Mar 2, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 397


Thiên 7: Quật khởi trong vũ trụ

Chương Bốn Mươi Chín: Xung Đột Mãnh Liệt


Người dịch: Workman

Biên tập: trang4mat

Nguồn: www.tangthuvien.com


- Là Tên Điên!

- Tên Điên tới rồi, chạy mau.

- Phốc!

Trên màn hình là một thanh niên tóc đen ngắn, mặc chiến y màu xám sậm lạnh lùng đi trên đường; và một con cá kim sắc tùy ý đồ lục đám cao thủ thiên tài. Thi thể bị ném văng tung, máu tươi nhiễm đỏ cả đường phố yên tĩnh.

Những cảnh La Phong giết chóc trong Dự Tuyển Chiến ở Sát Lục Tràng không ngừng được truyền ra.

Hắn chính là thiên tài tuyệt thế La Phong, làm vô số thiên tài hoảng sợ, xưng là Tên Điên.

La Phong luôn che giấu thực lực hắn. Trong Lôi Đài Quyết Chiến rốt cục sử dụng ra binh khí chính thức của hắn Diễn Thần Binh, một đường quét ngang không thể đỡ nổi.

- Dã Nhân.

- Ta thừa nhận ta không phải là đối thủ của ngươi. Ta không muốn giao chiến với ngươi.

- Không muốn chiến cũng phải chiến!

Một thanh âm hùng hậu mạnh mẽ vang lên. Chỉ thấy Dã Nhân tráng hán cao mấy thước, vô cùng lực lưỡng, chân trần, trong nháy mắt nhoáng lên rồi tiếp cận. Chiến đao trong tay nhìn như rất nhẹ nhàng phiêu phiêu, nhưng bên trong như cất giấu một hòn núi, bổ vỡ mọi chống cự của đối phương, chém chết tươi đối phương.

Những cảnh Dã Nhân Nhung Quân ở Sát Lục Tràng cũng không ngừng được truyền đi.

- Hắn chỉ dựa vào khí thế đã làm vô số cao thủ phải sợ hãi xưng là thiên tài tuyệt thế. Dã Nhân Nhung Quân từ khi dự tuyển tới Lôi Đài Quần Chiến, Lôi Đài Quyết Chiến đều cầm một thanh chiến đao giết chết tất cả các mục tiêu. Bây giờ không có bất luận kẻ nào có thể ngăn trở được hắn.

- Hai người Tên Điên La Phong và Dã Nhân Nhung Quân gặp nhau ở Lôi Đài Quyết Chiến trận thứ tư, đấu quyền trên đảo số 00001.

- Một người là Tên Điên một người là Dã Nhân.

- Ai mạnh hơn?

- Là Tên Điên quét ngang Dã Nhân hay Dã Nhân đánh chết Tên Điên?

- Chúng ta đều chờ mong trận quyết đấu lượt thứ tư của Lôi Đài Quyết Chiến giữa hai nhân tài đỉnh cao.

Một đoạn tuyên truyền chừng 15 phút xuất hiện ở trang chủ công ty Vũ Trụ Giả Định. Trong các trang mạng ở Càn Vu, chỉ có trang của công ty Vũ Trụ Giả Định mới có video cảnh dự tuyển.

Đoạn băng tuyên truyền này vừa đưa ra, nhất thời khiến cho vô số người khắp Càn Vu vũ trụ quốc truyền ra thêm, nhanh chóng lan tràn cả quốc gia vũ trụ.

Vô số người Càn Vu vũ trụ quốc sôi sục tranh giành mua vé vào cửa trận chiến đấu này.

Mặc dù lượt trận thứ tư Lôi Đài Quyết Chiến có rất nhiều tràng quyết đấu, quả thật cái làm cho người ta chờ mong nhất chính là tràng số một này. Vào trận thứ tư đều là thiên tài tuyệt thế đã bước vào cánh cửa quy luật.

Khí thế Tên Điên La Phong và Dã Nhân Nhung Quân vô cùng nổi bật. Trận giữa hai người họ được an bài ở đảo số 00001, giá xem cũng đắt nhất.

Nhưng số người muốn mua vé vào cửa trận này cũng nhiều nhất.

Đặc biệt là sau khi đoạn video tuyên truyền được truyền bá ra ngoài. Ngoại hiệu Tên Điên và Dã Nhân lập tức được truyền đi khắp ức vạn tinh hệ. Trận này làm vô số người vô cùng chờ mong.

Thời gian rốt cuộc cũng đến.

Ngày 26 tháng 7 năm 2066 thời gian Hoa Hạ.

Vũ Trụ Giả Định.

Trong vũ trường Cự Phủ mở ra một vị diện không gian, trên đảo số hiệu 00001, một trận quyết đấu giữa hai thiên tài tuyệt thế sắp bắt đầu, song phương đối chiến lần lượt là Tên Điên La Phong và Dã Nhân Nhung Quân.

- Tên Điên!

- Dã Nhân!

- La Phong!

- Nhung Quân!

Cả đấu võ trường hơn mười ức chỗ ngồi không còn một chỗ trống. Chiến đấu còn chưa bắt đầu, nhưng đoạn video trên màn hình giữa đấu võ trường đã làm vô số người xem kích động hoan hô ầm ĩ ủng hộ cho người mà mình sùng bái.

Đặc biệt là người xem từ đế quốc Hắc Long Sơn và đế quốc Kim Kiếm, ai cũng gào thét, kiêu hãnh về đế quốc mình.

Cùng lúc này, trong phòng chuẩn bị võ trường, La Phong vẫn mặc chiến y màu xám sẫm, vác trường côn màu vàng sậm xuất hiện ở trong phòng chuẩn bị. Trong phòng chuẩn bị chỉ có hai chỗ ngồi. Chỉ thấy người phục vụ vội đi lên nhiệt tình nói:
- La Phong tiên sinh, xin mời nghỉ ngơi bên này. Chút nữa là cuộc chiến đấu sẽ bắt đầu.

La Phong gật đầu, đi thẳng đến chỗ ngồi.

Bên tai có thể rõ ràng nghe tiếng gầm như triều dâng đường đấu võ trường.

- Vù!

Một bóng người cao lớn xuất hiện.

La Phong mở mắt nhìn.

Đây là một tráng hán lực lưỡng, vẫn như mọi ngày, để chân trần.

Nhưng hắn đứng đó lại có một khí thế vô hình, giống như hắn chính là thiên địa. Luồng khí thế tự nhiên bá đạo mười phần làm La Phong phải nhíu mày. Lúc trước thấy hắn từ rất xa trên đấu võ trường, cũng đã từng xem video. Không ngờ đối mặt với người này, mới thấy khí thế hắn mạnh như thế. Từ mức độ nhất định, khí thế cũng phản ánh được tính cách.

Sinh vật phải có khí trường, nếu khí trường trở nên vô cùng mãnh liệt sẽ làm cho người ta dễ dàng cảm giác được. Vậy có thể xưng là khí thế. Khí thế là một từ rất rộng rãi.

Tỷ như trên địa cầu, một người gầy yếu gặp phải một tên phỉ có thân thể lực lưỡng hung tợn, có thể cảm thấy đối phương tạo cho mình một áp lực.

Ý chí cường đại, ý chí kiên định, thực lực cường đại, vân vân… đều sẽ sinh ra khí thế.

Như La Phong.

Hắn bây giờ trên địa cầu tĩnh tu ở khu hoang dã, ý chí tự nhiên phát ra uy áp, quái thú dù lợi hại tới mấy cũng không dám đến gần.

- Nhung Quân tiên sinh. Xin mời qua bên này nghỉ ngơi. Đợt lát nữa chiến đấu sẽ bắt đầu.

Người phục vụ vội đi ra nghênh đón.

- Ừm.

Thanh niên Dã Nhân ngồi xuống vị trí đối diện La Phong.

Hai người ngồi đối diện nhau.

Thanh niên Dã Nhân mở to đôi mắt hổ, giống như có hai luồng điện mang bắn ra làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

Còn La Phong ngồi đó lại giống như một hòn đá trên sông, yên tĩnh lạnh giá, nhưng sát khí mờ ảo vẫn làm cho người ta không dám tùy tiện đụng vào.

- Ngươi chính là La Phong? Tên Điên La Phong?
Thanh âm thanh niên Dã Nhân vô cùng hùng hậu mạnh mẽ vang lên.

La Phong nhắm mắt lạnh lùng tĩnh tọa đột nhiên mở mắt nhìn về phía thanh niên Dã Nhân. Nếu có người so sánh La Phong với Kim Giác cự thú, sẽ phát hiện ra ánh mắt La Phong cơ hồ giống như đúc Kim Giác cự thú, lạnh giá, tràn ngập sự hiếu sát.

Thanh niên Dã Nhân cảm thấy thầm kinh hãi, Tên Điên này sát khí nặng quá.

- Có việc gì à?
La Phong mở lời.

Thanh niên Dã Nhân gật đầu, đôi mắt nhìn chằm chằm La Phong.

- Ta rất có hứng thú với Luân Hồi Chiến! 9375 trận Luân Hồi Chiến, với mật độ quyết đấu rất có lợi cho sự tu luyện của ta. Ta nhất định sẽ tham gia.

La Phong nhíu mày Dã Nhân Nhung Quân nói muốn tham gia Luân Hồi Chiến? Ý gì đây?

- Ngươi muốn chịu thua?
La Phong nhìn thanh niên Dã Nhân.

- Không!
Thanh niên Dã Nhân nhìn chằm chằm vào La Phong.
- Ta chưa bao giờ có ý nghĩ chịu thua. Nhưng ta sẽ đánh bại ngươi trước, sau đó tự sát đi tham gia Luân Hồi Chiến.

- Đánh bại ta rồi tự sát à?
La Phong nheo mắt.

- Suất đó không khó khăn gì với ta cả.
Thanh niên Dã Nhân nhếch miệng. Cả người có một luồng chiến ý mãnh liệt.
- Cái ta muốn chính là chiến đấu. Những trận chiến đấu không ngừng sẽ ma luyện ta, đề cao ta. Do đó, La Phong, hy vọng ngươi đừng làm ta thất vọng, đừng có thoáng cái đã bị ta đánh bại.

Trong sảnh chuẩn bị.

La Phong nhắm mắt lại, lạnh lùng nói:
- Yên tâm ta sẽ giết chết ngươi tại chỗ, tiễn ngươi đi tham gia Luân Hồi Chiến luôn.

- Hả? Ta chờ đây.
Thanh niên Dã Nhân ngoác miệng cười, rồi nhắm mắt.

La Phong nghe nói như thế khóe miệng cũng chỉ nhếch lên mỉm cười.

Đơn giản vài câu đối thoại, La Phong. Nhung Quân đều đã cảm nhận được đối thủ. Trong lòng hai người đều là loại người tuyệt đối tự tin, không dễ chịu thua.

Chiến đi, chiến đi!

La Phong và Nhung Quân đều cảm thấy đối phương tràn ngập chiến ý mãnh liệt, cùng với niềm tin tuyệt đối.

- La Phong tiên sinh, Nhung Quân tiên sinh, xin mời tới thông đạo, chuẩn bị tiến vào đấu võ trường.

Người phục vụ vội nói vẻ vô cùng cẩn thận.

- Ừm.

La Phong, thanh niên Dã Nhân đồng thời đứng lên.

Hai người nhìn nhau, đều cảm giác được trong mắt đối phương ẩn chứa chiến ý rừng rực, rồi lập tức cùng lao thẳng về phía thông đạo.

Trong đấu võ trường không còn chỗ trống, người tựa hải dương, hàng ức đủ loại tộc nhân đến từ các các tinh hệ, cất lên tiếng hoan hô cao vút.

- Tên Điên La Phong đến từ Hắc Long Sơn đế quốc. Dã Nhân Nhung Quân đến từ Kim Kiếm đế quốc. Hai người bọn họ đang ra tới.

Nam tử bình luận viên cất cao giọng hô.

- Tên Điên!

- Tên Điên!

- Dã Nhân!

- Dã Nhân!

Trên trăm triệu người xem đến từ các tinh hệ hoan hô nhảy nhót, vô cùng hưng phấn.

Do không gọi tên, ngược lại chỉ kêu ngoại hiệu làm vô số người nhanh chóng nhận ra. Trong tràng, La Phong và Nhung Quân đứng đối diện xa xa.

- Hai vị đều biết quy củ của Lôi Đài Quyết Chiến rồi.
Bình luận viên nhìn về phía hai người:
- Trận này là trận quyết chiến cuối cùng. Người nào thắng có thể có được một suất. Còn người thất bại sẽ đưa xuống Chiến Bại Tổ, tiến hành Luân Hồi Chiến lâu dài. Hai vị đã rõ chưa.

- Bây giờ chiến đấu bắt đầu!
Một tiếng quát khẽ vang lên.

Thanh âm vang vọng cả đấu võ trường, bình luận viên biến mất trong nháy mắt.

Cả đấu võ trường hơn mười ức người xem cũng lịch sự không cất một tiếng động nào. Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào màn hình phóng đại trên đấu võ trường.

Nghe chữ ‘bắt đầu’, Tên Điên La Phong và Dã Nhân Nhung Quân vẫn luôn khống chế, bây giờ cơ hồ đồng thời bộc phát ra khí thế. Cường giả bình thường đều thu liễm khí thế của mình.

Như La Phong khí sống với người trong nhà, sao có thể tùy tiện bộc phát sát khí?

Còn như cường giả Giới Chủ, cho dù thu liễm, nhưng một ánh mắt hơi ẩn chứa chút ý chí áp lực cũng sẽ làm cho linh hồn đối thủ cấp Hằng Tinh chịu không nổi mà tan vỡ.

Chiến đấu chính là đấu về tín niệm và ý chí. Bằng vào sự cường đại của khí thế mà ép đối thủ phải sinh ra sự hoảng sợ, ảnh hưởng tới đối thủ. Như vậy đương nhiên sẽ có lợi cho cuộc chiến đấu của mình.

Bất luận là Nhung Quân hay La Phong lúc trước chưa từng gặp phải đối thủ cường đại như vậy. Do đó hai người này không hẹn mà cùng đều bung ra khí thế, muốn dùng khí thế trực tiếp ảnh hưởng tới tín niệm của đối phương, làm đối phương sinh ra tâm lí e dè sợ hãi. Chỉ cần tâm tình rối loạn, thực lực đối phương e rằng mười thành thì chỉ có thể phát huy được sáu bảy thành.

- Ầm!

Đôi mắt La Phong trở nên càng thêm lạnh giá, một sát khí vô hình làm cho người ta phải run sợ tràn ngập. Khí thế ẩn chứa ý chí của La Phong trực tiếp ép về phía đối thủ xa xa, làm cho người ta có cảm giác La Phong như một con mãnh thú tuyệt thế, vừa lạnh giá vừa hiếu sát, đang nhìn xuống đối thủ.

- Ha ha ha ha

Thanh niên Dã Nhân phát ra tiếng cười thống khoái, đôi mắt như thần linh dưới mớ tóc bờm xờm tập trung nhìn vào La Phong.

La Phong! Đánh đi! Đánh đi!

Một luồng khí thế vô cùng mãnh liệt phát ra. Chiến ý ẩn chứa ý chí vô cùng kiên định của thanh niên Dã Nhân bung ra.

Khí thế va chạm nhau. Ý chí vừa đụng chạm đã cảm giác được sự cường hãn của đối thủ.

- Ầm!

- Ầm!

Những dòng khí vàng rực chói mắt sắc bén như kiếm, những luồng khí lưu màu vàng đất như cả dãy núi trong nháy mắt lần lượt va chạm.

No comments:

Post a Comment