Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 361


Thiên 7: Quật khởi trong vũ trụ

Chương Mười Ba: Sự cường đại của La phong


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com


Tinh không vô tận, ba người đứng giữa hư không.

- La Phong, ngươi muốn giết hắn thật ư?

Thanh âm Ba Ba Tháp vang lên.

- Hắn tuyệt đối có tiềm chất trở thành một siêu cường giả!

- Hắn có cốt khí làm ta phải bội phục. Nhưng ta còn chưa đến mức muối mặt mà lừa hắn. Hắn tới giết ta... Ta vốn nên giết chết hắn!

Vẻ mặt La Phong rất lạnh lùng.

- Ta hâm mộ hắn, ta cho hắn cơ hội thần phục. Nhưng nếu hắn không biết tốt xấu... cũng không phải chuyện lớn, ta giết chết hắn luôn. Tiềm chất siêu cường giả hử? Đừng nói có tiềm chất, ngay cả siêu cường giả như Giới Chủ, như Bất Hủ, thì cũng đầy nhóc trong vũ trụ mênh mông!

La Phong nhìn Bách Tạp La, chờ đợi câu trả lời của hắn.

Bách Tạp La đứng trong vũ trụ, cau mày. “ Một khi ngươi cự tuyệt, ngươi sẽ tử vong! Ngươi chết rồi, tất cả chẳng còn gì nữa! Giấc mộng cường giả mà ngươi theo đuổi cũng không còn nữa. “

Những lời La Phong nói cứ vang vọng trong đầu Bách Tạp La, làm Bách Tạp La bất giác nhớ về những năm tháng phấn đấu đã qua.

Một tinh cầu xinh đẹp, nơi có quê hương của hắn. Những kí ức không ngừng hiện ra, trong giấc mộng của hắn không biết đã xuất hiện bao nhiêu lần rồi.

“Ông nội, cháu đi đây. “

“Khi cháu trở về, chính là ngày cháu vang danh thánh điện! Cháu sẽ làm cho Thiết Thạch Sơn nhất mạch chúng ta được kiêu hãnh! “

Buổi hoàng hôn chập choạng, Bách Tạp La trẻ tuổi cáo biệt ông nội, bước trên con đường viễn xứ, rời quê hương, tiến vào vũ trụ.

Phiêu lãng giữa những đám tinh hệ, thực lực không ngừng tăng lên. Khi thấy video Nặc Lam Sơn chiến đấu trong vũ trường Cự Phủ, hắn vô cùng mộ danh, bái nhập làm môn hạ Nặc Lam Sơn. Liên tục chiến đấu vì Nặc Lam Sơn. Ngay từ đầu làm đệ tử môn hạ đã phải chiến đấu sinh tử, Bách Tạp La đã khắc khổ liều mạng, chẳng mấy chốc đã trở thành người ưu tú nhất trong hàng đệ tử.

Đột phá tới cấp Vũ Trụ! Có khu vực! Lại tự nghĩ ra đao pháp, một đường phát triển, thậm chí sau này, sư phụ Nặc Lam Sơn cũng không thể chỉ đạo hắn nữa! Kinh nghiệm chiến đấu, kỹ xảo của hắn đã không thua sư phụ hắn chút nào! Trở thành người có địa vị chỉ sau Nặc Lam Sơn trong gia tộc Nặc Lam Sơn! Nhưng hắn trước giờ không hề hưởng thụ. Hắn chỉ luôn mặc hắc bào, toàn tâm nghiên cứu đao pháp.

“Thánh điện của Đao Phong Tộc chúng ta! “

Trong lòng Bách Tạp La gầm khẽ.

“Ta, Bách Tạp La, nhất định phải vang danh thánh điện Đao Phong Tộc chúng ta. Ta muốn Thiết Thạch Sơn nhất mạch của chúng ta nhờ ta mà kiêu hãnh! Ta sẽ trở thành truyền kỳ của ' Thiết Thạch Sơn nhất mạch ’ ở Đao Phong Tộc!”

Thánh điện Đao Phong Tộc.

Là nơi chông trong giấc mộng của tất cả đàn ông Đao Phong Tộc. Có tên vĩnh cửu khắc trên thánh điện sẽ là niềm kiêu hãnh lớn nhất của họ! Song, muốn khắc được tên trên thánh điện là việc vô cùng khó khăn.

Khi cường giả Đao Phong Tộc càng xuất hiện nhiều, yêu cầu để được có tên trên thánh điện cũng ngày càng cao. Thời đại còn là một tinh cầu hẻo lánh, cấp Vũ Trụ đã được liệt vào thánh điện. Sau khi Đao Phong Tộc bước vào vũ trụ, chẳng mấy chốc đã nâng cao yêu cầu: phải tới ' Vực Chủ’ mới có tư cách có tên trên thánh điện. Vài tỉ năm trước, đã nâng cao lên ‘ Giới Chủ ' mới có tư cách có tên trên thánh điện!

Cả Đao Phong Tộc, cũng phải chờ thật lâu mới có một cái tên được tuyên khắc vào đó. Đây là thời khắc vinh quang nhất với tộc nhân Đao Phong Tộc. Khắc tên trên thánh điện, sẽ được xưng là ‘ Truyền kỳ của Đao Phong Tộc ‘.

Có tên trên thánh điện, trở thành truyền kỳ!

Bách Tạp La ngẩng đầu nhìn thanh niên chiến bào màu đỏ thẫm trước mắt.

- Nghĩ xong chưa?

La Phong nhìn Bách Tạp La, ánh mắt lành lạnh.

- Thần phục, hay là chết

- Vù!

Bách Tạp La gập gối, đầu gối quỳ trong hư không, cúi đầu:

- Đao Phong Tộc Bách Tạp La bái kiến đại nhân!

- Đại nhân?

La Phong nhướng mày một cái.

- Đợi khi nào đại nhân có thực lực vượt qua ta, ta sẽ cam nguyện gọi đại nhân là ' Chủ nhân '.

Bách Tạp La cung kính nói:

- Còn bây giờ, ta nguyện làm một binh lính, một bảo vệ dưới trướng đại nhân.

- Binh lính, bảo vệ?

La Phong cười nhìn Bách Tạp La vẻ hứng thú.

- Ngươi bây giờ có thể xưng hô ta là chủ nhân rồi!

Bách Tạp nhíu mày.

- Ha ha...

La Phong cười to trong vũ trụ.

Ầm ầm... La Phong chợt biến mất, đồng thời một con quái thú khổng lồ, tựa như một sơn mạch khổng lồ xuất hiện rất không gian, những cái vảy của nó còn to hơn cả bàn ăn bình thường của con người. Cạnh các vảy sắc bén như đao. Cả thân hình con quái thú phải dài tới sáu km. Bốn chân đầy móng vuốt cao chừng hai ba km, giống như những thiên trụ trong truyền thuyết. Cái đuôi thật dài, không ngừng quất tới quất lui trong không gian. Cái đầu khổng lồ, tựa như một quả núi, cặp con ngươi màu vàng tối nhìn Bách Tạp La ‘bé tí hon ’

- Kim, kim...
Bách Tạp La trợn tròn mắt.
- Kim Giác cự thú!

- Đúng, là ta.

Thanh âm vang dội, được nguyên lực cường đại quán thâu, đục thẳng vào hư không, tựa như những gợn sóng truyền ra, vang vọng bên tai Bách Tạp La.

Ầm! Kim Giác cự thú biến mất, La Phong xuất hiện, cười mà như không, nhìn Bách Tạp La.

Ầm! La Phong biến mất, Kim Giác cự thú vô cùng khổng lồ xuất hiện trong không gian.

- Ngươi hiểu chưa?

Thanh âm Kim Giác cự thú như sấm, đôi mắt bắn ra hai luồng sáng, chiếu vào người Bách Tạp La.

Trong hư không theo lý thuyết thì không thể truyền âm, nhưng nguyên lực vô cùng cường đại cũng được xem là một môi trường để truyền âm. Bằng vào nguyên lực mạnh mẽ của Kim Giác cự thú tỏa ra, thanh âm có thể vang vọng xung quanh tinh không.

- Ngươi, ngươi là...

Bách Tạp La khiếp sợ vô cùng.

- Nguyên lai, La Phong là Kim Giác cự thú! Nói đúng ra, Kim Giác cự thú là La Phong!

Kim Giác cự thú biến mất, La Phong đứng trong không gian nhìn Bách Tạp La. Lúc trước La Phong đã ra lệnh cho Thu Phạm hủy diệt Trí Năng Quang Não của Bách Tạp La, cũng là để hiện thân...

Bí mật của Kim Giác cự thú vô cùng trọng yếu, đương nhiên không thể sơ ý được. Về phần để Kim Giác cự thú hiện thân, cũng là để thi triển Nô Dịch Hồn Ấn!

- Là như thế này … này...

Bách Tạp La khiếp sợ vô cùng, lập tức nhìn La Phong.

- Ta thừa nhận ngươi mạnh hơn ta. Nhưng bây giờ Kim Giác cự thú hẳn vẫn còn yếu hơn ta.

- Yếu hơn ngươi sao?

La Phong nở nụ cười.

- Bách Tạp La, đến cả ta mà cũng không phải là đối thủ của chủ nhân. Ngươi hử? Chỉ có nước bị ngược đãi thôi!

Thu Phạm bên cạnh cười chế diễu

- Cái gì!

Bách Tạp La vội lắc đầu.

- Không thể!

- Ngươi thử xem sẽ biết.

La Phong nhếch mép cười.

Ầm ầm...

La Phong biến mất, không gian một lần nữa xuất hiện con Kim Giác cự thú,

Kim Giác cự thú bây giờ đích xác đã đạt tới ' Cấp Vũ Trụ cấp bậc '.

Hai năm trước, Kim Giác cự thú đột phá tới cấp Vũ Trụ.

Còn bây giờ là cuối tháng mười, cách lần trước hai mươi tháng. Trong hai mươi tháng, nhờ có những khoản tiền khổng lồ, do đó La Phong đương nhiên đã mua được những kim loại vô cùng trân quý, sử dụng tổ hợp tốt nhất cho ' Thể Nội Thế Giới’ hấp thu trưởng thành. Đây là tổ hợp tốt nhất trong vũ trụ, hiệu suất tiến hóa đã được đề cao tới 56 lần!

56 lần!

20 tháng, tương đương với tiến hoá bình thường 93 năm.

Kim Giác cự thú lúc ở cấp Hằng Tinh, thì từ bậc một tới bậc ba, cần một năm rưỡi. Bậc bốn tới bậc sáu, mỗi lần đột phá phải mất hai năm. Cộng lại khoảng sáu năm.

Bậc bảy tới bậc chín, mỗi lần đột phá cần 12 năm tới 36 năm.

Còn bậc chín đột phá tới cấp Vũ Trụ, cần trên 50 năm.

Cả giai đoạn ' Cấp Hằng Tinh ' đại khái mất gần trăm năm.

Còn giai đoạn cấp Vũ Trụ thì kéo dài gần ngàn năm!

Bậc một tới bậc ba, cần 15 năm.

Bậc bốn tới bậc sáu, mỗi lần đột phá cần 20 năm, tổng cộng cần 60 năm.

Bậc bảy tới bậc tám, mỗi lần đột phá mất 120 năm tới 360 năm.

Cuối cùng từ cấp Vũ Trụ bậc chín đột phá tới Vực Chủ, cần trên 500 năm.

Đây là tốc độ tiến hoá!

La Phong bằng vào tổ hợp tốt nhất, tương đương với tiến hoá bình thường 93 năm, nên bây giờ Kim Giác cự thú đã trưởng thành tới ' Cấp Vũ Trụ bậc sáu ' rồi!

Có thiên phú vô cùng nghịch thiên, Kim Giác cự thú khi còn ở cấp Hằng Tinh bậc bảy đã có thể một mình giết chết võ giả nhân loại cấp Hằng Tinh bậc chín rồi.

Không gian.

Kim Giác cự thú giống như một dãy núi màu đen, bàn chân đầy móng vuốt. Trên bàn chân đầy móng vuốt đó có những lợi trảo, trông giống như những chiến đao khổng lồ bổ thẳng về phía Bách Tạp La.

- Hát!

Bách Tạp La khẽ gầm một tiếng, chung quanh khí lưu màu xanh cuộn lên, theo nguyên lực bổ sung, hai thanh chiến đao đều hóa thành hai luồng sóng đao trắng như tuyết dài chừng mấy chục thước, ngạnh kháng thẳng cú đạp của Kim Giác cự thú!

Sóng khí nổ tung, công kích mãnh liệt hóa thành sóng xung kích kinh người lan ra bốn phương tám hướng, chấn động thi thể Đức Niết xa xa bị ném văng lên. Rất nhiều mảnh xác phi thuyền vũ trụ bị chấn động đến mức bay tán loạn.

- Ngươi, quả nhiên không tệ!

Thanh âm Kim Giác cự thú ầm ầm, giống như tiếng thần linh.

Ầm!!!

Ba cái sừng nhọn hoắt của Kim Giác cự thú phát ra hào quang chói mắt, lập tức lưu quang kim sắc nhanh chóng dọc theo những hoa văn kỳ dị kim sắc ấy bắt đầu chảy ra toàn thân Kim Giác cự thú. Trên đôi cánh đầy vảy, trên chân đầy móng vuốt, sừng nhọn, đuôi đều phát sinh những biến hóa rất nhỏ, đến cả lân giáp tựa hồ cũng dày đặc thêm một chút, móng trên chân đầy móng vuốt càng thêm sắc bén.

Một trong Tam đại thiên phú - Cường hóa!

Thực lực Kim Giác cự thú trong nháy mắt tăng vọt!

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

Chỉ thấy bốn chân đầy móng vuốt tựa như cột trời, lần lượt giẫm đạp. Dưới trạng thái cường hóa, lực công kích vô cùng mạnh mẽ làm Bách Tạp La căn bản không thể chính diện ngăn cản.

- Ô!

Kim Giác cự thú phát ra một tiếng gầm khẽ đầy hưng phấn.

Oang oang oang...

Toàn thân Kim Giác cự thú xuất hiện những chấn động kỳ dị. Cái quỷ dị là, toàn thân nó đang thu nhỏ lại một cách nhanh chóng. Mỗi một khoảng lân giáp toàn thân đều liên tục thu nhỏ lại. Vừa thu nhỏ lại, bản chất lân giáp thượng tựa hồ cũng xảy ra biến hóa kỳ dị! Xương cốt nó cũng nhanh chóng thu nhỏ lại. Vốn xương sống dài chừng năm sáu km, đã rút ngắn lại còn hai ba km. Mật độ gia tăng ghê gớm, làm xương cột sống xảy ra những biến hóa kỳ dị.

Cái đầu với ba cái sừng nhọn hoắt cũng thu nhỏ lại! Mật độ tiếp tục tăng cao hơn nữa!

Đúng rồi!

Cả con Kim Giác cự thú, từ chiều dài thân thể trên sáu km, biến ra chỉ còn lại có ba km.

Bản Tôn Thiên Địa tầng thứ nhất!

Sau khi luyện thành tầng thứ nhất, thì chiều dài thân thể sẽ thu nhỏ lại một phần ba, thực lực đề cao gấp ba.

Còn bây giờ Kim Giác cự thú bằng vào việc La Phong bỏ ra những khoản tiền khổng lồ mua vô số vật liệu trân quý để tu luyện, bây giờ đã có thể thu nhỏ lại một nửa, thực lực tăng lên gấp đôi!

Cường hóa tăng lên gấp đôi!

Bản Tôn Thiên Địa, lại tăng lên gấp đôi nữa!

- Ầm!

Bàn chân đầy móng vuốt đạp mạnh. Bách Tạp La bị đánh thổ huyết ném văng ra xa.

- Vút!

Cái đuôi nhanh như thiểm điện quất tiếp theo. Bách Tạp La căn bản không kịp né tránh, song đao vừa bổ ra bị ném văng đi. Cánh tay cũng vỡ ra, máu tươi bắn ra bốn phía.

May mà Kim Giác cự thú đã khống chế, không công kích vào chỗ yếu hại, nếu không có thể dễ dàng giết chết Bách Tạp La.

Kim Giác cự thú biến mất, La Phong xuất hiện trong không gian.

- Thu Phạm.

La Phong nhìn về phía Bách Tạp trọng thương, không thể phản kháng nữa đang lơ lửng trong vũ trụ

- Đưa hắn đến khoang dinh dưỡng mà khôi phục.

- Dạ.

Thu Phạm trên gương mặt thật thà phúc hậu lộ ra nụ cười kỳ dị.

Hắn bị chủ nhân đem ra làm đối thủ tỷ võ, bị hành hạ quá nhiều lần. Bây giờ, cuối cùng có thêm một ' đồng bạn’ chưa bị ngược đãi.

- Thiên phú Cường Hóa, Bản Tôn Thiên Địa, đồng thời thi triển! Thu Phạm và Bách Tạp La chẳng hề có chút lực phản kháng.

La Phong lắc đầu cười.

- Hơn nữa ta còn chưa thi triển công kích ẩn chứa ‘Qui luật bổn nguyên Kim’.

Ăn ngủ, ngủ ăn, Kim Giác cự thú tự nhiên trưởng thành, cũng được xưng là vô địch trong lứa đồng giai.

Phóng mắt ra vũ trụ mênh mông, rất khó tìm được một ai có thể địch nổi.

Còn con Kim Giác cự thú này lại được La Phong liều mạng bỏ ra vô số tiền bạc, luyện Bản Tôn Thiên Địa, cũng liều mạng cảm ngộ bản nguyên Vũ Trụ!

Không khắc khổ thì thôi. Một khi khắc khổ thì đúng là đùa với mạng sống...

Muốn thắng Kim Giác cự thú, thật sự rất khó!

Phi thuyền vũ trụ.

- Chủ nhân.

Bách Tạp La bị ném vào khoang dinh dưỡng, kêu lên vẻ tâm phục khẩu phục.

- Tốt lắm, mau mau trị liệu thương thế cho tốt.
La Phong tùy ý nói.

Đợi trị liệu xong, mình còn phải dùng Nô Lệ Hồn Ấn nữa chứ.

No comments:

Post a Comment