơ cấp ), cường giả ngũ tinh ( Vũ Trụ Tôn Giả )! Còn đám Vũ Trụ Tôn Giả sơ cấp vốn là cấp bậc thấp nhất, họ vẻn vẹn chỉ có thể đối thoại với Tôn Giả sơ cấp khác.

- Các vị!

Một thanh âm ôn hòa vang vọng truyền xuống, cả Chúng Thần Điện nhất thời vô cùng yên tĩnh.

La Phong vừa nghe đã nhận ra, đó là Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ!

- Mỗi lần mời dự họp Hội Nghị Tối Cao, đều vì một đại sự đủ để ảnh hưởng cả tộc quần.

Thanh âm vang vọng của Hỗn Độn Thành Chủ truyền khắp cả Chúng Thần Điện. Không ai dám xì xào quấy rầy

- Lần này Hội Nghị Tối Cao mời dự họp, là vì... Nguyên Thủy Tinh sắp mở ra.

- Nguyên Thủy Tinh sắp mở ra?

Cơ hồ tất cả Vũ Trụ Tôn Giả đều lộ ra vẻ khiếp sợ.

- Nguyên Thủy Tinh chính là vùng trung tâm của vũ trụ mênh mông. Là nơi vô số tộc quần tranh đoạt. Lần này mở ra, cũng không ngoại lệ! Muốn tìm được chí bảo, muốn có đại cống hiến cho tộc quần, cơ hội cũng đã tới rồi! Tin tức tỉ mỉ mọi người có thể xem trước.

Hỗn Độn Thành Chủ.

Trước mặt các cường giả ngồi trên những Thần Tọa dày đặc đều lơ lửng một màn hình.

Trên màn hình hiện lên vô số tư liệu chi tiết.

La Phong cũng dán mắt vào màn hình trước mặt...

Nơi trung tâm nhất của vũ trụ là Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa. Song qua năm tháng vô hạn, ngoại trừ việc ý thức thỉnh thoảng có thể xâm nhập vào Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa, thì không có bất kỳ siêu cường giả nào có thể tự mình đến Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa! Đó như một nơi hư ảo, nhưng Nguyên Thủy Tinh nhưng lại là tồn tại rất thật.

Nguyên Thủy Tinh, tổng cộng có 10081 viên!

Theo những tin tức từ khi vũ trụ sinh ra tới nay, 10081 viên Nguyên Thủy Tinh xoay vòng quanh Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa, có thể nói là nơi gần Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa nhất trong vũ trụ.

Trên 10081 viên Nguyên Thủy Tinh cũng thai nghén ra vô số bảo vật, nhưng cũng có nhiều nguy cơ.

Có 10081 thông đạo tới Nguyên Thủy Tinh. Như vậy có trên vạn thông đạo. Bình thường chúng luôn đóng lại. Chỉ qua một thời gian rất dài, nó mới có thể mở ra một lần. Mỗi lần mở ra đều sẽ duy trì một ngàn kỷ nguyên! Sau một ngàn kỷ nguyên nó sẽ đóng lại. Tất cả cường giả tiến vào phải ra ngoài trước khi nó đóng lại. Nếu không tất nhiên sẽ chết!

Bất luận là phân thân, hay hóa thân, hoặc bao nhiêu bí pháp lưu lại đó không có hiệu quả. Chỉ cần còn ở lại Nguyên Thủy Tinh trước khi nó đóng lại, nhất định phải chết!

Không có ngoại lệ!

Đây là nơi thần bí nhất trong vũ trụ! Không có bất kỳ nơi nào có thể vượt qua nó.

10081 Nguyên Thủy Tinh, tuy nguy cơ khắp nơi, nhưng cũng có vô số bảo vật. Trọng bảo ở đó căn bản không đáng nhắc tới. Chí bảo càng thường xuyên hiện ra! Những siêu tồn tại của vô số tộc quần vũ trụ sẽ tiến hành điên cuồng chiến đấu ở đó, để tranh đoạt bảo vật cho tự tộc quần mình! Mỗi lần mở ra, đều là một hồi giết chóc đáng sợ. Mỗi một lần mở ra, đều có Vũ Trụ Chi Chủ ngã xuống trong đó.

Rất đẫm máu, rất tàn khốc.

Nhưng cũng làm cho vô số cường giả hơi điên cuồng!

Nguyên Thủy Tinh, nơi gần Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa nhất.

“Ừm, cống hiến? “ La Phong nhìn phía dưới có những tư liệu khác nhau.

Bảo vật tìm được trong Nguyên Thủy Tinh, nếu tự mình tìm được, thì có thể sử dụng cho bản thân. Nếu như không cần, cũng có thể hiến cho tộc quần, đổi lấy điểm cống hiến!

Tộc quần sở dĩ cường đại, chính là dựa vào vô số cường giả cống hiến!

Điểm cống hiến có thể dùng để đổi lấy bảo vật khác.

“Tại tộc nhân loại, có loại người hưởng thụ tài nguyên, cũng có loại người cống hiến tài nguyên.”

“Tất cả nhân loại bình thường, thần linh Bất Hủ, đều là loại hưởng thụ tài nguyên. Như nhân loại bình thường có thể hưởng thụ hòa bình, hưởng thụ yên ổn. Như thần linh Bất Hủ biểu hiện xuất sắc nhất, có thể được các siêu cường giả chỉ điểm, dạy bảo, thậm chí còn ban cho bảo vật. Họ đều là loại người hưởng thụ tài nguyên!”

“Một khi bước vào hàng ngũ cường giả vũ trụ, đứng hàng Hội Nghị Tối Cao, thì sẽ khác, ngươi đã trở thành cốt cán của tộc nhân loại.”

“Tộc nhân loại, yêu cầu các ngươi trở thành cường giả cống hiến chính thức! Chỉ có cống hiến của các ngươi, mới có tài nguyên cho vô số nhân loại, cho các thế hệ thiên tài, cho các Bất Hủ hưởng dụng.”

“Các ngươi liều mạng sinh tử, đoạt được bảo vật tài nguyên hiến cho tộc quần! Tất cả đều được ghi vào điểm cống hiến. Các ngươi cũng có thể dùng điểm cống hiến đổi tất cả bảo vật tài nguyên mà mình cần đến.”

“Đao Hà Vương La Phong, khi ngươi vừa gia nhập Hội Nghị Tối Cao, ngươi lập tức mất đi thân phận thiên tài lúc trước, có thể hưởng dụng vô số tài nguyên! Từ giờ khắc này, ngươi cũng là một trong các siêu cường giả tộc nhân loại. Ngươi hoàn toàn có thực lực để cống hiến cho tộc nhân loại ta, hoàn toàn có thể dựa vào điểm cống hiến để đổi tài nguyên bảo vật cần.”

La Phong nhìn hai tư liệu.

Một tư liệu có liên quan tới Nguyên Thủy Tinh, cái kia có liên quan về điểm cống hiến.

Hiển nhiên chỉ có người mới tham dự hội nghị như La Phong, Chân Diễn Tôn Giả mới có thể có được tư liệu chi tết về điểm cống hiến.

“Điểm cống hiến? “ La Phong nói khẽ.

“Đúng rồi.”

“Cả tộc quần, nếu mỗi người đều muốn có chỗ tốt, ai cũng muốn tộc quần ban cho, vậy rốt cuộc ai sẽ cống hiến? “ La Phong hiểu ra. Như một bộ lạc người nguyên thủy. Người đàn ông trưởng thành ra ngoài săn bán, đàn bà trồng trọt, hài tử có thể hưởng dụng. Còn một tộc quần, những siêu cường giả cống hiến, những những thiên tài, người yếu, người thường có thể hưởng dụng tài nguyên.

Chỉ có khi bước vào cường giả vũ trụ, mới có thể bắt đầu cống hiến cho tộc quần!

“Rất tốt. “ La Phong nhẹ giọng nói: “ Như vậy là đặc biệt tốt, lợi dụng mãi cũng không có ý nghĩa gì.”

“Nguyên Thủy Tinh? “ La Phong sáng mắt.” Vũ trụ thật là thần kỳ. Lúc trước ta không biết có một nơi thần kỳ như Nguyên Thủy Tinh. Mà những viên Nguyên Thủy Tinh thần bí đó lại gần Vũ Trụ Bản Nguyên Chi Địa nhất.”

Khi tất cả siêu cường giả tộc nhân loại dự Hội Nghị Tối Cao đang chấn động, thì Hỗn Độn Thành Chủ rốt cục lại mở lời.

- Nguyên Thủy Tinh mở ra trong vòng 10 năm nữa. Trong vòng 10 năm, mọi người có thể chuẩn bị. Tỷ như có thể tập hợp các cường giả hỗ trợ nhau tạo thành một tiểu đội. Hoặc mượn bảo vật của một vài cường giả không muốn đi Nguyên Thủy Tinh. Cố chuẩn bị trong vòng 10 năm đó. 10 năm sau, tộc nhân loại ta sẽ tiến quân về Nguyên Thủy Tinh.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

No comments:

Post a Comment