Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1011


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Ba Mươi Hai - Cường Giả Đến Nhà




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




- 10 năm sau, tộc nhân loại ta sẽ tiến quân vào Nguyên Thủy Tinh!

Thanh âm Hỗn Độn Thành Chủ bình tĩnh hùng hồn như biển rộng mênh mông vừa cất lên, Hội Nghị Tối Cao đã kết thúc.

Ầm ầm...

Cửa Chúng Thần Điện mở ra, sau đó cơ hồ tất cả các Vũ Trụ Tôn Giả đều đứng lên.

- Nhanh vậy à?

La Phong, Chân Diễn Tôn Giả cũng theo mọi người đứng lên. Chỉ thấy khác các Vũ Trụ Tôn Giả ai nấy xì xào bàn tán với nhau, rồi đi thẳng ra cửa Chúng Thần Điện lấp lánh kim quang, vừa bước vào cánh cổng, tất cả lập tức được truyền tống biến mất.

- Hai người các ngươi còn chần chờ gì nữa?

Huyết Dực Tôn Giả đi tới.

- Chỉ hơi kinh ngạc về tốc độ của Hội Nghị Tối Cao thôi.

La Phong cười nói.

Huyết Dực Tôn Giả cười nói:

- Ta lần đầu tiên tham gia Hội Nghị Tối Cao cũng kinh ngạc khi thấy thời gian Hội Nghị Tối Cao rất ngắn. Nhưng sau đó cũng hiểu. Những đại sự liên quan tới cả tộc nhân loại, phải rất lâu mới phát sinh một lần! Hơn nữa hơn nửa trong số Hội Nghị Tối Cao đều không cần tiến hành thương thảo, chỉ là do các Vũ Trụ Chi Chủ tiến hành thông báo thôi! Chỉ có vài lần mới cần biểu quyết mất khá nhiều thời gian. Nếu không cần biểu quyết, thời gian đều rất ngắn! Dù sao Vũ Trụ Chi Chủ cao cao tại thượng không có thời gian nói với chúng ta quá nhiều.

La Phong gật đầu.

Hiệu suất rất cao.

Hỗn Độn Thành Chủ cũng không nói bao nhiêu, chỉ nói về ‘Nguyên Thủy Tinh’, sau đó trước mặt mỗi Vũ Trụ Tôn Giả đều hiện lên một màn hình, cũng ghi lại rất rõ ràng về những tin tức có liên quan.

- Đi thôi.

Huyết Dực Tôn Giả nói.

- Ừm.

La Phong, Chân Diễn Tôn Giả, Huyết Dực Tôn Giả cơ hồ song hành, cùng nhau bước vào cửa Chúng Thần Điện lóe ra kim quang.

- Xem kìa, đó là kia Đao Hà Vương.

- Nghe nói Đao Hà Vương ít nhất có sáu món chí bảo.

Phía sau có một vài Vũ Trụ Tôn Giả lẳng lặng thảo luận với nhau.

- Hắn mặc dù có thể đánh chết Phệ Kính Vương, xem như cũng là một Bất Hủ nghịch thiên, nhưng luận về chiến lực, cũng chỉ miễn cưỡng xem như là Vũ Trụ Tôn Giả thôi. Hắn chỉ có chút thực lực như vậy, nếu đi Nguyên Thủy Tinh, e rằng sẽ trở thành bia cho các siêu cường giả ngoại tộc.

- Đúng! Hắn có ít nhất sáu món chí bảo, lại có chí bảo loại linh hồn, chí bảo loại cung điện phi hành. Ở Nguyên Thủy Tinh, quả thực là một bảo khố di động! Nguyên Thủy Tinh là nơi siêu cường giả của vô số tộc quần tụ tập. Một vài Vũ Trụ Chi Chủ ngoại tộc thấy Đao Hà Vương, e rằng sẽ nhanh chóng ra tay ngay.

- Vũ Trụ Bá Chủ Vũ Trụ Chi Chủ ngoại tộc chỉ cần chạm mặt hắn đều sẽ ra tay.

- Các ngươi nghĩ gì thế? Mỗi lần Nguyên Thủy Tinh mở ra, những Vũ Trụ Tôn Giả thực lực nhỏ yếu phần lớn đều sẽ không đi. Đao Hà Vương cũng không ngốc, hắn chỉ cần không đi, thì đám ngoại tộc ấy làm gì được hắn?

Trong tiếng thảo luận, họ cũng bước vào cánh cổng kim quang, truyền tống biến mất.

Sườn núi Lôi Đình đảo, trong đình đài ngoài quần thể cung điện của La Phong.

La Phong, Huyết Dực Tôn Giả, Chân Diễn Tôn Giả đang ngồi đó cùng nhau uống rượu bán tán về những tin tức có liên quan tới Nguyên Thủy Tinh. Nói đúng ra là Huyết Dực Tôn Giả nói về Nguyên Thủy Tinh, La Phong và Chân Diễn Tôn Giả cẩn thận lắng nghe.

- 10081 viên Nguyên Thủy Tinh, mỗi viên đều là những ngôi sao báu, cũng là nơi để các đại siêu thế lực trong vũ trụ tụ tập.

Huyết Dực Tôn Giả cảm thán lắc đầu.

- Việc tranh đoạt một vài trọng bảo, một vài chí bảo bình thường thì không phải quá thảm liệt. Còn những chí bảo trân quý, như loại cung điện phi hành, loại khu vực, chí bảo loại linh hồn, thậm chí còn một vài chí bảo cao cấp, chí bảo cực đỉnh, thì chí bảo càng trân quý thì động tĩnh càng lớn. Vũ Trụ Chi Chủ các tộc đều sẽ tranh đấu kịch liệt. Trong lịch sử, Mỗi một đợt Nguyên Thủy Tinh mở ra đều sẽ có Vũ Trụ Chi Chủ ngã xuống!

La Phong không kìm được nói:

- Vũ Trụ Chi Chủ không ít người đều có thiên phú phân thân và một vài thủ đoạn bảo vệ tính mạng chứ. Những người không có thiên phú phân thân, hẳn là sẽ không đi Nguyên Thủy Tinh chứ nhỉ.

- Lầm!

- Ngươi sai rồi.

Huyết Dực Tôn Giả lắc đầu.

- Số lượng Vũ Trụ Chi Chủ cực hiếm. Chỉ cần một Vũ Trụ Chi Chủ trấn thủ, thì một tộc quần coi như là ‘Tộc quần cường đại ‘ rồi! Cho dù tộc nhân loại ta là một tộc quần đỉnh cao, thì số lượng Vũ Trụ Chi Chủ cũng cực kỳ hiếm.

- Có thể trở thành Vũ Trụ Chi Chủ rất ít người nhát gan sợ chết.

- Mặc dù cẩn thận, nhưng khi Nguyên Thủy Tinh mở ra, họ vì muốn được một vài chí bảo kỳ ngộ cao cấp, nên rất nhiều người sẽ liều mạng.

Huyết Dực Tôn Giả nói:

- Nếu lấy được một vài chí bảo cao cấp, chí bảo đỉnh cao trong đó, thì họ có thể dựa vào chí bảo mà tung hoành vũ trụ, gần như không thể địch nổi.

La Phong gật đầu. Tác dụng của chí bảo là cực lớn.

Như ‘Thiên Bảo Hà’ đã làm một đại phân thân của Hỗn Độn Thành Chủ có chiến lực ngập trời. Đến cả Thiên Lang Chi Chủ có Thiên Lang Điện cũng phải tránh né.

Giống như ‘ Tôn Giả Đâu Khấu tím’ lúc trước chính một trong Thần Tướng, kế thừa vị Thần Tướng. Mạnh hơn những hậu tuyển Thần Tướng như Bái Phong Tôn Giả, Cưu Phong Tôn Giả nhiều, chính thức có chiến lực Vũ Trụ Chi Chủ! Song, Thiên Lang Điện Thiên Lang Chi Chủ có thể dễ dàng áp chế Tôn Giả Đâu Khấu tím.

- Ta trải qua một lần Nguyên Thủy Tinh mở ra. Lần đó, ta thiếu chút nữa là chết.

Đang lúc Huyết Dực Tôn Giả giảng giải về những gì hắn trải qua lần Nguyên Thủy Tinh mở ra đó, đột nhiên xa xa có một bóng người bay tới.

- La Phong!

Một thanh âm lang lảnh vang lên.

La Phong quay đầu nhìn...

- Cửu Kiếm Tôn Giả?

La Phong hơi kinh ngạc. Khi mình bước vào Bất Hủ, có rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả từng đến nhà chúc mừng, nhưng Cửu Kiếm Tôn Giả lại không hề tới.

La Phong cũng hiểu. Dù sao nếu mình phát triển bình thường, thì theo lý hẳn là thuộc hạ của lão. Do đó Cửu Kiếm Tôn Giả cũng có tự tôn tự ngạo, làm hắn không muốn tới.

- Cửu Kiếm Tôn Giả.

La Phong cười nghênh đón.

- La Phong.

Cửu Kiếm Tôn Giả nở nụ cười, nhìn Chân Diễn Tôn Giả, Huyết Dực Tôn Giả bên cạnh.

- Chân Diễn, Huyết Dực cũng ở đây à.

- Ha ha ha, Cửu Kiếm, ngươi tới đây là mượn chí bảo à?

Huyết Dực Tôn Giả hỏi.

Cửu Kiếm Tôn Giả mặt hơi cứng lại.

Hắn đúng là tính toán tới đây mượn chí bảo. Dù sao trong tộc quần nhân loại vũ trụ, bình thường người có chí bảo đều là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp thậm chí ‘Vũ Trụ Bá Chủ’. Còn những siêu tồn tại, bình thường đều sẽ đi Nguyên Thủy Tinh.

Có chí bảo mà không đi Nguyên Thủy Tinh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn hiển nhiên La Phong ít nhất có sáu món chí bảo rất có thể sẽ không đi.

- Ta và La Phong cũng không thù hận gì, ngược lại cũng xem như quen biết cũ.

- Hơi cúi đầu một chút, tự nhiên sẽ xem như là bằng hữu của La Phong.

- Hơn nữa lần này Nguyên Thủy Tinh mở ra, nếu ta có chí bảo hộ thể, vậy xác suất tìm được bảo vật sẽ cao hơn. Chỉ là hơi cúi đầu mà thôi...

Cửu Kiếm Tôn Giả nghiến răng, liền lập tức quyết đoán tới đây.

Dù sao trên đường cường giả, thực lực mới là thứ đầu tiên!

Thực lực mạnh, cường giả khác mới có thể tôn kính ngươi.

- La Phong, ta tới thật ra cũng muốn mượn của ngươi một món chí bảo.

Cửu Kiếm Tôn Giả nói:

- Ta sở trường cận chiến, do đó muốn mượn chí bảo áo giáp.

Hắn cũng tự mình hiểu lấy, không dám mượn chí bảo loại linh hồn.

- Mượn chí bảo?

La Phong giật mình.

- Ta tới mượn chí bảo, cũng hơi lỗ mãng.

Cửu Kiếm Tôn Giả vội cười nói:

- Sau khi ra ra khỏi Nguyên Thủy Tinh... sẽ lập tức trả lại chí bảo áo giáp, hơn nữa dùng mười món trọng bảo để tạ ơn. Mượn chí bảo hoàn toàn có thể nhờ hệ thống Vũ Trụ Giả Định công chứng, ký khế ước mượn. Trừ phi ta dám phản bội tộc quần, nếu không ta tuyệt đối không dám không trả về.

La Phong hơi chần chờ.

Trực tiếp cự tuyệt, có phải là quá không nể tình không?

- Cửu Kiếm Tôn Giả.

La Phong mở lời nói:

- Việc này, việc này, cũng phải xin lỗi.

Cửu Kiếm Tôn Giả nhất thời hiểu ra, mượn chí bảo thất bại rồi.

- La Phong, Nguyên Thủy Tinh liên tục mở ra một ngàn kỷ nguyên, trong quá trình này, tùy thời có thể ta có thể ra ngoài. Một khi ta tìm được bảo vật, nhất định sẽ lập tức ra ngoài. Do đó ta ở trong Nguyên Thủy Tinh cũng chỉ mất mấy trăm năm tới hơn một ngàn năm mà thôi.

Cửu Kiếm Tôn Giả liền nói.

- Không phải không muốn cho mượn.

La Phong nói:

- Là ta tự mình cũng tính đi tới Nguyên Thủy Tinh.

Cửu Kiếm Tôn Giả nhất thời không còn gì để nói nữa.

La Phong đã tự mình tiến vào Nguyên Thủy Tinh, đương nhiên là muốn cho mình càng mạnh càng tốt.

- Ha ha, Cửu Kiếm, kỳ thật ta cũng tính mượn La Phong chí bảo, không ngờ ngươi tới mượn trước

Huyết Dực Tôn Giả ngồi bên cạnh cười ha ha.

- Bây giờ ta đã biết La Phong tính đi Nguyên Thủy Tinh, ta cũng không cần phải mất mặt mở lời nữa. Ha ha, ta cũng cần cảm ơn Cửu Kiếm ngươi nữa đó.

Cửu Kiếm Tôn Giả cũng cười. Hắn cũng âm thầm cảm kích Huyết Dực Tôn Giả. Lời của Huyết Dực Tôn Giả cũng hóa giải sự xấu hổ của hắn.

Cửu Kiếm Tôn Giả chẳng mấy chốc đã rời đi. Nhưng chỉ một lát sau, lại có m cường giả khác đến mượn chí bảo...

- Nhị sư huynh.

La Phong vội ra nghênh đón.

Nam tử đầu trọc một thân trường bào màu đỏ rực ung dung đi tới, chính là Quy Nhất Tôn Giả hàng năm phụng dưỡng Hỗn Độn Thành Chủ.

- La Phong, ngươi cũng hẳn đã đoán được í đồ của ta tới đây.

Quy Nhất Tôn Giả đi chân trần, lơ lửng trên mặt đất, mỉm cười nhìn La Phong.

- Ta tới là muốn mượn chí bảo loại linh hồn của ngươi. Ta đoán... Ngươi lần này hẳn là sẽ không đi Nguyên Thủy Tinh, do đó ta tới đây! Sau khi ta ra khỏi Nguyên Thủy Tinh, nhất định sẽ trả lại chí bảo loại linh hồn, hơn nữa còn dùng ba chí bảo bình thường tạ ơn.

Ba món chí bảo tạ ơn?

La Phong âm thầm kinh ngạc. Rất nhiều Vũ Trụ Bá Chủ cũng chỉ có vài món món chí bảo trong người thôi. Giống như Bái Phong Tôn Giả cũng chỉ có bốn món chí bảo.

Quy Nhất Tôn Giả hàng năm đi theo Hỗn Độn Thành Chủ, nên có thể có nhiều chí bảo hơn một chút, nhưng dùng ba món chí bảo tạ ơn, tuyệt đối là một con số lớn.

- Nhị sư huynh.

La Phong vội nói:

- Đích xác ta cũng tâm động, chỉ là sư đệ ta cũng tính đi Nguyên Thủy Tinh.

- La Phong.

Quy Nhất Tôn Giả kinh ngạc nói:

- Ngươi cũng đi?

- Ừm.

La Phong gật đầu.

- La Phong, sư đệ chẳng lẽ không biết nơi đó gian nguy ra sao à? Vũ Trụ Tôn Giả bình thường cũng không nắm chắc tìm được chí bảo đâu.

Quy Nhất Tôn Giả nói:

- Cho dù là Vũ Trụ Bá Chủ, nếu không có đủ chí bảo hộ thân, e rằng cũng khó có được ba món chí bảo.

La Phong nghe xong cũng hiểu.

Quy Nhất Tôn Giả hiển nhiên nói cho La Phong, cho dù Vũ Trụ Bá Chủ đi, cũng không tìm được ba chí bảo bình thường đâu. Bây giờ chỉ cần cho hắn mượn chí bảo loại linh hồn, sẽ có ba món chí bảo tạ ơn. Rất đáng giá.

La Phong thầm bất lực...

Nhị sư huynh, ngươi làm sao biết được, chí bảo loại linh hồn của ta chính là ‘Tháp Châu’, chính là vật ' Tinh Thần Tháp’ nhận chủ. Nếu Vũ Trụ Tôn Giả dung nhập vào nó linh hồn thì chắc chắn sẽ chết.

- Ta vẫn tính toán đi vào đó, cũng xem như học tập.

La Phong nói.

- À.

Quy Nhất Tôn Giả gật đầu một cái, cười nói:

- Ta xin đi trước. Xem ra, ta phải nghĩ biện pháp khác mượn chí bảo thôi.

No comments:

Post a Comment