Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 377


Thiên 7: Quật khởi trong vũ trụ

Chương Hai Mươi Chín: Khu Thế Giới Thứ Nhất


Người dịch: Workman

Biên tập: trang4mat

Nguồn: www.tangthuvien.com




- Khu số 1 à?

Lôi Thần cười nhìn La Phong.

La Phong thì nhìn về ra xa, liếc mắt nhìn thấy đầy những người là người, đủ loại ăn mặc, chiều cao. Người cao cũng phải trên mười thước, người thấp bé thì không tới một thước.

Những tiếng thảo luận vang lên ồn ào. Cả đại lục tổng cộng không biết bao nhiêu người?

Không đếm cũng biết, trên 820 tỷ người!

820 tỷ người tụ tập cùng nhau là cảnh gì?

- Xin mọi người chú ý. Lần dự tuyển đấu loại sẽ được chia làm một trăm khu thế giới. Sắp có những lần vận chuyển tập thể. Chở tới khu thế giới của mỗi người. Xin tranh thủ thời gian, xem lại trang bị của các ngươi. Một khi dự tuyển bắt đầu, sẽ không thể xin thêm vũ khí nữa.

Một thanh âm trong trẻo vang vọng cả bầu trời đại lục.

La Phong cúi đầu nhìn lại mình.

Mặc chiến y nguyên lực bậc hai màu xám, đội chiến khôi, chân đi giày chiến, trên tay có một không gian giới chỉ. Thuẫn bài, chiến đao nguyên lực, Độn Thiên Toa, Diễn Thần Binh, đều bỏ cả trong đó. Vũ Trụ Giả Định cũng mô phỏng ra binh khí mà khi sử dụng hoàn toàn giống hệt như ngoài đời thật.

- Sắp chuyên chở tập thể, đếm thời gian ngược. Chuẩn bị…

Thanh âm trong trẻo vang vọng cả bầu trời đại lục.

Trong đám người đông như biển, ba người La Phong nhìn nhau.

- Chúc may mắn!

La Phong cười nói.

- Cùng nhau vượt qua dự tuyển nhé!

Lôi Thần cũng mỉm cười.

- Cố gắng lên!

Hồng cũng nở nụ cười.

- 10… 9… 8… 7… 6… 5… 4… 3… 2… 1! Chở!

Tiếng thông dụng vũ trụ rất rõ ràng, vang vọng cả khu tập kết đại lục, vang lên bên tai hơn tám tỷ người.

Sau đó trong nháy mắt, cả mọi người trên đại lục này đã biến mất toàn bộ.

Cùng lúc đó.

Trong Vũ Trụ Giả Định lập tức mở ra một trăm thế giới. Trên đó lần lượt xuất hiện rất nhiều người.

Nhân loại Vũ Trụ - Thiên Tài Chiến Đỉnh Cao, cùng lúc này, các đại quốc gia vũ trụ đều bắt đầu dự tuyển!

Là một thịnh hội toàn nhân loại, từ các Bất Hủ cao cao tại thượng, cho tới một vài công dân bình thường có thể tiến vào mạng Vũ Trụ Giả Định, ai nấy đều chú ý tới thịnh hội này. Đương nhiên là một cường giả, một công dân của Càn Vu vũ trụ quốc, họ tự nhiên chủ yếu là chú ý tới nơi dự tuyển của quốc gia vũ trụ mình.

Khu thế giới thứ nhất.

Khi chuyên chở, La Phong cảm giác thấy như hoa mắt, trở nên mơ hồ. Đợi sau ba giây, trước mắt hắn lại trở nên rõ ràng.

Đây là một phòng khách bình thường. Mình đang đứng trong phòng khách, còn có cả phòng ngủ, buồng vệ sinh.

“Đây là khu thế giới thứ nhất? Trọng lực kinh người thật…” Đứng trong phòng khách, trọng lực cường đại này làm cho La Phong hơi không quen, lập tức cúi đầu nhìn về phía màn hình trên cổ tay. Màn hình bảo vệ tay tự động tiếp nhận những tin tức tổ chức từ công ty Vũ Trụ Giả Định.

Trên màn hình, có những văn tự dày đặc.

“Người tham chiến: La Phong ( Hắc Long Sơn đế quốc )

Điểm tích lũy: 0

Xếp hạng: không có

Khu thế giới: khu thế giới thứ nhất

Thời gian: dự tuyển đấu loại sẽ duy trì 30 ngày. Hết thời gian, cả dự tuyển sẽ chấm dứt. Dựa theo điểm tích lũy vào thời điểm cuối cùng mà xếp hạng đưa ra người thắng lợi.

Chú giải: khu thế giới thứ nhất, phỏng theo diện mạo của Ti La tinh cầu có thật trong Càn Vu vũ trụ quốc. Ở đây hình thành một vùng đại lục. Cả đại lục tổng cộng có XXX thành phố, còn có cả khu hoang dã núi non. Diện tích lục địa là trên 13,000,000 km2 Độ cứng của phòng ốc, và mặt đất cùng rất nhiều vật phẩm trong khu thế giới thứ nhất, đều là cấp B9.

Quy tắc điểm tích lũy: giết chết một tuyển thủ tìm được một điểm. Đồng thời cũng lấy được một nửa điểm tích lũy của đối phương! Do đó, giết chết cao thủ có thể tìm được nhiều điểm tích lũy hơn.

Quy tắc bảng xếp hạng: người tử vong vẫn được xếp hạng. Nếu đủ điểm tích lũy thì cho dù tử vong, khi hết dự tuyển, một nửa điểm tích lũy bị tổn thất, vẫn có thể liệt vào top 1,001. Do đó xin các vị tranh thủ thời gian.

Chúng tôi xin trân trọng nhắc nhở, mỗi cá nhân chỉ có một mạng. Tử vong là không được dự tuyển nữa. Hơn nữa điểm tích lũy sẽ bị tổn thất một nửa.

Phía dưới là bảng xếp hạng.”

La Phong đứng trong phòng khách, đọc kỹ mọi tư liệu do công ty Vũ Trụ Giả Định truyền tới, không khỏi hít mạnh một hơi: “Chỉ trên 13,000,000 km2? Lãnh thổ Hoa Hạ Quốc cũng phải tới trên 9,600,000 km2 rồi. Trên 8.2 tỷ cao thủ tụ tập vào một chỗ như thế này thì quả là mật độ quá lớn.

Cảm thụ trọng lực một chút.

Trọng lực thế giới này còn ghê gớm hơn trọng lượng ở Giới Trong Giới lúc trước, tối thiểu cũng phải gấp vạn lần trọng lực địa cầu.

“Uống một hớp cái đã” La Phong cầm lấy một chén trà trên bàn ăn trong phòng khách, dùng sức kéo lên. Chén trà kêu lên răng rắc, rồi bắt đầu sinh ra những vết nứt. Điều này làm La Phong thầm kinh hãi. “Độ cứng và tính dẻo dai kinh người thật. Vật liệu sử dụng rất đúng. Độ cứng của phòng ốc, mặt đất, các vật phẩm, đều là cấp B9.”

Lập tức La Phong nhè nhẹ buông cái chén ra.

Dưới trọng lực gấp mấy vạn lần trọng lực địa cầu, hắn rất nhẹ nhàng, như một con mèo nhè nhẹ ra ban công.

Nhìn qua ban công ra phía ngoài.

Bên ngoài…

Là một thành phố phồn hoa. Những ngôi nhà cao cao, thậm chí có những building cao chọc trời. Cả thành phố vô cùng yên tĩnh, không có chút nhân khí nào cả.

“Tất cả mọi người đều vừa tới, phỏng chừng đều đang chuẩn bị.” La Phong thầm nghĩ.

- Ầm



Xa xa đột nhiên truyền đến một tiếng nổ lớn. La Phong cả kinh, vội nhìn lại. Chỉ thấy xa xa trên một building cao chọc trời, một tầng bằng thủy tinh bị nổ tung, hai bóng người đập vỡ thủy tinh, lơ lửng giữa không trung mà chiến đấu.

- Ầm!



- Ầm!



- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!



- Ầm!



- Ầm!

- Ầm!



Một người động thủ, trong nháy mắt cả thành phố khắp nơi đã xuất hiện các loại tiếng nổ đùng đoàng.

Ai nấy đều có thân thể cấp Hằng Tinh cấp chín, nếu trên một hành tinh bình thường, cấp Hằng Tinh cấp chín mà bộc phát là có thể dễ dàng hủy diệt cả một thành phố. Đây cũng là lí do vì sao công ty Vũ Trụ Giả Định chuyên môn thiết kế nơi này bằng những phòng ốc dùng vật liệu cấp B9. Như vậy, ít nhất cũng có thể giúp thế giới này chịu được một tháng chiến đấu của trên 8.2 tỷ cấp Hằng Tinh cấp chín.

“Động thủ rồi à?” La Phong nheo mắt, lúc này đi trở về phòng mình.

Bùng!

Cửa phòng bị một người đạp tung. Cửa phòng đúc bằng hợp kim đã bị đá cho biến dạng. Chỉ thấy một tráng hán lực lưỡng đi vào trong phòng. Chiến giáp toàn thân từ nguyên lực, mũ trụ, giày chiến bao trùm toàn thân. Hai tay cầm một thanh búa. Khi hắn thấy La Phong thì lập tức nhếch mép cười:

- Ngươi là người đầu tiên!



Ầm! Tráng hán lực lưỡng vọt tới trước, giày chiến đạp mạnh vào sàn phòng khách. Những viên gạch đều nứt ra, lập tức chiếc búa trong tay trái đảo qua một vòng cung, làm cho không khí bị xé tung, bổ tới thẳng về phía La Phong…

- Hừ

… Ánh mắt La Phong lạnh lùng.

Độn Thiên Toa lơ lửng một bên trong nháy mắt bắn ra một chuỗi đao quang, rồi tổ hợp thành một con cá kim sắc. Cái khác với khi tung hoành trong Sát Lục Tràng ba năm trước chính là, bây giờ La Phong có thể khống chế Kiếm Ngư Trận, giống như một con cá thật sự, nhìn như không có gì uy hiếp, thế nhưng…

Vù!

Con cá kim sắc quẫy một cái trên chiếc búa. Rồi con cá kiếm kim sắc đảo thẳng qua đầu tráng hán lực lưỡng. Trong mắt tráng hán lực lưỡng còn có vẻ kinh ngạc khó tin, miệng hơi há ra, tựa hồ muốn nói cái gì đó.

Sọ tráng hán lực lưỡng bị xé toang, rồi hắn lập tức té sầm xuống. Chiếc búa trong tay cũng lăn trên sàn phòng khách, làm sàn gạch rung rinh.

“Mấy ngày nay, mỗi ngày đều điên cuồng sử dụng Diễn Thần Binh. Bây giờ sử dụng lại Độn Thiên Toa… Thật là có một loại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, rất đơn giản.”

La Phong nhếch mép cười.

Một người liên tục nâng tạ trăm cân một thời gian, rồi sau đó lại nâng tạ mười cân, sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng.

La Phong chính là có loại cảm giác này.

Mức khó khăn khi sử dụng Độn Thiên Toa không bằng một phần vạn của Diễn Thần Binh.

“Điểm ra sao…”, La Phong cúi đầu nhìn màn hình trên cổ tay. Những chữ trên màn hình đã thay đổi.

Người tham chiến: La Phong ( Hắc Long Sơn đế quốc )

Điểm tích lũy: 1

Xếp hạng: 696,034,836

“Thời gian dự tuyển sẽ duy trì một tháng. Khi vừa mới bắt đầu, vì quá nhiều người, nên chiến đấu sẽ phi thường thảm liệt. Ngược lại, sau này người sẽ ít hơn, những người có thể sống tới phần sau, ai nấy phỏng chừng đều có điểm tích lũy rất cao. Đến lúc đó giết một người, còn hơn giết trăm người bây giờ.” La Phong cau mày. “Hơn nữa cao thủ lợi hại cũng sợ bị vây công. Bị trên vạn, mười vạn, trăm vạn cao thủ đồng giai vây công, có lợi hại tới mấy cũng phải chết.”

“Tạm thời trước hết cúi đầu một chút, quen thuộc với thực lực một chút.”

Lúc này La Phong lẳng lặng ly khai căn phòng, đi dọc theo thang lầu. Nhanh chóng xuống lầu. Tiến hành càn quét từng tầng trong building. Trên đường hắn chạm mặt chín đối thủ. Mặc dù đều được xem là thiên phú không tệ, thậm chí còn có một tinh thần niệm sư, khống chế binh khí niệm lực có thể so với La Phong ba năm trước đây, nhưng…

La Phong bây giờ vô cùng cường đại. Tiến bộ kinh người nhất chính là ba năm vừa qua.

Chưa có khu vực, rồi bước vào khu vực năm lớp. Hơn nữa còn bước vào qui luật bản nguyên Kim. Điều này làm thực lực La Phong tăng lên tới một trình độ có thể nói là vô cùng đáng sợ! Đến cả Hồng, Lôi Thần, cũng không phải là đối thủ của hắn. Sử dụng Độn Thiên Toa, con cá kiếm hình thành ẩn chứa một chút quy luật huyền ảo, uy lực lớn kinh người, việc tiêu diệt đối thủ đích xác rất đơn giản.

Ngay cả Ba Ba Tháp cũng cho rằng La Phong có thể được coi là người đứng đầu Hắc Long Sơn đế quốc.

“Tòa nhà chung cư này tổng cộng có 41 người. Tổng cộng 41 đối thủ này toàn bộ đã bị giết.”

La Phong đang ngồi trong một căn trà thất trong căn nhà cao ốc mười hai tầng này, khoanh chân tính tọa. Một huyễn kiếm kim sắc đang không ngừng vờn quanh hắn. Đúng rồi, thanh huyễn kiếm kim sắc này chính là tầng đầu tiên của Diễn Thần Binh - Huyễn Kiếm Thức.

Lúc trước, trong hai tháng sau khi báo danh, La Phong mất ăn mất ngủ, đổ mọi tinh lực vào nó… Cuối cùng trước khi dự tuyển đã có thể miễn cưỡng thi triển ra.

“Ta còn chưa thuần thục Huyễn Kiếm Thức, chỉ có thể miễn cưỡng thi triển mà thôi, không thể phát huy uy lực lớn nhất của nó.”

“Còn Kiếm Ngư Trận của Độn Thiên Toa, ta đã thuần thục đến cực hạn, phát huy ra gần như uy lực mạnh nhất rồi.”

“Bây giờ…”

“Ta phải tập trung suy nghĩ về Huyễn Kiếm Thức. Sau khi thuần thục Huyễn Kiếm Thức, sẽ tu luyện Huyễn Kiếm Thức tới mức tùy tâm sở dục.” La Phong thầm nghĩ.

Thanh huyễn kiếm kim sắc ẩn chứa sương mù làm người ta ớn lạnh không ngừng xoay vòng quanh La Phong. Lúc này, quỹ tích xoay tròn còn tương đối cứng ngắc.

Dự tuyển đấu loại, trong khu thế giới thứ nhất.

La Phong chiếm lĩnh tòa nhà chung cư, trước hết muốn hoàn thiện tuyệt chiêu cường đại Huyễn Kiếm Thức của mình. Bây giờ vừa mới bắt đầu… Còn chưa phải là lúc đại khai sát giới.

No comments:

Post a Comment