Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 375


Thiên 7: Quật khởi trong vũ trụ

Chương Hai Mươi Bảy: Bão Nổi


Người dịch: Workman

Biên tập: trang4mat

Nguồn: www.tangthuvien.com


Vũ Trụ Giả Định, đảo Hắc Long Sơn, tiểu khu Thập Tinh Loan.

La Phong, Hồng đều xuất hiện trên bãi cỏ trước cửa. Lôi Thần vội chạy tới hô:

- Tam Tử… Đại ca… cuối cùng hai người cũng tới rồi, mau mau ngẩng đầu lên nhìn kìa!

- Chuyện gì… làm gì mà gào om sòm thế.

Hồng cười liếc mắt nhìn hắn, rồi sau đó ngẩng đầu lên.

La Phong cũng nghi hoặc ngẩng đầu nhìn trời.

Trên bầu trời… Hoàn toàn không có gì khác, chỉ có một bảng cáo thị khổng lồ… giống như một màn chiếu gắn vào bầu trời.

- Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao?

Hồng nheo mắt, bắn ra một luồng tinh quang.

- Tất cả các quốc gia vũ trụ trong cả vũ trụ… vô số thiên tài đối chiến?

La Phong nhìn nội dung trên bảng cáo thị mà không khỏi hít mạnh một hơi… Điên cuồng… Quá điên cuồng… Vũ trụ rộng đến mức nào?

Không nói vũ trụ… Chỉ cần một Càn Vu vũ trụ quốc đã có trên ức tinh hệ rồi.

Mọi đệ nhất thiên tài trong các tinh hệ toàn bộ đều ra mặt… Cả quốc gia vũ trụ, có thể tập hợp tới trên ức thiên tài!

- Thú vị.

La Phong nheo mắt… Trong lòng chợt dâng lên một khát vọng mãnh liệt.

- Đại ca, Tam Tử.

Lôi Thần đi tới… vung tay lên, nhất thời cạnh người hắn chợt hiện lên một màn hình. Trên màn hình xuất hiện trang chủ của công ty Vũ Trụ Giả Định…

Lúc này trên trang chủ có một topic lớn đập vào mắt

- Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao của nhân loại vũ trụ.

- Mở ra nhìn xem.

Hồng nói.

- Ừm.

Lôi Thần gục gặc đầu, mở topic này ra.

Vừa mở, thấy nội dung bên trong có giới thiệu rất kỹ về Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao của nhân loại.

Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao… dành cho tất cả nhân loại cấp Hằng Tinh.

Chỉ cần ngươi là nhân loại cấp Hằng Tinh là được báo danh tham chiến!

Còn Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao… chính xác là năm ngàn năm tổ chức một lần, một vạn năm tổ chức hai lần. Hai lần này lần lượt do công ty Vũ Trụ Giả Định và vũ trường Cự Phủ tổ chức. Do đó đối với công ty Vũ Trụ Giả Định thì Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao tự nhiên là một việc trọng đại do công ty họ vạn năm mới tổ chức một lần.

- Hả?

La Phong sáng mắt lên.

Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao, chia làm Tuyển Bạt Chiến (cuộc chiến để sàng lọc) trong quốc gia vũ trụ và Đỉnh Cao Tổng Quyết Chiến.

Trong các đại quốc gia vũ trụ sẽ tiến hành sàng lọc. Sau khi sàng lọc xong tuyển ra các tinh anh, tham gia tổng quyết chiến giữa các thiên tài đỉnh cao của tộc nhân loại trong cả vũ trụ.

Tổng quyết chiến… sẽ đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng.

“Xếp trong top một ngàn vũ trụ, có ba phần thưởng lớn. Một… căn cứ vào thứ tự xếp hạng cao thấp… mà đạt được từ mười đơn vị hỗn nguyên tới vạn đơn vị hỗn nguyên tiền thưởng. Thứ hai, đạt được một suất tiến vào tham ngộ Vũ Trụ Ban Đầu. Thứ ba, có thể trở thành thành viên cốt cán của công ty Vũ Trụ Giả Định…”

La Phong thầm giật mình.

Chỉ cần xếp trong top một ngàn… Thấp nhất cũng có thể thu được mười đơn vị hỗn nguyên… còn nhiều hơn số mình thu được trong Giới Trong Giới. Xếp cao hơn còn được tới cả vạn đơn vị hỗn nguyên. Phỏng chừng là người xếp đầu cả vũ trụ trong cụôc Thiên Tài Chiến này mới được một vạn đơn vị hỗn nguyên… người này có thể so với toàn bộ tài sản của một Bất Hủ rồi.

Công ty Vũ Trụ Giả Định… quả là giàu nứt đố đổ vách.

- Một ngàn người… Đều có thể vào Vũ Trụ Sơ Khai à?

La Phong không quên được cảnh tranh đoạt một suất tiến vào tham ngộ Vũ Trụ Sơ Khai ở hội đấu giá Càn Vu. Đến cả sư phụ hắn cũng chưa từng tiến vào Vũ Trụ Sơ Khai.

- Điều kiện đưa ra cũng không tệ lắm.

- Tiền thưởng, suất vào vũ trụ ban đầu, thành viên cốt cán… Ừ. Điều kiện này cũng xem như xứng đáng với top một ngàn siêu thiên tài.

Ba Ba Tháp nói:

- La Phong… cơ hội không tệ, ngươi thử xem.

- Cái gì mà thử xem?

La Phong hỏi lại

- Nghe khẩu khí ngươi… tựa hồ ta muốn tiến vào top một ngàn là rất khó hả?

- Cái gì mà rất khó chứ?

- La Phong… Ngươi quả thật đã xem nhẹ ức vạn thiên tài trong trong vũ trụ rồi! Đừng nói là top một ngàn trong cả vũ trụ, đối với ngươi đã cơ hồ gần như bằng không rồi. Chỉ cần trong Càn Vu vũ trụ quốc… Ngươi mà có thể lọt vào top một ngàn, đã coi như rất không tệ rồi.

Ba Ba Tháp nói.

- Ặc

La Phong ngạc nhiên.

- Trong vũ trụ mặc dù rất ít cường giả Bất Hủ… nhưng, nhiều quốc gia vũ trụ cộng lại, số cấp Hằng Tinh bái nhập làm môn hạ cường giả Bất Hủ cũng phải tới hàng ngàn tỷ! Nói về thiên phú… có vô số huyết thống cường đại, thiên phú tuyệt vời! Nói về nhận thức… trong vũ trụ dân cư vô số kể. Làm gì không có người nhận thức siêu cường? Nói về ý chí mạnh, cố gắng khắc khổ, lại càng nhiều người hơn.

- Át chủ bài lớn nhất của ngươi chính là có thân thể Kim Giác Cự thú. Nó cho ngươi một ý chí siêu cường, cũng cho ngươi một rào cản thấp hơn trong việc cảm ngộ quy luật

- Nhưng… muốn có thể tiến vào top một ngàn trong ức vạn thiên tài trong vũ trụ, thì còn kém lắm.

Ba Ba Tháp lại chuyển ngữ khí, nói tiếp:

- Đương nhiên ngươi đã rất khắc khổ rồi… Kim Giác Cự thú mặc dù cho ngươi đủ thiên phú, nhưng giữa Kim Giác Cự thú và Kim Giác Cự thú cũng có chênh lệch rất lớn… con Kim Giác Cự thú ngươi tu luyện rất liều mạng khắc khổ. Có thể ngắn ngủn gần ba năm mà đã đạt tới khu vực năm tầng rồi. Sự cố gắng của ngươi mới là nhân tố chủ yếu.

- Giống như đám đại ca của ngươi, nói về tuổi thì đáng tuổi ông nội ngươi rồi! Nhưng so với rất nhiều cấp Hằng Tinh thiên tài trong vũ trụ, thì họ đều mấy trăm tuổi cả.

- Về phần cấp Hằng Tinh sống mấy ngàn năm thì ngược lại không có uy hiếp. Mấy ngàn năm mà chưa đột phá tới cấp Vũ Trụ… thì căn bản không đáng gọi là thiên tài… về phương diện nhận thức khẳng định rất kém.

- Nhược điểm lớn nhất của ngươi chính là thời gian tu luyện quá ngắn… Ngươi tu luyện cho tới bây giờ không tới ba mươi năm.

La Phong trầm mặc.

- Đương nhiên, cường độ ý chí, khu vực, cảm ngộ quy luật, ba thứ này cộng lại, ngươi đích xác rất mạnh, ít nhất có thể quét ngang mọi thiên tài ở Hắc Long Sơn tinh vực là không thành vấn đề.

- Xếp trong top một ngàn cả vũ trụ thì quá xa xôi. Ngươi trước hết cứ liều đi… Liều mạng vào top một ngàn Càn Vu vũ trụ quốc, coi như thành công.

Ba Ba Tháp nói.

Khi tin tức về Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao làm ba huynh đệ La Phong loạn tâm, thì lúc này, trong vô số tinh hệ cả vũ trụ mênh mông, hàng ức vạn cấp Hằng Tinh nhân loại đều cảm thấy khát vọng về Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao.

Đây là một Thần Quốc mênh mông… trong Thần Quốc la liệt những dãy núi lửa lơ lửng.

Lúc này.

Một thân ảnh tóc đỏ đậm… cả thân thể đều mờ ảo tắm mình trong ngọn lửa, cao chừng bảy tám thước đang đứng giữa không trung. Bên cạnh hắn có rất nhiều Giới Chủ. Phía trước đã có hơn một ngàn thanh niên cấp Hằng Tinh đang quì mọp.

- Các ngươi là những đệ tử tinh anh nhất trong Thiên Hỏa Thần Quốc chúng ta.

Thanh âm vang vọng lồng lộng tựa như tiếng sấm vang lên bên tai hơn một ngàn thanh niên.

- Chỉ cần các ngươi có ai có thể thông qua vòng sơ tuyển, tiến vào tám lôi đài chiến, ta sẽ thu hắn làm thân truyền đệ tử. Nếu có thể tiến vào top XXX trong quốc gia vũ trụ chúng ta, ta sẽ ban cho hắn một tinh hệ làm lãnh địa.

Âm thanh lạnh lùng của thần linh trong ngọn lửa vang lên

- Bây giờ chuẩn bị đi đi. Đừng để ta thất vọng.

- Vâng, thưa Thần Chủ!

Hơn một ngàn thanh niên cung kính lên tiếng.

- Trên người các ngươi ký thác sự quang vinh của Hắc Long Sơn đế quốc ta.

Thanh âm trầm thấp khàn khàn vang lên.

Trong thánh địa Hắc Long Sơn một cự hán cao lớn lực lưỡng, toàn thân mặc lân giáp màu đen, trên trán có một long giác màu đen đứng đó. Không gian chung quanh đều ngưng kết. Một đám Giới Chủ chung quanh đều cung kính phi thường. Trước mặt người này, đám Giới Chủ căn bản không dám bất kính chút nào. Chỉ cần luồng sức mạnh hùng hồn mờ ảo phát ra một chút thôi cũng đã khiến cho người ta run lên.

- Đi đi. Hãy chiến đấu vì vinh quang của Hắc Long Sơn chúng ta!

Thanh âm vang dội của cự hán tựa như thần linh vang lên.

- Vâng, Thần Chủ!

Gần ngàn thanh niên cấp Hằng Tinh quỳ mọp phía dưới cung kính vô cùng, thần sắc rất kích động. Cơ hồ tất cả mọi người trong số họ lần đầu tiên được gặp hoàng đế khai quốc của Hắc Long Sơn đế quốc trong truyền thuyết, một Bất Hủ vĩ đại.

...

Một tinh cầu màu xanh, cả tinh cầu thực vật tươi tốt, có rất nhiều thổ dân. Cuộc sống trên tinh cầu này cơ hồ không có cái bóng của văn minh khoa học kỹ thuật. Trên tinh cầu này, thực lực vũ giả lại rất mạnh, thậm chí còn sinh ra hơn mười cấp Vũ Trụ. Vô số cấp Hằng Tinh. Loại tinh cầu có vũ lực cường đại như thế này bình thường đều sớm đã tiến vào vũ trụ văn minh mới đúng. Trừ phi là vị trí địa lý của nó thật sự quá xa xôi, hoặc đây là một lãnh địa của một siêu cường giả, được họ sử dụng để chuyên môn bồi dưỡng cho những hậu duệ của mình, nên mới bảo trì cả một tinh cầu không bị khoa học kỹ thuật xâm nhập.

- Một trăm vũ giả tinh thần niệm sư cấp Hằng Tinh cấp chín lát nữa sẽ cùng vây công ngươi.

Một lão già đầu trọc áo bào trắng từ từ nói.

Cạnh hắn đang có một thanh niên áo trắng thân thể cường tráng, vác một thanh trường kiếm huyết sắc.

- Vâng.

Thanh niên áo trắng khẽ gật đầu.

Nhất thời xa xa chẳng mấy chốc đã bay tới những nhóm vũ giả tinh thần niệm sư cấp Hằng Tinh cấp chín, lập tức bắt đầu vây chặt thanh niên áo trắng.

Bình thường dùng một địch nhiều đều phải dựa vào thân pháp, tiến hành né tránh, để giúp mình trong thời gian ngắn chỉ phải đối mặt với một sổ đối thủ cực nhỏ. Loại như thế này, ngay từ đầu đã để cho người ta vây chặt, đều thuộc loại hành vi tự sát.

- Động thủ.

Lão già đầu trọc áo bào trắng lạnh lùng hạ lệnh.

Ầm

Một trăm vũ giả tinh thần niệm sư cấp Hằng Tinh cấp chín vây chặt thanh niên áo trắng đồng thời động thủ. Có người dùng binh khí niệm lực công kích, hoặc dùng tinh thần công kích, hoặc dùng binh khí đao kiếm công kích.

Rào

Một luồng kiếm quang huyết sắc lóe sáng. Chung quanh thân hình mơ hồ của thanh niên áo trắng chợt mờ ảo xuất hiện những luồng ảo ảnh.

Phốc, phốc, phốc, phốc, phốc, phốc, phốc, phốc, phốc, phốc

Máu văng tung tóe, một trăm người đồng thời thân thể hoặc đứt đôi, hoặc đầu bị chặt ném văng đi.

Trong nháy mắt toàn bộ đã bị giết chết.

- Rất tốt.

Lão già đầu trọc áo bào trắng mắt lóe sáng

- Ngươi lại tiến bộ hơn trước rồi. Ngươi là thiên tài tài ba nhất trong vô số tinh hệ mà sư phụ đã từng gặp trong khi lưu lạc.

Thân thể thanh niên áo trắng run lên. Con ngươi lạnh giá nhìn về phía lão già đầu trọc áo bào trắng. Trong ánh mắt đầy sự kinh ngạc.

- Sư phụ, người… vừa rồi người…

Lâu lắm rồi, từ khi hắn đi theo vị cường giả vô cùng cường đại này tới nay, trước giờ chưa từng nghe sư phụ tán dương rõ ràng như vậy. Nhiều nhất là chỉ khen qua loa, bảo hắn rất bình thường.

- Sư phụ cũng không còn gì có thể dạy ngươi nữa.

Lão già đầu trọc áo bào trắng nói.

- Sư phụ, con…

Thanh niên áo trắng muốn nói gì đó, nhưng lại không nói ra được..

- Đi tham gia Thiên Tài Chiến Vũ Trụ đi. Thực lực của ngươi có thể xếp trong top 4 vũ trụ đó. Trong công ty Vũ Trụ Giả Định, cường giả như mây mới là nơi ngươi có thể tìm được sư phụ thích hợp để dạy một thiên tài như ngươi.

Lão già đầu trọc áo bào trắng nói.

- Khi ngươi đạt tới Bất Hủ hãy quay lại tìm sư phụ nhé.

Vù ...

Lão già đầu trọc áo bào trắng hư không tiêu thất.

- Sư phụ ...

Thanh niên áo trắng muốn nói gì đó nhưng lại chỉ mấp máy môi, sau đó thầm thì

- Thiên Tài Chiến?

Thiên Tài Chiến?

...

Một trong vô số quốc gia vũ trụ vũ trụ.

Một tráng hán trẻ tuổi, tóc bù xù, cao chừng một thước, chân trần lững thững bước đi trong một sơn mạch hoang vu, vai vác một thanh đoản đao, phát ra tiếng cười sang sảng.

- Thú vị. Đồ Man ta đã lâu lắm không gặp được đối thủ rồi.

Xa xa phía sau hắn, đang có thi thể cường giả cấp Vũ Trụ bậc một.

Trong vũ trụ mênh mông, các đại quốc gia vũ trụ, các Thần Quốc, và cả rất nhiều siêu thiên tài danh chấn một phương, rất nhiều vũ giả khổ tu lưu lạc, vô số thiên tài đều chú ý tới trận đối chiến có phạm vi bao trùm tất cả các quốc gia vũ trụ này.

Văn vô đệ nhất, võ vô đệ nhị. Càng là cường giả thiên tài thì càng không phục người khác.

Vũ Trụ Giả Định, tiểu khu Thập Tinh Loan trên đảo Hắc Long Sơn, La Phong cùng Hồng và Lôi Thần, ai nấy đều nhìn màn hình.

- Lão Nhị, lão Tam có tham gia không?

Hồng nhìn về phía La Phong, Lôi Thần.

La Phong, Lôi Thần nhìn về phía Hồng, trong mắt ai cũng có một khát vọng chiến đấu.

Mọi người nhất thời đều nở nụ cười.

- Ha ha...

- Huynh đệ chúng ta đi liều một phen.

Đám huynh đệ đến từ địa cầu cũng tràn ngập tin tưởng và hào hùng.

No comments:

Post a Comment